Top 3 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Kon Tum

  1. Top 1 Lephong wedding studio
  2. Top 2 Wedding Studio Phượt
  3. Top 3 Ảnh Viện Mỹ Lai

Top 3 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Kon Tum

Kiều Nguyễn 1746 0 Báo lỗi

Chụp ảnh thẻ gần như là dịch vụ khẩn cấp của khách hàng khi tìm đến studio và hầu như dịch vụ này ngày một được gọn hóa tất cả các quy trình. Khi làm giấy tờ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lephong wedding studio

    Gọi điện

    Lephong wedding studio với phong cách làm việc khẩn trương, chu đáo và vô cùng chuyên nghiệp cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những tấm hình đẹp nhất lưu lại khoảnh khắc khó quên trong cuộc đời. Chỉ cần vài phút là bạn đã có trên tay những bức hình “nóng hổi” xinh đẹp và chất lượng. Không những thế, hình ảnh lại cực chuẩn nét, chi tiết, tôn vinh lên những vẻ đẹp trên khuôn mặt bạn, sẽ làm cho bạn vô cùng thích thú.


    Lephong wedding studio không chỉ được khách hàng quan tâm chú ý đến bằng việc nỗ lực hết mình để giúp các bạn ghi lại những khoảnh khắc tinh tế và hạnh phúc nhất của cặp đôi qua những bức ảnh cưới đầy lãng mạn đầy nghệ thuật, mà còn phục vụ cho quý khách hàng đa dạng dịch vụ như chụp ngoại cảnh, ảnh gia đình, chụp ảnh theo yêu cầu,...trong đó không thể không kể đến dịch vụ chụp ảnh thẻ mà bạn đang tìm kiếm. Lephong wedding studio sẽ giúp bạn có những tấm ảnh thẻ tuyệt vời, chất lượng để giúp bạn phục vụ được trong nhiều công việc. Hãy để Lephong wedding studio lưu giữ giúp bạn những kỉ niệm này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 206 - 209 Phan Chu Trinh, Kon Tum
    Điện thoại: 0932 727 127
    Email: lephongsdi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LephongWeddingStudio/
    Gọi điện
    Lephong wedding studio
    Lephong wedding studio
    Lephong wedding studio
    Lephong wedding studio

  2. Top 2

    Wedding Studio Phượt

    Gọi điện

    Wedding Studio Phượt là cái tên nổi tiếng được nhiều người tin cậy, đánh giá cao trong giới chụp ảnh tại Kon Tum hiện nay. Wedding Studio Phượt nhận tất cả các dự án chụp ảnh cưới, ảnh nghệ thuật, ngoại cảnh, chụp ảnh theo yêu cầu và cả chụp ảnh thẻ cho khách hàng. Wedding Studio Phượt có phòng chụp ảnh với trang thiết bị đầy đủ, hiện đại, ảnh chụp luôn rõ nét, chất lượng, chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng. Đối với dịch vụ chụp ảnh thẻ sẽ được lấy ngay sau 5 phút, khách hàng sẽ không phải chờ quá lâu.


    Wedding Studio Phượt hoạt động với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, tâm huyết với nghề và hoàn toàn chuyên nghiệp, luôn mang đến cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất khi khách hàng đã tin tưởng vào Phượt. Wedding Studio Phượt cam kết tất cả những dịch vụ do Phượt cung cấp sẽ là dịch vụ chuyên nghiệp nhất, hoàn chỉnh nhất và chất lượng nhất khi gửi đến quý khách hàng. Đảm bảo mỗi vị khách khi đến studio sẽ được trải nghiệm một dịch vụ tốt nhất. Ngoài ra, Wedding Studio Phượt còn nhận đào tạo học viên chuyên nghiệp, cá nhân dành cho những ai đam mê với sự nghiệp chụp ảnh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Nguyễn Thái Học, P. Quyết Thang, Kon Tum
    Điện thoại: 0905 301 769
    Email: weddingstudiophuot@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063952841902
    Giờ mở cửa: giomocua
    Gọi điện
    Wedding Studio Phượt
    Wedding Studio Phượt
    Wedding Studio Phượt
    Wedding Studio Phượt
  3. Ảnh thẻ là một trong những vật tùy thân mà hầu hết ai cũng nên chuẩn bị sẵn. Vì bởi hầu như tất cả các hồ sơ đều yêu cầu ảnh thẻ, ví dụ như: hồ sơ xin việc, ảnh thẻ, ảnh hộ chiếu, visa… Để không tốn thời gian chờ đợi, bạn có thể tìm đến các dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay. Do đó hiện nay nhiều tiệm chụp ảnh thẻ mộc lên như nấm. Và nếu bạn đang cần một tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay vừa chất lượng mà giá cả lại hợp lý thì nhất định không thể bỏ qua tiệm Ảnh Viện Mỹ Lai này được.


    Ảnh Viện Mỹ Lai là một hiệu ảnh lâu đời, được nhiều người đánh giá cao tại Kon Tum. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, cùng với trình độ tay nghề chuyên nghiệp, Ảnh Viện Mỹ Lai luôn luôn mang lại những tấm ảnh thẻ sắc nét và bền nhất đến cho khách hàng, đảm bảo mỗi khách hàng đều sẽ có ảnh ưng ý khi ra về. Khi đến chụp tại đây, bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ, chỉnh sửa tóc tai để cho ra tấm ảnh hoàn chỉnh nhất. Và chỉ cần đợi 5 - 10 phút thôi là bạn đã có ngay cho mình những tấm ảnh thẻ xịn xò rồi. Còn chần chờ gì mà không đến thử ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 270 Trần Hưng Đạo, P. Quyết Thắng, Kon Tum
    Điện thoại: 026 0386 2117
    Gọi điện
    Ảnh Viện Mỹ Lai
    Ảnh Viện Mỹ Lai
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy