Top 6 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất tỉnh Thái Bình

Tín Mai 8743 2 Báo lỗi

Xu hướng làm tóc của phái mạnh ngày càng tăng lên không ngừng. Do vậy,hiện nay có rất nhiều tiệm tóc thời trang nam ra đời. Hôm nay, Toplist sẽ giới thiệu đến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sơn Long Barber Shop

    Gọi điện

    Sơn Long Barber Shop là địa chỉ cắt tóc nam khá đẹp ở Thái Bình. Sơn Long Barber Shop luôn không ngừng cố gắng và phát triển để mang đến cho khách hàng các kiểu tóc tóc đẹp và phù hợp nhất. Dù nhu cầu chăm chút bản thân ngày một nhiều, nhưng đối với nam giới tìm được một barbershop lại rất khó khăn.


    Giá cả phải chăng nên các bạn không cần quá lo lắng khi đến với Sơn Long Barber Shop, chỉ cần bỏ ra một khoản tiền rất nhỏ là đã có ngay một mái tóc ưng ý. Đội ngũ barber chuyên nghiệp của Sơn Long Barber Shop sẽ tư vấn cho bạn những kiểu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt. Chất lượng của sáp vuốt cũng như các dụng cụ cắt tóc tại đây đều đảm bảo chất lượng.


    Bên cạnh đó, Sơn Long Barber Shop cũng sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng với cách trang trí cực chất, cùng với đó là sự phục vụ thân thiện, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Đảm bảo, đến với Sơn Long Barber Shop bạn không chỉ sẽ có được kiểu tóc đẹp, ấn tượng, cập nhật xu hướng mà còn có những phút giây thư giãn, thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 374 Trần Hưng Đạo, Tp.Thái Bình
    • 181 Hai Bà Trưng, Lê Hồng Phong, Tp. Thái Bình, Thái Bình
    • 61 Phan Bá Vành, Quang Trung, Tp. Thái Bình, Thái Bình

    Điện thoại: 0969 527 946

    Fanpage: https://www.facebook.com/BarberchuyennghiepSonLong/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

      Gọi điện
      Sơn Long Barber Shop
      Sơn Long Barber Shop
      Sơn Long Barber Shop
      Sơn Long Barber Shop

    • Hoàng Barber Shop cũng là salon tóc nam được các chàng trai rỉ tai nhau đi đến. Tuy Hoàng Barber Shop không quá lớn như các barbershop khác nhưng cũng đủ để nhiều người đến đây không chỉ một lần.


      Với Hoàng Barber Shop dịch vụ, chất lượng dành cho khách hàng là trên hết vì vậy chỉ trong thời gian ngắn ra mắt, Hoàng Barber Shop lại là cái tên nổi tiếng ngang với các “đàn anh” khác tại Tp. Thái Bình này. Mỗi một đầu cắt đều phải ngồi từ 30′ đến 45′, qua đó bạn cũng đủ hiểu về sự tỉ mỉ của người thợ đối với khách hàng là như thế nào. Bởi thế, mà dù không gian có hơi khiêm tốn nhưng Hoàng Barber Shop vẫn luôn là điểm đến tin cậy cho nhiều chàng trai.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 149 đường Lê Đại Hành, Tp. Thái Bình, Thái Bình

      Điện thoại: 0354 133 941 & 0394 045 204 & 0823 455 055

      Fanpage: https://www.facebook.com/hoangbi.barber/

      Facebook: https://www.facebook.com/hoangbi26091998

        Gọi điện
        Hoàng Barber Shop
        Hoàng Barber Shop
        Hoàng Barber Shop
        Hoàng Barber Shop
      • Top 3

        1995 Barber Shop

        Gọi điện

        Với tâm huyết mang đến những thiết kế mới lạ, sáng tạo ra những vẻ đẹp tiềm ẩn trong bản thân mỗi người mà tiệm tóc nam 1995 Barber Shop đang được các bạn trẻ ở Tp. Thái Bình biết đến là một địa chỉ cắt tóc nam đẹp và chất lượng đáng để thử.

        Đến với 1995 Barber Shop bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt, dịch vụ chuyên nghiệp cũng như tay nghề tuyệt vời của thợ cắt tóc tại đây sẽ khiến bạn hài lòng. 1995 Barber Shop luôn thiết kế nhiều kiểu tóc mới lạ, đầy sáng tạo theo xu hướng hiện đại, trẻ trung và thời thượng nhất dành cho nam giới với giá cả vô cùng hợp lý.


        1995 Barber Shop đã được nhiều khách hàng tin tưởng ở khả năng tạo kiểu tóc nam chuyên nghiệp và sự nhạy bén trong việc cập nhật những xu hướng tóc nam mới nhất trên thế giới. Dựa vào chất tóc và ưu khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn, những cây kéo tại Mỏ sẽ tư vấn và thực hiện những kiểu tóc nam khiến bạn hài lòng nhất thì thôi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 301 Lý Thường Kiệt, Tp. Thái Bình, Thái Bình

        Điện thoại: 0377 930 385

        Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

        Gọi điện
        1995 Barber Shop
        1995 Barber Shop
        1995 Barber Shop
        1995 Barber Shop
      • Trong số những tiệm cắt tóc nam đẹp ở Thái Bình, Joker Barber Shop cũng là một cách tên không thể nằm ngoài danh sách. Mọi dịch vụ tại tiệm từ cắt, cạo, tạo kiểu cho đến các dịch vụ hóa chất đều khiến khách hàng thấy hài lòng. Các barber tại đây đều là những “thợ cạo” giỏi. Bạn có thể an tâm hơn khi mái tóc đều được, cắt, cạo chuẩn xác đến từng milimét.


        Nói về Joker Barber Shop, đây là địa chỉ mang đến nhiều kiểu tóc đẹp, cắt tóc uy tín, được đánh giá cao bởi vô số khách hàng. Không chỉ có tay nghề, phong cách phục vụ chất lượng, chuyên nghiệp giúp mang đến cho anh em một kiểu tóc hiện đại, bắt kịp xu hướng nhất, cũng như sáng tạo và biến đổi mỗi một ngày. Đến với Joker Barber Shop anh em có thể yêu cầu tư vấn về kiểu tóc, phù hợp với từng chất tóc, khuôn mặt, độ tuổi của từng người, cũng như cách chăm sóc, các sản phẩm tạo kiểu phù hợp với từng mái tóc khác nhau.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 49 Trần Hưng Đạo, Tp. Thái Bình, Thái Bình

        Điện thoại: 0818 961 992

        Fanpage: https://www.facebook.com/hoanghan1992.oki

        Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

        Gọi điện
        Joker Barber Shop - Tóc Nam Chuyên Nghiệp
        Joker Barber Shop - Tóc Nam Chuyên Nghiệp
        Joker Barber Shop - Tóc Nam Chuyên Nghiệp
        Joker Barber Shop - Tóc Nam Chuyên Nghiệp
      • Top 5

        Hiếu barber

        Gọi điện

        Không cầu kì hay quá hoa mỹ, cái tên Hiếu barber không biết từ lúc nào đã nổi tiếng ở nơi đây. Là một trong những tiệm cắt tóc nam đẹp ở TP. Thái Bình, được rất nhiều khách hàng biết đến bởi kỹ năng cắt tóc chuyên nghiệp và chăm sóc, cùng đội ngũ nhân viên tư vấn khách hàng nhiệt tình, cho đến nay Hiếu barber luôn giữ cho mình lượng khách ổn định và ngày càng phát triển.


        Đặc biệt, với việc luôn lựa chọn những sản phẩm chăm sóc tóc có nguồn gốc và chất lượng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại shop. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Bởi ngay cả khi tóc của các bạn đang trong tình trạng yếu thì Hiếu Barber luôn biết cách để chăm sóc chúng tốt nhất. Hơn thế, Hiếu Barber luôn đón đầu xu hướng thời trang tóc dành cho nam giới và tạo ra những kiểu tóc phù hợp nhất với từng khuôn mặt, địa chỉ cắt tóc nam này xứng đáng là một trong những cửa hàng tóc đáng một lần trải nghiệm tại Thái Bình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 07 ngõ 26, đường Trần Khánh Dư, Tp. Thái Bình, Thái Bình

        Điện thoại: 0353 819 718

        Fanpage: https://www.facebook.com/Hiếu-barber-689786541477479/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

          Gọi điện
          Hiếu Barber
          Hiếu Barber
          Hiếu Barber
          Hiếu Barber
        • Top 6

          Thái Dương Barber

          Gọi điện

          Thái Dương Barber được biết đến là một trong những tiệm cắt tóc nam đẹp ở Thái Bình. Vì đã có rất nhiều khách hàng khi đến đây và đều có phản hồi tích cực, chắc chắn sẽ đặt chân đến salon tóc này thêm một lần nữa. Khách hàng đều luôn cảm thấy rất bất ngờ và thú vị với những mẫu tóc được tạo kiểu đầy mới lạ không chỉ đẹp mà còn gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.


          Thái Dương Barber rất biết cách để làm hài lòng khách hàng của mình. Bởi shop luôn cung cấp hệ thống các gói dịch vụ vô cùng đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp như uốn, duỗi, nhuộm,... Đặc biệt, các thợ cắt tóc có tay nghề cao và luôn nhiệt tình, thân thiện, sẵn sàng lắng nghe và dành cho khách hàng sự tư vấn tốt nhất. Giá cả tại đây cũng vô cùng phải chăng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 31 Hoàng Hoa Thám, Thái Bình

          Điện thoại: 0989 929 912 (Mr.Thái)

          Facebook: www.facebook.com/thaiduongbarber

          Gọi điện
          Thái Dương Barber
          Thái Dương Barber
          Thái Dương Barber
          Thái Dương Barber




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy