Top 10 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất Cần Thơ

Quỳnh Trâm 23835 0 Báo lỗi

Tiệm cắt tóc mọc lên nhan nhản nhưng những địa chỉ cắt đẹp, chất lượng thì chỉ đếm trên đầu ngón tay. Nếu còn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn địa chỉ nào ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ben Barber

    Gọi điện

    Có mặt từ 2016, Ben Barbershop là một trong những nơi đi tiên phong về mô hình barbershop tại Cần Thơ. Không chỉ đơn thuần là mái tóc đẹp, Ben Barbershop còn chú trọng vào việc mang đến cho bạn những trải nghiệm về không gian, âm nhạc, mùi hương và sự kết nối về sở thích của mỗi người. Đến với Ben Barbershop, để được làm đẹp và có những giây phút thư giãn cũng những người bạn lạ luôn sẵn sàng trò chuyện.


    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ tay nghề cao, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Dù là yêu cầu khó nhất, khắt khe nhất cũng nhanh chóng được thực hiện. Người cầm kéo tỉ mỉ chăm chút tới từng sợi tóc của khách hàng. Nhờ vậy thành phẩm cực chất, không thể chê được bất kì điểm nào. Không gian quán được thiết kế cực chất, rất ngầu, bước vào thôi cũng đã thấy ấn tượng vô cùng. Từng chi tiết được sắp đặt hợp lý, mang trọn tâm huyết của chủ quán. Ben Barbershop cam kết với khách hàng sẽ mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất, cam kết sử dụng dòng sản phẩm cao cấp chính hãng, không sử dụng sản phẩm kém chất lượng, không dùng sản phẩm không có nguồn gốc xuất xứ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 137 Trần Hưng Đạo, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 148 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 828 221 & 0902 853 316

    Fanpage: www.facebook.com/BenBarbershop16/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

    Gọi điện
    Ben Barbershop
    Ben Barbershop
    Ben Barbershop
    Ben Barbershop

  2. Top 2

    Đạt Barber

    Thêm một địa chỉ cắt tóc nam uy tín ở Cần Thơ cho bạn đó là Đạt Barber. Shop được trang trí hết sức bắt mắt và thu hút, chỉ vừa bước vào thôi đã thấy được sự khác biệt rõ rệt so với những tiệm khác. Điểm cộng của Đạt Barber đó là đội ngũ nhân viên đông đảo, không chỉ có trình độ điêu luyện mà còn vô cùng hài hước và có óc sáng tạo, chắc chắn sẽ tạo ra những tác phẩm tuyệt vời, giúp bạn có được giây phút thoải mái thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng.


    Thái độ phục vụ hết sức nhiệt tình, chiều khách, bất kì yêu cầu nào đều nhanh chóng được đáp ứng. Bên cạnh đó, các loại dầu gội, thuốc nhuộm...đảm bảo chất lượng, bền không gây hại tới tóc. Lượng khách mỗi ngày tới shop cực đông, bạn nên liên hệ đặt lịch trước để không phải chờ lâu nhé. Đến với Đạt Barber, bạn tự do uốn cong, xù đơ hay thay đổi màu tóc của chính mình với những gam màu thời trang mới. Hãy nhanh tay lưu lại địa chỉ này để tới đây bất kì lúc nào muốn thay đổi diện mạo và làm mới mình bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 116A Trần Hưng Đạo, Phường An Nghiệp, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 160 Nguyễn Văn Cừ, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 91A Đường 3/2, Phường An Bình, Quận Ninh kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0985 550 108

    Fanpage: www.facebook.com/datbarberct/

    Đạt Barber
    Đạt Barber
    Đạt Barber
    Đạt Barber
  3. Top 3

    The House Barbershop

    Gọi điện

    Với những người đàn ông thích được cắt tóc một không gian yên tĩnh, lịch thiệp, thì The House Barbershop sẽ đáp ứng được nhu cầu này. Bên cạnh thiết kế nam tính, trang trọng, thì The House Barbershop còn được biết đến bởi đội ngũ nhân viên, thợ cắt tóc chuyên nghiệp, có tay nghề cao và luôn nhiệt tình, thân thiện với khách hàng. Đây là lí do mà The House Barbershop luôn nhận được sự yêu thích và ủng hộ của cánh mày râu nơi đây.


    Dù mang một vẻ ngoài cổ điển, nhưng các kiểu tóc tại The House Barbershop rất đa dạng. Với sự tỉ mỉ, chịu khó tìm tòi từ những tay kéo tại đây, họ có thể tạo cho bạn từ những quả đầu lịch lãm, đơn giản đến những mẫu tóc hot trend. Chỉ từ 60k bạn đã có thể tha hồ yêu cầu những người thợ tại đây "thêu hoa dệt gấm" cho mái tóc của bạn. Ngoài ra còn có các dịch vụ đi kèm như uốn, nhuộm, tạo hình xăm,... với mức giá rất hợp lý so với thị trường. Hãy đến với The House Barbershop nếu bạn muốn có cho mình một mái tóc thật đẹp nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Mạc Thiên Tích, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0785 384 894

    Email: lmhien1711@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063896736691

    Giờ mở cửa: 8:30 - 19:30

    Gọi điện
    The House Barbershop
    The House Barbershop
    The House Barbershop
    The House Barbershop
  4. Top 4

    Hiếu BarBer Shop

    Với phái mạnh, chỉ cần thay đổi kiểu tóc là đã có thể thay đổi toàn bộ ngoại hình, diện mạo bên ngoài. Vì vậy việc lựa chọn địa điểm cắt tóc đẹp, chất lượng luôn là yếu tố phải được ưu tiên hàng đầu. Nếu đang còn băn khoăn tìm kiếm shop cắt tóc nam uy tín thì hãy qua ngay Hiếu BarBer Shop. Tiệm có tận 5 chi nhánh rải dọc khắp các con đường ở quận Ninh Kiều, bạn có thể tùy ý lựa chọn địa chỉ nào mà mình thuận tiện nhất.


    Dù chọn cơ sở nào, bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm về trình độ tay nghề của nhân viên tại shop. Tất cả đều được đào tạo kĩ lưỡng và nhận vô vàn những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Tác phong chuyên nghiệp nhanh nhẹn niềm nở là điểm cộng khiến tiệm ngày càng đông khách. Ngoài ra, khi tới đây bạn không chỉ được chăm sóc tóc một cách kỹ càng, cẩn thận mà còn được tư vấn nhiệt tình để làm sao có được một kiểu đầu ưng ý nhất. Đảm bảo khi rời khỏi tiệm, bạn sẽ có một diện mạo hoàn toàn mới, cuốn hút và lịch lãm hơn. Còn chần chờ gì nữa, hãy đến ngay Hiếu BarBer Shop để có được trải nghiệm tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 49C Bờ kè Mậu Thân, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • Hẻm 132/15 Đường 3/2, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 390Z9, Nguyễn Văn Cừ, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • Xem thêm các chi nhánh tại: https://www.facebook.com/HieuBarberShop/

    Điện thoại: 0977 108 088

    Email: dangxuanhieu223@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/HieuBarberShop/

    HIẾU BARBER SHOP
    HIẾU BARBER SHOP
    HIẾU BARBER SHOP
    HIẾU BARBER SHOP
  5. Top 5

    MeDốt Barbershop

    Gọi điện

    MEDỐT barbershop là điểm đến không còn xa lạ với đấng mày râu khu vực Cần Thơ. Tiệm sở hữu đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, được đào tạo bài bản và khi chắc chắn tự tin với công việc mới được cầm kéo. Đến với MEDỐT barbershop, bất kì thắc mắc yêu cầu nào của khách hàng đều nhanh chóng được đáp ứng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn kiểu tóc truyền thống, hay giống với các ngôi sao nổi tiếng... bất kì kiểu nào dù khó đến đâu, chỉ với mấy đường kéo điêu luyện, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.


    Không gian shop không quá rộng, chủ yếu được trang trí bằng gỗ, mang hơi hướng cổ xưa. Khách tới shop sẽ có được những giây phút thư giãn nghe nhạc, trò chuyện cùng mọi người, bỏ quên hết thảy những phiền muộn trong cuộc sống. Và ở MEDỐT barbershop người ta luôn ngợi khen những anh chàng vừa có tầm lại còn có tâm nữa, sự nhiệt tình, vui vẻ của các anh giúp cho hầu hết khách hàng của mình thêm thoải mái, dễ chịu khi trải nghiệm dịch vụ ở đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 2B Đinh Tiên Hoàng, Phường An Hội, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 188 Võ Văn Kiệt, Phường An Hoà, Quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0931 897 129

    Email: phuongbarber@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063579490857

    Gọi điện
    MEDỐT barbershop
    MEDỐT barbershop
    MEDỐT barbershop
    MEDỐT barbershop
  6. Top 6

    Nguyễn Minh Barbershop

    Gọi điện

    Nguyễn Minh Barbershop là điểm đến lý tưởng cho đấng mày râu tại Cần Thơ, nơi không chỉ chú trọng vào nghệ thuật làm tóc nam mà còn luôn cập nhật những xu hướng mới nhất. Với sự chuyên nghiệp và tận tâm, Nguyễn Minh không chỉ cung cấp một dịch vụ tạo kiểu tóc mà còn đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu.


    Nguyễn Minh Barbershop sở hữu đội ngũ nhân viên chất lượng, không chỉ có kỹ thuật làm tóc xuất sắc mà còn cá tính và sáng tạo. Tiệm cam kết sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng cao từ các thương hiệu uy tín trên thế giới, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho mái tóc của khách hàng.


    Ngoài việc cung cấp những kiểu tóc đẹp và phù hợp, Nguyễn Minh Barbershop còn mang đến trải nghiệm thư giãn với dịch vụ gội đầu, massage và chăm sóc tóc chuyên sâu. Tiệm còn thường xuyên tổ chức các sự kiện cắt tóc miễn phí tại các bệnh viện, gửi đi những giot yêu thương và sự chăm sóc đến những người có hoàn cảnh khó khăn. Đến với Nguyễn Minh Barbershop, bạn không chỉ có mái tóc mới mẻ mà còn trải nghiệm sự ân cần và tận tâm từ đội ngũ chuyên gia tóc tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 77 Trần Bình Trọng, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 169 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hoà, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 990 705
    Email: Nguyennhutminh1407@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nguyennhutminh1407
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nguyễn Minh Barbershop
    Nguyễn Minh Barbershop
    Nguyễn Minh Barbershop
    Nguyễn Minh Barbershop
  7. Lựa chọn được địa chỉ cắt tóc chất lượng sẽ góp phần quyết định vào việc thành phẩm tóc sau khi cắt xấu hay đẹp. Có quá nhiều tiệm cắt tóc mở ra và bạn lăn tăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào. Trung Timber - Barber Shop nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía khách quen lẫn khách lạ. Bất kì ai khi tới đây một lần đều nhanh chóng bị ấn tượng bởi không gian mang đậm chất hoài cổ. Tông màu chủ đạo đó là màu nâu gỗ vừa gợi lên vẻ đẹp xưa cũ lại vừa tạo cảm giác ấm áp vô cùng.


    Đến đây, bạn sẽ được tư vấn về kiểu tóc phù hợp cũng như nhận được sự lắng nghe về mong muốn mình, các chuyên viên sẽ kết hợp cả hai yếu tố mong muốn và sự phù hợp để tạo ra được một mái đầu như đúng ý muốn của bạn, toả sáng và thu hút ánh nhìn. Nhân viên của Trung Timber - Barber Shop đều trải qua quá trình lựa chọn và đào tạo kĩ lưỡng, không chỉ có tay nghề cao mà còn hết sức nhiệt tình, chiều khách. Chắc chắn bạn sẽ gật đầu hài lòng sau khi cắt tóc tại shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Trần Hưng Đạo, Phường An Cư, Quận Ninh kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0967 899 409

    Fanpage: www.facebook.com/TrungTimBer.CanTho/

    Gọi điện
    Trung Timber-Barber Shop
    Trung Timber-Barber Shop
    Trung Timber-Barber Shop
    Trung Timber-Barber Shop
  8. Top 8

    Tiến barbershop

    Gọi điện

    Muốn tìm địa điểm cắt tóc nam đẹp, có tâm thì bạn nhất định không thể bỏ qua Tiến barber shop. Tiệm có không gian khá nhỏ, nhưng tất cả mọi thứ trang thiết bị đều được chuẩn bị kĩ lưỡng, đầy đủ, đảm bảo có thể làm việc trong điều kiện tốt nhất. Khách hàng tới shop cực kỳ đông, nếu không đặt lịch trước thì sẽ phải đợi khá lâu.


    Tiến barbershop tư vấn cho khách hàng vô cùng kĩ lưỡng để bạn có thể chọn được kiểu tóc ưng ý và phù hợp nhất. Giá thành cạnh tranh trên thị trường, còn chần chờ gì nữa mà không tới ngay Tiến barbershop để trải nghiệm dịch vụ cắt tóc chất lượng, uy tín. Đồng thời tiệm luôn nắm bắt được những xu hướng thời trang tóc đang thịnh hành trên thế giới với mong muốn mang đến sự hài lòng và những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Tiến barbershop cam kết sử dụng dòng sản phẩm cao cấp chính hãng, không sử dụng sản phẩm kém chất lượng, không dùng sản phẩm không có nguồn gốc xuất xứ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29E Mậu Thân, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0907 993 129

    Fanpage: www.facebook.com/barbershoptien/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tiến barbershop
    Tiến barbershop
    Tiến barbershop
    Tiến barbershop
  9. Top 9

    Lê Vững BarBershop

    Gọi điện

    Lê Vững BarBershop là tiệm cắt tóc nam không còn xa lạ với giới trẻ Cần Thơ. Đội ngũ nhân viên đông đảo, vui tính, nhiệt tình, mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Phong gian cửa hàng thiết kế cực chất, rất nổi bật, chỉ nhìn thoáng qua thôi cũng đã có thể cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt so với những địa chỉ khác.


    Tiệm mang hơi hướng cổ điển, có chút ngông và quái, phù hợp với những chàng ưa sự độc đáo, đặc biệt. Đến với Lê Vững, bạn có thể thoải mái yêu cầu thực hiện bất kì kiểu tóc gì. Đặc biệt, tiệm không ngừng cập nhật các kiểu tóc mới nhất theo xu hướng của thế giới mà Lê Vững còn tự sáng tạo ra các kiểu tóc phù hợp với người Việt Nam. Đến với Lê Vững không chỉ là cắt tóc cho ngắn cho gọn mà bạn sẽ được tư vấn kiểu tóc phù hợp để có 1 vẻ đẹp trai theo phong cách riêng của mình. Tác phong phục vụ nhanh nhẹn, đường kéo dứt khoát, chỉ hoàn thành khi nhận được cái gật đầu đồng ý từ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 57 Võ Trường Toản, Phường An Hoà, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 25A Trần Chiên, Khu vực Thạnh Mỹ, Phường Lê Bình, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ
    • 138B/8 Trần Vinh Kiết, Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 138E/18 (Hẻm Liên Tổ 12-20) KV1, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0932 464 388

    Email: Antay2603@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/LEVUNGBarBer1/

    Gọi điện
    Lê Vững BarBershop
    Lê Vững BarBershop
    Lê Vững BarBershop
    Lê Vững BarBershop
  10. Top 10

    Giang Bắc Barbershop

    Gọi điện

    Bạn muốn đổi kiểu tóc nhưng chưa tìm được mẫu tóc ưng ý, phù hợp với gương mặt của mình, đến ngay với Giang Bắc BarberShop - một trong những tiệm cắt tóc nam đẹp nhất Cần Thơ để được tư vấn kiểu tóc phù hợp nhất với mình nhé!


    Trải nghiệm mà Giang Bắc BarberShop hướng tới cho khách hàng đến đây là sự thư giãn thoải mái, để mỗi quý ông đến đây, dù mang trong mình sự bí bách hay muộn phiền gì, chỉ cần mấy chục phút dưới sự chăm sóc của những tay kéo chuyên nghiệp đều có thể ra đi mang tinh thần nhẹ nhõm nhất.


    Ở đây sở hữu một bộ sưu tập các mẫu tóc thời thượng, với các kiểu tóc Âu – Mỹ cập nhật xu hướng nhanh nhất. Đây là một trong những tiệm cắt tóc nam đẹp ở Cần Thơ theo lối barber.


    Giang Bắc BarberShop chuyên:

    • Tư vấn tạo kiểu nhiệt tình, phù hợp với khách hàng bởi đội ngủ nhân viên có nhiều kinh nghiệm.
    • Luôn cập nhật các kiểu tóc, xu hướng mới nhất.
    • Sử dụng các sản phẩm an toàn cho mái tóc của bạn.
    • Dụng cụ luôn được vệ sinh kỹ lưỡng
    • Không gian thoải mái, chất như nước cất.
    • Cơ sở vật chất hiện đại cùng trải nghiệm không gian đậm chất Bụi bặm theo phong cách cổ điển cực bụi cực chill.
    • Các barber lành nghề nhà Giang Bắc BarberShop chắc chắn sẽ mang đến bạn trải nghiệm tóc “phiêu” và “chill” nhất!

    Không chỉ đến làm đẹp, khách hàng còn cảm nhận được sự thoải mái, thân thiện, sự chăm chút cẩn thận của các thợ tóc lành nghề.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33A Mậu Thân, Phường An Hoà, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0974 077 078 & 0939 456 227

    Email: giangshine2790@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/GiangbacBarbershop2

    Gọi điện
    GIANG BẮC Barbershop
    GIANG BẮC Barbershop
    GIANG BẮC Barbershop
    GIANG BẮC Barbershop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy