Top 4 Tiệm bánh ngọt ngon nhất Thanh Hóa

Châu Châu 312 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang ở Thanh Hóa và muốn tìm một địa chỉ bán bánh ngọt uy tín và chất lượng nhưng vẫn chưa biết nơi nào thì xin mời tham khảo những tiệm bánh ngọt ở ... xem thêm...

  1. Top 1

    Huyền Ngân Bakery

    Gọi điện

    Huyền Ngân Bakery là một trong những tiệm bánh chuyên nhận đặt bánh sinh nhật, bánh ăn hỏi, tiệc cưới, khai trương, buffet, liên hoan, sự kiện,…. Ngoài ra, Huyền Ngân Bakery còn nhận order và ship tận nơi trong địa bàn thành phố một cách nhanh chóng nhất. Đặc biệt, tiệm bánh sinh nhật và bánh ngọt ở Thanh Hóa Huyền Ngân Bakery luôn đảm bảo chất lượng bánh tốt nhất với giá thành hợp lý nên sẽ giúp bạn nhắn gửi những thông điệp và tâm tư tình cảm ý nghĩa nhất đến người thân yêu qua những chiếc bánh.


    Bên cạnh đó, Huyền Ngân Bakery còn có một đội ngũ nhân viên có chuyên môn, năng động, phục vụ tận tình và chu đáo chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ khách hàng nào khi đến với cửa tiệm bánh lâu đời này. Hơn hết, tất cả các thành phần trong bánh của cửa hàng đều sử dụng nguyên liệu có xuất xứ rõ ràng, tươi ngon và được lựa chọn cẩn thận. Không những vậy, những chiếc bánh ở đây còn được chăm chút cẩn thận, tỉ mỉ với lớp nhân gato mềm thơm và lớp kem béo mịn, đem đến hương vị đặc biệt được kết hợp với các loại mứt hay thạch hoa quả vô cùng độc đáo, thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 17 Đinh Công Tráng, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa - 023 7375 2666
    • PG3 -17 Vincom Shophouse Lê Hoàn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa - 023 7327 9666
    • 62 Quang Trung, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa - 023 7357 9666
    • 236 Ngô Quyền, TP Sầm Sơn, Thanh Hóa - 023 7381 8666

    Điện thoại: 0917 551 111

    Email: ky1280@gmail.com

    Website: http://huyennganbakery.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bakeryhuyenngan/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (301 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Huyền Ngân Bakery
    Huyền Ngân Bakery
    Huyền Ngân Bakery
    Huyền Ngân Bakery

  2. Top 2

    Nam Hương Bakery

    Gọi điện

    Nam Hương Bakery là một trong những tiệm bánh ngọt ở Thanh Hóa nổi tiếng. Đây là địa chỉ gây ấn tượng với những kiểu trang trí phù hợp với xu hướng hiện nay và đáp ứng được đại đa số nhu cầu của khách hàng. Không chỉ có những mẫu bánh nhẹ nhàng và tinh tế, tiệm bánh Nam Hương còn có cả những chiếc bánh với họa tiết trang trí cho trẻ em như: ô tô, đồ chơi, người nhện, siêu nhân,… nhằm phục vụ tốt nhất các vị khách “tí hon” của cửa hàng. Ngoài ra, tiệm bánh còn làm bánh trong ngày đảm bảo sự tươi ngon và hợp vệ sinh.


    Bánh của Nam Hương Bakery được phần đông khách hàng đánh giá là tươi ngon, mềm mịn, thơm nhưng không quá ngọt vô cùng hấp dẫn. Về kiểu dáng, bánh tại tiệm Nam Hương Bakery được trang trí tỉ mỉ, sang trọng và đẹp một cách tinh tế. Trên bánh Nam Hương Bakery không có quá nhiều họa tiết nhưng cấu trúc vô cùng hài hòa, chỉ có một vài điểm nhấn nhưng lại cực kỳ ấn tượng đối với khách hàng. Ngoài bánh sinh nhật, hiệu bánh Nam Hương còn bán bánh tươi mặn và ngọt vô cùng đa dạng. Bên cạnh đó, tiệm bánh còn có đội ngũ nhân viên khá nhiệt tình và thân thiện. Đặc biệt trong những ngày lễ, Tết Trung thu thì tiệm bánh sẽ bắt đầu chuẩn bị những công thức làm bánh mới để thu hút khách hàng. Những người thợ làm bánh cùng nhau nghiên cứu và chọn lọc kỹ lưỡng những nguyên liệu tươi ngon để tạo ra chiếc bánh vừa ngon vừa đẹp mắt đến cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 207 - 209 Tống Duy Tân, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa - 023 7385 5028
    • 253 Lê Hoàn, TP.Thanh Hoá, Thanh Hóa - 023 7367 8999

    Email: namhuongbakery@gmail.com
    Website: https://namhuongbakery.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/namhuongbakeryofficial/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.6/5 (20 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nam Hương Bakery
    Nam Hương Bakery
    Nam Hương Bakery
    Nam Hương Bakery
  3. Tiệm Của Tiến sẽ là lựa chọn cho những người yêu thích sự giản đơn, đáng yêu. Những mẫu bánh kem đơn giản nhưng không kém phần ý nghĩa được Tiệm Của Tiến trau chuốt, gửi đến khách hàng bằng tất cả những trân trọng và yêu thương. Khi mà lối sống tối giản đang được tất cả mọi người hướng đến thì bánh kem Tiramisu tại Tiệm Của Tiến chính là một trong những lựa chọn hàng đầu.


    Lựa chọn bánh Tiramisu làm một chiếc bánh sinh nhật cho những bữa tiệc gia đình và bạn thân, thực sự là ý tưởng rất tuyệt vời. Kích thước Tiramisu tại đây vô cùng đa dạng, từ những chiếc bánh dành cho nhiều người đến những chiếc bánh mini size có đường kính vỏn vẹn 10cm. Nhiều người sợ rằng vì bánh có kích thước nhỏ nên sẽ khó tạo hình, tuy nhiên những người thợ làm bánh của Tiệm Của Tiến rất khéo léo thu nhỏ một chiếc bánh gato bình thường thành một chiếc bánh gato mini dễ thương. Tiệm Của Tiến đáp ứng được cả yêu cầu về thẩm mỹ và cả những yếu tố về tài chính, lối sống và môi trường, chính vì vậy mà được mọi người yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn 4 Thiệu Vũ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0377 450 728

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhngotTT

    Gọi điện
    Tiệm Của Tiến
    Tiệm Của Tiến
    Tiệm Của Tiến
    Tiệm Của Tiến
  4. Top 4

    Tiệm Bánh Shimi's

    Gọi điện
    Được xem là một trong số những tiệm bánh kem ngon và chất lượng nhất tại Thanh Hóa, Tiệm Bánh Shimi's đã không còn là cái tên xa lạ với khách hàng bởi sự nổi tiếng về thương hiệu cũng như sự đảm bảo, uy tín về mặt chất lượng. Nhìn sơ lược qua fanpage của Tiệm Bánh Shimi's, ta có thể dễ dàng nhận thấy tiệm nhận được nhiều lời khen từ phía khách hàng bởi sự chuyên nghiệp trong làm việc cũng như sự hài lòng về những mẫu bánh được thiết kế vô cùng đẹp mắt và đa dạng.

    Tiệm Bánh Shimi's
    có duy nhất một cơ sở tại Thanh Hóa chuyên bánh sinh nhật ngon, bánh kem tươi trong ngày với mẫu mã độc đáo, bắt mắt, và đặc biệt Tiệm Bánh Shimi's luôn cho ra những mẫu bánh sinh nhật phù hợp với xu hướng thị trường vì vậy quán trở nên vô cùng hút khách tại Thanh Hóa. Tại tiệm luôn có sẵn những mẫu bánh đẹp, lạ và độc đáo dành cho khách hàng muốn mua đem đi ngay. Với chất kem mềm mịn, không quá ngọt. Bánh bông lan mềm, tươi làm cho bánh kem tại tiệm luôn thu hút khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01A85 Dương Đình Nghệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0972 297 887
    Email: Shimicake@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TiemBanhShimi
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (32 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Shimi's
    Tiệm Bánh Shimi's
    Tiệm Bánh Shimi's
    Tiệm Bánh Shimi's



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy