Top 13 Thương hiệu trà sữa nổi tiếng nhất tại Sài Gòn

Đinh Thị Kiều Linh 24766 0 Báo lỗi

Từ lâu trà sữa đã trở thành món đồ uống được các thực khách cực kỳ yêu thích. Và Sài Gòn là một trong những thiên đường trà sữa với vô số quán trà sữa ngon và ... xem thêm...

  1. Phuc Long Coffee & Tea là một thương hiệu trà vô cùng nổi tiếng tại Việt Nam, ra đời tại tại cao nguyên chè danh tiếng Bảo Lộc (Lâm Đồng). Với mục tiêu cao cả đưa hương vị chè và cà phê Việt vươn tầm thế giới, hiện nay Phúc Long đã phát triển vô cùng mạnh mẽ. Sử dụng những lá chè chất lượng nhất, các loại trà sữa ở Phúc Long luôn đảm bảo chất lượng và hương vị chính xác nhất, nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    Trải qua hơn nửa thế kỷ, Phuc Long Coffee & Tea luôn mang lại các giá trị đích thực về trà & cà phê cho từng khẩu vị truyền thống của người Việt Nam. Menu thức uống của Phúc Long luôn đa dạng, đặc biệt là trà sữa luôn được giới trẻ ưa chuộng. Một đặc điểm nổi bật nhất mà Phúc Long sở hữu đó là hương vị. Trà sữa ở đây luôn đậm vị trà hơn hẳn, vị thơm ngon của lá trà khiến bất cứ ai thưởng thức đều thấy dễ chịu. Với hệ thống cửa hàng và các kiosk dày đặc ở TP. HCM, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức những cốc trà sữa thơm ngon nhất của Phúc Long.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 382 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP.HCM
    • 218A Tô Hiến Thành, Quận 10, TP.HCM
    • 76 Bà Hom, Quận 6, TP.HCM
    • Xem chi tiết tại: https://phuclong.com.vn/

    Điện thoại: 1800 6779 & 028 7100 1968

    Email: marketing@phuclong.masangroup.com

    Website: https://www.phuclong.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/phuclongcoffeeandtea

    Gọi điện
    Phuc Long Coffee & Tea
    Phuc Long Coffee & Tea
    Phuc Long Coffee & Tea
    Phuc Long Coffee & Tea

  2. Top 2

    KOI Thé

    Gọi điện

    Là một trong những thương hiệu "đình đám" bật nhất Sài Gòn, KOI Thé đã và đang trở thành thức uống thời thượng làm "đốn tim" biết bao nhiêu bạn trẻ. Có đủ các loại trà sữa, đủ size ly cho các bạn tha hồ lựa chọn tùy vào sở thích uống nhiều hay uống ít, có cả chế độ nhiều đường hay ít đường nữa. Điểm đặc biệt phải nói ở món trà sữa này đó là trà thơm cực kì, sữa béo béo uống hoài hổng thấy ngán luôn đó.


    KOI Thé vô cùng nổi tiếng và được nhiều khách hàng ưa chuộng nhờ vào những ưu điểm làm nên tên tuổi của thương hiệu. Nguyên liệu đồ uống được chọn lọc vô cùng nghiêm ngặt, đảm bảo sử dụng những thành phần chất lượng và an toàn nhất. Trà sữa được pha hoàn toàn thủ công theo công thức độc quyền của KOI Thé. Hương vị thơm ngon, chính xác khiến bao người mê mẩn. Menu đồ uống đa dạng, có nhiều loại topping khác nhau, dịch vụ tận tình, chu đáo. Nhiều khách hàng rất thích thích black tea macchiato của KOI Thé, lớp macchiato béo ngậy, vị trà thơm, uống chỉ 50% đường với 30% đá là thấy rất ngon rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 611 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM - 028 7105 2688
    • 176B Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM - 028 7308 8588
    • Tầng 1, Aeon Mall Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM - 028 7300 9788
    • Xem chi tiết tại: https://www.koithe.com/en/global/koi-vietnam

    Email: vietnam@koicafe.com

    Website: www.koithe.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/KOITheVietnam/

    Gọi điện
    KOI Thé
    KOI Thé
    KOI Thé
    KOI Thé
  3. Top 3

    Cheese Coffee

    Gọi điện
    Cheese Coffee là chuỗi cửa hàng cafe lấy cảm hứng theo phong cách Châu Âu hiện đại chuyên phục vụ các thức uống và bánh ngọt. Hãy lên ngay kế hoạch cho một ngày cafe sống ảo nhé. Điểm nhấn của Cheese Coffee thể hiện qua phong cách không gian tối giản, không cầu kỳ nhưng vẫn nổi bật lên “chất” riêng của mình. Đến Cheese Coffee thì chắc chắn phải mang về một kho ảnh sống ảo rồi.

    Thực đơn đặc sắc chuyên phục vụ về mảng đồ uống và bánh ngọt. Đến Cheese Coffee bạn sẽ thấy khá nhiều món ngon từ cà phê, trà, đá xay cho đến các loại bánh ngọt, bánh nướng đầy hấp dẫn. Nổi bất nhất của quán chính là trà sữa nguyên lá với vị đậm trà, thơm béo. Bên cạnh đó là các dòng trà sữa bơ vô cùng ấn tượng. Đặc biệt bánh Chiffon phô mai, lớp bánh bông lan mềm mịn hòa cùng vị béo ngọt của lớp kem phô mai và vài lát phô mai béo nhẹ nhẹ khó lòng cưỡng lại được. Các bạn nhân viên rất dễ thương. Dù khách đông nhưng phục vụ rất nhanh chóng, luôn tạo sự hài lòng cho khách hàng. Các chú bảo vệ rất thân thiện và không gian gửi xe thì cực kỳ rộng luôn, tạo cảm giác thoải mái vô cùng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 47G Hoa Lan, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 3510 9477
    • 45 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP. HCM - 028 3535 1512
    • 307 Hồng Bàng, Quận 5, TP. HCM - 028 3853 7876
    • Xem chi tiết tại: https://shopeefood.vn/thuong-hieu/cheese-coffee

    Điện thoại: 0936 274 896
    Fanpage: https://www.facebook.com/cheesecoffee.vn

    Gọi điện
    Cheese Coffee
    Cheese Coffee
    Cheese Coffee
    Cheese Coffee
  4. Top 4

    Gong Cha

    Gọi điện

    Gong Cha đã "chinh phục các bạn trẻ bởi menu đa dạng khoảng hơn 30 loại nước, nguyên liệu thì tươi ngon và nhiều loại thạch nữa, size lớn của Gong Cha cũng khiến nhiều bạn lao đao vì uống hoài không thấy hết. Nhiều khách hàng là fan ruột của Gong Cha bởi vị trà sữa béo ngậy, thơm ngon độc đáo. Hơn nữa milk foam khá nhiều khiến cho người thưởng thức cảm thấy thích thú. Không gian khá hẹp nên đa số mọi người mang về thưởng thức, những hôm đông khách sẽ phải đợi hơi lâu. Nhân viên nhiệt tình, khá nhanh nhẹn chắc chắn sẽ cho bạn những giây phút tận hưởng sự phục vụ tuyệt vời nhất.


    Tên gọi Gong Cha xuất phát từ ý nghĩa trong tiếng Hoa là Trà cung đình. Thời xưa, các loại trà tốt nhất thường được các vị hoàng thân quý tộc ngự dùng. Ngày nay, Gong Cha mong muốn phục vụ các loại trà tốt nhất cho thực khách, cũng như chính tên gọi của thương hiệu. Qua nhiều năm nỗ lực phát triển, Gong Cha đã trở nên phổ biến với khách hàng từ nhiều quốc gia và trở thành một trong những thương hiệu trà đáng tin cậy hàng đầu trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • TTTM Garden Mall, 190 Hồng Bàng, Quận 5, TP. HCM - 0898 767 579
    • 8 Mai Chí Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 6273 6627
    • 41 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 0862 065 551
    • Xem chi tiết tại: https://gongcha.com.vn/cua-hang/

      Email: info@gongcha.com.vn

      Website: http://gongcha.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/GongChaVietnam

      Gọi điện
      Gong Cha
      Gong Cha
      Gong Cha
      Gong Cha
    • ToCoToCo Bubble Tea chắc chắn là thương hiệu trà sữa vô cùng quen thuộc với các bạn trẻ tại TP. HCM. Mở cửa hàng đầu tiên vào năm 2013, ToCoToCo mang trong mình lòng đam mê và khát vọng xây dựng thương hiệu trà sữa thuần Việt, mang đậm vị quê hương. Chính nhừo vào điểm khác biệt ấy mà ToCoToCo đã có những bước phát triển thần tốc và chiếm lĩnh được thị trường trà sữa Việt Nam. Hiện nay ToCoToCo đã có hơn 200 cửa hàng trên toàn quốc và vẫn đang không ngừng nỗ lực để lan tỏa những ly trà thuần khiết nông sản Việt đến mọi miền đất nước và thế giới.


      Hương vị trà sữa thơm ngon mà ToCoToCo Bubble Tea mang tới hoàn toàn có thể chinh phục bất cứ người yêu trà sữa nào. Với menu thức uống đa dạng về cả trà và topping, đây là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức cốc trà sữa ưng ý nhất của bản thân. ToCoToCo Bubble Tea là một thương hiệu trà sữa với giá cả phải chăng và cực kỳ chất lượng. Hãy ghé ToCoToCo để hòa mình vào những hương vị tuyệt vời nhất nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 306 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
      • 1360 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM
      • 91 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TP. HCM
      • Xem chi tiết tại: https://tocotocotea.com/stores/

      Điện thoại: 1900 636 936

      Website: tocotocotea.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/tocotocobubbletea

      Gọi điện
      ToCoToCo Bubble Tea
      ToCoToCo Bubble Tea
      ToCoToCo Bubble Tea
      ToCoToCo Bubble Tea
    • Bobapop - Taiwan Lattea đã trở thành thói quen không thể thiếu của người Việt trẻ. Bobapop cũng tiến hành mạnh mẽ việc kết hợp với nhiều thương hiệu hàng đầu trong lòng giới trẻ để cho ra đời những sản phẩm định hình một phong cách sống riêng biệt và tất nhiên sẽ càng “rất gì và này nọ” khi kết hợp cùng thức uống của Bobapop.


      Có rất nhiều người nói trà Bobapop - Taiwan Lattea “đậm”, đúng vậy, đã chất là phải đậm đúng không các bạn? Tuy nhiên, với cả những khách hàng khó tính nhất, một ly trà sữa thơm mùi trà hay đằm vị sữa, vẫn luôn sẵn sàng phục vụ. Bobapop có rất nhiều loại thức uống để bạn lựa chọn trong menu. Món nào cũng sẽ mang hương vị khác biệt và tuỳ theo sở thích của mỗi người mà điều chỉnh lượng đường đá cho phù hợp. Trà sữa Đài Loan dành cho người Việt, với tâm hồn và tinh thần Việt tạo nên phong cách giới trẻ Việt. – Đó chính là nhiệm vụ mà Bobapop - Taiwan Lattea luôn muốn hoàn thành và nhất định phải thành công với con đường đã chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 300 Tô Ký, Quận 12, TP. HCM - 028 3636 1995
      • 76 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. HCM - 028 6658 2993
      • 414 Nguyễn Văn Khối, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 028 6682 6879
      • Xem chi tiết tại: https://bobapop.com.vn/

      Điện thoại: 0838 341 690
      Email: bobapopinfo@gmail.com
      Website: https://bobapop.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Bobapoptaiwanlattea

      Gọi điện
      Bobapop - Taiwan Lattea
      Bobapop - Taiwan Lattea
      Bobapop - Taiwan Lattea
      Bobapop - Taiwan Lattea
    • Top 7

      The Alley

      Gọi điện

      Chắc hẳn phần lớn giới trẻ chúng ta hiện nay đang truy lùng món "sữa tươi trân châu đường đen" hot nhất hiện nay. The Alley chính là nơi bắt nguồn của món sữa tươi này. Xuất hiện ở Việt Nam cũng khá gần đây, thế nhưng thương hiệu trà sữa này lại khá nổi tiếng vì món sữa tươi béo béo, thơm thơm kết hợp với trân châu nấu với đường đen dai dai, ngọt ngọt, khiến bao bạn trẻ mê tít.


      "It’s time for tea – Câu chuyện về những ly trà sữa!". The Alley mong muốn rằng sẽ đem lại cảm xúc, câu chuyện mà The Alley muốn truyền tải tới bạn thông qua những thức uống tại The Alley. Hãy thử tưởng tượng, cách mà bạn đắm chìm vào ly trà sữa, một cơn gió nhẹ phảng phất hương thơm của trà, một vị ngọt lưu lại trong miệng, một cảm xúc khó quên tại một góc quán The Alley vào buổi chiều hoàng hôn dần buông xuống. Tất cả đến với bạn bằng cảm xúc tuyệt vời từ trái tim, tâm huyết và sự cố gằng mà đội ngũ The Alley luôn hướng tới!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 91 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0899 301 583
      • 39 Lê Thiệt, Quận Tân Phú, TP. HCM - 028 2214 6339
      • 232 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM - 028 6271 9444
      • Xem chi tiết tại: https://www.the-alley.vn/

      Email: marketing@thealley.vn

      Website: the-alley.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/thealleyvietnam/

      Gọi điện
      The Alley
      The Alley
      The Alley
      The Alley
    • Top 8

      Sunday Basic

      Gọi điện
      Sunday Basic là một quán trà sữa được nhiều khách hàng yêu thích, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình. Một số loại thức uống thơm ngon bạn không nên bỏ qua là: trà sữa olong, trà sữa trứng khè, trà bưởi hoa lài, Matcha Macchiato... Topping cũng rất đa dạng để bạn kết hợp cùng bao gồm: phô mai tươi, phô mai dầm, thạch cà phê, bánh flan, trân châu trắng 3Q,... Với phương châm mang tâm huyết vào từng cốc trà, Sunday Basic tập trung 100% vào trải nghiệm khách hàng. Chính vì vậy, những sản phẩm trà tại đây đều vô cùng chất lượng và khác biệt.

      Trà ở đây rất thơm và đậm trà, không bị ngọt gắt, topping cũng được cho khá nhiều. Kem trứng khè và machiato của quán được rất nhiều người lựa chọn để kết hợp cùng thức uống, phần kem béo ngọt dễ chịu khi hòa quyện cùng nước sẽ dung hòa lại, không gây gắt cổ. Kem sánh mịn bên trên, nhìn thôi đã thấy ngon quên lối về và muốn thưởng thức ngay. Các ly nước từ Sunday Basic đều được chăm chút vẻ ngoài cực bắt mắt, vừa ngon vừa đẹp nên tín đồ đam mê sống ảo cũng có thể check in với công cụ thơm ngon này.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 349 Tỉnh Lộ 10, Quận Bình Tân, TP. HCM
      • 45B Đồng Đen, Quận Tân Bình, TP. HCM
      • 535 Thống Nhất, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      • Xem chi tiết tại: https://sundaybasic.com/he-thong-cua-hang

      Điện thoại: 0888 900 111
      Website: sundaybasic.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/sundaytrasua/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

      Gọi điện
      Sunday Basic
      Sunday Basic
      Sunday Basic
      Sunday Basic
    • Top 9

      Crane Tea

      Gọi điện
      Dân chơi hệ trà sữa mà muốn thử vị trà sữa lạ lạ với cách mix topping hay hay thì không thể bỏ qua quán trà sữa bình dân nằm Crane Tea. Trước khi nói về không gian quán thì đầu tiên phải kể tới món trà sữa quốc dân không thể không thử khi ghé Crane Tea. Trà sữa Crane Tea gây ấn tượng mạnh mẽ với những bạn đam mê trà sữa bởi vị trà pha máy nên giữ được vị trà đậm vị, ly trà sữa không hề mất đi vị trà như hầu hết các tiệm trà sữa bình dân khác. Đặc biệt, với 1001 cách mix topping với trà sữa mà ấn tượng nhất phải kể đến topping trái cây kết hợp với trà sữa tưởng lạ mà ngon chỉ có ở Crane. Menu trà sữa thì cực kỳ đa dạng, vị nào cũng có sẽ làm thỏa đam mê cơn ghiền trà sữa liền đó.

      Ngoài trà sữa pha máy, menu của Crane Tea còn có list trà trái cây “must try” của mùa hè với nguyên liệu từ trái cây tươi tự nhiên, đảm bảo vị trà ngon thêm trái cây tươi thanh mát, đúng chất là trà trái cây tươi giải nhiệt, thanh mát cho mùa hè, cực kỳ thích hợp cho mùa hè nắng nóng ở Sài Gòn. Trà sữa, trà trái cây ngon là một chuyện, dân chơi hệ sống ảo còn thích Crane vì không gian Chill hết nấc nữa đó.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 487 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
      • 199 Minh Phụng, Quận 6, TP. HCM
      • 218 Cộng Hoà, Quận Tân Bình, TP. HCM
      • Xem chi tiết tại: https://www.crane-tea.com/he-thong-cua-hang/

      Điện thoại: 1900 3076

      Email: Thecranetea@gmail.com
      Website: Crane-Tea.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/CraneTea

      Gọi điện
      Crane Tea
      Crane Tea
      Crane Tea
      Crane Tea
    • Top 10

      R&B Tea

      Gọi điện

      R&B Tea là thương hiệu trà sữa Đài Loan size cực khủng đã và đang gây sốt khiến cộng đồng teen "mê" ăn uống "đứng ngồi không yên". Vị trà sữa được đánh giá là ngon, vừa miệng không quá ngọt cũng không quá nhạt, độ béo vừa phải, có nhiều loại topping cho bạn chọn, ăn cực đã luôn mà giá cả vô cùng hợp lí nhé! Được kết hợp từ những lá trà xanh nguyên chất trên vùng núi cao Sri Lanka, Đài Loan và Nhật bản cùng với sữa tươi "Anchor" chất lượng tốt nhất từ New Zealand.


      Sự kết hợp này tạo nên hương vị độc đáo rất đặc trưng của R&B Tea. Hương trà ngoại nhập sẽ mang lại cho bạn cảm giác như đang đi vòng quanh thế giới. Không những đặc biệt ở hương trà và sữa. R&B còn đem lại sự khác biệt ở các loại topping. Ngoài các topping truyền thống như trân châu, pudding và thạch 3Q jelly thì R&B Tea thương hiệu quốc tế còn có thêm 2 loại topping 2 đặc trưng cho thương hiệu này. "Frog Crash" được nấu với đường nâu theo công thức gia truyền trong suốt 2 tiếng. "Dragon Ball" là trân châu size khổng lồ với nhân đậu đỏ bên trong.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 126 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM - 0399 839 530
      • 160 Cao Thắng, Quận 10, TP. HCM - 0389 738 160
      • 7Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM - 0327 262 919
      • 526 Hưng Phú, Quận 8, TP. HCM - 0788 202 931

      Điện thoại: 0898 222 633

      Website: https://centraltea.vn/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

      Gọi điện
      R&B Tea
      R&B Tea
      R&B Tea
      R&B Tea
    • Top 11

      KoiCha

      Gọi điện

      Hãy nhớ đứng đầu trong list trà sữa "nhất định phải uống" là KoiCha nhé! Phải nói là siêu siêu ngon luôn, nhất là trà sữa Sakura vị là đặc biệt, uống rồi đảm bảo ghiền luôn cho xem. Quán được trang trí bởi những phụ kiện văn hóa Nhật độc đáo, KoiCha tạo ấn tượng cho khách hàng với cảm giác như được hòa mình vào không gian đất nước mặt trời mọc vừa lạ vừa quen, đủ gần gũi để đánh thức mọi cảm xúc. Cùng với cách bày trí bắt mắt, phong cách trẻ trung năng động phù hợp cho việc sinh hoạt nhóm, tụ hợp bạn bè của giới trẻ.


      KoiCha chuyên phục vụ các thức ăn và nước uống phong phú với đủ màu sắc và mang hương vị Nhật Bản như: tea, coffee, yogurt, matcha, trà sữa, và các loại cupcake ngon. Trong không gian dễ thương, gần gũi của KoiCha, bạn được thưởng thức ly trà sữa thơm ngon, đậm đà, êm dịu rồi thả hồn theo những điệu nhạc du dương để mọi lo toan, căng thẳng của cuộc sống cũng theo ấy mà cuốn trôi đi tất cả. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 21 Lưu Đình Lễ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 0928 888 665

      Email: info.koicha@gmail.com

      Website: KoiChaSG.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/koichasg/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

      Gọi điện
      KoiCha
      KoiCha
      KoiCha
      KoiCha
    • Top 12

      Chago Tea & Caf'e

      Gọi điện

      Nếu đã là tín đồ "nghiện" trà sữa thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua Chago Tea & Caf'e. Thay vì viên trân châu hình tròn truyền thống thì Chago Tea & Caf'e lại chinh phục các bạn trẻ với trân châu sợi mới lạ, trà sữa vẫn giữ được độ thơm của trà, pha vị vừa miệng không quá ngọt. Chago theo tiếng Hoa: Cha nghĩa là Trà, Go nghĩa là Cổ. Cha Go là trà mang hương vị truyền thống cổ xưa. Tuy không phải là lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam, nhưng Chago Tea & Caf'e Sài Gòn sẽ mang lại cho các bạn một cảm giác mới mẻ khi thưởng thức một ly trà sữa, mang đậm vị trà tự nhiên, vị béo ngậy của sữa và những viên trân châu chính là linh hồn của món trà sữa này.


      Chago Tea & Caf'e luôn tập trung vào việc kết hợp và tạo ra những sản phẩm chất lượng cao nhất vào phải tạo được sự khác biệt so với những sản phẩm cùng loại trên thị trường. Để làm được điều này, Chago Tea & Caf'e sử dụng nguyên liệu nhập khẩu bằng con đường chính ngạch, tất cả các sản phẩm nhập khẩu đều qua kiểm định chất lượng, đều công bố chất lượng sản phẩm của Bộ y tế Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 816 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 0203 & 0898 883 335

      Email: chagosaigon@gmail.com

      Website: http://www.chagovietnam.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/chagohcm/

      Gọi điện
      Chago Tea & Caf'e
      Chago Tea & Caf'e
      Chago Tea & Caf'e
      Chago Tea & Caf'e
    • Top 13

      Ding Tea

      Gọi điện

      Ding Tea ngon và có nét độc đáo riêng với hương vị trà Đài Loan, nghe thôi là đã thích rồi, uống vào còn mê hơn nữa! Trà sữa ngon độ ngọt dịu chứ không gắt lại thêm phần trân châu dẻo dai, uống mà "ngon mê ly" luôn với vị trà sữa beo béo hòa quyện với chút vị đắng của trà cực thích. Quán nhỏ nhưng dễ tìm, chỗ để xe thoải mái. Không gian thoáng, sạch sẽ. Quán có nhiều bạn sinh viên, bạn trẻ hay đem bài vở ra đây ngồi học, thảo luận. Trà sữa rất ngon, dùng với trân châu trắng sẽ ngon hơn. Ngoài các loại trà sữa quán còn bán thêm bánh ngọt và các món ăn chơi khác. Nhân viên thân thiện, dễ chịu, nhanh nhẹn. Menu cũng đa dạng các loại trà, trà sữa, trà trái cây, giá dao động với mức giá rất hợp lý.


      Ding Tea - 100% Authentic Taiwanese Bubble Tea Thương hiệu Trà sữa trân châu Đài Loan uy tín trên thị trường các nước Singapore, Malaysia, China, Indonesia, Phillipines, Japan... đã có mặt tại Việt Nam! Nguyên liệu sử dụng để pha chế tại toàn bộ các cơ sở Ding Tea đều được sản xuất với tiêu chuẩn riêng của Ding Tea, được kiểm tra và đóng gói dưới tên thương hiệu Ding Tea để đảm bảo không sử dụng hàng trôi nổi hoặc nguyên liệu không phải của Ding Tea. An toàn và nhập khẩu 100% từ Đài Loan.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 47 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 0904 287 622

      Email: dingteaconghoa@gmail.com

      Website: https://dingtea.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/dingtea47conghoa
      Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

      Gọi điện
      Ding Tea
      Ding Tea
      Ding Tea
      Ding Tea



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy