Top 5 Thương hiệu trà túi lọc được ưa chuộng nhất hiện nay

Thu Hoai 17 0 Báo lỗi

Từ lâu, trà đã được mọi người ưu ái gọi là món quà của thiên nhiên dành tặng cho cuộc sống. Được biết đến như một loại thức uống, vừa có công dụng giải khát, ... xem thêm...

  1. Lipton là một trong những nhãn hiệu trà số 1 thế giới và đã có mặt trên 150 quốc gia. Lipton cũng là một trong những thương hiệu nước giải khát có sức ảnh hưởng trên thị trường trà toàn cầu.


    Thương hiệu trà Lipton được sáng lập từ những năm 1880 với một người đàn ông có tầm nhìn - Thomas Lipton. Từ những khó khăn thách thức ban đầu khi mới thành lập, ông đã không ngừng nỗ lực cố gắng với niềm đam mê của mình. Cuối cùng ông cũng đã thành công nhờ ý tưởng độc đáo và tuyệt vời khi trà được đóng gói từng gói nhỏ 100 gram, 200 gram phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng. Cho đến nay Lipton đã trở thành một trong những thương hiệu trà nổi tiếng và bán chạy nhất thuộc tập đoàn Unilever. Thương hiệu còn có mặt hơn 110 quốc gia trên thế giới đặc biệt là phổ biến ở khu vực Châu Âu, Bắc Mỹ, Trung Đông và một số quốc gia gia tại khu vực Châu Á.


    Trà túi lọc truyền thống chắc không còn xa lạ đối với nhiều người. Được sản xuất từ những lá trà tươi được chọn lọc kỹ càng, trà túi lọc Lipton mang đến cho bạn một cảm giác nhẹ nhàng thư thái để bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng.


    Link mua: shopee.vn/Trà-Lipton-Túi-lọc-hộp-25-gói-BẾP-CỦA-MẸ-ONICI-i.278100765.9128962587?

    Trà túi lọc Lipton
    Trà túi lọc Lipton
    Trà túi lọc Lipton
    Trà túi lọc Lipton

  2. Trà Dilmah là thương hiệu trà tại Sri Lanka được Merrill J Fernando thành lập vào năm 1988. Dilmah hiện được cho là công ty trà duy nhất trên toàn cầu kiểm soát được tất cả các quá trình từ lúc trồng trà cho đến khi giao thành phẩm tới tay người tiêu dùng. Công ty có hẳn trang trại trồng trà riêng biệt ở những khu vực mang khí hậu tuyệt vời nhất Sri Lanka.


    Không những thế, việc sản xuất trà Dilmah cũng được áp dụng theo phương pháp truyền thống. Đây cũng được xem là điểm thiết yếu để quyết định chất lượng trà tạo ra. Bắt đầu từ việc dùng đôi tay hái trà, tinh tuyển hai lá và búp trà tươi ngon, rồi mới đem cán trà, hạn chế quá trình oxy hóa,... Qua mỗi thập kỷ thì kỹ thuật này càng được hoàn thiện hơn. Đặc biệt hơn nữa, sản phẩm trà Dilmah được đóng gói tại nguồn nên hương vị rất riêng biệt và không thể lẫn với bất kỳ thương hiệu nào khác. Vị đắng, thanh, ngọt nhẹ đều được hội tụ tinh tế đã làm thỏa mãn khẩu vị của bất kỳ khách hàng nào khó tính nhất.


    Dilmah cũng là thương hiệu duy nhất được thành lập với cam kết đảm bảo chất lượng và tính trung thực của trà. Đồng thời còn là sản phẩm bảo vệ cũng như tăng cường sức khỏe cho con người.


    Link mua: shopee.vn/Trà-Dilmah-Hương-Đào-30g-i.581996972.10869777887?

    Trà túi lọc Dilmah
    Trà túi lọc Dilmah
    Trà túi lọc Dilmah
    Trà túi lọc Dilmah
  3. Cozy là thương hiệu Việt đã hoạt động hơn 20 năm, được quản lý bởi Công ty cổ phần Sản phẩm Sinh thái ECO Products, tập đoàn Thế Hệ Mới. Thương hiệu chuyên về các sản phẩm trà được nhiều người dùng Việt Nam tin tưởng như trà hòa tan, trà túi lọc, nước trà, trà sữa,...


    Các sản phẩm của Cozy được chế biến từ những lá trà được chọn lọc vô cùng kỹ lưỡng và sản xuất bởi dây chuyền hiện đại, khép kín cùng các nguyên liệu chất lượng. Khi sử dụng, bạn chỉ mất vài phút là sẽ có được ly trà đậm đà, thơm ngon với vô vàn công dụng có lợi cho sức khỏe như giảm stress, ngăn ngừa lão hóa, giảm cholesterol, tăng cường sức khỏe tim mạnh và hệ tiêu hóa. Khi sử dụng sản phẩm, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn và chất lượng. Bởi vì nguồn nguyên liệu luôn được chắt lọc gắt gao, cẩn trọng từ khâu thu hái, chế biến đến thành phẩm. Và đặc biệt là không dùng chất bảo quản trong quy trình sản xuất.


    Với những túi lọc trà đã qua sử dụng, bạn có thể dùng chúng để thực hiện những mẹo vặt vô cùng hữu ích trong cuộc sống.


    Link mua: shopee.vn/Trà-Hương-Đào-Túi-Lọc-Cozy-Thanh-Nhiệt-Tươi-Mát-Thơm-Rõ-Hương-Đào-Tự-Nhiên-(25-túi-lọc-x-2gr)-i.268452626.22465904404?

    Trà túi lọc Cozy
    Trà túi lọc Cozy
    Trà túi lọc Cozy
    Trà túi lọc Cozy
  4. Trải qua hơn 50 năm chắt chiu tinh hoa từ những búp trà xanh và hạt cà phê thượng hạng cùng mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm giá trị nhất khi thưởng thức, Phúc Long là thương hiệu tiên phong với nhiều ý tưởng sáng tạo đi đầu trong ngành trà và cà phê.

    Trà túi lọc
    Phúc Long tiện dụng được sản xuất theo công thức độc đáo, đảm bảo tận dụng hết tính năng của trà, cả về hương lẫn vị. Không phải tốn nhiều thời gian pha chế, chỉ sau vài phút là có ngay tách trà nóng thơm ngon với nhiều mùi hương đa dạng. Trà túi lọc mở ra phong cách thưởng thức trà hiện đại trong cuộc sống không ngừng phát triển và vươn cao. Phúc Long tin rằng từng sản phẩm trà và cà phê sẽ càng thêm hảo hạng khi được tạo ra từ sự phấn đấu không ngừng cùng niềm đam mê. Tiếp nối nỗ lực, từ một cửa hàng đầu tiên, đến nay, Phúc Long xây dựng hơn 80 cửa hàng trên khu vực TP.HCM, Bình Dương, Biên Hòa, Cần Thơ, Đà Nẵng, Nha Trang, Hà Nội phục vụ những thức uống tươi ngon từ trà và cà phê.


    Không dừng lại tại đó, Phúc Long tiếp tục định hướng phát triển mở rộng hệ thống cửa hàng trải dài từ Nam ra Bắc. Tăng độ phủ của sản phẩm đến tất cả các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi…

    Link mua: shopee.vn/-Hàng-Tặng-Không-Bán-Trà-Túi-Lọc-Phúc-Long-Hộp-25-gói-x-2g-i.987373161.22946836964?

    Trà túi lọc Phúc Long
    Trà túi lọc Phúc Long
    Trà túi lọc Phúc Long
    Trà túi lọc Phúc Long
  5. Trà Tân Long là thương hiệu trà đến từ Công Ty TNHH NPFOOD Việt Nam, viết tắt của Nutrition & Purity Food - Thực phẩm dinh dưỡng và thuần khiết. Cái tên thể hiện rõ mục tiêu sứ mệnh hướng tới của công ty chính là đem lại cho người dùng trải nghiệm những sản phẩm dinh dưỡng tự nhiên tốt nhất và lành mạnh nhất.


    Thương hiệu trà Tân Long luôn tuyển chọn những nguyên liệu những búp trà tươi ngon nhất của các cánh đồng trà B’lao, Cầu Đất, Thái Nguyên…Trải qua quy trình sản xuất kết hợp giữa sấy khô và hấp, trà túi lọc Tân Long giữ được vẹn nguyên 100% những tinh túy từ thiên nhiên khiến cho người dùng có thể thưởng thức trọn vẹn vị mát lạnh, thanh khiết, giúp bạn có một tinh thần sảng khoái. Sản phẩm được thiết kế đơn giản, tiện ích cho việc nhận dạng của khách hàng. Diện mạo của hộp trà sẽ phổ biến giống diện mạo của các hãng trà khác, tối giản, sang trọng, đầy đủ thông tin để giúp khách hàng biết được các thành phần, hương liệu, hạn sử dụng, nơi sản xuất,...


    Trong suốt quá trình phát triển của mình Trà Tân Long luôn tập trung vào việc kết hợp và tạo ra những sản phẩm chất lượng cao nhất, phải tạo được sự khác biệt so với những sản phẩm cùng loại trên thị trường.


    Link mua: https://www.bachhoaxanh.com/tra-kho-tui-loc/tra-atiso-tui-loc-tan-long-hop-50g

    Trà túi lọc Tân Long
    Trà túi lọc Tân Long
    Trà túi lọc Tân Long
    Trà túi lọc Tân Long




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy