Top 6 Thương hiệu cửa tự động được tin dùng nhất

Ngọc Linh 128 0 Báo lỗi

Cửa tự động là cánh cửa được gắn thêm bộ thiết bị để mở/đóng tự động thông qua cảm biến mắt thần hồng ngoại, nút nhấn hoặc các thiết bị kích hoạt khác. Hiện ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nabco - Nhật Bản

    Gọi điện

    Có thể nói, Nabco là thương hiệu cửa tự động Nhật Bản lớn nhất thế giới bởi thương hiệu này chiếm tới 27% thị phần thế giới (theo số liệu của Tổ chức nghiên cứu thị trường Mỹ - IHS). Trải nghiệm trên các thiết kế cửa tự động Nabco luôn giữ sự ổn định đáng ngạc nhiên, đạt đến độ hoàn hảo tuyệt đối ở hầu hết những tính năng cơ bản, từ hiệu năng, an toàn, bền bỉ hay cả thiết kế. Kết quả của sự hoàn hảo đó do bởi Nabco luôn tiên phong trong phát triển và ứng dụng công nghệ mới (vi điều khiển, lập trình từ xa, mô tơ điện một chiều không chổi than, mạng điều khiển vùng CAN), hệ thống ray bọc thép, con lăn urethan,...

    Hiện nay cửa tự động Nabco là một trong những hãng cửa tự động có nhiều thiết kế và mẫu mã cửa đáp ứng được nhu cầu và mục đích sử dụng của hầu hết các khách hàng như:

    • Cửa trượt tự động
    • Cửa mở trượt gấp tự động
    • Cửa trượt xếp lớp tự động
    • Cửa trượt cong tự động
    • Cửa mở cánh tự động
    • Cửa xoay tự động


    Nabco nổi tiếng với các dòng sản phẩm có độ bền cao, đa dạng về mẫu mã và các tính năng nổi trội như điều khiển cửa bằng cảm biến tự động, bằng nhận dạng dấu vân tay, bằng remote,… Các sản phẩm được tích hợp toàn bộ được điểu khiển từ xa nên các tính năng hiện đại nhất đều được tích hợp vào sản phẩm, cửa tự động Napco đã được xuất khẩu đi ở thị trường Châu Âu và Mỹ gần như là một lời khẳng định về chất lượng của thương hiệu này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Đơn vị nhập khẩu và phân phối: Sơn Hà Auto
    Địa chỉ: 55 Thượng Thụy, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 546 008
    Email: autodoor@sonha.com
    Website: https://sonha.com

    Fanpage: www.facebook.com/sonhaautomation

    Gọi điện
    Cửa Nabco - Nhật Bản
    Cửa Nabco - Nhật Bản
    Cửa Nabco - Nhật Bản
    Cửa Nabco - Nhật Bản

  2. Top 2

    Ditec - Italia

    Gọi điện

    Italia là đất nước được biết đến với nhiều dòng cửa tự động, cổng tự động nổi tiếng và chất lượng, trong đó có cửa tự động Ditec với nhiều tính năng nổi trội, sử dụng những công nghệ hiện đại từ Châu Âu. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Châu Âu nên chất lượng luôn đứng hàng đầu trong làng cửa tự động hiện nay. Với thiết kế mới mẻ và trang bị cho mình những tính năng hiện đại, đa dạng về thể loại, mẫu mã sản phẩm để khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình. Tất cả những sản phẩm cửa của hãng Ditec đều đảm bảo về chất lượng, độ bền cao, tuổi thọ cửa lâu năm, an toàn khi sử dụng.


    Cửa tự động của Ditec sản xuất thích hợp sử dụng cho các biệt thự, chung cư, bệnh viện, trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn. Bởi nó nó có thiết kế tinh tế,l àm nổi bật lên không gian sang trọng,đáp ứng được nhu cầu thiết yếu cũng như mục đích của người tiêu dùng. Một đặc điểm khác giúp cho sản phẩm trở nên nổi bật hơn hết các dòng cửa tự động khác đó là khi số lượng người ra vào quá đông hệ thống sẽ tự chuyển đổi giữa các chế độ mở tự động một phần hoặc toàn bộ cửa nhằm mang đến sự kịp thời đáp ứng nhu cầu thực tế của một đơn vị đặc biệt điều này thích hợp cho các đơn vị kinh doanh khi phải tiếp khách hoặc tham dự hội nghị với số lượng lớn, cửa sẽ tự động điều chỉnh, chuyển đổi các chế độ mở nhanh chóng, giúp đi lại thuận tiện hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Đơn vị nhập khẩu và phân phối: Ychi Auto Matic Door
    Địa chỉ:

    • Số 57, Ngõ 401 Đường Xuân Đỉnh, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • Số 201/53/ Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP HCM

    Điện thoại: 0244 6329 1420

    Email: Ychivietnam@gmail.com

    Website: https://cuatudong.org

    Fanpage: www.facebook.com/CuatudongYchi

    Gọi điện
    Cửa Ditec - Italia
    Cửa Ditec - Italia
    Cửa Ditec - Italia
    Cửa Ditec - Italia
  3. Top 3

    Swico - Hàn Quốc

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 1976, Swico được thế giới biết đến với những sản phẩm cửa tự động có uy tín về chất lượng, độ ổn định, tính đa dạng về chủng loại và giá cả hợp lý. Đặc biệt, đây cũng chính là công ty đầu tiên trên thế giới chế tạo và cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm cửa mở cánh tự động hai chiều (180o Bi-Direction Automatic Swing Door). Hãng mang đến cho khách hàng sự đa dạng về sản phẩm như: Cửa trượt, cửa mở cánh, cửa xếp lớp, cửa cong,... Toàn bộ sản phẩm cửa tự động do Swico sản xuất đều đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO9001 và UKAS nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.


    Cửa tự động Swico được tin cậy và ưa chuộng tại nhiều nước trên thế giới đặc biệt là tại Hàn Quốc.Điều này một lần nữa khẳng định vị trí về uy tín và chất luợng của sản phẩm cửa tự động Swico. Hiện nay, sản phẩm cũng đang được nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và chất lượng khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Đơn vị nhập khẩu và phân phối: Sơn Hà Auto

    Địa chỉ: 55 Thượng Thụy, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 546 008

    Email: autodoor@sonha.com

    Website: https://sonha.com

    Fanpage: www.facebook.com/sonhaautomation Gọi điện
    Cửa Swico - Hàn Quốc
    Cửa Swico - Hàn Quốc
    Cửa Swico - Hàn Quốc
    Cửa Swico - Hàn Quốc
  4. Ra đời với khát vọng nâng tầm chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người Việt, năm 2002, Eurowindow tiên phong đưa sản phẩm cửa hiện đại uPVC tiêu chuẩn Châu Âu vào thị trường Việt Nam, làm nên cuộc cách mạng về cửa, mở ra “kỷ nguyên mới” cho những ngôi nhà và hiện thực hóa các công trình kiến trúc xanh, tiết kiệm năng lượng.


    Eurowindow luôn áp dụng các công nghệ mới, phát triển đa dạng các dòng sản phẩm như: cửa nhôm, vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa tự động, cửa cuốn, cửa thủy lực, các sản phẩm kính cường lực, kính bán cường lực, kính an toàn, kính hoa văn, hộp kính, ván sàn gỗ… Eurowindow đã luôn dẫn dắt nhu cầu và tạo ra xu hướng tiêu dùng mới trên thị trường với những sản phẩm có ưu điểm vượt trội.


    Những ưu điểm vượt trội của cửa trượt tự động Eurowindow:

    • Vật liệu cao cấp: khung cửa trượt, thanh ray, hộp bao che được chế tạo từ hợp kim nhôm chất lượng cao nên chịu lực tốt, bền, đẹp và nhẹ; hộp kính cấu tạo từ kính an toàn của Eurowindow, đảm bảo khả năng cách âm, cách nhiệt.
    • Có 4 chế độ làm việc, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng:
      • Tự động: cửa tự động mở khi có người qua rồi tự động đóng lại.
      • Mở thường trực: cửa lúc nào cũng giữ mở, phù hợp với các văn phòng hoặc làm cửa thông phòng
      • Mở một chiều: chỉ cho phép người đi qua một chiều từ bên trong ra, đặc biệt phù hợp với các siêu thị.
      • Ban đêm: chế độ khóa hoàn toàn bằng khóa điện từ, ngăn chặn sự xâm nhập từ bên ngoài ở mức tuyệt đối.
    • Cảm biến hồng ngoại thông minh: Khi có người ra vào, cửa tự động mở ra rồi đóng lại để tiết kiệm năng lượng. Cảm biến an toàn sẽ đảm bảo không đóng cửa khi có người đi qua.
    • Động cơ nhập khẩu từ Châu Âu theo đơn đặt hàng riêng của Eurowindow, đảm bảo cho cửa khả năng hoạt động bền bỉ, tuổi thọ cao, không phát ra tiếng ồn khó chịu khi vận hành.


    Cửa trượt tự động Eurowindow là giải pháp hoàn hảo giúp tiết kiệm không gian. Với tính an toàn cao và cấu tạo giúp tiết kiệm không gian, cửa trượt tự động là giải pháp tối ưu cho những căn nhà, văn phòng có diện tích không quá lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa nhà văn phòng Eurowindow Office Building, Số 02 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3747 4700 & 024 3747 4747
    Email: infoew@eurowindow.biz
    Website: http://www.eurowindow.biz
    Fanpage: www.facebook.com/eurowindow.biz

    Gọi điện
    Eurowindow - Việt Nam
    Eurowindow - Việt Nam
    Eurowindow - Việt Nam
    Eurowindow - Việt Nam
  5. Top 5

    KTH - Đài Loan

    Gọi điện

    Cửa tự động KTH - Đài Loan cũng là sản phẩm được đông đảo khách hàng lựa chọn hiện nay. Đơn vị đã và đang có hơn 25 năm kinh nghiệm chuyên thiết kế và chế tạo các hệ thống cửa tự động bao gồm: cửa trượt tự động, cửa trượt cong, cửa trượt xếp lớp,... cùng với các phụ kiện chuyên dụng như khóa điện, cảm biến, hệ thống hoạt động khẩn cấp,... Tất cả các sản phẩm đều được chế tạo bằng vật liệu chất lượng cao dưới sự kiểm soát chất lượng chặt chẽ đạt tiêu chuẩn ISO 9001 đáp ứng chuẩn mực công nghệ hiện đại cũng như được cấp chứng nhận hợp chuẩn Châu Âu mang đến sự an tâm cho khách hàng khi lựa chọn và sử dụng.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm cửa tự động KTH - Đài Loan:

    • Đa dạng kiểu dáng, kích cỡ khác nhau để người dùng lựa chọn.
    • Sản phẩm có thể phù hợp thiết kế ở mọi cơ sở hạ tầng.
    • Thiết kế cửa bền bỉ, tuổi thọ cao.
    • Thiết kế đơn giản, dễ dàng lắp đặt và vận hành.
    • Hoạt động ổn định với tần suất cao.
    • Dễ dàng di chuyển, không gây tiếng ồn khi sử dụng.
    • Có thể kết hợp với các thiết bị ngoại vi hoặc thiết bị kiểm soát an ninh khác.
    • Sản phẩm được cấp giấy chứng nhận chất lượng, tuân thủ các yêu cầu chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu.


    Với thiết kế thông minh, tính năng ưu việt, kiểu dáng đa dạng, chất lượng tốt đã giúp cho sản phẩm cửa tự động KTH - Đài Loan luôn là sự lựa chọn tối ưu cho các công trình hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Đơn vị nhập khẩu và phân phối: Sơn Hà Auto
    Địa chỉ: 55 Thượng Thụy, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 546 008
    Email: autodoor@sonha.com
    Website: https://sonha.com
    Fanpage: www.facebook.com/sonhaautomation

    Gọi điện
    KTH - Đài Loan
    KTH - Đài Loan
    KTH - Đài Loan
    KTH - Đài Loan
  6. Top 6

    Mire - Hàn Quốc

    Gọi điện

    Thương hiệu cửa cuốn uy tín mà Toplist muốn giới thiệu tiếp theo cho bạn đọc chính là Mire - Hàn Quốc. Sản phẩm được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, mức giá thành hợp lý hiện đang là xu hướng lựa chọn cho nhiều công trình xây dựng có quy mô lớn nhỏ khác nhau. Bộ thiết bị được hãng sản xuất theo mô hình chuẩn hóa nhất trên thế giới nên sẽ phù hợp để lắp đặt tại những tòa nhà thương mại, sân bay, bệnh viện, khách sạn, ngân hàng, công ty bảo hiểm, trung tâm mua sắm,... Thương hiệu đã và đang mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng và cộng đồng.


    Ưu điểm nổi bật của mẫu cửa tự động Mire - Hàn Quốc:

    • Tự động đảo chiều khi gặp vật cản, tích hợp cảm biến chùm tia an toàn.
    • Sản phẩm đều được tuyển chọn kỹ càng trước khi đưa vào lắp đặt, vận hành.
    • Năng suất hoạt động cao, có thể sử dụng trong thời gian dài.
    • Tích hợp khả năng tự kiểm tra hoặc giám sát lỗi vận hành.
    • Hệ thống cửa tự động tối ưu, thông minh với kết nối thông minh từ xa.
    • Cách bố trí hệ thống dây diện hợp lý, chuyên nghiệp.
    • Bảng điều khiển thông minh, máy hoạt động ổn định ngay cả khi nguồn điện bên ngoài không ổn định.


    Hiện nay mặc dù trên thị trường có rất nhiều sản phẩm cửa cuốn nhưng thương hiệu Mire - Hàn Quốc luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình với chất lượng đảm bảo, quy trình lắp đặt chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Đơn vị nhập khẩu và phân phối: Minh Tiến TSC

    Địa chỉ: Số 1 Ngõ 319 Phố Vĩnh Hưng, Thanh Trì, Hoàn Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 536 766

    Email: minhtientsc@gmail.com

    Website: https://minhtientsc.vn

    Fanpage: www.facebook.com/cuacongtudongminhtien

    Gọi điện
    Mire - Hàn Quốc
    Mire - Hàn Quốc
    Mire - Hàn Quốc
    Mire - Hàn Quốc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy