Top 7 Thời điểm con gái không nên cắt tóc

Vân Như 3272 0 Báo lỗi

Người ta thường nói "vui cũng cắt tóc, buồn cũng cắt tóc, cắt tóc để cho xinh đẹp hơn". Vậy nhưng có phải lúc nào cắt tóc cũng sẽ đem lại cho bạn may mắn? Hay ... xem thêm...

  1. Con gái - cắt tóc là việc thay đổi diện mạo giúp bạn trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn. Bạn đang chán ngấy với kiểu tóc hiện tại, bạn muốn cắt phăng mái tóc dài óng ả của mình và thay vào đó là một mái tóc tém cá tính, bụi bặm. Nhưng đừng vội đi ra tiệm cắt tóc để gạt phăng đi mái tóc của mình, mà hãy chậm lại suy nghĩ xem điều đó có đang phù hợp với bạn không? Đừng vì một chút nông nổi sẽ khiến bạn "ôm hận" và suy tính rằng "ước gì mình dừng lại kịp thời".

    Khi muốn thay đổi diện mạo
    Khi muốn thay đổi diện mạo
    Khi muốn thay đổi diện mạo
    Khi muốn thay đổi diện mạo

  2. Có thể là một câu nói trêu đùa của giới trẻ nhưng đôi khi nó vẫn được áp dụng vào thực tế. Bạn vừa chia tay với một mối tình sâu đậm và muốn thay đổi bản thân tươi mới hơn. Điều đầu tiên bạn nghĩ rằng bạn nên đi cắt tóc, nên cắt tóc cũng giống như để quên đi chàng trai đó. Thế nhưng bạn nên nghĩ rằng bản thân bạn là do bạn quyết định. Đừng thay đổi bản thân mình vì bất kỳ người nào không xứng đáng. Hãy thay đổi vì chính bạn muốn thế và sẽ khiến cho anh ta hối hận khi đã làm tổn thương bạn.

    Cắt tóc vì tình
    Cắt tóc vì tình
    Cắt tóc vì tình
    Cắt tóc vì tình
  3. Là khi bạn tự mình cầm kéo để tân trang lại mái tóc của mình. Nếu như chỉ là một chút tỉa tót phía đuôi tóc hay cắt ngắn lại một vài phân thì không hề hấn gì? Nhưng bạn đang có ý định muốn rú ngắn mái tóc thực sự của mình thì bạn nên ra hàng và nhờ đến người thợ là tóc. Bởi tự bạn không thể óc cái nhìn chính xác và bạn sẽ không thể nào đưa ra được những đường kéo trên mái tóc của bạn được.
    Khi bạn tự mình thay đổi
    Khi bạn tự mình thay đổi
    Khi bạn tự mình thay đổi
    Khi bạn tự mình thay đổi
  4. Không chỉ là khi thất tình, khi bạn gặp bất kỳ chuyện không vui nào trong cuộc sống thì việc đầu tiên bạn cần làm là đi giải trí và quên cái nỗi buồn kia đi chứ không phải là đi cắt tóc đâu. Bởi vì khi buồn, tâm trạng của bạn sẽ không ổn định và bạn sẽ không thể hài lòng với bất kỳ điều gì trong khoảng thời gian đó. Vì vậy, nếu cần thiết thì hãy đợi thời gian để bản thân bình tĩnh lại trước khi quyết định "xuống tóc" nhé.
    Khi đang gặp chuyện buồn
    Khi đang gặp chuyện buồn
    Khi đang gặp chuyện buồn
    Khi đang gặp chuyện buồn
  5. Khi bạn nghe có một lời khuyên từ người này người kia, khi bản thân bạn đang không chắc chắn có muốn thay đổi không thì tốt nhất là hãy lắng nghe và suy nghĩ thật kỹ. Bạn cần phải có lập trường của chính mình và nếu như bạn không muốn ôm mặt khóc và hối hận vì hành động "ngu ngốc" của mình. Là con gái, ai cũng muốn được đẹp, nhưng không phải bất kỳ lời khuyên nào của người khác cũng là hữu ích và phù hợp với chúng ta.

    Khi bạn không chắc chắn
    Khi bạn không chắc chắn
    Khi bạn không chắc chắn
    Khi bạn không chắc chắn
  6. Bạn có thể cắt tóc bất kì khi nào mình muốn, nhưng tuyệt đối không nên làm vậy khi đang say. Khi say, bạn không còn đủ tỉnh táo và nhận thức đúng đắn để hiểu rằng hành động của mình nên làm hay không nên, vì vậy đừng vội vàng cắt tóc chỉ vì trong lúc say bạn muốn thế, không khéo bạn sẽ hối hận và tự dằn vặt bản thân vào sáng hôm sau đấy. Dù trong lúc say, mọi cảm xúc và hành động rất khó kiểm soát nhưng hãy cố gắng nhắc nhở bản thân để đừng phạm sai lầm nhé.

    Khi đang say
    Khi đang say
    Khi đang say
    Khi đang say
  7. Có thể bạn chưa biết, ở một số nơi cấm kị cắt tóc vào những ngày nhất định trong năm như một phong tục tập quán ở đó . Chẳng hạn như việc kiêng cắt tóc vào mùng 1 Tết hay những ngày đầu tháng do quan niệm truyền thống thời xưa, hay cắt tóc vào tháng cô hồn cũng là điều mà nhiều người né tránh không nên làm. “Có kiêng có lành” nên mọi người thường ít khi làm trái lại những điều kiêng kị như thế, nhưng nếu bạn cảm thấy việc cắt tóc vào những ngày như vậy không có vấn đề gì thì cũng chẳng sao cả. Chẳng qua đó chỉ là một quan điểm của ông bà xưa mà thôi, bạn vẫn có thể cắt tóc nếu bạn thật sự muốn như thế.

    Vào những ngày kiêng kị
    Vào những ngày kiêng kị
    Vào những ngày kiêng kị
    Vào những ngày kiêng kị



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy