Top 10 Quốc gia có chi phí du học thấp nhất năm 2022

  1. Top 1 Đức
  2. Top 2 Na Uy
  3. Top 3 Mexico
  4. Top 4 Đài Loan
  5. Top 5 Ba Lan
  6. Top 6 Malaysia
  7. Top 7 Đan Mạch
  8. Top 8 Tây Ban Nha
  9. Top 9 Bỉ
  10. Top 10 Pháp

Top 10 Quốc gia có chi phí du học thấp nhất năm 2022

Hằng Hoàng 241 0 Báo lỗi

Mơ ước du học và tìm kiếm các quốc gia có chi phí hợp lý hàng đầu để du học. Những cơ hội tuyệt vời luôn chờ bạn khám phá kiến ​​thức về lĩnh vực then chốt mà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đức

    Đi du học Đức là một cách tuyệt vời để hòa mình vào văn hóa Đức đồng thời chủ động làm chủ ngôn ngữ. Bạn sẽ được trải nghiệm một thành phố độc đáo của Đức khi đi du học ở Munich. Có lẽ nổi tiếng nhất với bia ngon, Munich cũng có sự pha trộn giữa kiến trúc thời trung cổ và hiện đại với dãy Alps sừng sững ở trên cao. Bạn có thể đăng ký một kỳ nghỉ ngắn hơn hoặc đi du học ở Munich trong một năm học để trở nên thông thạo tiếng Đức. Dù bạn chọn ở lại bao lâu, bạn sẽ học nhanh chóng và hiệu quả nhờ các lớp học nhỏ, giáo viên giàu kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy phát triển tốt.


    Đất nước đầu tiên trong danh sách 10 đất nước tốt nhất và rẻ nhất để du học theo bảng xếp hạng các thành phố tốt nhất dành cho sinh viên của QS thuộc về Đức. Với chi phí sinh hoạt tiết kiệm và nền giáo dục chất lượng cao, đây là một trong những thành phố sinh viên an toàn nhất để học tập tại Đức. Một lý do khác khiến Đức trở thành quốc gia mà các sinh viên ưa thích là các trường đại học công lập ở Đức cung cấp các chương trình học miễn phí và chỉ thu phí hành chính tối thiểu. Các trường đại học hàng đầu ở Đức là: Đại học kỹ thuật Munich; Đại học Ludwig Maximilian của Munich; Đại học Khoa học Ứng dụng Munich; Đại học Âm nhạc và Nghệ thuật Biểu diễn, Munich; Trường Kinh doanh Munich.

      Đức
      Đức
      Đức

    • Top 2

      Na Uy

      Na Uy là một đất nước nhỏ bé nhưng hùng mạnh với sự pha trộn độc đáo giữa các khu vực quốc tế và thiên nhiên hoang dã. Một nơi mà mặt trời mùa hè vẫn còn ló dạng vào lúc nửa đêm, một địa điểm quan sát một trong những hiện tượng ngoạn mục nhất của tự nhiên, Cực quang Borealis hay Cực quang phương Bắc, một đất nước giàu dầu mỏ và tài nguyên, không gian rộng mở và tất nhiên, rất nhiều vịnh hẹp. Hiện có khoảng 15.000 sinh viên quốc tế đang theo học tại Na Uy. Mặc dù là một quốc gia nhỏ nhưng các trường đại học và cao đẳng của Na Uy cung cấp chất lượng giáo dục mà sinh viên cũng được hưởng lợi từ việc trao đổi quốc tế và tìm kiếm bằng cấp.


      Học tập tại Na Uy sẽ cải thiện khả năng nghề nghiệp của bạn, cả trong và ngoài nước. Na Uy là một quốc gia nhỏ nhưng sở hữu nguồn tài nguyên thiên nhiên lớn. Chính quyền Na Uy ưu tiên duy trì và phát triển một hệ thống giáo dục chất lượng cao, mở cửa cho tất cả mọi người, bất kể nền tảng kinh tế và xã hội của học sinh. Điều này cũng được tính đối với sinh viên quốc tế. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng Na Uy là một quốc gia có chi phí cao và là một sinh viên quốc tế, bạn phải có khả năng trang trải chi phí sinh hoạt của mình tại Na Uy trong quá trình học tập. Các trường đại học hàng đầu: Đại học Oslo; Đại học Bergen.

        Na Uy
        Na Uy
        Na Uy
      • Top 3

        Mexico

        Mexico có nhiều mặt hàng xuất khẩu văn hóa có ảnh hưởng, từ ẩm thực, nghệ thuật đến âm nhạc và giải trí. Sinh viên du học có thể tận mắt trải nghiệm những gì họ có thể chỉ thấy trên mạng xã hội. Tùy thuộc vào nơi bạn sống trong thời gian du học của mình, bạn có thể đi du lịch đến tàn tích của người Maya ở Bán đảo Yucatan, kỷ niệm Cinco de Mayo ở bang Puebla, trải nghiệm vũ công Chinelos ở Cuernavaca hoặc tham gia Día de Muertos ở Thành phố Mexico. Cơ hội trải nghiệm các lễ kỷ niệm văn hóa và di tích lịch sử mang đến cơ hội để bạn mở rộng tầm nhìn toàn cầu, ăn các món ăn địa phương và phát triển sự trân trọng sâu sắc hơn nữa đối với văn hóa Mexico.


        Các chương trình du học hàng đầu nhận sinh viên từ nhiều chuyên ngành khác nhau. Sinh viên du học tại Mexico có thể học nhiều môn học: mã hóa, sức khỏe toàn cầu, lãnh đạo công bằng xã hội và chính sách công, nghệ thuật tự do , vật lý trị liệu,...Bạn có thể dành vài tuần hoặc 1-2 học kỳ để học tập ở Mexico, tất cả trong khi kiếm được tín chỉ đại học. Các trường cao đẳng có thể cung cấp các chương trình cho tất cả những người tìm kiếm bằng cấp đại học và sau đại học, hoặc đặc biệt cho sinh viên năm cuối và cuối cấp.

        Mexico
        Mexico
        Mexico
      • Khám phá một trong những bí mật được lưu giữ tốt nhất của Đông Á bằng cách học tập tại Đài Loan, một hòn đảo xinh đẹp ngoài khơi bờ biển phía đông Trung Quốc. Được người Bồ Đào Nha đặt tên là Ilha Formosa, hay Hòn đảo xinh đẹp, Đài Loan cho sinh viên du học cơ hội khám phá một hòn đảo độc đáo hấp dẫn, những ngôi đền miền núi cổ kính và văn hóa truyền thống Trung Quốc. Học tiếng Hoa giữa những người dân thân thiện của Đài Loan và mở rộng nền giáo dục của bạn tại một trong những nền kinh tế phát triển nhanh chóng nhất Châu Á.


        Thủ đô của Đài Loan, Đài Bắc, là một viên ngọc quý ít được biết đến hơn ở Đông Á. Đài Bắc là một thành phố đô thị và đối với những người quan tâm đến Nhật Bản nhưng muốn học tiếng Quan Thoại, Đài Bắc là lựa chọn thay thế hoàn hảo, mang đến một lối sống đô thị nhịp độ nhanh kết hợp với nhiều loại thực phẩm và thời trang của cả Trung Quốc và Nhật Bản. Đài Loan là một quốc gia có chi phí hợp lý, khiến việc duy trì một lối sống thoải mái trở nên rất dễ dàng. Trong khi sinh viên không được giảm giá, khả năng chi trả của Đài Loan phủ nhận tất cả những điều đó; bạn có thể có một bữa ăn ngon, địa phương với giá khoảng $ 2 một cách dễ dàng. Các trường đại học hàng đầu: Đại học Quốc gia Đài Loan; Đại học Quốc gia Thanh Hoa.

          Đài Loan
          Đài Loan
          Đài Loan
          Đài Loan
        • Top 5

          Ba Lan

          Ba Lan là một đất nước rộng lớn với bề dày lịch sử, nền văn hóa sôi động và người dân thân thiện. Nhờ những nỗ lực gần đây trong quá trình quốc tế hóa, Ba Lan đang thu hút ngày càng nhiều sinh viên từ nước ngoài. Đất nước này cung cấp nền giáo dục đẳng cấp thế giới với mức học phí khiêm tốn và chi phí sinh hoạt phải chăng. Du học Ba Lan hấp dẫn không chỉ về mặt học thuật mà còn bởi chất lượng cuộc sống cao ở đó. Nền kinh tế của đất nước đã phát triển vượt bậc trong hơn 20 năm qua. Nó hiện đại, sạch sẽ và an toàn, cung cấp tất cả các cơ hội xã hội và văn hóa có sẵn ở những nơi khác, nhưng với chi phí sinh hoạt vẫn thấp hơn nhiều so với Tây Âu, và sinh viên quốc tế đang đổ xô đến đó.


          Giáo dục đại học ở Ba Lan có lịch sử gần 800 năm và đất nước này là nơi có hơn 400 học viện - nhiều trong số đó hiện cũng cung cấp các chương trình học tập sử dụng tiếng Anh. Hệ thống giáo dục đại học của Ba Lan cũng được biết đến với các tổ chức kỹ thuật chuyên biệt. Họ đã đào tạo hàng chục nghìn chuyên gia mỗi năm về các môn như kỹ thuật hoặc khoa học máy tính. Đại học Công nghệ Warsaw và Đại học Khoa học và Công nghệ AGH có vị trí đặc biệt trong các bảng xếp hạng quốc tế, và có rất nhiều cơ sở giáo dục tốt khác mà bạn có thể lựa chọn.

          Ba Lan
          Ba Lan
          Ba Lan
        • Trong những năm gần đây, Malaysia liên tục được công nhận là một điểm đến giáo dục mới nổi. Có một lý do khiến UNESCO xếp Malaysia là điểm đến du học được ưa thích thứ 11 trên thế giới! Malaysia là một xã hội đa nguyên, nơi có nhiều nhóm dân tộc sống hài hòa, tôn trọng các thực hành văn hóa và tín ngưỡng của nhau. Chính phủ Malaysia coi trọng ý thức 'là người Malaysia' là mối quan hệ phổ biến đảm bảo sự ổn định chính trị và kinh tế, mang lại một môi trường an toàn và ổn định cho sinh viên quốc tế. Chi phí học tập và sinh hoạt tại Malaysia tương đối thấp hơn so với các nước như Úc, Hoa Kỳ, Canada và Vương quốc Anh.


          Malaysia là quê hương của bốn trường đại học được xếp hạng trong 25 trường đại học hàng đầu trong bảng xếp hạng Top 50 người dưới 50 tuổi của QS năm 2018, công nhận các cơ sở học thuật được thành lập trong 50 năm qua nhưng đang có xu hướng gia tăng về xếp hạng toàn cầu. Với các trường đại học như Đại học Monash ở Úc, và các trường đại học Nottingham, Reading và Newcastle của Vương quốc Anh thành lập cơ sở tại Malaysia, sinh viên có thể nhận bằng của một trường đại học lâu đời có uy tín liên quan, nhưng chỉ với một phần chi phí.

          Malaysia
          Malaysia
          Malaysia
        • Không chỉ bầu không khí tích cực của các khu học xá, cộng đồng và thành phố ở Đan Mạch có lợi cho trải nghiệm của sinh viên, mà còn là kết quả của hệ thống an sinh xã hội, các cơ sở tài chính bổ sung và thậm chí là khả năng tiếp cận cho sinh viên quốc tế. Sinh viên được chính quyền Đan Mạch coi là một phần tài nguyên thiên nhiên của đất nước và là một lựa chọn tuyệt vời để đầu tư cho một tương lai tốt đẹp hơn. Không có gì ngạc nhiên khi cách tiếp cận này áp dụng cho các sinh viên quốc tế, những người được hưởng lợi từ cơ sở vật chất, sự giảm thiểu và giải pháp tương tự.

          Điều này chủ yếu là do Đan Mạch là một quốc gia khá đắt đỏ và để mô hình giáo dục của họ duy trì tính cạnh tranh, học phí đã được loại bỏ cho hầu hết các hạng mục để hướng tới một nền giáo dục đại học hòa nhập và dễ tiếp cận. Các trường đại học ở Đan Mạch được biết đến với môi trường học tập phát triển và nền giáo dục tiêu chuẩn cao. Điểm mạnh trong phong cách dạy và học của các trường đại học Đan Mạch nằm ở phương pháp học tập dựa trên vấn đề, khuyến khích sinh viên tự tìm ra giải pháp và trở thành những nhà tư duy đổi mới.

          Đan Mạch
          Đan Mạch
          Đan Mạch
        • Du học ở Tây Ban Nha có thể đưa bạn đến trải nghiệm cuộc sống phức tạp của một đất nước đa dạng hơn bạn có thể tưởng tượng. Giàu lịch sử, nghệ thuật, kiến trúc và văn hóa của Tây Ban Nha sẽ khiến bạn kinh ngạc. Nơi sinh của một số nghệ sĩ có ảnh hưởng nhất thế giới, bao gồm Pablo Picasso và Manolo, đến Tây Ban Nha để sống giữa một số nghệ thuật quý giá nhất thế giới. Từ những tàn tích La Mã cổ đại, đến những vũ công flamenco và những người thợ săn, đến những nhà thờ kiểu gothic nhìn ra đường phố, và thậm chí đến những dãy núi quyến rũ của nó, Tây Ban Nha nắm bắt được bản chất thực sự của hành trình du lịch nước ngoài của du khách.


          Trải nghiệm vẻ đẹp thực sự và lịch sử đằng sau một số nghệ thuật được ngưỡng mộ nhất trên thế giới khi đi du học tại Tây Ban Nha. Khi bạn đi du học ở Barcelona, bạn có thể ghé thăm Bảo tàng Maritime, nơi có một bộ sưu tập lớn các tác phẩm nghệ thuật thể hiện lịch sử của Barcelona được kết nối với biển như thế nào. Nép mình trên bờ biển Costa Blanca của Tây Ban Nha, Alicante cung cấp những bãi biển trắng, những con đường quanh co với các quán bar phục vụ món mặn Tây Ban Nha và các cơ hội giáo dục hạng nhất, tất cả đều nằm trong một khung cảnh thân thiện. Thành phố Barcelona lớn thứ hai của Tây Ban Nha mang đến một sự pha trộn chiết trung giữa cũ và mới. Là quê hương của một số trường đại học tốt nhất Tây Ban Nha, Barcelona là điểm đến nổi tiếng nhất của CEA.

          Tây Ban Nha
          Tây Ban Nha
          Tây Ban Nha
        • Top 9

          Bỉ

          Nép mình giữa Pháp, Đức, Luxembourg và Hà Lan, Bỉ có bề dày lịch sử, văn hóa và vẻ đẹp trần gian. Với cảnh quan đa dạng, bao gồm sông và hẻm núi, tương phản với đồng bằng trải dài vô tận và những bãi biển cát rộng trải dài, Bỉ là sự tưởng tượng của những người yêu thiên nhiên trở thành hiện thực. Được biết đến với phong cảnh cổ tích và thời trung cổ cùng với kiến trúc thời kỳ phục hưng tuyệt đẹp, Bỉ là một điểm đến du lịch không thể bỏ qua. Nó được coi là một trong những quốc gia an toàn và yên bình trên toàn cầu, với một nền kinh tế tiên tiến và chất lượng cuộc sống. Thêm vào đó, đất nước này cung cấp rất nhiều chương trình học hợp lý ở bất kỳ cấp độ học thuật này.


          Tại Bỉ, bạn cũng sẽ tìm thấy ba cộng đồng ngôn ngữ. Cộng đồng Flemish nói tiếng Hà Lan, cộng đồng nói tiếng Pháp và cộng đồng nói tiếng Đức nhỏ hơn. Nếu bạn quan tâm đến quan hệ quốc tế và ngoại giao hoặc mơ ước được làm việc cho một tổ chức của Liên minh Châu Âu, thì bạn nên nghiêm túc chọn du học Bỉ, vì đây là một trong sáu quốc gia sáng lập của Liên minh Châu Âu. Không chỉ vậy, thủ đô Brussels còn là nơi đặt trụ sở của Ủy ban Châu Âu, Hội đồng Liên minh Châu Âu và một phần của Nghị viện Châu Âu. Bỉ cũng là thành viên sáng lập của NATO, Khu vực đồng tiền chung châu Âu, Benelux, Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) và Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD).

          Bỉ
          Bỉ
          Bỉ
        • Top 10

          Pháp

          Văn hóa Pháp, bao gồm ẩm thực, nghệ thuật, phim ảnh, thái độ và lối sống, nổi tiếng trên toàn thế giới. Bạn có thể ghé thăm các cửa hàng bánh ngọt và thưởng thức các bữa ăn dài tại nhà hàng hoặc với các gia đình bản xứ. Bạn cũng có thể xem các tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp trong vô số viện bảo tàng và những bộ phim đỉnh cao tại các rạp chiếu phim địa phương. Khám phá văn hóa Pháp có thể giúp bạn phát triển quan điểm về thế giới và đánh giá cao hơn đối với các nền văn hóa khác nhau. Văn hóa Pháp nói riêng đã có một ảnh hưởng đáng kể trên thế giới, vì vậy thật đáng để đắm mình trong cuộc sống của người Pháp.


          Vì có rất nhiều nơi để du học ở Pháp bao gồm các thành phố lớn như Paris và Lyon, các thành phố chịu ảnh hưởng của Đức như Strasbourg và các thị trấn đại học như Aix-en-Provence và Tours nên không thiếu các chương trình du học để bạn lựa chọn. Trong khi các khóa học đại học ở Pháp hoạt động khác với những gì bạn có thể quen ở Hoa Kỳ, Pháp nổi tiếng với hệ thống giáo dục chất lượng cao. Nếu bạn đi du học ở Pháp, bạn có thể đăng ký vào các trường đại học của Pháp ở các thành phố như Paris, Strasbourg, Tours và Aix-en-Provence. Điều này cho phép bạn học tiếng Pháp trực tiếp và đắm mình trực tiếp vào văn hóa Pháp.

          Pháp
          Pháp
          Pháp



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy