Top 8 Thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Hằng Nga 5434 0 Báo lỗi

Trong xã hội hiện nay, sở hữu sắc đẹp ưa nhìn là lợi thế quan trọng, giúp bạn thuận lợi hơn rất nhiều trong công việc và cuộc sống. Vì thế làm thế nào để tìm ... xem thêm...

  1. Thẩm Mỹ Viện Luxury Hạ Long là thẩm mỹ viện Quốc tế hàng đầu tại Hạ Long. Với những công nghệ Châu Âu hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có tay nghề cao. Thẩm Mỹ Viện Luxury Hạ Long luôn mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.


    Với mục tiêu tạo ra thương hiệu thẩm mỹ uy tín hàng đầu luôn đồng hành trong công cuộc làm đẹp của chị em phụ nữ hướng đến tiêu chí hoàn hảo "Chân - Thiện - Mỹ", Thẩm Mỹ Viện Luxury Hạ Long ra đời đáp ứng mọi tiêu chuẩn chất lượng của cơ sở thẩm mỹ uy tín từ cơ sở vật chất đến đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao luôn đi đầu trong việc khám phá và áp dụng công nghệ làm đẹp mới nhất để giúp cho những ai không may mắn về hình thức bên ngoài có thể trở nên xinh đẹp và thuận lợi hơn trong công việc cũng như giao tiếp hàng ngày.


    Những trải nghiệm nổi bật trong dịch vụ làm đẹp của Thẩm Mỹ Viện Luxury Hạ Long là:

    • Thế mạnh về mảng phun thêu thẩm mỹ như: xóa xăm, phun thêu mắt - môi - mày,...
    • Các dịch vụ khác như: Chăm sóc da mặt, Triệt lông toàn thân ( bikini, nách, tay chân), Tẩy nốt ruồi, mụn thịt, mụn cóc, Triệt tuyến mồ hôi, Tắm trắng, tẩy da chết, Phun nốt ruồi son,...
    • Cơ sở vật chất hiện đại với liệu trình làm đẹp nghiêm ngặt, thiết kế tiêu chuẩn với mỹ phẩm nổi tiếng có công dụng vượt trội và đội ngũ kỹ thuật viên giỏi tay nghề.
    • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, tâm huyết trong chăm sóc khách hàng.

    Với không gian đẳng cấp chuyên phục vụ nhu cầu làm đẹp cho khách hàng với phòng điều trị riêng biệt, tạo cảm giác thoải mái. Quy trình thẩm mỹ khép kín, bảo đảm an toàn tuyệt đối với kỹ thuật chuyên nghiệp và công nghệ hiện đại. Có thể khẳng định Thẩm Mỹ Viện Luxury Hạ Long là địa chỉ an toàn để chị em chọn lựa khi có nhu cầu làm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4-5-6, Tòa nhà số 795 Lê Thánh Tông, Bạch Đằng, Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0869 859 555

    Email: ht.luxury@icloud.com

    Fanpage: www.facebook.com/ThamMyVienLuxuryHaLong

      Gọi điện
      Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế HT - Luxury Hạ Long
      Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế HT - Luxury Hạ Long
      Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế HT - Luxury Hạ Long
      Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế HT - Luxury Hạ Long

    • Được định vị là một thẩm mỹ viện tận tâm qua cung cách phục vụ chuyên nghiệp và đẳng cấp, ALITA SPA luôn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ hoàn toàn khác biệt cùng sự hài lòng tuyệt đối. Với lòng tâm huyết và những kiến thức đã tích lũy, ALITA SPA đã dần chiếm được lòng tin của khách hàng nhờ tay nghề khéo léo, tận tâm, lượng khách đến với ALITA SPA ngày càng đông hơn.


      Luôn đi đầu trong công nghệ tiên tiến và phương châm: “Uy tín – an toàn – đẹp tự nhiên”. Tại ALITA SPA khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp vượt trội như:

      • Phun thêu, điêu khắc chân mày
      • Xoá, sửa chân mày, môi hư
      • Nhấn mí, cắt mí
      • Triệt lông, tắm trắng
      • Cấy tảo, chăm sóc da,...

      Và tất cả sẽ được thực hiện bởi đội ngũ các chuyên gia hàng đầu, các bác sĩ có tay nghề cao trong lĩnh vực thẩm mỹ sẽ trực tiếp tư vấn. Bằng sự kết hợp giữa thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao và dòng mỹ phẩm chuyên dùng, ALITA SPA tự tin rằng sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp hoàn mỹ nhất. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, giá thành phải chăng cũng là một ưu điểm của ALITA SPA.

      Liên tục cập nhật những công nghệ mới, hiện đại từ các nước lớn trên thế giới như: Hàn Quốc, Thái Lan… ALITA SPA đang ngày càng khẳng định vị thế không chỉ trong tâm trí khách hàng mà còn cả thị trường làm đẹp Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số A8 Hải Long, Hồng Hải, Hạ Long, Quảng Ninh

      Điện thoại: 0961 231 383

      Email: nguyenphuongdung2301@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/dungbeautyspa.halong/

        Gọi điện
        Thẩm Mỹ Viện Dung Beauty (ALITA SPA)
        Thẩm Mỹ Viện Dung Beauty (ALITA SPA)
        Thẩm Mỹ Viện Dung Beauty (ALITA SPA)
        Thẩm Mỹ Viện Dung Beauty (ALITA SPA)
      • Từ xa xưa, làm đẹp đã là một nhu cầu tất yếu của con người. Mong muốn có một khuôn mặt, một ngoại hình lợi thế là mong muốn chính đáng không chỉ đối với chị em phụ nữ mà ngay cả đối với cánh mày râu thời nay. Bởi lẽ, nó tạo được cảm giác tin cậy, ấn tượng trong ngoại giao, trong làm ăn và trong các mối quan hệ xã hội khác.

        Đến với Thẩm mỹ viện Hoài Anh khách hàng được đến với những phương pháp làm đẹp khác biệt, với phương châm trong sự nghiệp kinh doanh: “Hữu xạ tự nhiên hương”. Thẩm mỹ viện Hoài Anh không lệ thuộc vào quảng cáo, khách hàng đến với Hoài Anh ngày một đông bởi chất lượng sản phẩm, dịch vụ và sự tin tưởng. Thẩm mỹ viện Hoài Anh cho rằng: không có cách quảng cáo, PR nào có sức lan tỏa tốt hơn chính là sự giới thiệu của khách hàng.

        Thẩm mỹ viện Hoài Anh mong muốn được phục vụ đông đảo người dân trên mọi miền đất nước, không kể thành phần, tuổi tác. Thẩm mỹ viện Hoài Anh không mong muốn đạt được nhiều cái “nhất”, mà chỉ mong muốn đạt được: “Sự hài lòng nhất của khách hàng khi đến với Hoài Anh”.

        Thẩm mỹ viện Hoài Anh
        đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng một môi trường văn hóa doanh nghiệp, thân thiện và giàu tính nhân văn. Ngoài chuyên môn, mỗi thành viên trong ngôi nhà chung Hoài Anh liên tục được trau dồi về văn hóa dịch vụ, tư vấn, lắng nghe và tôn trọng từng nhu cầu, mong muốn của khách hàng. Mọi chi phí dịch vụ tại đây đều phù hợp, cạnh tranh, công khai.

        Một số khác biệt khi đến với Thẩm mỹ viện Hoài Anh:

        • Khách hàng được tư vấn làm đẹp theo diện tướng, giúp chị em hạnh phúc trong tình yêu và thành đạt trong kinh doanh
        • Thẩm mỹ viện Hoài Anh luôn sáng tạo pha màu phun từ cây củ quả pha chế thành thuốc phun lên chân mày nét mắt, đôi môi. Sử dụng các chế phẩm từ thảo dược và mỡ động vật và dầu cá để giúp cho nét đẹp của quý khách luôn tươi mới đẹp tự nhiên như thật
        • Dịch vụ làm mày, mắt, môi cũng rất độc đáo mang bí quyết của riêng Hoài Anh. Kết hợp bột, quả, củ để pha chế cấy ghép màu da cho những bệnh nhân xoá chàm và bạch biến.

        Thẩm mỹ viện Hoài Anh đang có rất nhiều chương trình ưu đãi nên còn chần chờ gì mà bạn không đếng ngay với Hoài Anh để có nhữngg trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bạn có thể gọi điện thoại đặt hẹn để không mất thời gian chờ đợi nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 563 Lê Thánh Tông, Bạch Đằng, Hạ Long, Quảng Ninh

        Điện thoại: 0203 3656 009 & 0886 469 668 & 1900 1186

        Email: thammyvienhoaianh@gmail.com

        Website: thammyhoaianh.com.vn

        Fanpage: www.facebook.com/ThammyvienHoaiAnh

          Gọi điện
          Thẩm mỹ viện Hoài Anh
          Thẩm mỹ viện Hoài Anh
          Thẩm mỹ viện Hoài Anh
          Thẩm mỹ viện Hoài Anh
        • Top 4

          Thẩm mỹ viện Menina

          Gọi điện

          Thẩm mỹ viện Menina là thương hiệu uy tín hàng đầu về phun thêu thẩm mỹ, chăm sóc và điều trị các vấn đề về da tại Quảng Ninh. Đặc biệt, dịch vụ mũi nhọn và nổi tiếng nhất của Thẩm mỹ viện Menina là các dịch vụ phun thêu lông mày – mí mắt – môi. Đây được đánh giá là một trong những địa chỉ phun thêu mày môi đẹp tự nhiên và được nhiều khách hàng tin tưởng nhất tại Quảng Ninh. Với trên 10 năm kinh nghiệm, phục vụ hơn 30.000 khách hàng, tôn chỉ hoạt động của Menina được tuyên bố chắc chắn dựa trên 3 yếu tố:

          • Chất lượng sản phẩm tốt nhất
          • Quy trình phục vụ thân thiện nhất
          • Chính sách bảo hành chu đáo nhất

          Điều này được thể hiện ngay trong các sản phẩm làm đẹp của Menina và phản hồi của khách hàng được đăng thường xuyên trên trang Facebook chính thức. Đồng thời, đây cũng là thẩm mỹ viện duy nhất tại Hạ Long có văn phòng chăm sóc khách hàng riêng, gói hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng 24/7 và các quyền lợi – chính sách riêng biệt dành cho các khách hàng trung thành. Bên cạnh đó, Menina còn thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn để tạo điều kiện cho chị em có thể làm đẹp với giá cả hợp lý và chất lượng tốt nhất.


          Các dịch vụ được ưa thích tại Menina bao gồm:

          • Phun – Thêu – Điêu khắc mày 3D Microtouch siêu vi chạm
          • Phun môi pha lê VIP tinh chất collagen
          • Phun mí mở tròng Doveyes Plus
          • Chăm sóc da trắng sáng White Plus
          • Điều trị nám, tàn nhang bằng công nghệ ánh sáng Lazer
          • Căng chỉ trẻ hoá da

          Đội ngũ nhân viên của Menina không ngừng nâng cao tay nghề, cập nhật các kiến thức, công nghệ và phương pháp làm đẹp mới, an toàn, hiệu quả, bắt kịp xu hướng cho khách hàng. Tuyệt đối tuân thủ các nguyên tắc về vệ sinh, an toàn. Cơ sở vật chất được đầu tư bài bản, xứng tầm. Menina vẫn đang trong hành trình theo đuổi và giữ vững định vị thương hiệu số 1 về phun xăm thẩm mỹ tại Quảng Ninh.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 783 Lê Thánh Tông, Hạ Long, Quảng Ninh

          Điện thoại: 0935 131 965 & 0968 497 333

          Fanpage: www.facebook.com/ThammyvienMeninaHaLong/

          Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

            Gọi điện
            Thẩm mỹ viện Menina
            Thẩm mỹ viện Menina
            Thẩm mỹ viện Menina
            Thẩm mỹ viện Menina
          • Với mong muốn mang đến cho chị em phụ nữ dịch vụ thẩm mỹ an toàn, cải thiện khuyết điểm và tạo nên vẻ đẹp tự nhiên đầy cuốn hút đúng với slogan "Đẹp tự nhiên trọn niềm tin", Thẩm Mỹ Viện Romance ra đời với mục tiêu trở thành cơ sở làm đẹp uy tín hàng đầu tại TP Hạ Long, Quảng Ninh. Từ khi thành lập, Thẩm Mỹ Viện Romance đã và đang không ngừng tìm tòi và cập nhật phương pháp làm đẹp hiệu quả và tiên tiến nhất cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao để giữ vững lời cam kết với mỗi khách hàng. Chính vì thế, có thể nói Thẩm Mỹ Viện Romance hiện nay đang là trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ an toàn, nhận được sự tin cậy từ cộng đồng làm đẹp ở TP Hạ Long.

            Một số dịch vụ tại Thẩm Mỹ Viện Romance được nhiều khách hàng lựa chọn đó là:

            • Chăm sóc da mặt: Làm mặt sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, loại bỏ nhân mụn, massage chăm sóc da mềm, mịn căng sáng bất chấp mùa hanh khô
            • Điều trị mụn, nám giúp thải độc tố, sạch lỗ chân lông, loại bỏ các tế bào chết, bã nhờn, mụn đầu đen, mụn cám ở mũi, kích thích quá trình sản sinh Collagen, giúp da mềm mại.
            • Các dịch vụ khác như: tắm trắng, cắt mí, nâng mũi, gọt cằm, tiêm filler, trị sẹo, triệt lông,...
            • Thẩm mỹ viện còn thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng như tặng thêm dịch vụ, giảm giá, tặng voucher...Vì vậy khách đã đông nay lại càng đông hơn.
            • Phun xăm thẩm mỹ

            Với phong cách phục vụ tận tình - chu đáo, cơ sở khang trang - trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ bác sĩ phẫu thuật có trình độ chuyên môn cao, nhân viên chuyên nghiệp. Viện Thẩm Mỹ Viện Romance thực sự là một địa chỉ tin cậy giúp khách hàng hạnh phúc trong gia đình, tự tin trong giao tiếp và thành công hơn trong cuộc sống.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 595 Đường Hạ Long, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh

            Điện thoại: 0985 598 383

            Email: thammyvienromance@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/thammyvienromancevn/

              Thẩm Mỹ Viện Romance
              Thẩm Mỹ Viện Romance
              Thẩm Mỹ Viện Romance
              Thẩm Mỹ Viện Romance
            • Top 6

              Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung

              Gọi điện

              Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được thành lập vào năm 1998 bởi bà Võ Thị Ngọc Dung – một nữ doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Sau hơn 21 năm phát triển, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã có nhiều chi nhánh trải dài từ Nam ra Bắc. Mục tiêu của Thẩm mỹ viện Ngọc Dung chính là làm thế nào để tất cả Phụ Nữ Việt Nam đều có quyền và có thể đi làm đẹp.


              Những bí quyết vàng giúp Thẩm mỹ viện Ngọc Dung phát triển không ngừng với tỉ lệ khách hàng hài lòng lên đến 98%:

              • Cơ sở vật chất đẳng cấp 5 sao, máy móc hiện đại được nhập khẩu 100% từ Mỹ.
              • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được tu nghiệp, đào tạo từ các nước trên thế giới.
              • Thường xuyên cập nhập, cải tiến những công nghệ mới nhất, kĩ thuật được nâng cấp.
              • Luôn luôn lắng nghe ý kiến khách hàng, tạo ra nhiều ưu đãi có lợi nhất cho khách hàng.

              Thẩm mỹ viện Ngọc Dung cung cấp các giải pháp và dịch vụ làm đẹp cao cấp giúp phụ nữ sở hữu diện mạo và sắc vóc hoàn hảo, để từ đó tự tin gặt hái những thành công trong sự nghiệp và hưởng trọn cuộc sống viên mãn.


              Một số dịch vụ Thẩm mỹ viện Ngọc Dung cung cấp:

              • Điều trị da công nghệ cao
              • Trẻ hóa da toàn diện
              • Phun thêu thẩm mỹ
              • Giảm mỡ công nghệ Mỹ
              • Tắm trắng toàn thân.....

              Thẩm mỹ viện Ngọc Dung tự hào đại diện Việt Nam duy nhất đạt giải thưởng quốc tế “Doanh nghiệp có Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất 2019” do Hội đồng Action Coach (Úc) bình chọn.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Lô A1, 15-16 Khu Monbay Đường Trần Quốc Nghiễn, Hồng Hải, Hạ Long, Quảng Ninh

              Điện thoại: 1800 6377
              Email:
              ngocdung@ngocdung.com
              Website
              : thammyvienngocdung.com
              Fanpage:
              www.facebook.com/ThamMyVienNgocDungQN
              Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00


              Gọi điện
              Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
              Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
              Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
              Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
            • Top 7

              Thẩm mỹ Hoàng Tuấn

              Gọi điện

              Được biết hơn 7 năm qua, Thẩm mỹ Hoàng Tuấn - Hạ Long đã mang đến và tìm lại vẻ đẹp cho hơn 500.000 khách hàng trên mọi miền Tổ quốc đến hải ngoại. Với đội ngũ bác sĩ trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống công nghệ hiện đại, đơn vị này đã trở thành một trong những điểm đến làm đẹp an toàn và uy tín nhất cho mọi người. Đáp ứng sự mong mỏi của rất nhiều khách hàng ở Quảng Ninh, Hải Phòng và vùng lân cận, Dr Hoàng Tuấn đã quyết định mở rộng chi nhánh ra đến Hạ Long (Quảng Ninh) – một trong bảy kì quan thiên nhiên của thế giới.


              Với tiêu chí “One HT – Một Hoàng Tuấn – Một đẳng cấp – Một chất lượng”, Thẩm mỹ Hoàng Tuấn - Hạ Long hứa hẹn mang lại chất lượng dịch vụ cao nhất và đồng bộ với cơ sở ở Hà Nội. Điều đó thể hiện qua 4 yếu tố chính sau: Một thệ thống cơ sở vật chất đồng nhất đạt chuẩn 5 sao; Một hệ thống y bác sĩ, nhân viên đạt chuẩn về trình độ, kinh nghiệm và đạo đức nghề nghiệp; Một hệ thống trang thiết bị, công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất thế giới; Một chuỗi dịch vụ tiện tích chuẩn 5 sao.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Số 10 - Phú Gia 1, KĐT Vinhomes Dragon Bay, Hạ Long, Quảng Ninh

              Điện thoại: 0961 888 656 & 0937 818 656 & 0931 858 636

              Email: thammyhoangtuan@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/drhoangtuan.halong/

                Gọi điện
                Dr Hoàng Tuấn Hạ Long
                Dr Hoàng Tuấn Hạ Long
                Dr Hoàng Tuấn Hạ Long
                Dr Hoàng Tuấn Hạ Long
              • Hơn một thập kỉ không ngừng nỗ lực phát triển và cống hiến hết mình cho ngành thẩm mỹ, Thẩm Mỹ Viện Bích Nguyệt vinh dự trở thành thương hiệu thẩm mỹ uy tín nhất châu Á với hệ sinh thái thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam. Thẩm Mỹ Viện Bích Nguyệt được xây dựng theo tiêu chuẩn Quốc tế cung cấp hơn 120 dịch vụ làm đẹp, trong đó hệ thống thẩm mỹ, điều trị da đóng vai trò chủ đạo. Đặc biệt, tất cả đội ngũ bác sĩ tại Thẩm Mỹ Viện Bích Nguyệt đều có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho khách hàng kết quả điều trị cao hơn.


                Thẩm Mỹ Viện Bích Nguyệt tự hào là đối tác chiến lược của các tập đoàn thẩm mỹ lớn hàng đầu trên thế giới như: Cynosure, Thermage, Ascleption… khi thường xuyên chuyển giao các công nghệ nhập khẩu chính hãng về Việt Nam. Hơn thế, Thẩm Mỹ Viện Bích Nguyệt còn đẩy mạnh việc hợp tác Quốc tế khi “bắt tay” cùng các chuyên gia hàng đầu thế giới nghiên cứu và ứng dụng thành công nhiều công trình điều trị da mới phù hợp với làn da, cơ địa của phụ nữ Việt.


                Lấy nền tảng con người là mục tiêu phát triển bền vững, xây dựng thương hiệu uy tín, Thẩm Mỹ Viện Bích Nguyệt tự hào khi hội tụ đông đảo đội ngũ bác sĩ - chuyên gia - cố vấn danh tiếng giàu kinh nghiệm trong nước và Quốc tế. 100% bác sĩ, chuyên gia của Thẩm Mỹ Viện Bích Nguyệt đều có bằng từ Đại học trở lên, đã làm việc tại nhiều bệnh viện thẩm mỹ lớn, với quy trình làm việc bài bản sẽ giúp khách hàng được chăm sóc, làm đẹp một cách chuyên nghiệp nhất.


                Các dịch vụ nổi bật tại Thẩm Mỹ Viện Bích Nguyệt:

                • Phác đồ trị nám Multi Picosure
                • Phác đồ Trị nám Melas Intense
                • Trẻ hóa da Thermage FLX
                • Nâng cơ trẻ hóa Lift Face...

                Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thẩm mỹ cùng dàn công nghệ 4.0 hiện đại, sở hữu đội ngũ y bác sĩ hàng đầu cả trong nước và quốc tế, Thẩm Mỹ Viện Bích Nguyệt là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của Á hậu Huyền My, Tú Anh, diễn viên Nguyệt Hằng, Thúy Hà,... và hàng triệu phụ nữ Việt. Nếu bạn đang phân vân tìm kiếm một thẩm mỹ viện uy tín tại Hạ Long thì đừng bỏ qua Bích Nguyệt nhé!


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: HG1-18 Vinhomes Dragon Bay, Hạ Long, Quảng Ninh
                Điện thoại: 0966 008 888
                Email: bichnguyetacademy@gmail.com
                Website: bichnguyet.vn
                Fanpage: www.facebook.com/bichnguyetbeauty

                Gọi điện
                Thẩm Mỹ Viện Bích Nguyệt
                Thẩm Mỹ Viện Bích Nguyệt
                Thẩm Mỹ Viện Bích Nguyệt
                Thẩm Mỹ Viện Bích Nguyệt




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy