Top 8 Sữa tăng chiều cao cho trẻ trên 10 tuổi tốt nhất

Trọng Vương 1915 0 Báo lỗi

Uống sữa có tăng chiều cao cho trẻ không? Đây là vấn đề rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Thực tế, trên thị trường có rất nhiều loại sữa tăng chiều cao cho trẻ ... xem thêm...

  1. Sữa bột Abbott Grow Gold 6+ dành cho trẻ từ 6 tuổi trở lên được nghiên cứu dinh dưỡng với hệ dưỡng chất tiên tiến G-Power+ giàu dưỡng chất và protein chất lượng cao, đủ 9 acid amin thiết yếu, giúp trẻ từ 6 tuổi trở lên phát triển tốt về trí tuệ và thể chất giúp bé học tập tốt hơn. Sản phẩm cũng cung cấp Vitamin, khoáng chất và hàm lượng Canxi tối ưu giúp bé phát triển chất vượt trội.


    Thành phần:

    • DHA, Taurin, Cholin, sắt, kẽm, i-ốt, đồng,...

    Công dụng:

    • Cung cấp đầy đủ dưỡng chất Cholin, Taurin và DHA hỗ trợ phát triển thị giác, trí tuệ và khả năng học hỏi cũng như tăng cường khả năng ghi nhớ cho trẻ một cách hoàn hảo.
    • Giúp trẻ phát triển xương & chiều cao: Với hàm lượng thích hợp Canxi, Phốt pho và vitamin D, GROW School G-Power là nguồn dinh dưỡng lý tưởng cung cấp đầy đủ các nguyên liệu cần thiết để xây dựng và phát triển hệ xương chắc khỏe.
    • Các chất chống oxy hóa: giúp bảo vệ các tế bào chống lại tác động có hại của các gốc tự do sinh ra từ quá trình chuyển hóa chất tự nhiên trong cơ thể.
    • Nguyên tố siêu vi lượng giúp nâng cao hiệu quả các quá trình chuyển hóa sinh năng lượng của cơ thể, giúp trẻ lớn nhanh và khỏe mạnh.
    • Trang bị hệ Prebiotic kép - kết hợp độc đáo của FOS và Inulin giúp hệ tiêu hóa của trẻ luôn khỏe mạnh và hoạt động tốt.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Đun sôi nước trước khi dùng để pha và làm theo bảng hướng dẫn kèm theo.
    • Chỉ dùng muỗng có sẵn trong hộp để lường sữa.
    • Lượng pha dư hơn 1 lần uống phải bảo quản trong tủ lạnh ở 2-4ºC không quá 24 giờ.
    • Cách pha chuẩn: pha 3 muỗng gạt ngang (36g) với 175ml nước ấm hoặc 180g bột với 875ml nước để được 1 lít sữa.

    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Bột-Abbott-Grow-Gold-3-và-6-(lon-900g)-i.363968594.18706101601?

    Sữa bột Abbott Grow Gold 6+
    Sữa bột Abbott Grow Gold 6+
    Sữa bột Abbott Grow Gold 6+
    Sữa bột Abbott Grow Gold 6+

  2. Top 2

    Sữa Milo Úc

    Sữa Milo Úc dinh dưỡng phát triển chiều cao vượt trội cho bé đến từ hãng Nestle. Đây là sản phẩm cao năng lượng, giàu vitamin giúp phát triển khung xương, cơ bắp, thị lực tốt nhất hiện nay. Sản phẩm được sản xuất bởi Nestle Úc với chất lượng tuyệt vời đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về dinh dưỡng và sức khỏe.


    Thành phần:

    • Công thức lúa mạch có các dưỡng chất thiết yếu như sắt, vitamin C và B1

    Công dụng:

    • Cung cấp năng lượng đầy đủ và toàn diện cho bé: Ứng dụng công thức cải tiến ACTIV-GO, Sữa Milo Úc mang đến hệ dinh dưỡng đầy đủ, hoàn chỉnh nhất. Đó là dưỡng chất từ mầm lúa mạch cung cấp năng lượng cho cơ thể, các hệ cơ. Giúp cho cơ thể tràn đầy năng lượng, không bị mệt mỏi, đuối sức trong cả ngày dài. Mỗi buổi sáng chỉ cần 1 cốc Sữa Milo Úc cùng đồ ăn đi kèm: bánh mì, xôi, bánh bao… cơ thể bạn sẽ sẵn sàng làm việc liên tục.
    • Sữa Milo Úc tăng hàm lượng Canxi trong sữa lên đến 70%, tăng chiều cao vượt trội: Sau nhiều nghiên cứu và thử nghiệm, Nestle khẳng định: Sữa Milo Úc làm tăng hàm lượng Canxi trong sữa lên đến 70%. Đó là lý do tại sao sữa Milo được khuyến khích sử dụng cùng các sản phẩm sữa tươi, sữa bột để tạo nên công thức tăng chiều cao vượt trội. Thành phần Canxi trong sữa Milo rất cao. Bởi thế, khi uống sữa Milo đều đặn, bé sẽ tăng trưởng chiều cao vượt trội. Các mẹ có thể theo dõi chiều cao của bé để kiểm chứng. Trung bình, mỗi tháng bé sẽ cao thêm từ 2 – 3cm. Thậm chí, trong giai đoạn phát triển “vàng”, bé có thể cao thêm đến 4cm/ tháng. Hàm lượng Canxi trong sữa phòng ngừa bệnh loãng xương ở người lớn, người già. Đồng thời, giảm hẳn các triệu chứng bệnh về xương, khớp.
    • Giúp săn chắc các cơ, cung cấp năng lượng cho trẻ phát triển: Không chỉ tập trung phát triển hệ xương khớp, Sữa Milo Úc còn tập trung phát triển hệ cơ, giúp các cơ săn chắc, khỏe mạnh. Cùng với hoạt động thường ngày, Sữa Milo Úc tăng thêm dưỡng chất cho hệ cơ, không làm hệ cơ bị nhão mà trở nên săn chắc hơn hẳn. Sữa Milo Úc sử dụng thành phần sữa tươi tách béo nên dù dinh dưỡng trong sữa cao nhưng ít béo. Bởi thế, hệ cơ được bổ sung Kcal chứ không bổ sung chất béo thông thường.
    • Giúp cải thiện hệ miễn dịch, trẻ luôn mạnh khỏe: Thành phần vitamin B, A, C đầy đủ trong Sữa Milo giúp bé có hệ miễn dịch khỏe mạnh. Bé sẽ ăn ngon hơn, ngủ tốt hơn. Đồng thời, các mẹ sẽ nhận thấy bé tăng cân đều đặn. Hệ miễn dịch được cải thiện sẽ bảo vệ bé khỏi các bệnh truyền nhiễm, bệnh về hô hấp…Sữa Milo Úc bổ sung thêm sắt, tăng cường sự lưu thông của máu đến các cơ quan trong cơ thể. Từ đó, giúp cho da dẻ bé hồng hào, khỏe mạnh.
    • Tăng khả năng ghi nhớ, học hỏi: Hàm lượng vitamin B6, vitamin B12 trong sữa giúp kích thích hoạt động của các nơ-ron thần kinh, giúp bé thông minh, ghi nhớ tốt hơn. Đây cũng là thành phần quan trọng giúp bảo vệ hệ thần kinh, ngăn ngừa tình trạng đãng trí, nhanh quên ở người trung tuổi, người già. Bởi thế, Sữa Milo Úc là dinh dưỡng hoàn hảo dành cho các thành viên trong gia đình, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của hầu hết mọi lứa tuổi.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cứ 3 thìa sữa Milo Úc gạt ngang, các mẹ sử dụng 200ml nước ấm chừng 50-60 độ C để pha. Dùng thìa khuấy đều cho sữa tan hết.
    • Để sữa nguội bớt rồi cho bé uống, lưu ý sữa milo Úc khó tan ở nhiệt độ thấp. Nếu ước lượng 3 thìa sữa milo Úc khó thì mẹ có thể dùng một cái cốc chia vạch, ví dụ cần pha 200ml sữa, mẹ cho bột sữa milo vào đến vạch 50ml sau đó chế thêm nước ấm đến vạch 200ml. Chú ý rằng sữa milo Úc không phải là sữa công thức, do đó nó không có thìa đong sữa, và khi pha bạn có thể điều chỉnh độ đậm nhạt để phù hợp với khẩu vị.
    • Nếu như các bé dưới 4 tuổi nên sử dụng Sữa Milo ấm để đảm bảo cho hệ tiêu hóa thì đối với bé từ 5 tuổi trở lên, người lớn, các mẹ có thể thêm đá để uống lạnh. Thực tế thì uống lạnh sẽ giúp hương vị sữa ngon hơn, đặc biệt là vào mùa hè.

    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-bột-Nestle-Milo-tăng-chiều-cao-cho-bé-từ-2-tuổi-1kg-1.1kg-i.363500013.11394391605

    Sữa Milo Úc
    Sữa Milo Úc
    Sữa Milo Úc
    Sữa Milo Úc
  3. Sữa bột hoàng gia Úc Kids Formula được làm từ sữa tươi tinh khiết tại Úc, đảm bảo nguồn dinh dưỡng thuần tự nhiên. Sản phẩm có chứa hơn 20 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp lấp đầy mọi khoảng trống dinh dưỡng cho trẻ. Hàm lượng Nucleotide, DHA và AA, Niacin, Phospho, Chloiride giúp thúc đẩy tăng trưởng và phát triển tổng thể. Lượng chất xơ dinh dưỡng (FOS) có trong sản phẩm còn kích thích sự tăng trưởng, tăng cường sức khỏe, lợi khuẩn trong hệ thống tiêu hóa. Sự góp mặt của chất chống oxy hóa tuyệt vời là Lutein và Bilberry cần thiết cho sự phát triển thị lực; Phosphatidylserine (PS) rất tốt cho sự phát triển trí não và sức khỏe nhận thức.


    Thành phần:

    • Sữa đặc (sữa tách kem, sữa nguyên chất, đường sữa), Phosphatidylserine (PS), Docosahexaenoic acid (DHA). Arachidonic acid (ARA), Lutein, Chất xơ (FOS), Magie clorua, Sắt sulfate, Kẽm sulfate, L-sodium Ascorbate, Vitamin A Acetate, Niacinamide, D-calcium Pantothenate, Cholecalciferol, Phytonadione, Thiamine Hydrochloride, Riboflavin. Pyridoxine Hydrochloride, Folic acid, Cyanocobalamin, Bột quả việt quất, bột vani.

    Công dụng:

    • Hỗ trợ bảo vệ sự phát triển thị giác, não bộ của trẻ.
    • Giúp trẻ phát triển khỏe mạnh theo độ tuổi.
    • Nâng cao khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng của trẻ, cải thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ.
    • Giảm nguy cơ thiếu máu, giúp xương chắc khoẻ và tăng hấp thu dưỡng chất.
    • Tăng đề kháng và hệ thống miễn dịch của trẻ.
    • Phát triển tối đa về mặt thể chất. Tập trung hỗ trợ tăng cân đều đặn và phát triển chiều cao.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng luôn hoặc bảo quản lạnh trong 1 giờ.
    • Cho 4 muỗng sữa bột vào 250ml nước sôi để nguội. Khuấy cho đến khi tất cả bột được hoà tan.
    • Có thể thêm nước lạnh hoặc pha với trái cây cho ngon hơn.
    • Hỗn hợp đã pha chỉ được sử dụng trong vòng 24 giờ.
    • Khuyến nghị sử dụng 2 lần mỗi ngày.

    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Bột-Hoàng-Gia-Úc-Kids-Formula-Bổ-Sung-Dưỡng-Chất-Cho-Trẻ-Từ-3-18-Tuổi-ROYAL-AUSNZ-900g-i.419385393.8440711428

    Sữa bột hoàng gia Úc Kids Formula
    Sữa bột hoàng gia Úc Kids Formula
    Sữa bột hoàng gia Úc Kids Formula
    Sữa bột hoàng gia Úc Kids Formula
  4. Sữa bột hoàng gia Úc Royal Ausnz Grow Up Milk Powder là sản phẩm sữa công thức giúp tăng chiều cao cho trẻ trong giai đoạn vàng từ 3 -14 tuổi. Với việc bổ sung các dưỡng chất quan trọng như Lactoferrin, Bonepep, Protein từ sữa non, DHA/ARA… Grow Up không chỉ thúc đẩy quá trình chạm tới chiều cao “lý tưởng” của bé mà còn giúp tăng cường hệ miễn dịch và chăm sóc sức khỏe bé một cách toàn diện.


    Thành phần:

    • Sữa tách béo, sữa nguyên kem, chất xơ (GOS và FOS), dầu axit arachidonic (ARA), dầu axit Docosahexaenoic (DHA), Lutein, Phosphatidylserine, Lactoferrin, Bonepep, Protein từ sữa non, Magnesium chloride, Ferrous sulfate, Zinc sulfate, L- Sodium ascorbate, Vitamin A Acetate, Cholecalciferol, Phytonadione, Thiamine hydrochloride, Riboflavin, Pyridoxine hydrochloride, Cyanocobalamin, bột vani.

    Công dụng:

    • Cung cấp Protein và Vitamin chất lượng cao giúp bé ăn ngon, ngủ ngon. Từ đó, kích thích cơ thể sản sinh hóc-môn tăng trưởng chiều cao, giúp bé đạt được chiều cao tối đa khi trưởng thành.
    • Tăng cường nhu động ruột nhờ cung cấp chất xơ, giúp bé tiêu hoá và hấp thu nhanh.
    • Bổ sung tổ hợp DHA+ARA+Lutein giúp phát triển thị lực, phát triển trí não và sức khỏe nhận thức.
    • Bổ sung thêm lactoferrin giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ bé khỏi các tác nhân gây bệnh, làm tiền đề cho bé phát triển khỏe mạnh.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cho 1 gói sữa bột vào 180ml nước đun sôi để nguội.
    • Khuấy đều cho đến khi tan hết bột.
    • Dùng ngay hoặc cất tủ lạnh trong vòng 1 giờ để uống lạnh.
    • Có thể thêm đá hoặc trộn với trái cây để có một món ngon.
    • Bỏ hỗn hợp không được sử dụng trong vòng 24 giờ.

    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Bột-Hoàng-Gia-Úc-GROW-UP-MILK-POWDER-ROYAL-AUSNZ-Hỗ-Trợ-Phát-Triển-Chiều-Cao-Cho-Trẻ-Từ-3-14-Tuổi-500g-i.419385393.3048134172?

    Sữa hoàng gia Úc Royal Ausnz Grow Up Milk Powder
    Sữa hoàng gia Úc Royal Ausnz Grow Up Milk Powder
    Sữa hoàng gia Úc Royal Ausnz Grow Up Milk Powder
    Sữa hoàng gia Úc Royal Ausnz Grow Up Milk Powder
  5. Top 5

    Sữa bột HIUP

    Sữa bột HIUP được biết đến là sữa công thức với công nghệ nhập khẩu từ Hoa Kỳ, có nguồn canxi tự nhiên từ tảo biển đỏ Aquamin F siêu hấp thụ gấp 200 lần so với caxi thông thường. Đặc biệt, Aquamin F còn chứa hơn 70 dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể của trẻ, cùng với bộ ba cao lớn Ca-D3-K2 là chìa khóa vàng phát triển chiều cao vượt trội cho trẻ.


    Thành phần:

    • Aquamin F, hạt sachi, canxi glucoheptonate, vitamin D3, và K2,...

    Công dụng:

    • Bổ sung canxi, khoáng chất, vitamin và các dưỡng chất thiết yếu giúp phát triển tốt về chiều cao cho trẻ, chống còi xương, kích thích sự phát triển về thể chất
    • Các chất béo, protein, DHA cùng nhiều thành phần khác giúp tăng cân, cải thiện lão bộ, trẻ thông minh và phát triển toàn diện
    • Cải thiện đường tiêu hóa, giải quyết chứng táo bón, đi ngoài thường gặp của trẻ

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Vệ sinh tay, tiệt trùng dụng cụ pha sữa cho trẻ
    • Đổ 180ml nước nóng tầm 40 độ vào bình/cốc pha sữa
    • Cho khoảng 45g (khoảng 5-6 thìa) sữa vào bình/cốc và khuấy đều lên.
    • Ba/mẹ thử sữa trước khi cho bé uống

    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-bột-HIUP-tăng-chiều-cao-cho-trẻ-từ-2-đến-15-tuổi-Hộp-650gram-i.696785222.17811215199

    Sữa bột HIUP
    Sữa bột HIUP
    Sữa bột HIUP
    Sữa bột HIUP
  6. Bên cạnh tăng trưởng chiều cao cho bé trên 10 tuổi bằng các thực phẩm giàu canxi thông qua các bữa ăn hằng ngày như trứng, cá, rau củ....thì sữa bột là một sự lựa chọn thông minh để bổ sung dinh dưỡng hỗ trợ tăng chiều cao cần thiết cho con. Nếu mẹ đang phân vân không biết nên chọn sản phẩm sữa nào hiệu quả mà giá thành hợp lý thì hãy nhanh chóng tậu ngay một em sữa bột Enlilac Grow IQ này nhé!


    Thành phần:

    • Canxi, Vitamin D3, MK7
    • Sữa non, vitamin C, A, E, vitamin nhóm B, Omega 3,6, DHA
    • Protein, chất đạm, chất xơ dinh dưỡng
    • Khoáng chất: Canxi, Sắt, Kẽm, Magie, Photpho, Iod, Mangan...

    Công dụng:

    • Giúp giữ nguyên 100% hàm lượng dưỡng chất từ sữa bột, công thức đảm bảo dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển và lớn lên ở những năm đầu đời của bé.
    • Cao lớn vượt trội bằng sự bổ sung vitamin K2 cao cấp (dẫn xuất MK7) giúp gắn kết canxi vào xương hiệu quả hơn, triệt để hơn, hỗ trợ xương phát triển tối đa, giúp bé cao vượt trội.
    • Giúp kích thích trí thông minh, tư duy, sáng tạo của trẻ do trong thành phần công thức sữa có các chất như ARA, DHA, Cholin,… DHA và ARA là hai chất mang vai trò làm tăng cường trí tuệ của trẻ và làm chậm quá trình lão hóa của não người. Cholin có vai trò kích thích phát triển trí nhớ của trẻ.
    • Hỗ trợ đường tiêu hóa, giảm táo bón, tiêu chảy, ăn ngon miệng, tăng cân của trẻ.
    • Giúp thị lực của trẻ tốt, mắt sáng nhờ trong công thức sữa Enlilac Grow IQ có chứa vitamin A, Omega 3,…

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Mỗi lần pha 4 muỗng vào 200ml nước. Ngày uống 2-3 lần.
    • Trung bình với mỗi muỗng sữa bột Enlilac Grow IQ (tương ứng với 9g) sẽ được pha với 50ml nước đun sôi để nguội khoảng 40-50 độ C.
    • Số lần cho trẻ uống phụ thuộc vào nhu cầu của trẻ, vì vậy nên điều chỉnh sao cho phù hợp với cơ thể của bé.
    • Nên pha đúng liều lượng để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Sau khi pha, nên dùng ngay trong vòng 1 giờ và tránh cho trẻ ăn lại sữa thừa từ bữa trước.

    Đối tượng sử dụng: Sản phẩm dành cho trẻ từ 1 - 15 tuổi.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Bột-Cho-Bé-Giúp-Tăng-Chiều-Cao-Phát-Triển-Trí-Thông-Minh-ENLILAC-Grow-IQ-400-900g-Hộp-i.694768169.16172485588?

    Sữa bột Enlilac Grow IQ
    Sữa bột Enlilac Grow IQ
    Sữa bột Enlilac Grow IQ
    Sữa bột Enlilac Grow IQ
  7. Sữa bột Nature One Dairy Student chứa nhiều các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, giúp trẻ được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, cho bé cao hơn, thông minh hơn, mẹ yên tâm hơn.


    Thành phần:

    • Bột sữa nguyên kem, Lecithin đậu nành, DHA từ dầu cá, Kẽm sunfat, Vitamin B12, B5, B3, B1, B2, B6.

    Công dụng:

    • Hàm lượng DHA dồi dào: DHA - một trong những dưỡng chất chính cho quá trình hình thành và phát triển não bộ, axit béo omega-3 docosahexaenoic acid (DHA) rất quan trọng đối với sức khỏe và hoạt động của bộ não ở mọi lứa tuổi. DHA hỗ trợ chức năng tinh thần ở trẻ nhỏ cũng như người lớn trong suốt cuộc đời.
    • Vitamin nhóm B – Tăng khả năng ghi nhớ, tập trung, Vitamin nhóm B còn giúp tăng cường mức năng lượng, ngăn ngừa mệt mỏi, suy nhược và khó chịu ở tuổi đi học.
    • Hỗ trợ tăng cường miễn dịch cho cơ thể.
    • Hỗ trợ phát triển hệ xương toàn diện.
    • Tăng cường khả năng ghi nhớ và tập trung cao ở trẻ.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cho 3 thìa (30g) sữa bột vào 1/2 cốc nước nóng hoặc lạnh. Khuấy đều đến khi tan hết..
    • Thêm nước cho đủ 1 cốc.

    Đối tượng sử dụng: Sản phẩm dành cho trẻ từ 6 - 18 tuổi.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Bột-NATURE-ONE-DAIRY-STUDENT-Phát-Triển-Chiều-Cao-Tăng-Khả-Năng-Ghi-Nhớ-Cho-Bé-Từ-6-18-Tuổi-i.778624470.15294041796?

    Sữa bột Nature One Dairy Student
    Sữa bột Nature One Dairy Student
    Sữa bột Nature One Dairy Student
    Sữa bột Nature One Dairy Student
  8. Sữa non tăng chiều cao Sica Sure là giải pháp dinh dưỡng cho trẻ nhẹ cân thấp còi, có chứa Trucal D7 giúp hình thành sự cân bằng tối ưu giữa nguồn canxi và các khoáng chất thiết yếu khác cho sức khỏe và xương, được chứng minh là có hiệu quả trong việc tăng cường độ chắc khỏe và mật độ xương hơn các loại sữa canxi cao cấp khác. Sản phẩm sữa bột Sica Sure đã được chứng minh trong việc ngăn ngừa mất cân bằng cấu trúc xương và giúp xương chắc khỏe trong các nghiên cứu lâm sàng với cơ thể người, duy trì xương ổn định ở mọi lứa tuổi.


    Thành phần:

    • Canxi, Photpho, Magie, Kali, Kẽm, Sắt, Đồng, D3K2....

    Công dụng:

    • Công thức dinh dưỡng cải tiến ứng dụng Trucal D7 kết hợp bộ đôi cao lớn D3K2 cùng 32 vitamin khoáng chất cần thiết giúp bé hấp thụ canxi gấp 200 lần, giúp quá trình tăng trưởng chiều cao hiệu quả hơn.
    • Hỗ trợ quá trình chuyển hóa và hấp thu dinh dưỡng, giúp trẻ ăn ngon miệng và tăng cân.
    • Giàu giá trị dinh dưỡng giúp tăng cường sức đề kháng cho bé, hạn chế sự tấn công của vi khuẩn gây bệnh.
    • Với Choline, Taurine hỗ trợ cho sự phát triển của não, hệ thần kinh toàn diện.
    • Hoàn thiện các hệ và cơ quan chức năng, chống nhiễm khuẩn, còi xương.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Rửa tay và các dụng cụ thật sạch trước khi pha.
    • Đun sôi nước trong 5 phút và để nguội dần đến 70˚C
    • Pha 4 muỗng gạt ngang sữa bột với 200ml nước ấm 70˚C.
    • Khuấy đều cho tan hoàn toàn. Thử nhiệt độ trước khi cho bé dùng.
    • Số lần đề nghị sử dụng: 3 lần/ ngày

    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Non-Tăng-Chiều-Cao-Sica-Sure-Canxi-Sữa-Non-Hỗ-Trợ-Bé-Phát-Triển-Toàn-Diện-Hộp-650gr-i.964452379.15797525156?

    Sữa non tăng chiều cao Sica Sure Canxi
    Sữa non tăng chiều cao Sica Sure Canxi
    Sữa non tăng chiều cao Sica Sure Canxi
    Sữa non tăng chiều cao Sica Sure Canxi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy