Top 10 STT viết về tết Trung thu hay nhất

Phương Kem 257 0 Báo lỗi

Tết Trung thu là một lễ hội truyền thống quan trọng và đầy màu sắc của người dân Việt Nam. Một mùa trung thu nữa lại đến. Hòa chung vào không khí lễ hội đậm ... xem thêm...

  1. 1.Chúc em, mùa Trung thu này, trăng sẽ chiếu sáng hạnh phúc và niềm vui trong trái tim chúng ta. Hãy tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau và tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ em nhé!


    2.Vậy là đã 10 mùa Trăng tròn trải qua cùng nhau rồi bạn thân ơi! Tuy không còn thường xuyên gặp gỡ, không cùng rước đèn khắp xóm, cùng ngân nga những giai điệu của Trung thu, mình vẫn luôn mong bạn được hạnh phúc. Chúc bạn ngày Tết Đoàn viên ngập tràn niềm vui!


    3.Tết Trung thu đã về, gửi lời chúc tới tất cả các em nhỏ từ nông thôn tới thành thị, từ bé trai tới bé gái có một Trung thu vui vẻ, ấm áp tình yêu thương. Chúc các em nhận được thật thật nhiều quà và có những lời chúc ý nghĩa.

    STT hay nhất số 1
    STT hay nhất số 1
    STT hay nhất số 1
    STT hay nhất số 1

  2. 1.Trung thu an lành! Hãy cùng chia sẻ niềm vui và tình thân trong mùa Trăng tròn. Chúc bạn và gia đình có những kỉ niệm đáng nhớ và tràn đầy yêu thương.


    2.Chúc mừng Trung thu! Mong rằng tình thân gia đình chúng ta sẽ luôn ngọt ngào như những chiếc bánh Trung thu và luôn luôn gắn kết trong mỗi bước đi trên con đường cuộc sống.


    3.Phá cỗ thôi nào... chúc các bé một Trung thu vui vẻ và nhận được thật nhiều quà. Chúc tới tất cả các em nhỏ từ nông thôn tới thành thị, từ bé trai tới bé gái có một Trung thu vui vẻ, ấm áp tình yêu thương.

    STT hay nhất số 2
    STT hay nhất số 2
    STT hay nhất số 2
    STT hay nhất số 2
  3. 1.Bé con của mẹ. Nhìn con háo hức rước đèn, phá cỗ trung thu làm mẹ nhớ ngày xưa, nhớ mỗi lần xách lồng đèn chạy khắp xóm cùng bè bạn trong xóm. Chỉ mong bây giờ và mãi sau này con sẽ có thật nhiều những kỷ niệm tuổi thơ đẹp đẽ như thế.


    2.Lại một mùa Trung thu nữa đã về... Lại một ngày yêu thương nữa đã tới...Gửi nhau muôn vàn lời chúc...Chúc nhau muôn vàn yêu thương. Chúc bạn... Chúc tôi... một mùa Trung thu vui vẻ nhé.


    3.Trăng đêm nay thật đẹp và trong trẻo giống các con của cô vậy. Cô chúc các con có một Tết Trung thu hạnh phúc bên gia đình, chúc các con nhận được nhiều quà tặng và lời chúc an lành từ người thân nhé!

    STT hay nhất số 3
    STT hay nhất số 3
    STT hay nhất số 3
    STT hay nhất số 3
  4. 1.Hồi nhỏ tới trung thu là rủ mấy đứa trong xóm cầm lồng đèn ra chơi chạy từ đầu xóm đến cuối xóm vui lắm, giờ ai cũng lớn, trung thu không còn như trước nữa rồi.


    2.Trung thu đẹp quá. Tự nhiên nhớ lại hồi xưa cảm thấy vui lắm, còn bây giờ lớn rồi nhường lại thời gian đẹp đẽ đó cho mấy bé nhỏ trong nhà.


    3.Trung thu đã về rồi, con kính chúc ba mẹ đón một cái tết trung thu vui vẻ, luôn khỏe mạnh và mãi ở bên chúng con. Cảm ơn ba mẹ vì đã tạo ra con trong cuộc đời này.

    STT hay nhất số 4
    STT hay nhất số 4
    STT hay nhất số 4
    STT hay nhất số 4
  5. 1.'Tùng dinh dinh, tùng tùng, dinh dinh'', vậy là ngày hội được trông đợi nhất năm cũng đã đến. Cái không khí náo nhiệt của trung thu đã ngập tràn khắp các nẻo đường, khắp các con phố. Chúc các bé thiếu nhi sẽ đã được tặng nhiều quà và nhận được thật nhiều những lời chúc yêu thương nhân ngày tết đặc biệt này.


    2.Nhân dịp Tết Trung thu năm 2023, chúc các bạn nhỏ có những ước mơ sớm thành hiện thực, Trung thu đáng nhớ! Hãy luôn mỉm cười và yêu đời những mầm non tương lai của đất nước nhé.


    3.Gửi ba mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, trung thu này con không có ở nhà chắc ba mẹ buồn lắm. Nhưng ba mẹ hãy cứ yên tâm, ở phương trời xa xôi con vẫn luôn nhớ đến ba mẹ, vẫn luôn nghĩ về ba mẹ. Nhân dịp trung thu, con kính chúc ba mẹ mãi luôn khỏe mạnh, mãi luôn hạnh phúc và con sẽ nhanh chóng trở về với ba mẹ, về với gia đình thân thương của mình.

    STT hay nhất số 5
    STT hay nhất số 5
    STT hay nhất số 5
    STT hay nhất số 5
  6. 1.Cuộc đời này của em gắn chặt với anh mất rồi… Trung thu năm nay năm sau, 10 năm sau hai mươi năm sau 50, 100 năm sau chúng ta vẫn cùng nhau đốt sáng những ngọn nến lung linh này anh nhé.


    2.Mấy năm về trước đón trung thu một mình cô đơn, năm nay khác xưa rất nhiều. Không còn là chàng trai ngông cuồng, bồng bột mà là cha của hai đứa con, là chồng của cô vợ xinh đẹp. Khoảnh khắc này sẽ mãi đẹp nhất đến cuối cuộc đời.


    3.Tết Trung thu, con không về được, con chúc gia đình ta luôn mạnh khỏe, vui vẻ. Con yêu bố mẹ, gia đình ta nhiều.

    STT hay nhất số 6
    STT hay nhất số 6
    STT hay nhất số 6
    STT hay nhất số 6
  7. 1.Lại một mùa trung thu nữa không được ở bên bố mẹ, anh chị. Nhớ nhà, nhớ người thân, nhớ lễ rước đèn nhộn nhịp nơi quê nhà. Buồn nhưng không biết phải làm thế nào chỉ biết cầu mong mọi người ở nhà được khỏe mạnh, vui vẻ.


    2.Trung Thu năm nay khác Trung Thu mọi năm quá. Không thể ra đường phố xem rước đèn, xem múa kỳ lân. Nhưng không sao, ở nhà quây quầy với mọi người cũng vui và ý nghĩa. Chúc mọi người có một Trung thu thật vui vẻ, hãy nhớ giữ gìn sức khỏe để năm sau chúng ta có một Tết Đoàn Viên ý nghĩa và rộn ràng hơn nhé.


    3.Nhân ngày Trung Thu, anh xin tặng em món quà quý giá nhất của anh, đó là… cuộc đời của anh. Em nhận đi.

    STT hay nhất số 7
    STT hay nhất số 7
    STT hay nhất số 7
    STT hay nhất số 7
  8. 1.Tết trung thu đã tới, con chúc ba mẹ và toàn thể gia đình ta luôn bình an, vui vẻ và sức khỏe sáng như trăng rằm trung thu.


    2.Trung thu là tết đoàn viên. Chúc các bạn gần xa có thể trở về đoàn tụ cùng gia đình. Chúc mọi người thật vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình trong ngày đặc biệt này, và có một đêm trung thu vui vẻ và trọn vẹn nhất.


    3.Người yêu của tôi ơi. Mong anh có một Tết Trung Thu vui vẻ, hạnh phúc và yêu em nhiều hơn, nhiều hơn nữa. Hãy giữ mãi tình yêu mà anh dành cho em nhé chàng trai.

    STT hay nhất số 8
    STT hay nhất số 8
    STT hay nhất số 8
    STT hay nhất số 8
  9. 1.Trung thu là tết của đoàn viên, mọi người ai đang học tập và làm việc xa nhà hãy cố gắng trở về gia đình để có một mùa trung thu trọn vẹn bên người thân nhé.


    2.Chúc mọi người có một mùa trung thu an lành, ấm áp và hạnh phúc bên những người thân yêu. Hãy tận hưởng những điều tuyệt vời nhất trong đêm trung thu này cùng chị Hằng và chú Cuội nhé.


    3.Anh sẽ không chúc em điều gì cả vì em xứng đáng được hưởng tất cả những điều tốt đẹp nhất trên đời này. Trung thu trọn niềm vui em nhé!

    STT hay nhất số 9
    STT hay nhất số 9
    STT hay nhất số 9
    STT hay nhất số 9
  10. 1."Trung Thu này, tôi ước mặt trăng mang điều ước của tôi: Giấc mơ đẹp như tròn đầy ánh trăng, cuộc sống ngọt ngào hơn bánh Trung Thu và tôi cũng xinh đẹp như chị Hằng ở trên cung trăng."


    2."Ánh trăng sáng lung linh, mây trời che kín, nhưng trong trái tim tôi, nỗi nhớ vẫn ấm áp và sáng rực. Chúc mọi người một mùa Trung Thu ấm áp và đáng nhớ!"


    3.Chúc mừng Tết Trung thu, mong vầng trăng tròn sẽ mang tới hạnh phúc và thành công cho gia đình bạn.

    STT hay nhất số 10
    STT hay nhất số 10
    STT hay nhất số 10
    STT hay nhất số 10



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy