Top 10 Status viết cho tuổi 28 hay nhất

Phương Kem 2033 0 Báo lỗi

Tuổi 28 của các bạn trôi qua như thế nào? Bạn đã trải qua bao nhiêu những khó khăn, thử thách ở độ tuổi này... Chắc hẳn ở độ tuổi này khiến bạn phải suy ... xem thêm...

  1. 1. Tuổi 28 tôi không còn tin vào câu nói "Anh yêu em" lúc đầu, mà sẽ đợi câu "Anh thương em" của rất lâu về sau, các cô gái à: "Đừng để tâm đến những thứ phù phiếm của ngày đầu, tiếng khóc hay tiếng cười ở đoạn kết mới quyết định kết quả",


    2.Tuổi 28, cái tuổi mà ở lưng chừng chênh vênh của con gái. Qua rồi một thời mộng mơ mười tám, lãng quên rồi nỗi đau va vấp giữa dòng đời và gói ghém lại cả rồi những vết thương lòng của tuổi đôi mươi. Giờ đây, con gái lặng mình nhìn đời, bình thản và an nhiên…


      2. Tuổi 28 chưa đủ thắm, dạn dĩ cuộc đời của tuổi 30 nhưng bạn đủ “bất cần” trước dòng đời xuôi ngược, trước tất thảy sông sâu lòng người. Và hơn hết đủ chín chắn để biết gia đình sẽ luôn là lựa chọn thứ nhất, sau bao thăng trầm bão tố, ở đó vẫn có những người vẫn luôn chờ đợi mình trở về.

      Status viết cho tuổi 28 hay số 1
      Status viết cho tuổi 28 hay số 1

    1. 1. 28 tuổi, đâu đó cái suy nghĩ mơ về gia đình và những đứa trẻ đã bắt đầu len lỏi; mà khi càng trưởng thành việc tìm đối tượng càng trở nên khó hơn bởi chính sự trưởng thành là rào cản.


      2. 28 tuổi không còn trẻ để bắt đầu lại mọi thứ nhưng cũng chưa già để thôi cố gắng. Cho dù mọi người có nói gì, vẫn phải luôn ngẩng cao đầu bước về phía trước, vì bên cạnh ta còn có bạn bè và gia đình.


      3.Tuổi 28, mạnh mẽ vững tin lên, chúng ta sẽ yêu, yêu mình, yêu đời, yêu người rồi sẽ đến lúc người yêu mình xuất hiện. Tuổi 28 sẽ an nhiên; sẽ đủ ý chí – sức mạnh để bước tiếp và đón chờ những điều tuyệt vời nhất sẽ đến.

      Status viết cho tuổi 28 hay số 2
      Status viết cho tuổi 28 hay số 2
    2. 1.28 tuổi, Hi vọng sau này em có thể như mây trời, xinh đẹp thiện lương, tự do tự tại, đến được nơi mình muốn đến, gặp được người mình vẫn luôn mong.


          2. 28 tuổi, tâm hồn xem chừng lại nhạy cảm hơn, ta dễ thấy… tủi thân đến lạ. Nhưng lại thấy ta hiền hơn, trầm tĩnh hơn, ít nói hơn và nghĩ suy nhiều hơn.


          3.Tuổi 28, cảm thấy bằng lòng với những gì mình đang có. Những năm tháng thanh xuân đang dần qua đi cùng với tình yêu và trách nhiệm. Cuộc sống cũng có lúc thăng, lúc trầm, có lúc nở hoa, cũng có lúc tồi tệ, nhận ra rằng lạc quan và cố gắng hết sức thì sẽ vượt qua được những thử thách của cuộc sống.

            Status viết cho tuổi 28 hay số 3
            Status viết cho tuổi 28 hay số 3
          1. 1. Viết cho tuổi 28: Chẳng phải khi còn trẻ người ta vẫn luôn mơ ước bay cao vươn xa tới những vùng trời mới để rồi sau thành công lớn nhỏ, sau danh vọng cao sang, người ta lại muốn tìm về cội nguồn, tìm về tuổi thơ là những gì đơn sơ, giản dị rất đỗi bình thường đó hay sao. Vậy nên tuổi trẻ cứ đi đi, đi là để trở về…


            2. Chào em tuổi 28, Thế là em cũng đã vội vã qua 27 mùa xuân xanh, chẳng thể gọi tên nhưng từng bước đi đều mang một kỉ niệm đáng nhớ trong đời. Niềm vui trong ngày sinh nhật là nhận ra bên mình vẫn ấm áp những yêu thương, vẫn đủ đầy sự quan tâm của những người thân, của bạn bè, đồng nghiệp. Đó là động lực để bản thân luôn tự cố gắng ở những ngưỡng cửa phía trước.


            3.28 tuổi, mới hay có những điều tưởng chừng đơn giản thế, mà bây giờ ta mới hiểu. Ta cũng đã hiểu, Yêu thương thực sự là như thế nào…

            Status viết cho tuổi 28 hay số 4
            Status viết cho tuổi 28 hay số 4
          2. 1.28 tuổi, tôi luôn nhắc nhở mình mỗi ngày rằng đời sống vốn không dài. Hãy làm cho mỗi ngày sống trên đời này không còn đơn thuần là một ngày mình đang già đi mà là một ngày mình đang trưởng thành hơn.


            2. Tuổi 28 rồi sẽ cũng trôi xa, chẳng có phép mầu nào hay chẳng ai có thể níu giữ tuổi xuân mãi mãi. Có lẽ sau những tất bật với đời sống, đa số phụ nữ đều muốn về với chốn bình yên. Chốn bình yên ấy không ồn ào xô bồ, không ganh đua chán ghét, chỉ đơn thuần là lặng yên cảm thụ.


            3.28 tuổi, độ tuổi chúng ta đang lo sợ cha mẹ, người thân già đi nhanh quá. Là lúc chúng ta hiểu ra giá trị lớn lao vô tận của thời gian, của tuổi trẻ và của gia đình.

            Status viết cho tuổi 28 hay số 5
            Status viết cho tuổi 28 hay số 5
          3. 1. Tuổi 28 sau những vấp ngã cuộc đời, đa phần phụ nữ đều muốn về với chốn bình yên. Chốn bình yên ấy không ồn ào xô bồ, không ganh đua chán ghét, chỉ đơn giản là lặng yên cảm thụ.


            2. Tuổi 28, có lẽ đã đến lúc dừng chân tìm bến đỗ của cuộc đời, đã đến lúc cùng với ai đó đi chung cuộc hành trình. Và, giật mình nhận ra ai, ai sẽ ở bên ta bây giờ.


            3.28 tuổi, với lưng chừng tuổi trẻ, lưng chừng thanh xuân và lưng chừng cả trong suy nghĩ… nhưng gác lại tất cả thì 28 tuổi vẫn là tuổi trẻ, vẫn là độ tuổi tuyệt vời để yêu thương bản thân và những người xung quanh, là độ tuổi để tiếp tục nỗ lực cố gắng, trân trọng và tự hào về những gì mà mình đã có và cuối cùng yêu thương sẽ dẫn ta đến bến bờ hạnh phúc mà ta mong đợi.

            Status viết cho tuổi 28 hay số 6
            Status viết cho tuổi 28 hay số 6
          4. 1.Tuổi 28, hãy để trái tim sáng suốt, lý trí thông hành, không ngừng vận động để cơ thể khoẻ mạnh, gợi cảm quyến rũ. Chỉ khi chúng ta tự tin chúng ta sẽ chiến thắng mọi rào cản, mọi sự chênh vênh các nàng nhé.


            2.28 tuổi, học cách chấp nhận những đau khổ, vượt qua những khó khăn thử thách để biết cuộc đời bao nhiêu là đủ.


            3.28 tuổi, với lưng chừng tuổi trẻ, lưng chừng thanh xuân và lưng chừng cả trong suy nghĩ… nhưng gác lại tất cả thì 28 tuổi vẫn là tuổi trẻ, vẫn là độ tuổi tuyệt vời để yêu thương bản thân và những người xung quanh, là độ tuổi để tiếp tục nỗ lực cố gắng, trân trọng và tự hào về những gì mà mình đã có và cuối cùng yêu thương sẽ dẫn ta đến bến bờ hạnh phúc mà ta mong đợi.

              Status viết cho tuổi 28 hay số 7
              Status viết cho tuổi 28 hay số 7
            1. 1.Tuổi 28, mạnh mẽ vững tin lên, chúng ta sẽ yêu, yêu mình yêu đời yêu người rồi sẽ đến lúc người yêu mình xuất hiện. Tuổi 28 sẽ an nhiên; sẽ đủ ý chí – sức mạnh để bước tiếp và đón chờ những điều tuyệt vời nhất sẽ đến.


              2.28 tuổi, cảm thấy… day dứt khi mỗi lần ra đường trông thấy những cô bé cấp 3 hồn nhiên, tung tăng và mơn mởn. Mình cũng đã từng như thế khoảng chục năm về trước, ôi cái tuổi thanh xuân… đang bị đếm ngược!


              3.Tuổi 28, khi gia đình, họ hàng lo sốt sắng cho mối tình duyên có vẻ lận đận truân chuyên này thì con gái lại điềm tĩnh cho rằng đó là may mắn để tận hưởng cho trọn quãng thời gian khi xuân chưa già. Lúc này dù người ta gọi con gái là gái ế thì con gái vẫn sẽ mỉm cười điềm nhiên để bình tĩnh mà ế tiếp. Bởi tất cả sẽ không là gì cho tới khi gặp đúng lúc, yêu đúng người.

              Status viết cho tuổi 28 hay số 8
              Status viết cho tuổi 28 hay số 8
            2. 1.28 tuổi cũng thấy đời cho mình nhiều thứ: cho mình một chút trưởng thành để đương đầu với những khó khăn, cho mình chút nghị lực để dấn thân không nản lòng trước cuộc sống này! Cho mình một tâm hồn biết cảm nhận cuộc sống! Cho mình những tình bạn lớn trong đời……. và nhiều điều hơn thế nữa.


              2. Tuổi 28, không cho phép bản thân gục ngã trước những khó khăn, đó cũng chỉ là những phép thử của cuộc sống, tự tin và mạnh mẽ bước qua, ắt sẽ đón được những ánh sáng phía sau cuối con đường đầy chông gai đó…


              3.28 tuổi, ta nhận thức được tầm quan trọng của sức khoẻ đối với người phụ nữ lớn đến thế nào. Không khoẻ thì không thể đẹp, quan trọng nhất, không có sức khoẻ sẽ chẳng thể đảm đương bất cứ việc gì.

              Status viết cho tuổi 28 hay số 9
              Status viết cho tuổi 28 hay số 9
            3. 1.28 tuổi, sự trưởng thành là do những vấp ngã trong quá khứ, những việc đã đi qua, đã để lại, mài dũa mà ra, nên mỗi bước đi đều thận trọng suy nghĩ. Chỉ là, với các nàng 28 quanh mình, cần chỉn chu hơn.


              2.28 tuổi, tôi luôn nhắc nhở mình nên yêu bản thân nhiều hơn. Đừng trông đợi tình yêu từ mọi người nếu như bạn không biết yêu thương chính bản thân mình trước. Khi bắt đầu thực hiện được điều đó, trái tim bạn sẽ trở nên rộng mở hơn để sẵn sàng đón nhận tình yêu, sự trân trọng từ tất cả mọi người.


              3.28 tuổi là cái tuổi mà tôi thấm nhuần sâu sắc 2 từ “trách nhiệm”. Hiểu được nỗi lo cơm áo gạo tiền và hiểu được mình cần phải làm gì để đảm bảo cho tương lai của bản thân, làm tròn vai một người chị và người con trong gia đình mà vốn dĩ vẫn còn rất nhiều vất vả nhưng tôi hài lòng với những gì mình đang có, tôi không so sánh mình với bất kỳ ai khác bởi tôi hiểu rằng mỗi người trên cuộc đời này là duy nhất và tôi sẽ không cố gắng để làm vừa lòng tất cả mọi người.

              Status viết cho tuổi 28 hay số 10
              Status viết cho tuổi 28 hay số 10



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy