Top 10 Câu nói dành cho con gái hay nhất

Phương Kem 126 0 Báo lỗi

Những câu nói hay về con gái thời nay ý nghĩa luôn được khá nhiều độc giả nữ quan tâm và chia sẻ. Hôm nay Toplist xin giới thiệu đến bạn những câu nói dành cho ... xem thêm...

  1. 1.Con gái là thế đấy, càng mạnh mẽ thì càng yếu đuối, càng cười nhiều thì càng thấy trống trải, càng vô tư lại càng lắm ưu phiền. Biết sao được đây, cuộc đời thì chẳng màu hồng mà con gái thì không có màu nào làm đại diện.


    2.Một cô gái quá mạnh mẽ thì nhiều người cho rằng họ không đáng được yêu thương. Thế nhưng, sự mạnh mẽ, cá tính bên ngoài của cô gái cũng chỉ là vỏ bọc mà thôi. Thực chất bên trong em vẫn là một cô gái bình thường, em vẫn cần được chăm sóc, che chở và sẻ chia những buồn vui của cuộc đời.


    3.Hãy tự chữa lành vết thương của mình nhé cô gái nhỏ của tôi. Điều đau đớn gì cũng qua đi. Bôi xóa tất cả màu đen để tô thêm màu xanh cho cuộc sống này.

    Câu nói hay nhất số 1
    Câu nói hay nhất số 1
    Câu nói hay nhất số 1
    Câu nói hay nhất số 1

  2. 1.Sự mạnh mẽ của cô gái đôi khi là bởi dòng đời xô đẩy. Bởi nếu yếu đuối thì ai sẽ là người dang tay giúp đỡ mình, chăm sóc mình. Bắt buộc bạn phải tự mạnh mẽ để bảo vệ cho chính mình.


    2.Là con gái hiện đại phải biết thích nghi với mọi hoàn cảnh sống. Giàu sang hay nghèo khổ vẫn không thể làm em chùn bước.


    3.Em cũng muốn sống như biết bao người con gái khác, được yêu thương, chăm sóc, che chở. Thế nhưng cuộc sống vốn không công bằng, nếu em cũng yếu đuối thì không có ai có thể giúp em có được cuộc sống tốt hơn.

    Câu nói hay nhất số 2
    Câu nói hay nhất số 2
    Câu nói hay nhất số 2
    Câu nói hay nhất số 2
  3. 1.Nếu cuộc đời đã muốn thử thách em, vậy thì em buồn để làm gì. Phải mạnh mẽ và lạc quan mà sống, kiêu hãnh như những bông hoa tỏa sắc ngoài kia.


    2.Người phụ nữ bản lĩnh là người dám từ bỏ mọi thứ để chạy theo lý tưởng, ước mơ của mình mà không cần đến sự nâng đỡ của người đàn ông.


    3.Nhiều người vẫn cứ nghĩ mọi cô gái đều yếu đuối và cần phải dựa dẫm vào người khác. Vậy thì em sẽ chứng minh cho anh thấy, em không phải là người như vậy.

    Câu nói hay nhất số 3
    Câu nói hay nhất số 3
    Câu nói hay nhất số 3
    Câu nói hay nhất số 3
  4. 1.Những cô gái hay cười đôi khi lại cất giấu trong mình nhiều sự buồn tủi, đau khổ. Vậy nên, các chàng trai hãy để cho các cô gái được sống với chính bản thân của mình, được vui vẻ đúng nghĩa.


    2.Con gái à con chẳng cần vì ai khác ngoài kia mà đau buồn, chẳng cần vì mấy lời nói kia mà suy nghĩ nhiều rồi tự làm tổn thương mình nữa, họ là họ, con là con, con có cuộc sống của mình, cứ làm những gì con muốn, chỉ cần con cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc là được. Vì con sống cuộc đời của con chứ không phải sống để hài lòng tất cả mọi người. Cứ sống quang minh rồi họ sẽ tự xấu hổ thôi con à.


    3.Hãy là một cô gái có đầu óc, một người phụ nữ có quan điểm riêng và một quý bà có đẳng cấp.

    Câu nói hay nhất số 4
    Câu nói hay nhất số 4
    Câu nói hay nhất số 4
    Câu nói hay nhất số 4
  5. 1.Người phụ nữ sẽ cười khi họ vui và hạnh phúc, thế nhưng chỉ cần bạn làm họ tổn thương thì họ có thể bỏ rơi tất cả. Vậy thì hãy dành thật nhiều thời gian để có thể quan tâm, chăm sóc cho các cô gái của mình được hạnh phúc, họ xứng đáng nhận được điều đó.


    2.Hãy trở thành một cô gái độc thân quyến rũ mà nhiều người thèm muốn. Chứ không phải cô gái mà bất cứ thằng đàn ông nào cũng có thể yêu được.


    3.Là con gái hãy sống thật hiên ngang, một mình chẳng có gì ghê gớm cả, có một mình cũng phải tự tin, quyến rũ. Mình vẫn có thể trở thành một cô gái độc thân, quyến rũ mà biết bao người dòm ngó.

    Câu nói hay nhất số 5
    Câu nói hay nhất số 5
    Câu nói hay nhất số 5
    Câu nói hay nhất số 5
  6. 1.Con gái là thế đấy, càng mạnh mẽ thì càng yếu đuối, càng cười nhiều thì càng thấy trống trải, càng vô tư lại càng lắm ưu phiền. Biết sao được đây, cuộc đời thì chẳng màu hồng mà con gái thì không có màu nào làm đại diện. Là con gái, ai chẳng cất giữ chút yếu lòng cho riêng mình.


    2.Là con gái, ai chẳng cất giữ chút yếu lòng cho riêng mình. Em cũng yếu lòng khi phải tập quen với cô đơn. Quen rồi lại thấy bình thường. Em không khóc khi nhớ anh, cũng chẳng thở than khi anh quên bẵng em trong một khoảng thời gian dài đến mệt mỏi. Chỉ là, em mạnh mẽ, nên em tự ôm về mình tổn thương, sắc lạnh như mảnh trời mùa đông vỡ toạc.


    3.Con gái nên nhớ! Bạn không có nghĩa vụ phải hầu hạ cảm xúc của bất cứ ai. Ai không tốt, hãy để họ biến mất khỏi cuộc đời bạn. Buồn thì đọc sách, nghe nhạc, xem phim. Đừng lạy lục người khác quan tâm mình.

    Câu nói hay nhất số 6
    Câu nói hay nhất số 6
    Câu nói hay nhất số 6
    Câu nói hay nhất số 6
  7. 1.Những người con gái mạnh mẽ là người cầm lên được thì có thể buông xuống được. Họ không cần van xin hay phụ thuộc vào bất cứ một ai. Vậy nên bạn hãy mạnh mẽ lên mà không phải phụ thuộc, van xin những người không xứng đáng.


    2.Không người con gái nào muốn biến mình thành một người mạnh mẽ quá mức, họ vẫn muốn được yêu thương. Thế nhưng, cuộc đời bắt họ phải thay đổi, phải mạnh mẽ để có thể trụ vững được.


    3.Là con gái thì đừng cố tỏ ra quá mạnh mẽ vì không phải ai cũng nhìn thấy được sự yếu đuối ẩn sau con người em. Là con gái đừng nên cười quá nhiều vì khi ấy chẳng ai tin em có thể khóc vì những điều người ta làm em tổn thương. Đừng để mạnh mẽ là vỏ bọc và nụ cười làm mặt nạ.

    Câu nói hay nhất số 7
    Câu nói hay nhất số 7
    Câu nói hay nhất số 7
    Câu nói hay nhất số 7
  8. 1.Điều hấp dẫn của một cô gái là không thuộc về bất cứ một người đàn ông nào, cũng không cần dựa dẫm vào bất cứ ai. Sự mạnh mẽ, cá tính luôn là tuýp người yêu lý tưởng tạo được sự hấp dẫn đối với các chàng trai. Vì ở đó họ thấy được sự chân thành yêu thương của các cô gái chứ không phải vì họ có vật chất.


    2.Nếu trong vài phút em nhìn lại con đường dài em đang đi, thì cô gái của tôi ơi! Gia đình của em, bạn bè của em, công việc của em vẫn bên em, một nửa yêu thương vẫn đang tìm kiếm em ở nơi nào đó, em sẽ thấy em không hề lạc lõng, em sẽ không cần phải gồng mình lên để mạnh mẽ nữa, em hãy cho mình được khóc thật thoải mái, được ăn nói vụng về, được đầu bù tóc dối, được đểnh đoảng 1 vài thứ và được trân trọng và yêu thương.


    3.Bình thường các cô gái có thể dịu dàng, duyên dáng, thế nhưng khi anh làm tổn thương họ thì các cô gái cũng không mỏng manh yếu đuối như đàn ông nghĩ. Bởi sự dịu dàng hay giữ dằn của họ còn phụ thuộc vào cách đối xử của người đàn ông.

    Câu nói hay nhất số 8
    Câu nói hay nhất số 8
    Câu nói hay nhất số 8
    Câu nói hay nhất số 8
  9. 1.Cuối cùng, trái tim em vẫn là một trái tim con gái, rồi em cũng gặp được một người khiến trái tim ấy không còn tuân theo những khuông nhịp thường ngày…Người ta cũng bị ấn tượng bởi sự thông minh, cá tính nơi em, hai người là một cặp bài trùng thật hợp, nhưng sự tự tôn và lòng kiêu hãnh khiến em vẫn thế: mạnh mẽ, lém lỉnh, sòng phẳng, hiếu thắng và tự tin.


    2.Cô gái ơi, yếu đuối để làm gì? Hãy mạnh mẽ và cố gắng lên để không phụ thuộc vào bất cứ ai, không để ai có thể coi thường mình được.


    3.Người con gái mạnh mẽ sẽ không phí thời gian với những người không biết tôn trọng họ hoặc không phù hợp với họ.

    Câu nói hay nhất số 9
    Câu nói hay nhất số 9
    Câu nói hay nhất số 9
    Câu nói hay nhất số 9
  10. 1.Cô gái à, đừng bao giờ yếu đuối, mỏng manh để người khác có thể bắt nạt hay xem thường mình. Thay vào đó hãy học cách mạnh mẽ, giữ vững lập trường để chiến đấu lấy sự công bằng cho chính mình.


    2.Con gái lúc nào cũng mơ mộng về một anh người yêu tương lai đẹp trai, học giỏi, nhà giàu, tâm lý và quan trọng là anh ấy phải yêu mỗi mình mình, sẵn sàng vì mình mà làm tất cả. Cái này chắc do hội chứng mê phim hàn Quốc, thi thoảng lại thấy trùm chăn xem mấy bộ phim sướt mướt rồi khóc sưng cả mắt, trước khi đi ngủ còn lôi điện thoại ra nhắn tin cho anh người yêu kiểu như “anh sẽ yêu em mãi chứ”, rồi anh người yêu nhắn lại: “xem đến tập bao nhiêu rồi”.


    3.Người phụ nữ thành công chính là những người họ tự xây dựng được bức tường vững chắc và không dễ bị đạp đổ. Hãy chứng minh cho họ thấy, bạn đủ mạnh mẽ để có được sự thành công.

    Câu nói hay nhất số 10
    Câu nói hay nhất số 10
    Câu nói hay nhất số 10
    Câu nói hay nhất số 10



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy