Top 8 Shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất Hồng Bàng, Hải Phòng

  1. Top 1 IVY Moda
  2. Top 2 Nem Fashion
  3. Top 3 Yody
  4. Top 4 Seven.AM
  5. Top 5 DressbyH
  6. Top 6 Elise
  7. Top 7 June Shop
  8. Top 8 Thuy Fashion - Thời Trang Thuỷ

Top 8 Shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất Hồng Bàng, Hải Phòng

Hồng Hạnh 1106 0 Báo lỗi

Có phải bạn đang phân vân không biết nên đi đâu để tìm kiếm những bộ quần áo vừa đẹp vừa chất lượng? Hãy đồng hành cùng Toplist để tìm ra những cửa hàng kinh ... xem thêm...

  1. Top 1

    IVY Moda

    Gọi điện

    IVY Moda là thương hiệu thời trang Việt Nam với mong muốn đem lại vẻ đẹp hiện đại và sự tự tin cho khách hàng, thông qua các dòng sản phẩm thời trang thể hiện cá tính và xu hướng bởi một trong những “tôn chỉ” về thiết kế của IVY Moda chính là sự đa dạng để mang đến cho người mặc những sản phẩm phù hợp nhất với ngoại hình và quan trọng hơn cả là cá tính của chính mình.

    Kiểu dáng sản phẩm từ quần áo đến váy vóc đều khá đơn giản nhưng không kém phần tinh tế sang trọng. Từng chi tiết cổ áo, hoa cài đến khuy đều được chú trọng, đảm bảo không có bất kì lỗi nào. Cửa hàng IVY Moda tại Hồng bàng - Hải Phòng còn có một đội ngũ nhân viên bán hàng với thái độ nhiệt tình, thân thiện để hỗ trợ mọi khách hàng đến với shop nhằm giúp khách hàng có thể chọn cho mình những sản phẩm hợp gu nhất cùng mức giá cạnh tranh và chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất. Hãy ghé thăm IVY Moda ngay để đón đầu những xu hướng thời trang mới nhất và tận hưởng không gian mua sắm cao cấp nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 40 Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5229 9699 & 024 6662 3434

    Email: cskh@ivy.com.vn

    Website: https://ivymoda.com/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/ivymoda.HaiPhong/
    • www.facebook.com/thoitrangivymoda/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/ivymoda

    Lazada Mall: https://lazada.vn/shop/ivy-moda/
    Giờ mở cửa: 08:15 - 21:00

    Gọi điện
    IVY Moda
    IVY Moda
    IVY Moda
    IVY Moda

  2. Top 2

    Nem Fashion

    Gọi điện

    Thời trang Nem là thương hiệu thời trang danh tiếng dành cho phái đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Thành lập năm 2002, Nem đã từng bước tạo dựng được niềm tin và có được vị thế trong lòng khách hàng. Với âm hưởng chủ đạo của thời trang Pháp, Nem mang đến những thiết kế hội tụ nét đẹp quyến rũ, lãng mạn và đầy say mê. Với phương châm "Thời trang - Niềm đam mê", Nem đã không ngừng nỗ lực để tạo ra những sản phẩm thời trang chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Thương hiệu đã và đang đầu tư rất nhiều vào quá trình nghiên cứu, phát triển, sản xuất và chăm sóc khách hàng để đem đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho người tiêu dùng.


    Đầu tư công sức cho việc thiết kế sản phẩm, chú trọng tới đường nét cắt may tinh xảo, lựa chọn những chất liệu cao cấp, các nhà thiết kế từ Nem luôn tin rằng, một bộ trang phục dành cho phụ nữ Việt, không chỉ cần sang trọng, quyến rũ, mà còn phải vừa vặn và phù hợp với vóc dáng cơ thể đặc trưng của phụ nữ Châu Á. Với đội ngũ nhân viên được đào kĩ lưỡng, tư vấ nhiệt tình, chắc chắn Nem Fashion sẽ làm bạn hài lòng. Hãy đến với Nem Hồng Bàng để tận hưởng chất lượng dịch vụ mua sắm tuyệt vời nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 75 - 77 Điện Biên Phủ, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5382 3299 & 022 5382 3699
    Email: nemcskh@stripe-vn.com
    Website: https://nemshop.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nemfashion.official/

    Shopee Mal: https://shopee.vn/nem.fashion.officialstore
    Lazada Mall:
    https://www.lazada.vn/shop/nem-fashion-official-store

    Gọi điện
    Nem Fashion
    Nem Fashion
    Nem Fashion
    Nem Fashion
  3. Top 3

    Yody

    Gọi điện

    Yody là một thương hiệu thời trang Việt Nam được thành lập vào năm 2009. Với sứ mệnh "Mang đến vẻ đẹp tự tin, phong cách và hạnh phúc cho người Việt", Yody đã và đang không ngừng phát triển và lớn mạnh, trở thành một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam. Yody Hồng Bàng là một trong những cửa hàng Yody uy tín và chất lượng hàng đầu tại Hải Phòng. Quần áo nữ tại Yody Hồng Bàng được thiết kế đa dạng về mẫu mã, phong cách và chất liệu, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng, từ những cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch đến những cô nàng cá tính, năng động.


    Thiết kế độc đáo và sáng tạo là điểm mạnh, khiến cho Yody trở thành nơi mua sắm lý tưởng cho những người muốn thể hiện bản thân thông qua trang phục. Yody là nơi mà mọi người có thể tìm thấy những sản phẩm phản ánh đẳng cấp và xu hướng thời trang mới nhất. Tại Yody, bạn không chỉ tìm thấy các sản phẩm thời trang hàng đầu mà còn được trải nghiệm sự phục vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Sự đa dạng không chỉ xuất phát từ loại hình sản phẩm, mà còn từ các xu hướng thời trang mới nhất được cập nhật liên tục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 567 Hùng Vương, Quán Toan, Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 024 9998 6999 & 0888 300 258
    Email: chamsockhachhang@yody.vn
    Website: https://yody.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/yody.vn

    Shopee Mall: https://shopee.vn/yody.official

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/yody
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Yody
    Yody
    Yody
    Yody
  4. Top 4

    Seven.AM

    Gọi điện

    Seven.AM là thương hiệu thời trang cao cấp của Việt Nam mang lại phong cách thời thượng cho người phụ nữ hiện đại, được sáng tạo dựa trên nguồn cảm hứng từ lối sống cân bằng thực tế và vẻ đẹp văn hóa Á Đông đương đại của người phụ nữ Việt Nam thông qua những sản phẩm thời trang nữ tính, thanh lịch, trẻ trung theo xu hướng mới nhất trên thế giới. Tại Hồng Bàng - Hải Phòng Seven.AM đã có sự trang bị đầy đủ về phòng ốc, mẫu mã sản phẩm, đội ngũ nhân viên bán hàng phục vụ nhu cầu mua sắm của phái đẹp thời gian qua.


    Với tâm niệm mỗi người phụ nữ đều xứng đáng được nâng niu, trân trọng nên Seven.AM không ngừng phát triển, không ngừng sáng tạo để đem đến những sản phẩm thời trang chất lượng cao cùng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết. Thêm vào đó, Seven.AM đã và đang không ngừng cập nhật, đổi mới bằng những phương thức tiên tiến nhất nhằm hoàn thiện sản phẩm, nâng cấp dịch vụ để chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn trong tương lai để không chỉ mang tới những sản phẩm thời trang đẹp và tôn dáng mà còn cam kết là người bạn đồng hành thân thiết, cùng tạo dựng phong cách sống đầy cảm hứng cho tất cả khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 51 Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5373 4777 & 0924 058 888

    Email: info@sevenam.vn

    Website: https://sevenam.vn/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/SevenAMHaiPhong
    • www.facebook.com/Style.Seven.AM/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/sevenamonline

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/thoi-trang-seven-am

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Seven.AM
    Seven.AM
    Seven.AM
    Seven.AM
  5. Top 5

    DressbyH

    Gọi điện

    Tiếp theo danh sách những shop quần áo đẹp và chất lượng đó chính là DressbyH - chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại váy, áo nữ đơn giản với phong dịu dàng, nữ tính đậm chất Hàn Quốc với nhiều kiểu dáng, màu sắc nên bạn sẽ có được nhiều sự lựa chọn cho mình. Bên cạnh đó, DressbyH cũng có những bộ trang phục phù hợp với những cô nàng công sở nên rất được phái nữ yêu thích và lựa chọn shop để mua cho mình những bộ quần áo mới. Mỗi sản phẩm đều được lựa chọn tỉ mỉ và có khi mới chỉ đặt lên kệ thôi đã hết veo trong vòng một nốt nhạc.


    Không gian tại DressbyH khá rộng rãi và thoải mái tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng mỗi khi đến shop cùng đội ngũ nhân viên bán hàng rất nhiệt tình và thân thiện giúp đỡ tất cả những khách hàng của mình từ online cho đến offline. Bên cạnh đó, DressbyH được nhiều bạn trẻ yêu thích không chỉ bởi phong cách thời trang, mà còn bởi sự nhiệt tình của nhân viên bán hàng, hay chất liệu đặc biệt rất tốt mà giá thành lại khá mềm. Chính vì vậy, nếu có dịp bạn hãy thử đến DressbyH để chọn cho mình những bộ quần áo thật xinh đẹp nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 4G Trần Hưng Đạo, Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 0936 810 169

    Fanpage: www.facebook.com/DressbyH/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    DressbyH
    DressbyH
    DressbyH
    DressbyH
  6. Top 6

    Elise

    Gọi điện

    Elise là của hàng áo quần thời trang nữ chất lượng tại Hồng Bàng - Hải Phòng dành cho khách hàng đa dạng mẫu mã sản phẩm áo quần với nhiều set đồ được lên rất bắt mắt và phù hợp xu hướng mang đến cho khách hàng dịch vụ thời trang chất lượng, mẫu mã chuẩn thời trang, tinh tế đến từng đường chỉ giúp khách hàng hài lòng trong từng lựa chọn trang phục của mình tại cửa hàng. Không chỉ là thương hiệu thời trang cao cấp tại Việt Nam, Elise đang dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường trong nước cũng như quốc tế.


    Với sự phát triển không ngừng sáng tạo và tìm kiếm những mẫu trang phục phù hợp với phái nữ, từ sự phối hợp hài hòa từ những nét tinh tế của thời trang Italy, dây chuyền công nghệ hiện đại với đan xen tay nghề thủ công của Việt Nam. Không chỉ dừng lại ở việc bán hàng trực tiếp tại cửa hàng Elise còn phục vụ khách hàng tận nơi bằng việc phát triển hệ thống kinh doanh online đẩy sản phẩm tốt đi mỗi ngày giúp khách hàng mua hàng nhanh chóng hơn. Đặc biệt, đến với Elise bạn sẽ được hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn tại chuỗi hệ thống cửa hàng trên toàn quốc. Vì vậy, hãy để Elise trở thành người bạn đồng hành về thời trang của khách hàng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 33 Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 1800 2091 & 022 5351 5569

    Email: pr@elise.vn

    Website: https://elise.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/elisevietnam/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/elise_official

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/eliseofficial/

    Gọi điện
    Elise
    Elise
    Elise
    Elise
  7. Top 7

    June Shop

    Gọi điện

    June Shop tại Hồng Bàng - Hải Phòng chuyên kinh doanh mặt hàng áo quần thời trang thể hiện nét đẹp trẻ trung nữ tính, ngọt ngào, năng động trendy của 1 cô gái hiện đại với sản phẩm đa dạng, mẫu mã đẹp, chất lượng tốt cùng dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp, nhanh gọn của đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng đem đến cho khách hàng tâm thế thoải mái nhất khi mua hàng tại shop.


    Đến với June Shop khách hàng có thể có cho mình sản phẩm phù hợp về gu và giá cả bởi cửa hàng sẽ đưa cho bạn những mã sản phẩm với mức giá hợp lý, thoải mái lựa chọn về màu sắc, size số hoặc bạn có thể thử tự lên cho mình những set đồ theo cá tính riêng của bản thân từ những chiếc áo nhiều kiểu cách đến những chiếc đầm xếp ly, quần jeans, chân váy... có ngay tại shop để phái đẹp yêu bản thân mình "xịn xò" hơn. Nhân viên bán hàng tại June Shop cũng rất nhiết tình và thân thiện, tận tâm hỗ trợ khách hàng chính vì vậy nếu bạn còn đang phân vân chưa biết chọn nơi nào thì hãy đến June Shop nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 11A Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 0904 779 262

    Fanpage: www.facebook.com/juneshop11aminhkhai/

    Gọi điện
    June Shop
    June Shop
    June Shop
    June Shop
  8. Top 8

    Thuy Fashion - Thời Trang Thuỷ

    Gọi điện

    Thuy Fashion có lẽ cũng là một cái tên khá quen thuộc với các phái nữ khi nhắc đến những shop quần áo đẹp và chất lượng tại Hồng Bàng - Hải Phòng, đặc biệt là các cô nàng công sở chắc chắn không thể nào bỏ qua. Thuy Fashion chuyên thiết kế, may đo và kinh doanh các loại váy đầm, vest nữ có sẵn. Các thiết kế ở Thuy Fashion đa phần duyên dáng, nữ tính và thanh lịch nhưng cũng không kém phần sang trọng rất thích hợp cho bạn khi đi dạo, đi du lịch hoặc đi những bữa tiệc sang trọng.


    Bên cạnh đó, Thuy Fashion có dịch vụ thiết kế, may đo nên chắc chắn rằng nếu bạn chọn Thuy Fashion bạn sẽ có một bộ trang phục vừa hợp ý, vừa vặn lại còn hợp thời trang. Nhân viên tại Thuy Fashion luôn nhiệt tình và tận tâm giúp đỡ, tư vấn cho bạn, giúp bạn có được những bộ trang phục phù hợp với mình. Không gian tại shop cũng rất rộng rãi và thoải mái nên bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi đến Thuy Fashion. Nếu có cơ hội bạn hãy thử đến Thuy Fashion để chọn cho mình những bộ trang phục thật xinh nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 28D Hạ Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 0984 004 193

    Website: https://thoitrangthuy.com/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Thuy Fashion - Thời Trang Thuỷ
    Thuy Fashion - Thời Trang Thuỷ
    Thuy Fashion - Thời Trang Thuỷ
    Thuy Fashion - Thời Trang Thuỷ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy