Top 10 Shop mỹ phẩm uy tín nhất trên tiktok

Phương Trinh 2556 0 Báo lỗi

Ngày nay các cửa hàng mỹ phẩm từ những thương hiệu lớn đến thương hiệu nhỏ đều hòa mình vào dòng chảy TikTok khi liên tiếp tạo nên các clip triệu view giới ... xem thêm...

  1. Là 1 trong những cái tên đứng đầu ngành phân phối mỹ phẩm tại Việt Nam, không quá khó hiểu vì sao Mint Cosmetics luôn được săn đón nồng nhiệt bởi các tín đồ làm đẹp, influencer và hiện tại là hot TikToker. Dù ở bất kỳ mạng xã hội nào từ Facebook, Instagram, Shopee Mall, Lazada cho đến kênh giải trí TikTok cũng đều thấy Mint Cosmetics phủ sóng khắp mọi nơi.


    Mint Cosmetics được biết đến là chuỗi cửa hàng mỹ phẩm uy tín bậc nhất tại Hà Nội. Từ một cửa hàng nhỏ trên phố Tây Sơn, hiện nay, Mint đã mở rộng hệ thống, thành lập chuỗi 9 cửa hàng khang trang trên nhiều con phố lớn ở Hà Nội. Đến với Mint, khách hàng mặc sức mua sắm hàng nghìn sản phẩm mỹ phẩm uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Mint còn là đại lý phân phối chính thức của hơn 30 thương hiệu lớn như Murad, Paula’s Choice, Bioderma, Laroche Posay, Loreal, Nyx, Naruko, Biore...


    Ngoài chất lượng sản phẩm, Mint luôn đặt ra cho mình những điều kiện khắt khe về đội ngũ nhân viên, cơ sở vật chất. Nhân viên của Mint đều là những bạn trẻ, được đào tạo chuyên nghiệp, có kiến thức sâu, rộng về mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp. Chính vì vậy, khi đến với Mint, khách hàng được tư vấn kĩ lưỡng và lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với bản thân mình.


    Không chỉ có hệ thống mua sắm thuận tiện trải khắp Hà Nội, Mint Cosmetics còn nổi tiếng với hệ thống các kênh bán hàng online được đầu tư nội dung và hình thức đặc sắc trên các trang xã hội như Tiktok, Facebook, Instagram, thu hút hơn 900.000 người theo dõi. Các nội dung được chia sẻ không chỉ xoay quanh sản phẩm, hàng hoá mà còn cung cấp những kiến thức chăm sóc da chuẩn khoa học cùng nhiều bí kíp make-up hữu dụng.


    Mint Cosmetics – hệ thống cửa hàng mỹ phẩm uy tín với Slogan “Save The Best For You”, cam kết chỉ bán hàng chính hãng, đồng hành thân thiết cùng các cô gái trên hành trình làm đẹp.


    Mint nhận ship COD toàn Việt Nam và freeshop toàn quốc với hóa đơn > 200k tại tất cả các kênh.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Hotline:
    0982 576 363 & 0911 118 356
    Wholesale (Zalo only):
    0946 107 668
    Hệ Thống Cửa Hàng Tại Hà Nội:

    • CS1: Số 7 Ngõ 100 Tây Sơn – Quận Đống Đa
    • CS2: Số 104 Ngõ 72 Nguyễn Chí Thanh – Quận Đống Đa
    • CS3: Số 152c Triệu Việt Vương – Quận Hai Bà Trưng
    • CS4: Ngõ 215 - 106D6 Tô Hiệu - Quận Cầu Giấy
    • CS5: Số 186 Hàng Bông – Quận Hoàn Kiếm
    • CS6: Số 61 Vạn Bảo – Quận Ba Đình
    • CS7: Số 237 Bạch Mai – Quận Hai Bà Trưng
    • CS8: 72 Trần Phú – Quận Hà Đông
    • CS9: 264 Nguyễn Văn Cừ – Quận Long Biên
    • CS10: 104-A1 Phạm Ngọc Thạch – Quận Đống Đa
    • CS11: 480 Minh Khai – Quận Hai Bà Trưng
    • CS12: 161 Chùa Láng – Quận Đống Đa

    Đặt Hàng Nhanh Tại: WEBSITE: https://mint07.com/

    Các Kênh Social Chính Thức của Mint:

    • Facebook: https://www.facebook.com/mint07.myphamxachtay/
    • Instagram: https://www.instagram.com/mint_cosmetics/
    • Tiktok: https://www.tiktok.com/@mint_cosmetics

    Các Sàn Thương Mại Điện Tử Chính Thức của Mint:

    • Shopee: https://shopee.vn/mint07
    • Lazada: https://www.lazada.vn/shop/mint07/
    • Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/mint07shop
      Gọi điện
      Mint Cosmetics - Mỹ Phẩm Chính Hãng
      Mint Cosmetics - Mỹ Phẩm Chính Hãng
      Mint Cosmetics - Mỹ Phẩm Chính Hãng
      Mint Cosmetics - Mỹ Phẩm Chính Hãng

    • Top 2

      Nuty Cosmetics

      Trải qua chặng đường hơn 9 năm kinh doanh, hình thành và phát triển, chuỗi thương hiệu Nuty Cosmetics đã khẳng định vị thế trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các dòng mỹ phẩm chính hãng từ nhiều quốc gia trên thế giới. Nuty đã có 1 bước chuyển mình tuyệt vời, xây dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng với 9 showroom trực thuộc hệ thống phân phối mỹ phẩm Nuty Cosmetics, trải đều tại các vị trí đắc địa nhất Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Miền Trung. Nhiều năm qua, Nuty vẫn luôn không ngừng mở rộng thị trường và trở thành đại lý phân phối chính thức của nhiều "ông trùm" mỹ phẩm đình đám trên thế giới như Paula’s Choice, Murad, Lancôme, Shu Uemura, Za, Senka, Anessa & tsubaki, Cosmedica Skincare, Vichy, La Roche-Posay, Uriage, Loreal Paris, Maybelline, Tree Hut… cùng hàng trăm thương hiệu nổi tiếng khác để khách hàng có thể tiếp cận nhanh chóng những sản phẩm chính hãng, cao cấp với mức giá hợp lý và vô cùng phải chăng.


      Trở thành khách hàng của Nuty, bạn sẽ chìm đắm trong thế giới mỹ phẩm làm đẹp chuyên nghiệp, hiện đại và có chất riêng. Nếu mong muốn tìm nơi mua mỹ phẩm chính hãng, yên tâm về nguồn gốc sản phẩm thì càng không nên bỏ qua hệ thống Nuty Cosmetics. Sự tăng trưởng vượt bậc này có sự đóng góp từ các sàn thương mại điện tử bao gồm Nuty Shopee Mall, Tiki, Lazada… Bên cạnh chuỗi cửa hàng Offline và kênh thương mại trực tuyến (facebook/instgram/website), thương hiệu này còn gần gũi hơn với người tiêu dùng ở mọi độ tuổi dưới sự góp mặt của kênh giải trí Tiktok. Độ phủ về mặt truyền thông và mạng xã hội đã giúp Nuty trở nên quen thuộc hơn với tất cả khách hàng trên khắp cả nước, không còn chỉ riêng thị phần tại TP. HCM, Hà Nội, Nghệ An.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Hệ thống cửa hàng: https://nuty.vn/cua-hang

      Điện thoại: 19006 36737

      Email: nutycosmetics@gmail.com

      Website: https://nuty.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/nutycosmetics/

      Instagram: www.instagram.com/nutycosmetics/

      Shopee mall: shopee.vn/nuty.vn?

      Lazada: lazada.vn/shop/nuty-cosmetics/

      Tiki: tiki.vn/cua-hang/nuty-cosmetics?

      Tiktok: tiktok.com/@nuty.vn?

      Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

      Nuty Cosmetics
      Nuty Cosmetics
      Nuty Cosmetics
      Nuty Cosmetics
    • Top 3

      Lam Thảo Cosmetics

      Gọi điện

      Sở hữu Fanpage hơn 700k người theo dõi, trang Instagram hơn 430k follower, trang TikTok gần 5 triệu lượt like và sở hữu group làm đẹp hơn 100k thành viên đã khẳng định sự yêu thích và tin tưởng đồng hành của khách hàng đối với Lam Thảo Cosmetics. Không những thế, đây còn là nơi được hàng trăm KOLs, hot TikToker lựa chọn là nơi lý tưởng để mua sắm mỹ phẩm làm đẹp chính hãng cho mình.


      Lam Thảo Cosmetics là nơi mua sắm đa dạng các sản phẩm từ skincare cho đến make up mà khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm chính hãng mình yêu thích với mức giá hợp lý nhất. Trong suốt chặng đường 4 năm qua, Lam Thảo Cosmetics đã có một vị trí nhất định trong lòng khách hàng vì là nơi bán hàng uy tín với tất cả sản phẩm đều được nhập cam kết 100% chính hãng. Vì thế, Lam Thảo Cosmetics khiến tất cả khách hàng ở mọi độ tuổi đặc biệt hài lòng yêu thích và luôn tìm đến mua sắm. Đặt chân đến Lam Thảo Cosmetics, không những không gian cửa hàng được thiết kế đúng gu giới trẻ với tông hồng pastel chủ đạo nhẹ nhàng, mà nơi đây còn gây ấn tượng bởi các nhân viên tư vấn tận tình, sẵn sàng hỗ trợ hết mình và niềm nở với tất cả khách hàng.


      Nếu bạn yêu cái đẹp thì Lam Thảo Cosmetics nhất định là cái tên mà bạn không thể bỏ qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 49 Trần Hưng Đạo, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
      • B.0012A Tòa Sarica Zone B- Khu Sala, Số 06 đường D9, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0769 661 668

      Email: lamthaocosmetic@gmail.com

      Website: https://lamthaocosmetics.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/lamthaocosmetics.vn

      Instagram: www.instagram.com/lamthaocosmetics/?

      Shopee mall: shopee.vn/lamthao.cosmetics?

      Lazada: lazada.vn/shop/lam-thao-cosmetics?

      Tiktok: tiktok.com/@lamthaocosmetics?

      Gọi điện
      Lam Thảo Cosmetics
      Lam Thảo Cosmetics
      Lam Thảo Cosmetics
      Lam Thảo Cosmetics
    • Top 4

      Thanh Chân Cosmetics

      Gọi điện

      Không nằm ngoài danh sách này, Thanh Chân Cosmetics cũng là một cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay với tài khoản tiktok sở hữu hơn 116K lượt theo dõi.


      Thanh Chân Cosmetics luôn được mệnh danh là "thiên đường mỹ phẩm", cung cấp đầy đủ các sản phẩm chính hãng mà hội chị em làm đẹp mong muốn. Các sản phẩm chủ yếu là các thương hiệu đến từ Hàn Quốc, Nhật, Mỹ, Anh, Pháp,... và Cỏ luôn không ngừng cập nhật những sản phẩm mới, những sản phẩm đang HOT trên thị trường mỹ phẩm với giá cả phù hợp với các chị em công sở, học sinh sinh viên có nhu cầu làm đẹp. Thanh Chân Cosmetics không chỉ kinh doanh các mặt hàng chăm sóc da, các sản phẩm làm đẹp mà còn có dịch vụ soi da miễn phí cho khách hàng khi đến showroom. Các chương trình soi da miễn phí sẽ được Thanh Chân Cosmetics diễn ra hàng tháng nhầm giúp khách hàng thấu hiểu được làn da của mình, qua đó lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da được tốt hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0929 398 899‬ & 0965 528 998

      Email: thanhchancosmetics@gmail.com

      Website: https://www.thanhchan.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/thanhchan.vn

      Instagram: www.instagram.com/thanhchan.vn/

      Shopee mall: shopee.vn/thanhchan.vn?

      Lazada: lazada.vn/shop/thanh-chan-cosmetics?

      Tiktok: tiktok.com/@thanhchan.vn

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

      Gọi điện
      Thanh Chân Cosmetics
      Thanh Chân Cosmetics
      Thanh Chân Cosmetics
      Thanh Chân Cosmetics
    • Top 5

      Thế Giới Skinfood

      Phát triển cùng phương châm "Luôn cập nhật nhanh nhất những xu hướng làm đẹp mới", Thế Giới Skinfood quy tụ hơn 250 thương hiệu nổi tiếng đến từ xứ sở kim chi như: Laneige, Some By Mi, Missha, BNBG, Tia’m, Romand, 16brand, The Saem... Đồng thời đây cũng là đơn vị phân phối chính hãng các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu đến từ Nhật, Mỹ, Pháp và nhiều nước khác trên thế giới: La Roche-Posay, Vichy, Bioderma, L’Oréal, Maybelline, Anessa, Vaseline, Curél, Paula’s Choice, Avène… Điểm nhấn của cửa hàng nằm ở lối thiết kế tối giản với cách bố trí các gian kệ thông thoáng, cùng gam màu chủ đạo nhẹ nhàng mang đến cho khách hàng không gian mua sắm vô cùng thoải mái, hiện đại và chuyên nghiệp.

      Ngoài sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý ra, Thế Giới Skinfood dường như còn nắm bắt được tâm lý mua sắm của khách hàng hiện đại khi trưng bày đầy đủ hàng trăm sản phẩm tester trên các gian kệ và khu vực makeup đặc biệt. Địa điểm này trở thành nơi cực kì lý tưởng để các tín đồ làm đẹp trải nghiệm chất lượng sản phẩm và dịch vụ trước khi mua hàng. Không những là nơi mà gen Z, các chị em yêu thích làm đẹp đến shopping mà cả phái mạnh cũng dành sự yêu thích cho nơi đây, thường xuyên ghé đến để mua sắm quà cho bạn gái, người thân và cho cả bản thân của mình. Hiện tại, Thế Giới Skinfood cũng đã xuất hiện trên nền tảng tiktok với số lượng người theo dõi tăng lên mỗi ngày.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Hệ thống cửa hàng: https://thegioiskinfood.com/pages/lien-he-voi-chung-toi?

      Điện thoại: 19006 36510

      Email: sales@thegioiskinfood.com

      Website: http://thegioiskinfood.com/

      Fanpage: www.facebook.com/thegioiskinfood

      Instagram: www.instagram.com/the_gioi_skin_food/

      Shopee mall: shopee.vn/the_gioi_skin_food?

      Tiktok: tiktok.com/@thegioiskinfood.com

      Thế Giới Skinfood - thegioiskinfood.com
      Thế Giới Skinfood - thegioiskinfood.com
      Thế Giới Skinfood - thegioiskinfood.com
      Thế Giới Skinfood - thegioiskinfood.com
    • Top 6

      Lixibox Store

      Gọi điện

      Xu hướng mua sắm online ngày nay càng được phổ biến đặc biệt đối với giới trẻ. Chính vì vậy mà các cửa hàng mỹ phẩm cũng không chỉ dừng lại ở việc bán hàng trực tiếp thông thường mà hầu như các cửa hàng đều có các trang mua sắm online trực tuyến hiệu quả. Khi nhắc đến shop mỹ phẩm trên tiktok uy tín và được nhiều người biết đến thì không thể không nhắc đến Lixibox Store. Đây là một cửa hàng mỹ phẩm uy tín trên thị trường và có độ tin cậy cao trong thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Lixibox Store cũng đầu tư phát triển mạng lướt online của mình cực kỳ tốt đặc biệt là trên trang tik tok hiện nay.

      Đến với cửa hàng bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn đa dạng cho làn da của mình. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm tại shop đều có xuất xứ đầy đủ và đều được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi nhận hàng nên không bao giờ có tình trạng hàng nhái, hàng kém chất lượng tại shop. Bạn có thể tìm được các loại mỹ phẩm Châu Âu hay Châu Á đều có tại đây và bạn sẽ nhận được sự tư vấn kĩ càng của nhân viên trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào. Sở hữu cho mình một làn da trắng hồng và mịn màng là điều mà tất cả các chị em đều mong muốn và để có được sự hoàn hảo đó thì bạn cần chăm sóc da cẩn thận và phù hợp. Lựa chọn sản phẩm tại Lixibox Store là một sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da và sức khỏe của bạn. Tuy giá thành sản phẩm có nhỉnh cao hơn các sản phẩm của cừa hàng khác trên thị trường. Tuy nhiên chất lượng của chúng đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng và tin tưởng sử dụng cho những lần sau.


      Hãy thường xuyên theo dõi trên tiktok của shop để nhận ngay các chương trình ưu đãi, khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Hệ thống cửa hàng: https://www.lixibox.com/stores

      Điện thoại: 1800 2040

      Email: info@lixibox.com

      Website: https://www.lixibox.com/stores

      Fanpage: www.facebook.com/lixiboxvn

      Instagram: https://www.instagram.com/lixibox/

      Shopee mall: shopee.vn/lixibox_official_store?

      Lazada: lazada.vn/shop/lixibox/?

      Tiktok: tiktok.com/@lixibox.official

      Gọi điện
      Lixibox Store
      Lixibox Store
      Lixibox Store
      Lixibox Store
    • Sử dụng tiktok đang là một xu hướng không chỉ đối với giới trẻ mà còn với đa số con người hiện nay. Chính vì thế, các cửa hàng quần áo, giày dép cho đến mỹ phẩm chọn lựa kênh bán hàng online này để cung cấp và phân phối dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng. Trên mạng xã hội tiktok các cửa hàng nhận được đánh giá cao sẽ có lượt bán vô cùng nổi trội so với bán hàng thông thường hay qua các kênh bán hàng online khác. Đối với thị trường mỹ phẩm thì cũng có rất nhiều shop bán hàng trên trang tiktok tuy nhiên không phải shop nào cũng uy tín và đem đến chất lượng tốt nhất. Bici Cosmetic là một trong những shop bàn mỹ phẩm uy tín và đang có số lượng theo dõi cực kỳ cao trên tiktok.


      Bici Cosmetic là một cửa hàng đặc biệt chuyên cung cấp các sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc ngoài ra còn có mỹ phẩm Nhật, Âu Mỹ,... được nhiều chị em yêu thích và săn đón. Cho dù bạn là khách hàng có làn da nhạy cảm, da dầu cho đến da khô thì đều có thể chọn lựa được các sản phẩm phù hợp nhất cho làn da được cải thiện. Với cửa hàng nhu cầu của khách hàng là hàng đầu chính vì thế trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào bạn cũng nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ nhân viên cho dù bạn mua online hay offline. Cam kết nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng nên tất cả các sản phẩm tại shop đều có nguồn gốc, xuất xứ, chứng nhận và bảo hành hoàn toàn đầy đủ cho mỗi sản phẩm. Còn chần chừ gì mà không ghé vào shop để chọn được cho mình những loại mỹ phẩm ưng ý và chất lượng nhất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0909 904 560 & 028 7300 0274

      Email: herorange.vn@gmail.com

      Website: http://www.bicicosmetics.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/bicicosmetic

      Instagram: www.instagram.com/bici_cosmetic/?

      Shopee mall: shopee.vn/bici_cosmetic?

      Tiktok: tiktok.com/@bicicosmetic

      Gọi điện
      Bici Cosmetic
      Bici Cosmetic
      Bici Cosmetic
      Bici Cosmetic
    • Top 8

      Hasaki Beauty & Clinic

      Gọi điện

      Nếu bạn là một tín đồ ưa chuộng mỹ phẩm Hàn Quốc thì đây chắc chắn là cửa hàng mỹ phẩm mà bạn không nên bỏ qua khi mua sắm. Hasaki Beauty & Clinic được biết đến là một shop mỹ phẩm chuyên cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc thuộc các thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên tại shop sẽ tập trung sản phẩm chủ yếu cho hai thương hiệu chính đó là Some By Mi và Skin1004. Khi mua sản phẩm thuộc hai thương hiệu này tại đây bạn sẽ nhận được các ưa đãi và chính sách bảo hành cực kỳ tốt.


      Hasaki Beauty & Clinic tự tin khẳng định vị trí của mình trên thị trường mỹ phẩm từ rất lâu tại Việt Nam. Với các sản phẩm đa dạng chủng loại, thuộc nhiều hãng nổi tiếng khác nhau đem đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn. Đặc biệt, hiện nay shop đang đẩy mạnh đến việc bán hàng online thông qua các trang mua sắm online. Trên nền tảng tiktok shop cũng luôn cập nhật hàng mới và có các video giới thiệu sản phẩm một cách dễ dàng tiếp cận nhất đến với khách hàng hiện nay. Tất cả các sản phẩm đều được kiểm định và có nguồn gốc xuất xứ cụ thể nên không còn lo ngại khi sử dụng dịch vụ tại đây. Đến với cửa hàng bạn sẽ luôn nhận được sự tư vấn nhiệt tình và đặc biệt sẽ giúp bạn giải quyết các thắc mắc liên quan đến làn da một cách rõ ràng. Từ đó đem đến cho bạn sự lựa chọn chính xác nhất và hoàn hảo nhất cho làn da.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Hệ thống cửa hàng: https://hotro.hasaki.vn/he-thong-cua-hang.html?
      Điện thoại:
      1800 6324
      Email:
      hotro@hasaki.vn
      Website:
      https://hasaki.vn/
      Fanpage:
      www.facebook.com/Hasaki.vn
      Instagram:
      www.instagram.com/hasakibeauty/?
      Shopee mall:
      shopee.vn/hasaki.vn?
      Tiktok:
      tiktok.com/@hasaki.vn?

      Gọi điện
      Hasaki Beauty & Clinic
      Hasaki Beauty & Clinic
      Hasaki Beauty & Clinic
      Hasaki Beauty & Clinic
    • Một cửa hàng mỹ phẩm cũng nắm giữ vị trí quan trọng đối với thị trường mỹ phẩm Việt Nam hiện nay và đặc biệt là tại Thành phố Hồ Chí Minh đó chính là Guardian Health & Beauty. Hoạt động từ rất lâu đời và được nhiều người tin tưởng sử dụng vì sản phẩm có giá thành hợp lý cùng với chất lượng vô cùng tốt mà shop mang lại. Tạo được thành công lớn trong lòng người tiêu dùng và dựa vào đó mà shop đã phát triển mạnh mẽ với các cơ sở tại các tỉnh thành trên cả nước. Hệ thống rộng lớn cùng với sự uy tín của mình thì shop đã giữ vững được niềm tin của khách hàng rất lớn.


      Guardian Health & Beauty luôn tập trung hoàn toàn vào chất lượng của sản phẩm khi mang đến cho người tiêu dùng. Chính vì thế mà hầu hết các khách hàng khi sử dụng sản phẩm tại đây thì đều đánh giá rất cao và luôn ưa chuộng sử dụng lâu dài. Từng sản phẩm thuộc các thương hiệu nổi tiếng khác nhau khi được nhập về tại cửa hàng đều có giấy kiểm định về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ nên không bao giờ xuất hiện hàng giả, hàng nhái tại đây. Không chỉ có các sản phẩm mỹ phẩm và cửa hàng còn có các loại thuốc uống tốt cho sức khỏe của người sử dụng và giúp mang lại làn da sáng mịn, rạng ngời. Hãy yên tâm khi sử dụng sản phẩm dịch vụ tại đây vì chắc chắn bạn sẽ không mua phải hàng giả, hàng nhái và không bao giờ gặp phải tình trạng hàng lỗi tại cửa hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Hệ thống cửa hàng: https://www.guardian.com.vn/blogs/he-thong-cua-hang

      Điện thoại: 1900 4449

      Email: info_guardian@guardian.com.vn

      Website: http://www.guardian.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/guardianvn

      Instagram: www.instagram.com/guardianvietnam/

      Shopee mall: shopee.vn/guardianhn_officialstore?

      Tiktok: tiktok.com/@guardianvietnam

      Gọi điện
      Guardian Health & Beauty
      Guardian Health & Beauty
      Guardian Health & Beauty
      Guardian Health & Beauty
    • Top 10

      Beauty Garden

      Gọi điện

      Đối với thị trường mỹ phẩm trên cả nước thì không thể không tránh khỏi tình trạng mỹ phẩm dỏm và hàng nhái hàng lừa đảo xuất hiện rất nhiều và tràn lan trên các diễn đàn hay các trang mua sắm online. Vì vậy, là một người tiêu dùng thông minh bạn cần hiểu rõ và lựa chọn cho mình một cửa hàng mỹ phẩm lớn và có uy tín, nhận được sự đánh giá cao để sử dụng sản phẩm đáng với giá tiền mình bỏ qua. Trên thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam có một cửa hàng có độ tin cậy và rất nổi trên tik tok hiện nay đó là Beauty Garden. Một cửa hàng với nhiều chi nhánh được bao phủ khắp nơi cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm và dưỡng da vô cùng tốt đến từ nhiều thương hiệu mỹ phẩm khác nhau trên thế giới.


      Không khó để tìm kiếm Beauty Garden trên các trang thương mại mua sắm vì cửa hàng đã chiếm được vị trí quan trọng trong lĩnh vực mỹ phẩm này. Khi đến mua hàng tại shop hay mua hàng online thì bạn cũng sẽ nhận được sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình từ các bạn nhân viên. Các sản phẩm đa dạng từ thương hiệu Việt Nam cho đến các thương hiệu mỹ phẩm lớn của Hàn Quốc hay Âu Mỹ đều có đầy đủ tại shop. Trên kênh tiktok còn có các video tư vấn đối với từng làn da hay những sản phẩm nổi trội cụ thể để khách hàng dễ dàng tiếp cận và mua hàng hơn. Đạt được sự tin tưởng và ưa chuộng lớn như vậy là nhờ vào chất lượng sản phẩm mà shop mang đến cho người tiêu dùng. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay vào trang mua sắm này để chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Hệ thống cửa hàng: https://beautygarden.vn/noi-dung/he-thong-cua-hang.html

      Điện thoại: 0911 384 114

      Email: info@beautygarden.vn

      Website: https://beautygarden.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/BeautyGardenCosmetics/

      Instagram: www.instagram.com/beautygarden.vn/

      Shopee mall: shopee.vn/beautygarden.official?

      Tiktok: tiktok.com/@beautygarden.vn

      Gọi điện
      Beauty Garden
      Beauty Garden
      Beauty Garden
      Beauty Garden



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy