Top 9 Shop hoa giả đẹp nhất TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Mưa Lạnh 4220 0 Báo lỗi

Hiện nay, hoa giả ngày càng phổ biến và trở thành một xu hướng trong trang trí nhà cửa, đặc biệt là đối với các đô thị hiện đại. Hoa giả với đa dạng mẫu mã, ... xem thêm...

  1. Hoa hồng sáp thơm đang được nhiều người săn lùng vì đẹp và lưu hương thơm rất lâu. Vậy bạn đã biết những địa chỉ nào uy tín và chất lượng để mua một bó hoa hồng sáp thơm để tặng người yêu, người thân hay bạn bè mình trong những dịp đặc biệt chưa? Hãy để Toplist giới thiệu cho bạn một địa chỉ bán sản phẩm này tại Huế với sản phẩm đa dạng, đẹp và giá cả lại vô cùng hợp lý nhé! Đó chính là shop Hoa Sáp Thiên Hương, ngụ tại số 71 Lê Ngô Cát, P. Thuỷ Xuân, TP Huế.


    Hoa sáp bông còn được gọi là hoa giấy, cấu tạo bằng một loại sáp có hương thơm nhẹ nhàng, dịu nhẹ và không phai tàn theo thời gian. Đây là điểm ưu việt hơn rõ rệt so với hoa tươi thường chỉ sử dụng được trong vài ba ngày.

    Loại hoa này còn có những màu sắc vô cùng độc đáo khiến khách hàng bị thu hút như hoa màu tím, màu xanh thẫm…với những ý nghĩa khách nhau giúp cho bạn có rất nhiều lựa chọn. Hãy ghé ngay Shop Hoa Sáp Thiên Hương hoặc fanpage của shop để chiêm ngưỡng và lựa chọn những sản phẩm hoa giấy nghệ thuật và đẹp lung linh làm quà hoặc làm ngôi nhà thêm rực rỡ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 71 Lê Ngô Cát, Thuỷ Xuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0902 669 522

    Fanpage: www.facebook.com/hoahongsapthomhue/

    Gọi điện
    Shop Hoa Sáp Thiên Hương
    Shop Hoa Sáp Thiên Hương
    Shop Hoa Sáp Thiên Hương
    Shop Hoa Sáp Thiên Hương

  2. Tại Soap Flowers - Hoa Sáp Huế những bông hoa sáp đẹp rực rỡ sắc màu được lựa chọn kĩ lưỡng và gửi gắm ý nghĩa trong từng bó hoa riêng biệt. Bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu hoa sáp đẹp, phù hợp với sở thích, và không gian sống của mình.


    Các mẫu mã hoa sáp tại Soap Flowers - Hoa Sáp Huế có nhiều mẫu, nhiều màu giúp cho bạn có được nhiều sự lựa chọn cho mình. Hoa sáp bó xếp chữ, hộp hoa sáp I Love You, lẵng hoa sáp dịu dàng… cùng với đó là màu sắc phối với nhau cực hợp lý. Bạn đang cần mua hoa hông sáp ở Huế, đừng nên bỏ qua Soap Flowers - Hoa Sáp Huế.


    Hoa sáp là một loại hoa đẹp và bền, có thể giữ được hương thơm và sắc màu lâu hơn hoa tươi. Hoa sáp cũng là một món quà ý nghĩa và độc đáo, thể hiện sự quan tâm và tình cảm của người tặng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán hoa sáp uy tín và chất lượng ở Huế, bạn không thể bỏ qua Soap Flowers - Hoa Sáp Huế. Đây là cửa hàng chuyên cung cấp các loại hoa sáp đẹp mắt, phong phú và đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu và dịp lễ của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Duy Tân, P. An Cựu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0975 700 903

    Email: lila040399@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/BongcuaBam

    Gọi điện
    Soap Flowers - Hoa Sáp Huế
    Soap Flowers - Hoa Sáp Huế
    Soap Flowers - Hoa Sáp Huế
    Soap Flowers - Hoa Sáp Huế
  3. Top o

    Hoa sáp Huế - Đoan Flower

    Gọi điện

    Hoa sáp là một loại hoa giả được làm từ sáp cao cấp. Hoa sáp có nhiều màu sắc, hình dáng và kích thước khác nhau, mang lại vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Tại thành phố Huế, Thừa Thiên Huế, có một địa chỉ bán hoa sáp nổi tiếng được nhiều người yêu thích, đó là Hoa sáp Huế - Đoan Flower.


    Hoa sáp tại Hoa sáp Huế - Đoan Flower được làm từ sáp cao cấp nhập khẩu. Sáp có độ mềm mại, mịn màng và màu sắc tươi sáng, mang lại vẻ đẹp chân thực như hoa thật. Hoa sáp được thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ, với nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhiều dịp tặng quà khác nhau.


    Hoa sáp Huế - Đoan Flower là một địa chỉ uy tín cung cấp hoa sáp chất lượng tại thành phố Huế. Hoa sáp tại đây được nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp độc đáo, tinh tế và sang trọng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp hoa sáp chất lượng tại thành phố Huế, hãy ghé qua Hoa sáp Huế - Đoan Flower. Chắc chắn bạn sẽ tìm được những bó hoa sáp đẹp mắt và phù hợp với nhu cầu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Điện Biên Phủ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 066 783
    Email: Nguyendoan3451@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hoasap60dienbienphu
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Hoa sáp Huế - Đoan Flower
    Hoa sáp Huế - Đoan Flower
    Hoa sáp Huế - Đoan Flower
    Hoa sáp Huế - Đoan Flower
  4. Tọa lạc tại số 61 Trần Phú, thành phố Huế, Sam Florist là một trong những cửa hàng hoa sáp nổi tiếng nhất tại thành phố này. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoa sáp, Sam Florist đã mang đến cho khách hàng những mẫu hoa sáp đẹp, tinh tế và sang trọng.


    Cửa hàng Sam Florist có đa dạng các mẫu hoa sáp, từ hoa hồng, hoa lan, hoa tulip đến hoa cẩm tú cầu, hoa hướng dương, hoa ly,... Mỗi loại hoa đều được thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo, mang đến vẻ đẹp chân thực và sống động.


    Các mẫu hoa sáp tại Sam Florist được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao, lên đến 5 năm. Do đó, hoa sáp không chỉ là một món quà ý nghĩa mà còn là một vật trang trí sang trọng, đẳng cấp cho không gian sống của bạn.


    Đội ngũ nhân viên tại Sam Florist được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm và tay nghề cao. Họ luôn sẵn sàng tư vấn và giúp bạn lựa chọn được những mẫu hoa sáp phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà ý nghĩa hoặc một vật trang trí sang trọng cho không gian sống của mình, hãy đến với Sam Florist. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng với những sản phẩm hoa sáp chất lượng cao và dịch vụ chu đáo của cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Trần Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0974 693 791
    Fanpage: www.facebook.com/silehoasap.0974693791
    Gọi điện
    Sam Florist
    Sam Florist
    Sam Florist
    Sam Florist
  5. Ấn tượng đầu tiên của bạn khi tới Diễm Kiều - Hoa Lụa cao cấp đó là đây giống như một thiên đường hoa với đủ các màu sắc sặc sỡ. Nét đẹp tinh tế của từng bông hoa đến từ độ tinh xảo, tỉ mỉ trong từng đường nét, chi tiết, khiến chúng ta cảm thấy chúng thật mềm mại và có hồn như hoa thật vậy.


    Diễm Kiều - Hoa Lụa cao cấp được sử dụng chất liệu vải lụa cao cấp, qua bàn tay điêu luyện của những người thợ lành nghề đầy khéo léo và tâm huyết. Tạo ra những sản phẩm mang đầy tính nghệ thuật hấp dẫn, đem đến vẻ đẹp thuần khiết, ấn tượng dành riêng cho không gian ấm cúng của gia đình bạn. Cùng với đó, sự đam mê với nghề cùng với sự chuyên nghiệp đã thổi hồn vào những bông hoa lụa tạo nên sự tinh tế và sức sống cho từng tác phẩm.


    Không chỉ vậy, Diễm Kiều còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44 Trần Thúc Nhẫn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0935 003 434

    Fanpage: www.facebook.com/diemkieuhoaluacaocap/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Diễm Kiều - Hoa Lụa cao cấp
    Diễm Kiều - Hoa Lụa cao cấp
    Diễm Kiều - Hoa Lụa cao cấp
    Diễm Kiều - Hoa Lụa cao cấp
  6. Hoa sáp là một loại hoa giả được làm từ sáp ong, có màu sắc và hình dáng giống như hoa thật. Hoa sáp có nhiều ưu điểm như bền đẹp, không cần chăm sóc, có thể lưu giữ trong thời gian dài. Chính vì vậy, hoa sáp ngày càng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong trang trí nhà cửa, văn phòng, làm quà tặng,...


    Tại TP. Huế, Thừa Thiên Huế, Ruby Shop là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp hoa sáp giả. Cửa hàng có đa dạng mẫu mã hoa sáp, từ hoa đơn giản đến hoa cao cấp, từ hoa truyền thống đến hoa hiện đại. Hoa sáp tại Ruby Shop được làm từ chất liệu cao cấp, có màu sắc tươi tắn, giống như hoa thật. Cửa hàng cũng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn và giúp khách hàng lựa chọn được những mẫu hoa ưng ý.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua hoa sáp giả uy tín tại TP. Huế, Thừa Thiên Huế thì Ruby Shop là một lựa chọn lý tưởng. Cửa hàng có đa dạng mẫu mã hoa sáp, chất lượng cao, giá cả cạnh tranh. Ruby Shop chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những mẫu hoa sáp ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Đặng Trần Côn, P. Thuận Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0775 366 028 & 0799 428 196
    Email: hoasapruby@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hoasapruby
    Gọi điện
    Ruby Shop
    Ruby Shop
    Ruby Shop
    Ruby Shop
  7. O'hara Floral là một cửa hàng hoa giả chuyên cung cấp các loại hoa giả với nhiều mẫu mã đa dạng, được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như sáp, vải voan, vải lụa,... Các mẫu hoa giả ở O'hara Floral được làm rất công phu và tỉ mỉ, với màu sắc tươi tắn, hình dáng chân thật, mang đến vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho không gian của bạn.


    Sản phẩm hoa giả của O'hara Floral được đánh giá cao bởi luôn lấy dáng hoa tươi để tạo nên những bông hoa giả chân thật mà mắt thường khó có thể nhận ra. Hoa giả của O'hara Floral có thể sử dụng trang trí trong nhà, ngoài trời, hoặc dùng để làm quà tặng,... đều rất phù hợp.


    O'hara Floral không chỉ được khách hàng ghé thăm thường xuyên bởi chất lượng hoa mà còn vì tại đây luôn có sự phục vụ tốt của nhân viên shop hoa. Sự thân thiện và nhiệt tình của nhân viên luôn làm hài lòng khách hàng khi ghé thăm.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp hoa giả chất lượng và uy tín, thì O'hara Floral chính là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Huyền Trân Công Chúa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0705 172 951

    Email: Kieuthanhthuy2019@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hoasapdepgiarehue/

    Gọi điện
    O'hara Floral - Hoa sáp, hoa lụa cao cấp
    O'hara Floral - Hoa sáp, hoa lụa cao cấp
    O'hara Floral - Hoa sáp, hoa lụa cao cấp
    O'hara Floral - Hoa sáp, hoa lụa cao cấp
  8. Hoa kẽm nhung là một loại hoa được làm từ kẽm nhung, một loại kim loại có màu sắc và độ bền cao. Hoa được chế tác thủ công từ những cây kẽm nhung mỏng, được cắt tỉa và uốn cong khéo léo. Sau đó, hoa được sơn màu và trang trí thêm các chi tiết khác như nhụy, đài hoa,... để tạo nên những bông hoa xinh xắn, tinh xảo.


    Hoa kẽm nhung có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, từ những bông hoa đơn giản đến những bông hoa cầu kỳ, tinh xảo. Hoa thường được dùng để trang trí nhà cửa, bàn làm việc hoặc làm quà tặng.


    Hoa kẽm nhung tại Hoa Kẽm Nhung Handmade Huế được làm từ những nguyên liệu chất lượng cao, đảm bảo độ bền đẹp. Hoa được nhuộm màu kỹ lưỡng, không bị phai màu theo thời gian. Cửa hàng có nhiều mẫu hoa đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà ý nghĩa cho người thân hoặc bạn bè, hoa kẽm nhung tại Hoa Kẽm Nhung Handmade Huế là một lựa chọn tuyệt vời. Những bông hoa xinh xắn, tinh xảo sẽ mang đến cho người nhận niềm vui và sự bất ngờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 668 Nguyễn Tất Thành, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0359 393 125 & 0971 527 348
    Email: Hanhinguyenk49@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054486730323
    Gọi điện
    Hoa Kẽm Nhung Handmade Huế
    Hoa Kẽm Nhung Handmade Huế
    Hoa Kẽm Nhung Handmade Huế
    Hoa Kẽm Nhung Handmade Huế
  9. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Hạnh Dung Hoa Lụa đã tạo dựng được uy tín và thương hiệu của mình với những sản phẩm hoa lụa chất lượng cao, tinh xảo và mang đậm nét văn hóa Huế.


    Hoa lụa tại Hạnh Dung Hoa Lụa được làm từ những chất liệu lụa cao cấp, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các làng nghề truyền thống. Mỗi bông hoa đều được các nghệ nhân khéo léo tạo hình, tỉ mỉ từng chi tiết, từ cánh hoa, nhụy hoa đến đài hoa. Nhờ vậy, hoa lụa Hạnh Dung Hoa Lụa có độ giống với hoa thật đến 99%, mang đến cho người thưởng lãm cảm giác như đang ngắm nhìn một vườn hoa rực rỡ.


    Không chỉ có hình dáng đẹp, hoa lụa Hạnh Dung Hoa Lụa còn có độ bền cao, có thể giữ được vẻ đẹp trong nhiều năm. Đây là một lựa chọn lý tưởng cho những người yêu hoa nhưng không có thời gian chăm sóc hoa tươi.

    Hạnh Dung Hoa Lụa có đa dạng các loại hoa lụa, từ các loại hoa phổ biến như hoa hồng, hoa cẩm chướng, hoa hướng dương, hoa sen, hoa tulip,... đến các loại hoa độc đáo như hoa lan, hoa cúc, hoa thủy tiên,... Ngoài ra, cửa hàng cũng nhận thiết kế hoa lụa theo yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Kiot 16, Nhà A - Mặt Tiền Chợ Đông Ba, Đường Trần Hưng Đạo, P. Đông Ba, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 30/24 Lê Thánh Tôn, P. Đông Ba, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0935 676 783 & 0947 460 086 & 023 4352 7712 & 023 4353 0473
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075917900380

    Gọi điện
    Hạnh Dung Hoa Lụa
    Hạnh Dung Hoa Lụa
    Hạnh Dung Hoa Lụa
    Hạnh Dung Hoa Lụa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy