Top 4 Shop cầu lông chất lượng và giá tốt nhất Tiền Giang

Thu Hiền 903 0 Báo lỗi

Bạn đang cần tìm mua những phụ kiện chơi cầu lông giá rẻ, đẹp, chính hãng, chất lượng tại Tiền Giang thì không nên bỏ qua shop cầu lông Tiền Giang dưới đây:... xem thêm...

  1. Top 1

    VNB Mỹ Tho - Shop VNB

    Gọi điện

    Shop cầu lông Mỹ Tho thuộc chi nhánh mới nhất của hệ thống VNB SPORTS có địa chỉ tại 196 Lý Thường Kiệt, phường 5, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang nằm trên con đường lớn rất dễ dàng cho các lông thủ tìm kiếm và mua cho mình bộ vợt cầu lông ưng ý nhất.

    Cửa hàng cầu lông VNB Mỹ Tho đảm bảo cung cấp đầy đủ các mặt hàng chuyên biệt về cầu lông gồm: Vợt cầu lông, giày cầu lông, balo cầu lông, túi vợt cầu lông, quấn áo cầu lông cùng phụ kiện cầu lông có giá thành từ thấp đến cao. Các sản phẩm trên xuất xứ từ các thương hiệu cao cấp nhất trên Thế Giới như Yonex, Lining, Victor, Mizuno, Adidas đến các thương hiệu giá rẻ dành riêng cho người chơi Phong Trào như Kawasaki, Kumpoo, Kamito, VNB dễ dàng cho các lông thủ đưa ra lựa chọn phù hợp và tốt nhất dành cho bản thân mình.

    Về thiết kế, cửa hàng cầu lông VNB SPORT Mỹ Tho chắc chắn sẽ làm các quý khách hàng cực hài lòng khi ghé shop với không gian trang trí hiện đại được chia thành từng gian hàng riêng biệt khác nhau như gian vợt, gian giày, gian balo túi vợt, gian phụ kiện giúp các lông thủ nhanh chóng tìm được sản phẩm mà mình ưng ý.


    Ngoài ra, nếu các bạn còn đang băn khoăn với mức kinh tế hiện có muốn sắm một cây vợt hoặc một đôi giày nào cho phù hợp với mình nhưng chưa biết đâu mới là sự lựa chọn tốt thi các bạn nhân viên của shop cầu lông Mỹ Tho sẽ nhiệt tình tư vấn và giúp bạn có được lựa chọn hợp lí nhất.Hãy ghé ngay shop cầu lông Mỹ Tho - VNB Sports của chúng tôi để trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất cũng như các sản phẩm cầu lông chính hãng, uy tín nhất nhé !


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 169 Lý Thường Kiệt, Phường 5, TP Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0329 224 689
    Email: vnbmytho@gmail.com
    Webiste: https://shopvnb.com/vnb-my-tho
    Facebook: https://www.facebook.com/shopcaulongvnbmytho/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG:
    Tiêu chíĐánh giá
    Giá⭐⭐⭐⭐⭐
    Ưu đãi⭐⭐⭐⭐⭐
    Dịch vụ⭐⭐⭐⭐⭐
    Chất lượng sản phẩm⭐⭐⭐⭐⭐
    Chính sách bảo hành
    ⭐⭐⭐⭐⭐


    Gọi điện
    VNB Mỹ Tho - Shop VNB
    VNB Mỹ Tho - Shop VNB
    VNB Mỹ Tho - Shop VNB
    VNB Mỹ Tho - Shop VNB

  2. Cửa hàng thể thao Tú Sport cũng là một trong những địa chỉ tìm mua các sản phẩm vợt cầu lông chính hãng chất lượng. Khi đến với thể thao Tú Sport , bạn sẽ được lựa chọn khá nhiều mẫu mã vợt của các thương hiệu nổi tiếng. Thể thao Tú Sport là một cửa hàng lớn nên trưng bày và sắp xếp sản phẩm vô cùng đẹp mắt, thu hút giúp khách hàng khi tới đây có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm mà mình cần mua.


    Điểm đặc biệt Tú Sport có một đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết và đam mê với công việc, sẵn sàng đưa đến cho khách hàng những gì tốt nhất với phương châm mang tới cho khách hàng những sản phẩm đa dạng nhất, dịch vụ nhanh nhất và giá cả cạnh tranh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 145 Tết Mậu Thân, P4, Mỹ Tho, Tiền Giang (trong Trung tâm thể thao ngay hồ bơi giếng nước)
    Điện thoại: 0907 027 702 & 0377 144 907
    Email: thecareshopvn@gmail.com
    Facebook: https://m.facebook.com/tusport.me/

    Gọi điện
    Tú Sport
    Tú Sport
    Tú Sport
    Tú Sport
  3. Top 3

    CÔNG TY TNHH THỂ THAO HẢI YẾN

    Gọi điện

    Hải Yến Sport là cửa hàng kinh doanh các trang thiết bị cầu lông và các môn thể thao khác. Được thành lập năm 2019. Hải yến Sports là cửa hàng với uy tín cao và mối quan hệ thân thiết với các nhãn hàng về cầu lông nổi tiếng.


    Một số vợt cầu lông được cung cấp tại Hải Yến Sport gồm:

    • Vợt cầu lông Yonex
    • Vợt cầu lông Lining
    • Vợt cầu lông Victor
    • Vợt cầu lông Fleet
    • Vợt cầu lông Redson
    • Vợt cầu lông FlyPower
    • Vợt cầu lông Proace
    • Vợt cầu lông Felet
    • Vợt cầu lông VS...

    Với mối quan hệ rộng rãi, Hải Yến Sport cam kết cung cấp các hàng chính hãng 100% với chất lượng xứng đáng với những gì khách hàng yêu cầu với chi phí đầu tư hiệu quả nhất.Ngoài ra, Hải Yến Sports còn cung cấp dịch vụ tư vấn, thi công các hạng mục nhà thi đấu (thảm thi đấu cầu lông, hệ thống chiếu sáng) và trang thiết bị thể thao ngoài trời (công viên,...).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140 Trần Văn Hiển, Ấp 3, Xã Trung An, Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0273 385 5551 & 0907 604 444
    Website: https://haiyensports.com.vn/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Hải Yến Sport
    Hải Yến Sport
  4. Top 4

    Cửa Hàng Phú Cường Sport

    Gọi điện

    Thật là thiếu sót nếu không kể đến Phú Cường Sport. Đây là một cửa hàng chuyên bán đồ thể thao khá lớn tại Mỹ Tho Tiền Giang. Không chỉ giới cầu lông chuyên nghiệp mới tìm đến cửa hàng mà ngay cả những vợt thủ không chuyên cũng truyền tai nhau nên mua vợt cầu lông tại đây. Phú Cường Sport có chế độ hậu mãi được lòng khá nhiều khách hàng, với chính sách cam kết đổi hàng mới ngay tại chỗ nếu khách hàng sử dụng trong vòng 1 tuần mà gặp lỗi hay chế độ bảo vệ quyền lợi người sử dụng tối đa trong suốt thời gian bảo hành sản phẩm.

    Vợt cầu lông của Phú Cường Sport cũng đến từ những thương hiệu nổi tiếng như vợt cầu lông Lining, Yonex, Fleet, Victor và Guangyu... Với niềm đam mê vô tận với cầu lông, Phú Cường Sport cũng muốn mang đến tận tay người tiêu dùng sự thỏa mãn về nhu cầu thời trang cầu lông bao gồm: quần áo, giầy, túi xách, bao vợt, phụ kiện với chất lượng và giá cả phù hợp với mỗi túi tiền của người mua, luôn luôn nhẫn lại và sẽ đáp ứng tốt nhất đối với nhu cầu của các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1A1, Lý Thường Kiệt, Phường 5, Thành Phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang
    Điện thoại: 0914 187 076
    Email: phucuong_sport@yahoo.com
    Facebook: https://www.facebook.com/chuyendungcutheducthethao/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phú Cường Sport
    Phú Cường Sport
    Phú Cường Sport
    Phú Cường Sport




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy