Top 3 Shop cầu lông chất lượng và giá tốt nhất Sóc Trăng

  1. Top 1 Thanh Hương Sport
  2. Top 2 TT83 Sport
  3. Top 3 Shop Thể Thao The Goal

Top 3 Shop cầu lông chất lượng và giá tốt nhất Sóc Trăng

Ngoc Huyen 1110 0 Báo lỗi

Cầu lông đang ngày càng trở thành một bộ môn thể thao phổ biến hơn trong cuộc sống hàng ngày của người dân Việt Nam. Bài viết dưới đây Toplist sẽ giới thiệu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thanh Hương Sport

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chuyên bán vợt cầu lông uy tín chất lượng thì đừng bỏ qua Thanh Hương Sport nhé. Đây là là đại lý chuyên cung cấp các loại đồng phục bóng đá, dụng cụ thể thao, các loại máy chạy bộ, máy tập thể dục, máy tập thể hình… theo nhu cầu của khách hàng, trong đó có các loại vợt cầu lông phục vụ những ai có sở thích đối với bộ môn thể thao này.


    Thanh Hương Sport cung cấp nhiều các loại vợt cầu lông đa dạng về thể loại như mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc... Thanh Hương Sport là nhà phân phối chính hãng của vợt cầu lông Prince, mang đến cho người tiêu dùng các mặt hàng chính hãng chất lưỡng nhất, giá cả được niêm yết rõ ràng minh bạch theo hãng với đầy đủ các chứng nhận về chất lượng và dịch vụ bảo hành chu đáo.

    Đi kèm với các sản phẩm mà Thanh Hương Sport cung cấp là dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm tận tuỵ đáng khen ngợi. Cửa hàng luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn để có thế chọn được sản phẩm vừa ý mà phù hợp nhất với bản thân; bên cạnh đó cũng không ngừng nỗ lực để ngày một tốt hơn trong chất lượng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Tôn Đức Thắng, Phường 8, TP. Sóc Trăng
    Điện thoại: 0939 954 848
    Email: thanhhuongthethaost@gmai.com
    Website: http://thanhhuongsport.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thanhhuongsport

    Gọi điện
    Thanh Hương Sport
    Thanh Hương Sport
    Thanh Hương Sport
    Thanh Hương Sport

  2. Top 2

    TT83 Sport

    Gọi điện

    Là một tín đồ của bộ môn thể thao cầu lông ở Sóc Trăng thì nhất định bạn không thể không biết tới TT83 Sport. TT83 Sport là hệ thống cửa hàng cầu lông chuyên nghiệp, chuyên cung cấp các sản phẩm thể thao dành cho người chơi bộ môn thể thao này. Tại TT83 Sport, bạn có thể tìm thấy tất cả những thứ cần thiết như trang phục thể thao, vợt, phụ kiện... do đó bạn có thể mua sắm tiện lợi nhanh chóng hơn.


    TT83 Sport là nhà phân phối của các dòng sản phẩm chính hãng thuộc các thương hiệu lớn nổi tiếng như Yonex, Lining... Những sản phẩm này luôn có sẵn tại cửa hàng để có thể sẵn sàng phục vụ nhu cầu của khách hàng bất cứ lúc nào. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong nghề, TT83 Sport sẽ giúp bạn tư vấn một cách nhiệt tình và kĩ càng nhất cho đến khi bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất. TT83 Sport cam kết chỉ cung cấp các mặt hàng chính hãng chất lượng cao, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm tại đây.


    Ngoài ra, TT83 Sport còn hỗ trợ dịch vụ đan vợt cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Nguyễn Du, P9, TP Sóc Trăng
    Điện thoại: 0946 654 898
    Email: tt83sport@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TT83SportCauLongSocTrang

    Gọi điện
    TT83 Sport
    TT83 Sport
    TT83 Sport
    TT83 Sport
  3. Một trong những cừa hàng chuyên cung cấp các mặt hàng quần áo, giày dép... chuyên dùng cho thể thao nói chung và bộ môn cầu lông nói riêng mà bạn không thể bỏ qua đó là Shop Thể Thao The Goal. Đặt địa chỉ tại Sóc Trăng làm nơi kinh doanh, Shop Thể Thao The Goal hoạt động chính trong lĩnh vực cung cấp quần áo. Do đó nơi đây có thể đáp ứng hầu hết tất cả các nhu cầu của bạn về đồ dùng thể thao cũng như mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.


    Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực ngành nghề, Shop Thể Thao The Goal tự tin có thể giúp bạn tìm được mặt hàng mà bạn mong muốn. Shop Thể Thao The Goal luôn hướng đến mục tiêu lớn nhất là sự hài lòng của khách hàng, bởi vậy cửa hàng luôn cố gắng nỗ lực và ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như cung cấp những sản phẩm tốt nhất tới cho người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 110 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 6, Sóc Trăng

    Điện thoại: 0936 844 849

    Gọi điện
    Shop Thể Thao The Goal
    Shop Thể Thao The Goal
    Shop Thể Thao The Goal
    Shop Thể Thao The Goal




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy