Top 10 Cửa hàng bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất quận Đống Đa, Hà Nội

  1. Top 1 Lep' by Tram
  2. Top 2 Daisy
  3. Top 3 Elise
  4. Top 4 Nem Fashion
  5. Top 5 Giian Shop
  6. Top 6 Laviem
  7. Top 7 Charme Store
  8. Top 8 Fancie
  9. Top 9 Thanh An Dress
  10. Top 10 Lyn Dresses

Top 10 Cửa hàng bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất quận Đống Đa, Hà Nội

Quỳnh Lê 33845 0 Báo lỗi

Với phái đẹp, đầm váy đẹp mặc định không bao giờ là đủ. Sự mệt mỏi mặc định không tồn tại, họ luôn biết cách để theo đuổi xu hướng đầm váy đẹp mới. Đến với các ... xem thêm...

  1. Lep' by Tram là một thiên đường đầm dự tiệc với giá cả phải chăng, hợp túi tiền mà vẫn chất lượng, đầy đủ phong cách dễ thương, trưởng thành, gợi cảm, vintage,… đáp ứng được mọi yêu cầu, sở thích của các chị em. Slogan của Lep' là Elegant and Sexy (Thanh lịch và Quyến rũ). Đúng như slogan này trang phục tại cửa hàng của Lep' đi theo xu hướng vintage tạo cho các bạn gái một bộ trang phục thanh lịch nhưng vẫn khéo léo khoe ra những đường cong của phái đẹp. Trang phục của shop phù hợp với những nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, đơn giản.


    Lep' by Tram không chỉ mang đến cho khách hàng những mẫu mã đầm dự tiệc đẹp mà còn đảm bảo chất lượng và tinh thần phục vụ nhiệt tình, luôn làm hài lòng bất kỳ vị khách nào. Thời gian gần đây, cửa hàng chú trọng hơn hẳn trong mảng thiết kế váy đi tiệc, dạ hội. Phần lớn các sản phẩm mang phong cách nữ tính, quyến rũ, khoe khéo đường cong đáng mơ ước của con gái. Kiêu sa, sang trọng ngút ngàn, toàn bộ ánh nhìn đêm nay chắc chắn thuộc về nàng, đó chính là lý do các bộ váy, đầm dự tiệc của Lep' được tạo ra. Hãy note lại ngay địa chỉ này để sắm cho mình bộ đầm dự tiệc yêu thích nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103B6 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 470 224 & 0833 557 755
    Email: info@lep.vn
    Website: https://lep.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Lep.by.Tram
    Shopee Mall: https://shopee.vn/lep.by.tram

    Gọi điện
    Lep' by Tram
    Lep' by Tram
    Lep' by Tram
    Lep' by Tram

  2. Top 2

    Daisy

    Gọi điện

    Daisy là thương hiệu thời trang không còn xa lạ với giới trẻ Hà Nội. Với hệ thống cơ sở trải khắp Hà Nội, Daisy phủ sóng rộng khắp, giúp các nàng thuận tiện hơn trong việc shopping. Quần áo, váy vóc tại Daisy được chăm chút ngay từ nhưng khâu thiết kế, những đường may được chăm cực kỹ lưỡng. Là một thương hiệu thời trang ở phân khúc tầm trung nhưng sản phẩm của shop mang chất lượng tương đương với các brand có tiếng khác. Giá cả và trang phục tại Daisy phù hợp với mọi cô nàng từ 19 tuổi đến dưới 30. Những item váy sang chảnh tại Daisy sẽ giúp cho bạn nổi bật khi xuất hiện tại bất cứ đâu, trong bất kỳ hoàn cảnh nào.


    Tham gia những bữa tiệc, với những mẫu váy dự tiệc của Daisy, các nàng sẽ xuất hiện cực xinh đẹp và nổi bật. Daisy lựa chọn chất liệu sang trọng, phù hợp với mục đích sử dụng, đem đến cho các nàng các mẫu váy thanh lịch và nhã nhặn cũng không kém phần tôn dáng và khéo léo giúp nàng khoe trọn dáng vẻ quyến rũ mỗi khi xuất hiện. Hình ảnh nàng thơ thanh lịch cùng khí chất độc lập, hiện đại với kiểu váy gọn gàng, thiết kế tạo hiệu ứng eo thanh mảnh, chắn chắn sẽ khiến nàng say đắm. Đừng để mình bị lu mờ trong bất cứ hoàn cảnh nào, vì phụ nữ có quyền được xinh đẹp!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 C1 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 864 549
    Email: cskh@daisystore.vn
    Fanpage: www.facebook.com/d.daisy.vn
    Shopee Mall: https://shopee.vn/thoitrangdaisy

    Gọi điện
    Daisy
    Daisy
    Daisy
    Daisy
  3. Top 3

    Elise

    Gọi điện

    Tự hào là thương hiệu thời trang Việt Nam, Elise không ngừng sáng tạo trong việc tìm kiếm, làm việc với những đối tác thời trang lớn trên thế giới cùng với phát huy sức mạnh nội tại giúp Elise có được kinh nghiệm dày dạn trong việc đáp ứng dòng sản phẩm cao cấp (Hi-End) tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam, của người Việt Nam. Elise được ra đời từ sự đam mê kinh doanh và thời trang. Vượt qua nhiều thử thách, Elise đã trở thành công ty có tiềm năng bậc nhất của ngành thời trang Việt Nam.


    Elise được biết đến như thương hiệu thời trang hàng đầu. Đặc biệt khách hàng được quyến rũ bởi phong cách hiện đại, sang trọng của Elise ngang tầm với các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Chất liệu trang phục tại Elise thì không phải bàn cãi, 100% chất liệu vải chất liệu nhập khẩu đẹp đạt chuẩn. Váy đầm dự tiệc tại Elise mang phong cách hiện đại, nhã nhặn nhưng không kém phần sang trọng. Không chỉ thế, các thiết kế tại Elise còn đa dạng về kiểu mẫu, cho dù là nhẹ nhàng dịu dàng hay phong cách sang trọng quý phái thì đều cho bạn rất nhiều sự lựa chọn. Hãy đến với Elise để trải nghiệm những bộ váy đầm dự tiệc mang tầm đẳng cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 27-29 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 2091 & 024 3225 2990
    Email: pr@elise.vn
    Website: https://elise.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/elisevietnam
    Shopee Mall: https://shopee.vn/elise_official

    Gọi điện
    Elise
    Elise
    Elise
    Elise
  4. Nem Fashion là thương hiệu nổi tiếng đi đầu trong ngành thời trang ở Việt Nam. Được thành lập vào năm 2002, Nem đã từng bước tạo dựng được niềm tin và có vị thế trong lòng khách hàng. Khác với những shop khác, hàng tháng Nem cho ra đời 500 mẫu thời trang, dòng thời trang Nem đa dạng về mẫu mã cũng như chất lượng cao cấp cho cả nam và nữ đặc biệt là các dòng váy đầm dự tiệc được thiết kế theo xu hướng thế giới nhung có kich cỡ phù hợp với khách hàng Việt Nam.


    Việc lựa chọn một bộ trang phục dự tiệc vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ vừa giúp nàng thể hiện được sự thanh lịch, sang trọng luôn là câu hỏi khiến nàng đau đầu. Là đầm thiết kế, những bộ đầm tại Nem được chăm chút tỉ mỉ trong từng khâu. Nem luôn mang đến những sản phẩm cuối cùng chất lượng nhất đến cho khách hàng. Đến với showroom của NEM, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi vô vàn mẫu váy đầm sang trọng tại đây, bất cứ món đồ nào bạn cũng sẽ muốn đưa về, toplist chắc chắn. Thấu hiểu tâm lý phái đẹp dịp này, Nem gửi đến nàng những thiết kế đầm dự tiệc nổi bật, đảm bảo sự sang trọng quyến rũ và nổi bật trong mọi bữa tiệc cho nàng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 156 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội - 024 3722 9966 & 024 3722 9988
    • Số 8 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội - 024 3772 7168

    Email: nemcskh@stripe-vn.com
    Website: https://nemshop.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nemfashion.official
    Shopee Mall: https://shopee.vn/nem.fashion.officialstore

    Gọi điện
    Nem Fashion
    Nem Fashion
    Nem Fashion
    Nem Fashion
  5. Top 5

    Giian Shop

    Gọi điện

    Những sản phẩm thiết kế của Giian luôn theo đuổi những phong cách thời thượng nhất, cao cấp nhất. Đầm công sở thanh lịch, đầm dự tiệc tinh tế, đầm bánh bèo sang chảnh, áo dài cách tân,... Chất lượng từng chi tiết nhỏ, mang tính ứng dụng cao. Ở đa bạn sẽ luôn tìm thấy cho mình những sản phẩm bắt kịp xu hướng mới nhất theo thời gian. Các mẫu thiết kế của Giian luôn mang tới một sự nhẹ nhàng, kết hợp hài hoà các xu hướng mới nhất của năm để có thể tạo cho mỗi sản phẩm một nét cá tính riêng biệt, không bị trùng lặp. Không chỉ đem đến cho khách hàng những sản phẩm mang phong cách và kiểu dáng độc đáo mà còn có thể giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.


    Các mẫu thiết kế tại Giian luôn được kiểm duyệt kĩ càng từ khâu đầu tiên là chọn chất liệu, dựng mẫu cho đến khâu hoàn thiện cuối cùng. Chính vì thế, những sản phẩm khi đã đến tay khách hàng thì luôn là những sản phẩm tốt nhất. Với một đội ngũ thiết kế được đào tạo chuyên nghiệp, Giian đang nhận được sự yêu quý và lòng tin từ khách hàng. Dù cho bạn là ai, phong cách thời trang của bạn như thế nào thì đây là nơi hoàn toàn tự tin rằng bản thân có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 579 995
    Website: http://giian.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/giianshop/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/giian.vn

    Gọi điện
    Giian Shop
    Giian Shop
    Giian Shop
    Giian Shop
  6. Top 6

    Laviem

    Gọi điện

    Không sai khi nói rằng Laviem là một trong những shop chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng mỗi khi ghé thăm. Từ không gian mua sắm sang trọng, đẳng cấp cho đến sự tuyệt vời trong chất lượng từng sản phẩm. Chất liệu vải khi Laviem lựa chọn để may đều được kiểm duyệt về chất lượng, an toàn với người mặc, phù hợp các loại nước giặt. Chất vải hầu như sẽ không bị nhăn, xứt chỉ, các đường may đều thẳng và không hề lộ liễu. Thông số của váy đều khá chuẩn size từ S đến L. Bạn có thể phối thêm các phụ kiện khi diện váy đầm để thêm phần sắc sảo, lung linh hơn.


    Những bộ váy đầm dự tiệc của shop được thiết kế vô cùng tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết, mang lại sự thoải mái cho người mặc, tôn lên ưu điểm vóc dáng một cách tối đa nhất. Thiết kế đầm dự tiệc tại Laviem Design được biến hóa thành nhiều phong cách khác nhau, có khi gợi cảm, quyến rũ, có khi sang trọng, sanh chảnh. Những thiết kế chuẩn mực, điểm xuyết những tà ren mềm mại vừa có tác dụng giúp người mặc che được những khuyết điểm cơ thể, vừa vẫn đảm bảo tính thời trang hiện đại, tinh tế. Còn chần chờ gì mà không ghé qua Laviem chọn cho mình bộ đầm dự tiệc tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0855 030 026
    Email: support@laviem.vn
    Fanpage: www.facebook.com/laviemvn
    Shopee Mall: https://shopee.vn/laviemvn

    Gọi điện
    Laviem
    Laviem
    Laviem
    Laviem
  7. Phải chăng bạn đã quá mệt mỏi trong việc lựa chọn một bộ cánh ưng ý để diện trong bữa tiệc sắp tới? Phải chăng bạn đã quá đau đầu khi phải chạy xe lòng vòng tìm một địa chỉ mua sắm váy đầm, quần áo lý tưởng? Phải chăng vì quá nhiều sự lựa chọn mà cuối cùng bạn chẳng thể quyết định nên mặc gì để thật tự tin, thật nổi bật trước đám đông? Đừng quá lo lắng, lời gợi ý tiếp theo của Toplist có thể giúp được bạn, đó chính là Charme Store - thiên đường váy áo tại Hà Nội.


    Mặt hàng được ưa chuộng nhất tại shop là áo kiểu, váy đầm xinh xắn. Những chiếc váy đầm dạ hội ở đây có màu sắc tươi tắn, trẻ trung, phá cách ở những chi tiết trang trí như nơ, hình thêu và chất liệu. Kiểu dáng trẻ trung được update liên tục hàng ngày để bạn tha hồ lựa chọn và mix&match. Hơn thế nữa, Charme Store rất thường xuyên cập nhật hàng mới theo xu hướng, chuẩn trend để chị em không cần phải lo ngại đến vấn đề có hợp mốt hay không. Yên tâm rằng các bạn nhân viên của Charme rất có gu ăn mặc nên sẽ tư vấn cho bạn chân thật nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 51 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội - 0978 554 398
    • 103A2 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội - 0977 394 896

    Hotline: 0348 877 989 & 0969 958 160

    Email: lienhe.charmestore@gmail.com

    Website: https://charmestore.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/charmestorevn/

    Shopee: https://shopee.vn/vaythietkedep.vn

    Gọi điện
    Charme Store
    Charme Store
    Charme Store
    Charme Store
  8. Top 8

    Fancie

    Gọi điện

    Một khi đã nhắc đến các shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất quận Đống Đa, Hà Nội, thì làm sao có thể bỏ qua Fancie, một thiên đường váy đầm rất đáng để các cô nàng khám phá. Bộ sưu tập váy đầm dự tiệc đẹp của Fancie đều là các thiết kế cao cấp, sang trọng được làm trên nền chất liệu nhẹ nhàng cùng màu sắc thanh nhã như trắng, be, đen, họa tiết trendy khiến người diện trông quyến rũ, nữ tính và thu hút đến lạ.


    Những mẫu váy đầm đẹp nhà Fancie giúp chị em nâng cấp diện mạo, biến mình thành "tâm bão" thu hút mọi ánh mắt khi xuất hiện và thể hiện cá tính bản thân trở lên đẹp và lôi cuốn hơn trong mọi ánh nhìn. Một điểm cộng nữa cho Fancie đó chính là sự cập nhật vô cùng nhanh những xu hướng thời trang mới nên khi mua hàng tại đây bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về vấn đề lỗi mốt. Với giá cả phù hợp và không quá đắt đỏ trong phân khúc tầm trung, chất lượng dịch vụ tốt cùng sản phẩm đẹp, đây sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất cho những cô nàng mê váy đầm!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 ngõ 157 Pháo Đài Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0362 828 920
    Email: fanciehouse1810@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/fancie.official/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Fancie
    Fancie
    Fancie
    Fancie
  9. Top 9

    Thanh An Dress

    Gọi điện

    Thanh An Dress là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang kiếm tìm địa chỉ mua đầm dự tiệc đẹp ở quận Đống Đa. Cửa hàng có số lượng sản phẩm cực kỳ lớn, mẫu mã đa dạng được cập nhật thường xuyên. Có thể đáp ứng nhu cầu mua sắm của chị em. Chất lượng là yếu tố được shop quan tâm chú trọng hàng đầu. Tất cả các sản phẩm đều được lựa chọn kĩ lưỡng trước khi mang về cửa hàng, đảm bảo chắc chắn đến từng đường kim mũi chỉ.

    Chất liệu "thần thánh" được biến hóa đa dạng thành nhiều phong cách khác nhau, có khi gợi cảm, quyến rũ, có khi sang trọng, mong manh "chết người". Những thiết kế chuẩn mực, điểm xuyết những tà ren mềm mại vừa có tác dụng giúp người mặc che được những khuyết điểm cơ thể: vòng một khiêm tốn, vòng hai không được thon gọn, bắp tay to,... vừa vẫn đảm bảo tính thời trang hiện đại, tinh tế. Diện chiếc đầm lên người bạn sẽ biến thành một nàng công chúa không hề thua kém bất kỳ ai. Ngoài đầm đẹp, đến với Thanh An Dress các chị còn được thả mình trong 1 núi phụ kiện rất xinh và độc đáo, đảm bảo sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Một chiếc đầm có thể diện trong mọi hoàn cảnh, còn điều gì tuyệt vời hơn thế? Đến ngay với Thanh An Dress nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 39, ngõ 165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0393 193 193 & 0932 221 293
    Email: hanh221293@gmail.com
    Website: http://thanhandress.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thanhandresshanoi

    Gọi điện
    Thanh An Dress
    Thanh An Dress
    Thanh An Dress
    Thanh An Dress
  10. Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm những chiếc váy lộng lẫy cho bữa tiệc sắp tới thì hãy tới ngay Lyn Dresses. Chắc chắn bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý trong vô vàn những mẫu mã tại shop. Không gian cửa hàng rộng, thoáng có thể thử và lựa chọn thoải mái. Dù có vào mùa sale cũng không bị chen chúc, chật chội. Mẫu mã được cập nhật liên tục trên fanpage, nhờ vậy khách hàng ở xa cũng có thể mua hàng mà không cần đến trực tiếp.

    Phong cách chủ đạo của shop gắn bó với xu hướng "bánh bèo", mang vẻ đẹp nữ tính nhưng cũng không thiếu những bộ váy chất lừ. Ngoài ra, shop cũng không thiếu những mẫu đầm cut out có phần "táo bạo" để các nàng khoe trọn bờ vai thon thả cho những buổi dạ tiệc sang trọng. Lyn Dresses còn rất thường xuyên cập nhật hàng mới theo xu hướng với giá cả phải chăng. Bên cạnh đó, nhân viên shop luôn tận tình tư vấn cho khách hàng. Chính và vậy, đây hứa hẹn là một địa chỉ tin cậy dành cho các cô gái của Toplist tại quận Đống Đa, Hà Nội, để lựa cho mình chiếc váy đầm đẹp nhất, phù hợp nhất để dự tiệc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 353 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0812 346 368 & 0982 349 282
    Email: honglien8491@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LynDresses91/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30

    Gọi điện
    Lyn Dresses
    Lyn Dresses
    Lyn Dresses
    Lyn Dresses




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy