Top 3 Shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất quận 9, TP. HCM

  1. Top 1 GUMAC
  2. Top 2 Elise
  3. Top 3 Yin Closet

Top 3 Shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất quận 9, TP. HCM

Phương Nhi 2416 0 Báo lỗi

Trang phục là một trong số những yếu tố góp phần tôn vinh vẻ đẹp, vóc dáng của người phụ nữ cũng như thu hút mọi ánh nhìn, tạo ấn tượng với người đối diện. Và ... xem thêm...

  1. Top 1

    GUMAC

    Gọi điện

    Mở đầu danh sách những shop bán đầm váy dự tiệc đẹp nhất quận 9, TP. HCM đó chính là GUMAC. Nhận được sự tín nhiệm, yêu thích của nhiều khách hàng, GUMAC là thương hiệu kinh doanh thời trang nổi tiếng với những sản phẩm thời trang chất lượng, độc đáo và đa phong cách. Từ chất liệu vải, đường may cho đến form dáng, thiết kế đều được GUMAC chăm chút trong từng sản phẩm nhằm đảm bảo đem lại sự hài lòng cũng như trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng của mình.


    Đến với GUMAC, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những bộ trang phục thời trang bắt mắt, tính tế và độc đáo. Đặc biệt bạn không thể bỏ qua sản phẩm đầm váy tại đây. Đầm váy tại GUMAC đa dạng mẫu mã thiết kế, màu sắc để bạn chọn lựa nhân các dịp lễ, đi chơi hoặc các buổi tiệc. Đặc biệt với thiết kế trendy, phù hợp thị hiếu người mặc cũng như cập nhật xu hướng thời trang mới nhất, sản phẩm đầm váy dự tiệc tại GUMAC chất lượng, độc đáo, góp phần thu hút mọi ánh nhìn và tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ.


    Nhìn chung, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua váy đầm dự tiệc thì đừng quên ghé GUMAC bạn nhé. Với dịch vụ chất lượng, sản phẩm đảm bảo, giá thành hợp lý cũng như đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Số 369 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, Quận 9, TP. HCM

    Số điện thoại: 1800 6013

    Email: cskh@gumac.vn

    Website: https://gumac.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/gumacquan9/

      Gọi điện
      GUMAC
      GUMAC
      Thời trang GUMAC
      Thời trang GUMAC

    • Top 2

      Elise

      Gọi điện

      Elise là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng hàng đầu tại TP.HCM với hệ thống cửa hàng lớn, phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung, đa dạng mẫu mã và giá cả hợp lý. Nơi đây được biết đến như thương hiệu thời trang hàng đầu, đặc biệt khách hàng được quyến rũ bởi phong cách hiện đại, sang trọng của Elise.


      Các sản phẩm của Elise là hàng thiết kế nên đảm bảo đẹp, độc, lạ để các nàng có thể tỏa sáng trong bất cứ buổi tiệc nào. Dù nàng yêu thích phong cách nào, từ nữ tính đến sexy, nóng bỏng đều có thể tìm thấy những thiết kế ưng ý nhất.


      Bên cạnh những trang phục năng động như quần short, áo phông rộng thì shop còn có vô vàn những chiếc váy xinh yêu phục vụ chị em đi tiệc, lễ tết. Toàn bộ sản phẩm đều được lựa chọn kĩ lưỡng trước khi đến tay khách hàng, đảm bảo chắc chắn đến từng đường kim mũi chỉ. Cùng giá thành không quá đắt đỏ, đặc biệt chương trình ưu đãi thường xuyên diễn ra. Đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những trãi nghiệm mua sắm vô cùng tuyệt vời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 354 - 356 Lê Văn Việt, P. Tăng Nhơn Phú B ,Q.9, TP. HCM
      Điện thoại: 1800 2091
      Email: pr@elise.vn
      Website: http://elise.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/elisevietnam/

      Gọi điện
      Elise
      Elise
      Elise
      Elise
    • Top 3

      Yin Closet

      Gọi điện

      Yin Closet là một trong số những địa chỉ mua sắm thời trang được nhiều chị em phụ nữ yêu thích và tin tưởng. Sản phẩm tại Yin Closet không những độc đáo về thiết kế, đẹp, bắt kịp xu hướng thời trang mà còn chất lượng, đem lại cảm giác thoải mái khi mặc. Chất liệu vải tốt, đẹp càng khiến cho trang phục của Yin Closet trông nổi bật, bắt mắt hơn bao giờ hết.


      Mỗi sản phẩm đầm váy tại Yin Closet đều có nhiều màu sắc để các nàng lựa chọn. Song song đó, ở mỗi sản phẩm shop đều ghi chú lại màu sắc, số đo cân nặng, chiều cao thích hợp để các nàng cân nhắc chọn lựa. Với thiết kế đa dạng và trendy, bắt kịp xu hướng sẽ càng làm tôn vinh vẻ đẹp, sự thu hút của bạn trong các buổi tiệc.


      Yin Closet có nhận ship cod cho những bạn nào ở xa vẫn có thể mua sắm thả ga tại shop. Chính vì thế nên hãy note ngay địa chỉ đáng tin cậy này và ghé trải nghiệm mua sắm nếu bạn có nhu cầu tìm mua váy đầm dự tiệc đẹp và chất lượng tại quận 9, TP HCM nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 20 Tăng Nhơn Phú, Phước Long B, Quận 9, TP. HCM

      Số điện thoại: 0915 858 789

      Fanpage: https://www.facebook.com/yincloset2018

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        Yin Closet
        Yin Closet
        Trang phục đầm váy tại Yin Closet
        Trang phục đầm váy tại Yin Closet




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy