Top 7 Shop bán túi xách đẹp nhất tỉnh Hà Tĩnh

Hoa Lê 2618 0 Báo lỗi

Trang phục đẹp đi kèm với túi xách đồng bộ tạo nên một phong cách riêng biệt cho người sử dụng. Chọn được một chiếc túi/ví vừa đẹp lại vừa có thể đựng được một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vascara

    Gọi điện

    Qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Vascara đã trở thành thương hiệu thời trang giày dép, túi xách, ba lo, bóp ví nữ được yêu thích tại Việt Nam. Không ngừng hoàn thiện để dẫn đầu xu hướng, Vascara luôn mong muốn đem đến cho khách hàng sự tự tin để thể hiện phong cách thời trang riêng biệt và ấn tượng thông qua những sản phẩm túi xách, giày dép và phụ kiện với chất lượng cao, mẫu mã tinh tế, đa dạng và mang hơi thở thời trang quốc tế. Hiện nay, Vascara đã mở rộng hệ thống với hơn 134 cửa hàng trên cả nước.


    Vascara Hà Tĩnh nằm trong hệ thống các cửa hàng của Vascara, có một gian hàng tại tầng 1, Vincom Hà Tĩnh. Trong suốt những năm qua, Vascara Hà Tĩnh luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng. Mẫu mã các loại túi, ví khá đa dạng, thời trang, bắt nhịp với xu hướng hiện đại, chất lượng tốt và mức giá cũng cạnh tranh. Đặc biệt, khâu chăm sóc khách hàng và chế độ bảo hành rất tốt. Nếu bạn là khách hàng thân thiết, sẽ có những ưu đãi nhất định trong khi mua sản phẩm. Chỉ khoảng từ 400 000 đồng, bạn đã có thể sở hữu những chiếc túi, ví đẹp, chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vincom Hà Tĩnh, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 1900 6909
    Email: customerservice@vascara.com
    Website: vascara.com
    Fanpage: www.facebook.com/vascara

    Gọi điện
    Túi Xách Tay Khóa Họa Tiết Tròn - SAT 0236
    Túi Xách Tay Khóa Họa Tiết Tròn - SAT 0236
    Túi Đeo Chéo Phối Belt - SHO 0135
    Túi Đeo Chéo Phối Belt - SHO 0135

  2. Top 2

    Nem Fashion

    Gọi điện

    NEM Fashion là cái tên đã quá quen thuộc với chị em phụ nữ Việt, bởi lẽ đây chính là thương hiệu giày dép, túi xách và phụ kiện uy tín đã đồng hành cùng phái đẹp trong suốt thời gian dài vừa qua. Với hệ thống hơn 80 cửa hàng trên toàn quốc, NEM Fashion đã và đang ngày càng chiếm trọn tình cảm của mọi khách hàng. Không phải tự nhiên mà NEM Fashion được mệnh danh là "thiên đường" túi xách, bởi lẽ ở đây có nhiều loại túi từ cỡ nhỏ, cỡ vừa cho đến cỡ lớn. Mỗi sản phẩm được bày bán ở shop đều là hàng được lựa chọn kĩ càng, có xuất xứ rõ ràng, chất liệu da bền đẹp với rất nhiều màu sắc bắt mắt.

    Tùy theo sở thích mà mỗi người có thể chọn cho mình những mẫu túi xách với thiết kế riêng ấn tượng. NEM Fashion hứa hẹn sẽ giúp mọi cô nàng trở nên tự tin hơn khi sử dụng những tiếc túi xách của cửa hàng. Với nhiều kiểu dáng khác nhau, sản phẩm này của Juno tự tin phù hợp với mọi trang phục, phong cách thời trang cũng như đặc thù công việc của mỗi người. Bên cạnh túi xách, bạn cũng có thể đến với NEM Fashion để sắm sửa cho mình những phụ kiện khác như mắt kính, trang sức, giày,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 - 119 Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 023 9363 8688 & 023 9363 8288
    Email: nemcskh@stripe-vn.com
    Website: nemshop.vn
    Fanpage: www.facebook.com/nemfashion.official

    Gọi điện
    NEM Fashion
    NEM Fashion
    NEM Fashion
    NEM Fashion
  3. Top 3

    Elly Hà Tĩnh

    Gọi điện

    ELLY - một nhãn hiệu phụ kiện thời trang cao cấp được sáng tạo và sở hữu độc quyền bởi Công ty CP Thời trang Quốc tế Glamor, là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thời trang Pháp quyến rũ, quý phái, hiện đại và phong cách thời trang Á Đông nữ tính, duyên dáng và thanh lịch. Được tạo nên từ những nguyên liệu nhập hàng đầu với hai loại da là da thật cao cấp và da công nghiệp cao cấp nhập khẩu, sản xuất trên dây chuyền hiện đại dưới bàn tay của những người thợ lành nghề, các mẫu túi xách da thật và túi xách thời trang của ELLY hiện đang rất được ưa chuộng và tin dùng bởi những tín đồ thời trang sành điệu nhất.


    Elly Hà Tĩnh là một chi nhánh của Elly, nằm tại số 17 A, đường Hà Huy Tập, TP Hà Tĩnh, chuyên cung cấp túi, ví; giày, dép; kính;.. thời trang cao cấp. Đây là một địa chỉ được chị em tin dùng. Bộ sưu tập túi, ví thương hiệu Elly luôn thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp bởi kiểu dáng thanh thoát, sang trọng, không lỗi thời và chất lượng cao. Các sản phẩm túi ví phong phú, đa dạng: có các kích cỡ khác nhau; có loại cầm tay, đeo chéo, xách tay;...Và giá cả cũng dễ lựa chọn bởi nhiều mức độ và có những chương trình giảm giá đặc biệt. Mức giá dao động từ 450 000 đồng - trên 2 000 000 đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17A Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0386.771.579 &
    Email: hatinh@elly.vn
    Website: elly.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ellyhatinh/

    Gọi điện
    Ví cầm tay, đeo chéo đều được.
    Ví cầm tay, đeo chéo đều được.
    Túi xách nữ cao cấp ELLY – ET88 Mức giá trên 2 000 000 đồng
    Túi xách nữ cao cấp ELLY – ET88 Mức giá trên 2 000 000 đồng
  4. Top 4

    Trendy Lady

    Gọi điện

    Nằm trên tuyến đường Xuân Diệu đông đúc và náo nhiệt với không gian rộng rãi cũng như mẫu mã phong phú và đặc sắc, TrendyLady là một trong những địa điểm được phái nữ chú ý đến. Những mẫu túi xách thời thượng, mới nhất, sang chảnh nhất luôn được cập nhật thường xuyên. Túi xách ở đây có chất lượng tốt, đẹp, sang trọng mà giá cả cũng rất hợp lý. Mỗi bộ sưu tập túi xách được ra mắt đều phải trải qua quá trình nghiên cứu, lựa chọn nguyên liệu sao cho thân thiện với môi trường, bền bỉ với thời gian.


    Những sản phẩm túi xách của Trendy Lady phải đánh giá chính xác là “hoàn hảo đến từng chi tiết''. Bỏ qua chiếc túi như thế này đúng là sự đáng tiếc của phái đẹp. Để trở thành thương hiệu có tiếng trong làng túi xách như ngày hôm nay thì Trendy Lady hoạt động không ngừng và cải thiện chất lượng của sản phẩm từng ngày. Luôn tuyển chọn những người thiết kế túi xách có năng lực và chuyên môn cao chính là điều mà Trendy Lday luôn hướng đến. Điều đó đã giúp cho thương hiệu này ngày càng thành công hơn nữa và lấy được lòng tin từ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Xuân Diệu, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0328 601 230
    Website: trendylady.shop
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100082980129388
    Gọi điện
    Trendy Lady
    Trendy Lady
    Trendy Lady
    Trendy Lady
  5. Top 5

    Galaxy Handmade

    Hầu hết phụ nữ khi ra khỏi nhà mà không thể không có một chiếc ví, hay túi xách mang theo bên người. Đơn giản vì chúng là một phụ kiện giúp phụ nữ có thể mang theo những thứ cần thiết nhất. Nhưng bên cạnh đó nhiều phụ nữ không nhận ra một chiếc ví, túi xách là một món phụ kiện thời trang giúp họ làm đẹp, mang đến phong cách và sự tự tin riêng của mỗi cá nhân.

    Để không phải đau đầu với hàng ngàn lựa chọn, tìm đến Galaxy Handmade - Thời trang hàng hiệu cao cấp, bạn sẽ được tư vấn miễn phí và có cả một kho túi xách cho phong cách của bạn với phụ kiện túi xách, kính mắt,...cực thời thượng và đẹp mắt. Luôn mang đến sự đa dạng về màu sắc cũng như kiểu dáng, Galaxy Handmade chắc chắn sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc phối với các trang phục như: quần jeans, áo thun hay phụ kiện khác để trở nên thật cá tính và năng động mỗi khi đi ra đường.

    Shop Galaxy Handmade chuyên cung cấp bán lẻ những sản phẩm nhập khẩu, hàng hiệu cao cấp và thiên đường túi xách của nơi này đã khiến không ít các tín đồ thời trang chết mê chết mệt. Tại đây, túi xách đa dạng cả về mẫu mã cũng như chất liệu phù hợp với nhu cầu của khách hàng (đi làm, đi chơi, du lịch..), cùng với đó các mẫu mới được cập nhật liên tục mỗi ngày và cập nhật những xu hướng hot nhất thị trường hiện nay, để làm hài lòng kể cả những cô nàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Đào Tấn, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0974 251 354
    Email: galaxyhandmade2021@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/galaxyhandmadestore

    Galaxy Handmade
    Galaxy Handmade
    Galaxy Handmade
    Galaxy Handmade
  6. Top 6

    Anh Thông store

    Anh Thông store chuyên kinh doanh túi xách hàng hiệu & hàng xuất khẩu Việt Nam với mẫu đẹp chuẩn, giá bán đúng với chất lượng và luôn thấp nhất. Từ sự khẳng định này, shop đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng tại Hà Tĩnh mỗi khi có nhu cầu mua sắm túi xách để đi chơi, đi du lịch hay dạo phố cùng bạn bè. Sự độc đáo và nét cá tính được thể hiện vô cùng rõ ràng ở những sản phẩm mà shop đem lại, đó có thể là chút bụi bặm ở kiểu dáng, chút tinh tế ở từng họa tiết, chút phá cách để tạo nên sự khác biệt.


    Vì sao nên chọn túi xách của Anh Thông store:

    • Mẫu mã đa dạng, phong phú
    • Các mặt hàng mới nhất liên tục được cập nhật
    • Giá thành rẻ
    • Sản phẩm có kiểu dáng đẹp, độc đáo
    • Cách bài trí trong cửa hàng đẹp mắt, cho khách dễ lựa chọn
    • Chủ shop tư vấn tận tình, chu đáo

    Nhưng dù là gì đi chăng nữa thì bạn cũng có thể dễ dàng cảm nhận được sự ấn tượng đến mức hoàn hảo một khi đã nhìn thấy những chiếc túi xách của shop. Vậy nên, Anh Thông store chắc chắn cũng sẽ là một địa chỉ tham khảo tuyệt vời nếu bạn muốn chọn cho mình những chiếc túi xách đẹp nhất, chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0961 103 838
    Email: anhthong2305@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/anthongchuyensiletuixach/

    Anh Thông store
    Anh Thông store
    Anh Thông store
    Anh Thông store
  7. Top 7

    Shop Quỳnh Túi

    Con phố bám trục đường Xuân Diệu, là một thế giới các mặt hàng quần áo, giày dép, túi ví, phụ kiện,..và cái tên Quỳnh Túi khá nổi bật trong làng túi ví TP Hà Tĩnh. Diện tích shop không rộng nhưng được sắp xếp bố trí rất hợp lý để khách hàng có thể thấy được vẻ đẹp của từng mẫu sản phẩm và dễ dàng lựa chọn.


    Vẻ đẹp ngoại hình luôn là một món quà thật sự quý giá mà tạo quá đã ban tặng cho mỗi người. Thật khó có thể tìm một khoảng thời gian để mà chăm sóc nhan sắc của mình khi nhịp sống thường ngày cùng với áp lực từ công việc, gia đình của mình. Vì vậy, hãy dành một ít thời gian để chăm sóc lại bản thân mình. Và mua túi xách tại Shop Quỳnh Túi là một sự lựa chọn tin cậy để những người phụ nữ có thể tôn lên nhan sắc của chính mình.


    Các mẫu túi ví tại shop Quỳnh Túi được chị em review đánh giá cao về chất lượng: từ các chi tiết nhỏ như quai đeo, khóa được thiết kế rất chắc chắn, thẩm mỹ. Bên cạnh đó,màu sắc và cách phối màu của túi rất phù hợp, tao nên nét riêng biệt cho từng sản phẩm. Giá cả của tửng sản phẩm bình dân, phù hợp với giới trẻ nhưng chất liệu cũng như các phụ kiện đều bền và đẹp. Ngoài bán lẻ, shop Quỳnh Túi nhận Ship cod toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Lý Tự Trọng, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0916 891 995
    Email: quynhnghi1995@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kagamine.ken.18
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Cách bài trí xinh xắn, thuận lợi cho việc quan sát và chọn túi
    Cách bài trí xinh xắn, thuận lợi cho việc quan sát và chọn túi
    Tỉ mỉ, tinh xảo đến từng chi tiết
    Tỉ mỉ, tinh xảo đến từng chi tiết




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy