Top 10 Shop bán phụ kiện nail uy tín và chất lượng nhất trên Shopee

Đoan Trang 631 0 Báo lỗi

Ngày nay, việc làm nail đang được coi là một xu hướng thịnh hành cho cả phụ nữ lớn tuổi lẫn trẻ tuổi. Những bộ móng lộng lẫy, xinh đẹp góp phần tạo nên vẻ đẹp ... xem thêm...

  1. Nghi Thảo Official được biết đến là một trong những hệ thống chuyên cung cấp và phân phối sản phẩm làm nail uy tín và chất lượng tại Việt Nam. Bên cạnh đó, đặc biệt hơn cả thì hiện tại shop đang là đại lý trực tiếp của các nhẫn hiệu lớn Vinimay, Hoa hồng, Lugx, Sun 5 và đồng thời cũng là nhà phân phối độc quyền thương hiệu Jeliva và Ladura. Không để người tiêu dùng thất vọng thì hiện nay mọi mặt hàng mà shop đang bán đều áp dụng chính sách bảo hành theo từng thời gian cụ thể, luôn cam kết đảm bảo lợi ích cho người sử dụng. Các sản phẩm làm nail rất đa dạng nhiều mẫu mã và theo kịp xu hướng thời trang hiện nay.


    Những sản phẩm hiện shop đang bán:

    • Bút dưỡng viền móng OPI Jeliva.
    • Gel nhũ flash siêu sáng Jeliva 2g.
    • Sơn base top hoa hồng Jeliva 15ml.
    • Base hoa hồng liên kết móng Jeliva 15ml.
    • Nhũ kim tuyến nail 8 màu Jeliva trang trí móng.


    Với mức giá phải chăng cùng sản phẩm đa dạng, Đồ nail Nghi Thảo Official luôn tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/hangu_official

    Đồ nail Nghi Thảo Official
    Đồ nail Nghi Thảo Official
    Đồ nail Nghi Thảo Official
    Đồ nail Nghi Thảo Official

  2. Top 2

    Rosalind.vn

    Rosalind.vn cũng là đơn vị chuyên bán phụ kiện làm nail uy tín hàng đầu trên sàn thương mại điện tử Shopee. Được mệnh danh là một thế giới đồ nail thu nhỏ bởi vì khi bước vào gian hàng của cửa hàng này thì bạn không thể nào tìm ra được lối thoát bởi ở đây cung cấp đầy đủ mọi phụ kiện, sản phẩm phục vụ cho công cuộc tạo ra những bộ móng xinh xắn. Bên cạnh đó, các sản phẩm của shop luôn được cập nhật thường xuyên vì vậy đừng lo lắng khi không chọn được mẫu này thì bạn sẽ có ngay sự lựa chọn khác để thay thế ngay lập tức. Được biết đến như một thế giới đồ nail thu nhỏ vì vậy cửa hàng luôn luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, luôn đảm bảo cung cấp sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng và cam kết các sản phẩm đều được kiểm chứng về độ an toàn cho sức khỏe.


    Những sản phẩm hiện shop đang bán:

    • Gel trang trí móng Rosalind.
    • Dầu dưỡng móng Rosalind.
    • Đèn LED UV hong khô móng tay Rosalind.
    • Set gel móng tay Rosalind màu cầu vồng long lanh phù hợp sấy đèn LED/UV 5ml.


    Không chỉ đa dạng sản phẩm mà Rosalind.vn còn chú trọng về chất lượng để người tiêu dùng có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn. Đội ngũ nhân viên tư vấn của đơn vị còn luôn sẵn sàng tư vấn để khách hàng có được lựa chọn phù hợp nhất.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/rosalind.vn

    Rosalind.vn
    Rosalind.vn
    Rosalind.vn
    Rosalind.vn
  3. Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ bán đồ phụ kiện nail đẹp cao cấp thì đừng nên bỏ qua Angelica - Đá đính móng cao cấp. Tại đây, người tiêu dùng sẽ dễ dàng tìm kiếm được những sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu làm đẹp của từng khách hàng. Các sản phẩm hiện ship đang bày bán đều được cập nhật liên tục và bắt kịp xu hướng thịnh hành nhất hiện nay. Với châm ngôn mang đến vẻ đẹp sắc sảo, thanh lịch cho những bộ móng vì vậy cửa hàng này luôn cho ra các phụ kiện được sản xuất bằng công nghệ hiện đại nhất kết hợp cũng với sự tỉ mỉ, cẩn thận đến từng chi tiết nhỏ. Các sản phẩm đá đính móng chính là sản phẩm nổi bật của thương hiệu với ưu điểm thiết kế ấn tượng, vô cùng lấp lánh, đầy đủ kiểu loại và kích thước cho bạn
    có nhiều sự lựa chọn.

    Những sản phẩm hiện shop đang bán:

    • Đá nail chân lưới 14 khía màu trắng crystal trang trí móng Angelica 601.
    • Hũ bi nail tròn trang trí móng size 1 li Angelica HB.
    • Charm nail kim loại ánh vàng, ánh bạc trang trí móng Angelica.
    • Hũ đá nail size nhỏ viền móng siêu sáng trang trí nails Angelica H4-6.


    Chất lượng sản phẩm ấn tượng đi kèm với mức giá bán hợp lý cũng là điểm cộng giúp cho Angelica - Đá đính móng cao cấp ngày càng được nhiều tín đồ làm nail biết đến.


      Shopee Mall: https://shopee.vn/angelica.vn

      Angelica - Đá đính móng cao cấp
      Angelica - Đá đính móng cao cấp
      Angelica - Đá đính móng cao cấp
      Angelica - Đá đính móng cao cấp
    • Top 4

      URSugar.vn

      Nhãn hàng URSugar.vn một bộ sưu tập các phụ kiện làm nail vô cùng phong phú và đa dạng phải kể đến như các loại sơn gel, các nhãn dán nhiều mẫu mã, các phụ kiện nhiều kiểu dáng, hình thù khác nhau như hoa, lá, hình thú, và các viên đá long lanh rất sang trọng với đầy đủ kích thước và màu sắc khác nhau. Cửa hàng như một kho tàng lưu trữ toàn bộ các sản phẩm cho công cuộc làm nail của chị e chúng ta.


      Những sản phẩm hiện shop đang bán:

      • Sơn móng tay dạng gel UR Sugar nhũ màu tím/hồng/bạc sành điệu.
      • Miếng dán trang trí móng tay UR Sugar họa tiết đá cẩm thạch nhiều màu sắc.
      • Đèn hong khô sơn móng tay UR Sugar 18 Leds 54w Uv 30s/60s/90s.
      • UR Sugar cuộn băng keo dán trang trí móng nghệ thuật 1mm.
      • UR Sugar bộ 12 nhãn dán trang trí móng tay họa tiết hoa lá xinh xắn.


      Mỗi tháng URSugar.vn luôn cho cập nhật vô số mẫu mà có kiểu dáng bắt mắt và thời thượng từ các cơ sở sản xuất trong và ngoài nước về cửa hàng để khách hàng có thể mua được một cách dễ dàng nhất. Bên cạnh đó, shop còn có khả năng tự chế tạo lên những phụ kiện cho riêng mình mà không thể trộn lẫn vào đâu. Khi tự thiết kế thì các sản phẩm của shop rất tỉ mỉ, chau chuốt từng góc ngách. Muốn kiếm được những phụ kiện xinh xắn để thiết kế nên bộ móng đẹp thì hãy ghé ngay Ur Sugar nhé.


      Shopee Mall: https://shopee.vn/ursugar.vn

      URSugar.vn
      URSugar.vn
      URSugar.vn
      URSugar.vn
    • Nếu bạn là một tín đồ của xu hướng làm móng thì chắc hẳn cái tên Born Pretty không còn quá xa lạ với bạn đúng không? Hầu hết các tiệm làm nail hiện nay đều sử dụng rất nhiều sản phẩm của cửa hàng này, bởi chúng có giá thành phù hợp với túi tiền của mọi người bên cạnh đó thì chất lượng, mẫu mã của cửa hàng này mang đến cho người tiêu dùng không thể bàn cãi về độ hoàn hảo, tuyệt vời của chúng.


      Những sản phẩm hiện shop đang bán:

      • Hộp gel sơn móng tay Born Pretty tạo hiệu ứng dạ quang lấp lánh.
      • Born Pretty tấm sticker dán trang trí móng nghệ thuật họa tiết bắt mắt.
      • Born Pretty nail glitter powder sequins holographic powder shiny nail glitters bụi trang trí.
      • Born Pretty hộp sequin lấp lánh nhiều kiểu dùng trang trí móng tay nghệ thuật.
      • Born Pretty hộp cườm đính trang trí móng tay 3D thiết kế hình học màu hồng vàng.


      Cửa hàng Born Pretty Official Store có lượt theo dõi và bán hàng vô cùng cao trên trang thương mại điện tử Shopee hiện nay. Với số lượt theo dõi và ưa thích như vậy chắc chắn đây là một cửa hàng đang chiếm được rất nhiều sự tin tưởng trong giới làm đẹp. Đúng vậy, khi nhắc đến shop thì đi đôi với việc nhắc đến chất lượng của sản phẩm. Các phụ kiện mà shop mang đến được chau chuốt và cắt tỉa vô cùng tỉ mỉ và cận thận. Bên cạnh đó còn có những loại sơn gel được làm từ các thành phần hoàn toàn phù hợp cho sức khỏe và không gây ra ảnh hưởng xấu đến móng tay của bạn.


      Shopee Mall: https://shopee.vn/bornpretty.vn

      Born Pretty Official Store
      Born Pretty Official Store
      Born Pretty Official Store
      Born Pretty Official Store
    • Top 6

      Fabiyan.vn

      Fabiyan là một cửa hàng đang rất được người tiêu dùng ưa thích và tin tưởng hiện nay bởi khả năng sáng tạo trong cách cung cấp sản phẩm đến người tiêu dùng. Trước hết phải kể đến đó chính là chính sách phục vụ khách hàng vô cùng tốt, các sản phẩm được bán bởi shop sẽ luôn có chính sách bảo hành hoặc đổi trả phù hợp với giá thành của từng phụ kiện. Cửa hàng luôn chú trọng đến nhu cầu của khách hàng và trên trang thương mại điện tử shopee cũng vậy, mặc dù là bán hàng online tuy nhiên các chính sách vẫn được đảm bảo cho khách hàng.


      Những sản phẩm hiện shop đang bán:

      • Phụ kiện trang trí Fabiyan kiểu cắt lát trái cây 3D 12 kiểu dáng dành cho móng tay UV gel nghệ thuật DIY.
      • Băng dán móng Fabiyan kẻ sọc màu laser phù hợp sử dụng cùng UV Gel DIY 1/2/3mm.
      • Kim cương giả Fabiyan 3D trong suốt kích thước hỗn hợp trang trí sơn móng tay UV/móng acrylic.


      Bên cạnh chính sách bán hàng tuyệt vời thì các phụ kiện nail tại đây cũng có chất lượng rất tốt và rất thời thượng. Khi đến với Fabiyan bạn sẽ được bước vào một thế giới Nail chuyên nghiệp với đầy đủ các sản phẩm cam kết phục vụ tốt cho nhu cầu của bạn. Hầu hết các phụ kiện ở đây đều qua khâu tuyển chọn rất kĩ lưỡng trước khi đưa đến cho khách hàng vì vậy bạn không cần lo về việc hư hỏng hoặc ảnh hưởng đến móng tay của mình. Bạn nên một lần ghé qua shop này trên Shopee để có thể chọn được vô vàng những kiểu mẫu xinh đẹp cho bộ móng của chính mình.


      Shopee Mall: https://shopee.vn/fabiyan.vn

      Fabiyan.vn
      Fabiyan.vn
      Fabiyan.vn
      Fabiyan.vn
    • Top 7

      Yadornos

      Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn đọc chính là Yadornos. Đây được biết đến là nơi chuyên cung cấp phụ kiện nail chất lượng, chuyên nghiệp và cao cấp với đầy đủ đồ nghề dụng cụ phục vụ cho công cuộc làm đẹp của chị em. Các sản phẩm đều được liên tục cập nhật mẫu mã mới, chất lượng tốt cùng mức giá phải chăng mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Nơi đây không khác gì một thế giới phụ kiện làm nail ưa thích của mọi người từ những thợ nail chuyên nghiệp đến những ai mới chập chứng bước vào nghề. Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm ưng ý với màu sắc cùng thiết kế đa dạng.


      Những sản phẩm hiện shop đang bán:

      • Set 24 móng tay họa tiết giả.
      • Keo dán móng cao cấp.
      • Móng tay giả phối hình bướm.
      • Đính đá lấp lánh cho móng.
      • Keo thạch mỏng dùng để dán móng.


      Từ các sản phẩm như nhũ, dây trang trí hoặc keo đinh đá đều được shop bày bán với mức giá hợp lý đi kèm với nhiều phụ kiện hiện đại khác. Nhờ đó mà khách hàng có thể thỏa sức chọn mua sản phẩm ưng ý tại Yadornos.


      Shopee Mall: https://shopee.vn/beautylifestore.vn

      Yadornos
      Yadornos
      Yadornos
      Yadornos
    • Top 8

      Mỹ phẩm Quyên

      Khi đến với Mỹ phẩm Quyên, hầu hết mọi khách hàng đều tỏ ra hài lòng về chất lượng sản phẩm, mức giá phải chăng cùng dịch vụ tư vấn tận tình. Shop chuyên cung cấp những loại phụ kiện nail với chất lượng đảm bảo cũng như chuyên sâu về các sản phẩm dưỡng móng chất lượng cao. Hiểu được việc móng cần được bảo vệ trước khi làm nail, cửa hàng luôn chú trọng đến những mẫu sơn dưỡng cao cấp giúp cho bộ móng của người dùng luôn được chắc khỏe. Vào những dịp đặc biệt, phía cửa hàng còn tung ra thêm nhiều chương trình ưu đãi với mức giá hấp dẫn để mọi khách hàng đều có cơ hội chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất.


      Những sản phẩm hiện shop đang bán:

      • Sơn siêu dưỡng trắng móng.
      • Nước rửa móng cao cấp.
      • Dũa móng tay giấy 3D.
      • Sơn móng tay cao cấp.


      Bên cạnh sản phẩm chất lượng, khi đến với Mỹ phẩm Quyên khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình để chọn lựa được mẫu phụ kiện ưng ý nhất. Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà phía cửa hàng sẽ đưa ra những sản phẩm phù hợp cùng mức giá bán thấp nhất.


      Shopee Mall: https://shopee.vn/myphamquyen.chinhhang

      Mỹ phẩm Quyên
      Mỹ phẩm Quyên
      Mỹ phẩm Quyên
      Mỹ phẩm Quyên
    • Được mệnh danh là một thiên đường của phụ kiện làm nail, Cẩm Tú Darling Official chắc chắn sẽ là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách cửa hàng uy tín hàng đầu tại Shopee. Hiện nay, cửa hàng đang bày bán với bộ sưu tập phụ kiện chuyên dụng để trang trí móng bao gồm: móng giả, các loại sơn, nhũ trang trí, dụng cụ vẽ nail,... Tất cả các sản phẩm đều đảm bảo 100% về chất lượng cùng mức giá tốt nhất thị trường, phục vụ tối đa nhu cầu trang trí móng cá nhân hay hoạt động kinh doanh tại các cửa hàng nail.


      Những sản phẩm hiện shop đang bán:

      • Sơn móng tay thường.
      • Sơn dưỡng cứng móng.
      • Nước rửa móng tay Aceton.
      • Bộ dũa cắt móng tay.


      Với nhiều ưu điểm nổi bật như không bị hạn chế về mẫu mã, hàng độc đáo đảm bảo thời trang và bắt kịp xu hướng thời trang, Cẩm Tú Darling Official hứa hẹn sẽ là địa chỉ tin cậy để bạn có được những bộ móng đẹp và cuốn hút nhất.


      Shopee Mall: https://shopee.vn/camtudarling_official

      Cẩm Tú Darling Official
      Cẩm Tú Darling Official
      Cẩm Tú Darling Official
      Cẩm Tú Darling Official
    • Top 10

      Yourbeautymall.vn

      Không nằm ngoài danh sách, Monja cũng là một cái tên khá nổi bật trong danh sách những shop bán phụ kiện làm nail uy tín tại Shopee. Hiện shop đang bày bán đa dạng sản phẩm cùng chất lượng đảm bảo siêu tốt, siêu bền được người tiêu dùng đánh giá cao. Từ những dòng sơn lì, sơn gel với màu sắc bắt kịp xu hướng đến những loại bột, đá đinh hoặc dụng cụ làm nail chuyên nghiệp. Tại đây, Monja luôn tự tin cung cấp đầy đủ số lượng cũng như chủng loại để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn. Không những thế, shop còn có con mắt khá tinh tế nên chọn lựa những mặt hàng đúng chuẩn đẹp, độc và lạ mang đến sự khác biệt hoàn toàn cho bộ móng của bạn.


      Những sản phẩm hiện shop đang bán:

      • Bút nam châm tạo hiệu ứng mắt mèo 3D.
      • Sơn móng tay dạng thạch trong mờ.
      • Gel sơn móng tay từ tính lấp lánh.
      • Gel điêu khắc trang trí móng.
      • Set phụ kiện nơ trang trí móng.


      Hơn thế nữa, với sự tư vấn của đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình tại Monja, có rất nhiều khách hàng đã tìm mua sản phẩm ưng ý nhất. Cùng với đó, mức giá sản phẩm còn rất phải chăng nên mọi khách hàng đều có thể thoải mái chọn mua sản phẩm mà không lo về giá.


      Shopee Mall: https://shopee.vn/yourbeautymall.vn

      Yourbeautymall.vn
      Yourbeautymall.vn
      Yourbeautymall.vn
      Yourbeautymall.vn




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy