Top 10 Shop bán đầm đẹp nhất ở Cần Thơ được nhiều chị em lựa chọn

Hằng Hoàng 22963 0 Báo lỗi

Cần Thơ là một trong 5 thành phố lớn nhất nước ta nên thị trường thời trang tại đây cũng diễn ra khá sôi nổi và không ngừng được cập nhật các xu hướng làm đẹp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chicky Cockie

    Gọi điện

    Chicky Cockie cũng là một trong những cái tên khá quen thuộc trong những shop quần áo đẹp và chất lượng tại quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ. Chicky Cockie chuyên cung cấp hai loại hàng đó là hàng có sẵn và hàng order, với nhiều mẫu quần áo đa dạng phong cách và nhiều kiểu dáng, màu sắc nên khách hàng sẽ có được nhiều sự lựa chọn cho mình. Từ phong cách unisex cá tính cho đến phong cách nữ tính dịu dàng, Chicky Cockie vẫn có thể đáp ứng cho mọi nhu cầu của bạn.


    Thêm vào đó, shop có một không gian thoải mái, được trang trí khá đẹp cùng với nhân viên bán hàng dễ thương, nhiệt tình phục vụ tận tâm cho mỗi khách hàng khi đến shop. Bên cạnh đó, Chicky Cockie luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhanh chóng, nên được rất nhiều bạn nữ quan tâm và lựa chọn. Vì thế nếu có dịp bạn hãy thử đến Chicky Cockie để chọn cho mình những bộ quần áo thật đẹp nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1A Nguyễn Việt Hồng, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại:
    0939 883 449 & 0912 611 848
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/ChickyCockie/
    Giờ mở cửa:
    9:00 - 21:30

    Gọi điện
    Chicky Cockie
    Chicky Cockie
    Chicky Cockie
    Chicky Cockie

  2. Top 2

    Michigo Shop

    Gọi điện

    Michigo Shop mang đến cho chị em những chiếc đầm với phong cách năng động và thoải mái được điểm xuyết những họa tiết vô cùng đáng yêu nên đây là địa chỉ phù hợp cho những cô nàng tuổi teen yêu thích sự năng động, trẻ trung nhưng vẫn có chút dịu dàng cuốn hút.


    Những chiếc đầm ở Michigo có giá cả khá bình dân đi đôi với chất lượng ổn. Ngoài đầm ở đây còn có những mặt hàng khác như áo thun hoặc các loại áo khoác cá tính. Quần áo ở shop luôn được cập nhật mẫu mới nhất phù với với nhiều phong cách trẻ trung khác nhau. Không chỉ sinh viên, shop còn thu hút được những vị khách người nước ngoài khó tính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 Nguyễn Việt Hồng, Ninh Kiều, TP Cần Thơ
    Điện thoại:
    0982 010 999
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/shopmichigo/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Michigo Shop
    Michigo Shop
    Michigo Shop
    Michigo Shop
  3. Top 3

    Miu Shop

    Gọi điện

    Miu Shop là địa chỉ đầu tiên cho những cô nàng mê mẩn những chiếc đầm có kiểu dáng bánh bèo nhưng vẫn vô cùng sang trọng và cuốn hút. Với các thiết kế đa dạng và màu sắc tring tính nhẹ nhàng tạo nên cho người mặc cảm giác thanh lịch và hiện đại nên các mẫu đầm của Miu Shop từ những chiếc maxi basic nhẹ nhàng cho đến đầm baby doll dễ thương với đủ màu sắc được các cô gái săn lùng.


    Không chỉ đa dạng về mẫu mã mà chất liệu vải ở Miu Shop cũng rất được chú trọng với nguồn hàng từ Quảng Châu hoặc Thái Lan với chất liệu vải chắc chắn và mức giá khá phải chăng. Bạn có thể đến mua hàng trực tiếp tại shop hoặc mua qua online đều ổn vì đầm của shop khô không có sự chênh lệch quá lớn giữa hình ảnh trên Facebook và hàng thực tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 174 Nguyễn Việt Hồng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0907 707 246

    Email: meocon_106@yahoo.com & httin146@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/miushopcantho/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Miu Shop
      Miu Shop
      Miu Shop
      Miu Shop
    • Top 4

      NÀNG

      Gọi điện

      NÀNG là địa chỉ thân thuộc mang đến cho các cô gái xinh đẹp ở Cần thơ những thiết kế hiện đại và hợp xu hướng với đủ loại phong cách từ dịu dàng đến cá tính. Đội ngũ nhân viên của NÀNG luôn nỗ lực và cố gắng để mang đến cho khách hàng những chiếc đầm xinh xắn và cuốn hút nhất để tôn vinh lên vẻ đẹp duyên dáng riêng của mỗi bạn gái. Từ những chiếc váy denim bụi bặm cho tới những chiếc đầm hoa xinh xắn ở NÀNG đều có đủ cho bạn lựa chọn.


      Đến Nàng, bạn sẽ bị gây ấn tượng đầu tiên với cách trang trí bên ngoài shop, đúng như cái tên mà shop đã đặt "Nàng", tuy lãng mạng nhưng cũng không kém phần sang trọng. Không gian bên trong cũng khá rộng rãi và thoải mái tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng mỗi khi đến shop lựa chọn quần áo, thêm vào đó nhân viên lại nhiệt tình, thân thiện phục vụ cho mọi nhu cầu của khách hàng. Chính vì vậy, Nàng sẽ là một nơi khá lý tưởng dành cho bạn khi bạn có ý định mua sắm quần áo mới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 48/22 Mậu Thân, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ

      Điện thoại: 0933 951 270

      Email: ngoctan0910@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/nangshop73/
      Giờ mở cửa:
      9:00 - 22:00

      Gọi điện
      NÀNG
      NÀNG
      NÀNG
      NÀNG
    • Top 5

      La Boheme

      Gọi điện

      Những chiếc đầm nữ tính ở La Boheme luôn khiến các cô gái phải say mê và sắm ngay cho mình. Chính vì thế nơi đây chính là địa chỉ bán đầm đẹp được nhiều chị em lui tới mỗi ngày để chọn cho mình một món đồ ưng ý nhất. là một trong những shop bán quần áo chạy nhất tại Cần Thơ, bởi chất lượng vừa đẹp, giá cả lại rẻ. Các mẫu đầm ởLa Boheme mang hơi hướng trẻ trung và hiện đại, chất liệu vải khá ổn và phù hợp với tiết trời nắng nóng ở Cần Thơ, ngoài ra các mẫu mã được biến tấu đa dạng cũng là một điểm cộng cho shop này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      113 Nguyễn Việt Hồng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
      Điện thoại:
      0945 550 517 & 0918 008 556 & 0944 009 544
      Gmail:
      laboheme113@gmail.com
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/laboheme.clothing/
      Giờ mở cửa:
      09:00 - 21:00

      Gọi điện
      La Boheme
      La Boheme
      La Boheme
      La Boheme
    • Với bộ sưu tập thời trang đa dạng nhiều style và trend khác nhau, Chin Chin Cần Thơ giúp bạn tìm được nhiều lựa chọn thú vị với mức giá hấp dẫn cho tủ đồ nhà mình. Dù bạn theo đuổi phong cách nào thì tủ đồ Chin Chin sẽ khiến bạn hài lòng vì shop luôn chịu khó cập nhật hàng mới hàng ngày.


      Những mẫu váy đầm Chin Chin đơn giản mà thanh lịch, pha trộn nét đẹp hiện đại và tính cổ điển. Bạn có thể chọn chân váy sọc Vintage để mix cùng áo sơ mi công sở hoặc những set đầm suông tối giản để dạo phố cùng nhóm bạn. Mức giá của Chin Chip khoảng từ 100.000-300.000 đồng cho mỗi set váy đầm bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 134 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

      Điện thoại: 0947 000 800

      Email: info@chinchin.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/pg/ChinChinCanTho/

      Gọi điện
      Chin Chin Cần Thơ
      Chin Chin Cần Thơ
      Chin Chin Cần Thơ
      Chin Chin Cần Thơ
    • Top 7

      Mon and Sisters

      Gọi điện

      Mon and Sisters là một shop bán đầm đang được các bạn trẻ ở Cần Thơ đặc biệt ưa chuộng hiện nay đấy. Các sản phẩm của Mon Shop đều hướng đến sự thanh lịch và hiện đại với các loại đầm suông, đầm chấm bi phong cách Hàn Quốc nên rất được lòng các bạn tuổi teen. Chất liệu vải của Mon and Sisters thì không chê vào đâu được cộng với mức giá cả đặc biệt phải chăng thì đây chính là một địa điểm vô cùng lý tưởng cho chị em để sắm cho mình những chiếc đầm xinh xắn.


      Hơn nữa, chủ quán và nhân viên tại đây rất thân thiện, dễ thương nên nếu chỉ đi một mình thì đây là những chuyên viên tư vấn cho bạn tốt nhất đấy nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: Số 120/10 Trần Phú, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ

      Điện thoại: 0932 811 399

      Email: monshop256@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/monshop256/

      Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

        Gọi điện
        Mon and Sisters
        Mon and Sisters
        Mon and Sisters
        Mon and Sisters
      • Top 8

        Muse Vintage

        Gọi điện

        Thêm một địa chỉ chuyên bán đầm second-hand xinh yêu mà giá bèo tại Cần Thơ, đó chính là Muse Vintage Cần Thơ đấy. Sẽ là điều nuối tiếc nếu bạn bỏ qua gác đồ 2 hand của shop vì quần áo Vintage của shop đẹp đến nao lòng luôn, được đầu tư tỉ mỉ từ chất lượng vải đến không gian trang trí.


        Hàng của Muse được tuyển chọn từ hàng Âu Mỹ, Nhật, Hàn,... với xì tai đa dạng, nào là bánh bèo công chúa đến tiệc tùng hay phá cách đều có đủ cả. Hãy nhanh chóng ghé thăm shop để săn ngay những set váy đầm Vintage được phối màu độc lạ, không dễ đụng hàng chút nào với mức giá từ 100.000 đồng mà thôi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        Hẻm 298 Tầm Vu, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
        Điện thoại:
        0939 679 083
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/musevintage.298/

        Gọi điện
        Muse Vintage
        Muse Vintage
        Muse Vintage
        Muse Vintage
      • Top 9

        Shop Lê Thanh

        Gọi điện

        Shop Lê Thanh có thể mang đến cho chị em những chiếc đầm với phong cách vintage cổ điển, chiều lòng những vị khách yêu thích style tối giản hoặc hơi hướng Preppy. Vì vậy khi đến đây bạn có thể thỏa sức lựa chọn được item yêu thích của mình, nếu bạn có băn khoăn không biết chọn lựa chiếc váy nào thì sự tư vấn nhiệt tình của cô chủ shop xinh đẹp cũng là một lựa chọn khá ổn. Các sản phẩm ở Lê Thanh từ các loại đầm body, đầm voan, đầm moschino, váy maxi đều có chất liệu được tuyển chọn kĩ càng cùng mức giá khá mềm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 56C-56D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

        Điện thoại: 0938 587 888

        Fanpage: https://www.facebook.com/Shoplethanh68/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

          Gọi điện
          Shop Lê Thanh
          Shop Lê Thanh
          Shop Lê Thanh
          Shop Lê Thanh
        • Top 10

          SUPI HOUSE - 45B Mạc Thiên Tích

          Đến với Supi Shop bạn có thể tìm thấy các loại đầm đuôi cá, đầm xòe phối ren khá điệu đà. Những sản phẩm của Supi Shop được ưu tiên hàng đầu về chất lượng, cập nhật những xu hướng mới nhất đang thịnh hành từ cá tính năng động cho đến quyến rũ và gợi cảm. Chú trọng đến chất lượng của sản phẩm cùng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp chính là điểm thu hút khách hàng của shop này.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 4/44 Mạc Thiên Tích, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
          • 45B Mạc Thiên Tích, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

          Điện thoại: 0869 170 917

          Email: ceosupihouse@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/SUPIHOUSE.45B.CANTHO/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

            Supi Shop
            Supi Shop
            SUPI HOUSE - 45B Mạc Thiên Tích
            SUPI HOUSE - 45B Mạc Thiên Tích

          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy