Top 7 Cửa hàng bán balo, túi xách chất lượng nhất ở Cần Thơ

  1. Top o Lee&Tee
  2. Top o Yame
  3. Top o Chuột Xám Store
  4. Top o MITI.vn
  5. Top o LUG.vn
  6. Top o SAKOS.vn
  7. Top o Balo Việt

Top 7 Cửa hàng bán balo, túi xách chất lượng nhất ở Cần Thơ

Linh Chu 9979 0 Báo lỗi

Dù bạn còn là học sinh, sinh viên, hay là những người đã đi làm thì chắc chắn rằng chỉ cần bước ra ngoài đường, việc có một chiếc balo hay túi xách theo cạnh ... xem thêm...

  1. Top o

    Lee&Tee

    Gọi điện

    Lee&Tee có lẽ sẽ là một trong những thương hiệu nổi tiếng toàn quốc, chuyên kinh doanh các mặt hàng phụ kiện lớn nhỏ không thể thiếu trong outfit hằng ngày. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Lee&Tee đã nhận được sự quan tâm và yêu thích đặc biệt từ giới mộ điệu thời trang, với chuỗi showroom phủ sóng rộng khắp địa bàn cả nước.


    Lee&Tee được biết đến là một thương hiệu thời trang uy tín thành lập năm 2011, chuyên sản xuất phân phối các sản phẩm thời trang bằng da tổng hợp như: túi xách, balo, túi đeo chéo,... và da tự nhiên như: bóp, ví, thắt lưng,... Vậy nên đây sẽ là địa điểm phù hợp cho những khách ưa chuộng phong cách thanh lịch, tinh tế và nhã nhặn. Bên cạnh đó, Lee&Tee còn có những chiếc balo mini với thiết kế độc đào, nhỏ nhắn với nhiều ngăn, đủ để đựng nhất vật dụng thiết yếu khi ra đường mỗi ngày. Chất liệu da sản xuất cao cấp không nổ, không bong tróc và chống thấm nước, rất thuận tiện khi ra đường lúc trời đổ mưa.


    Lee&Tee luôn cho ra mắt liên tục những mẫu sản phẩm mới nhất phù hợp với xu hướng thời trang với giá thành cạnh tranh nhất. Và hiện nay Lee&Tee đã có hệ thống 20 cửa hàng trên toàn quốc để phục vụ nhu cầu mua sắm của các bạn trẻ.

    Khi cổ điển và hiện đại hòa làm một, ta có Lee&Tee!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 136 Hai Bà Trưng, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 243B Nguyễn Văn Cừ, An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Số điện thoại: 0899 772 020 & 0292 222 2049 & 0919 002 236 & 0292 222 2243 & 0919 002 236

    Email: tuixachda@leeandtee.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/leeandtee

    Website: https://leeandtee.vn/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

      Gọi điện
      Lee&Tee
      Lee&Tee
      Lee&Tee
      Lee&Tee

    • Top o

      Yame

      Gọi điện

      Yame là một thương hiệu thời trang tự thiết kế và sản xuất các mặt hàng thời trang mang phong cách năng động, cá tính, phù hợp với giới trẻ, như: quần áo, giày dép, phụ kiện, balo, cặp sách,... Với tiêu chí "You are my everthing", Yame đã và đang luôn cố gắng không ngừng cải tiến mẫu mã, nâng cao chất lượng nhằm mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với chất lượng vượt bậc nhất.


      Trong số các sản phẩm của Yame, các mẫu mã balo, túi xách sẽ là những sản phẩm mà chúng ta không thể không nhắc đến. Những chiếc cặp sách, chiếc balo đến từ Yame luôn mang nhiều phong cách khác nhau, nhưng lại luôn có những điểm nổi bật và đặc trưng của riêng chúng, phù hợp với cá tính của các bạn trẻ.


      Hầu hết các balo du lịch, balo học sinh của Yame đều có thiết kế rất tiện lợi cho việc mang theo những đồ dùng cá nhân, thậm chí là những món đồ có trọng lượng trung bình. Vì vậy, bạn có thể mang theo laptop, đồ dùng cá nhân, sách vở,... một cách thoải mái mà không lo cặp sẽ bị kéo chùng xuống, làm mất kiểu dáng ban đầu. Chất liệu sản xuất ra những chiếc balo và túi xách của Yame đều là những loại cao cấp, chống nước, còn được thiết kế đệm lưng,.. tạo cảm giác dễ chịu và đỡ đi vài phần áp lực lên vai và cổ của người đeo.


      Chất lượng vượt trội và mẫu mã đa dạng là thế, nhưng giá thành của các sản phẩm tại Yame luôn đảm bảo phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên chưa có nhiều kinh phí.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 45 đường 3/2, Ninh Kiều, Cần Thơ
      • 381B, Nguyễn Văn Cừ, An Hoà, Ninh Kiều, Cần Thơ

      Số điện thoại: 0287 307 1441

      Email: cskh@yame.vn

      Facebook: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn/
      Website
      : https://www.yame.vn

      Giờ mở cửa: 8:30 - 21:45

      Gọi điện
      Yame
      Yame
      Yame
      Yame
    • Chuột Xám Store cũng là một địa điểm chuyên cung cấp quần áo, balo dành cho các bạn trẻ tại Cần Thơ. Các mẫu mã balo, túi xách của Chuột Xám Store khá đa dạng và cực kì phù hợp với phong cách thời trang của giới trẻ ngày nay. Mẫu mã kiểu dáng và họa tiết trên những chiếc balo của shop trông rất cuốn hút, trẻ trung và hiện đại tạo nên nét ấn tượng riêng biệt mà hơn hết thiết kế vẫn rất tiện lợi, thoải mái cho việc mang đựng vật dụng.


      Bộ sưu tập của Chuột Xám Store luôn chú trọng đến phong cách khoẻ khắn, năng động và luôn đảm bảo những mẫu mã có chất liệu vải bền đẹp cùng phong cách hiện đại, bắt kịp với sự phát triển không ngừng của thời trang trong và ngoài nước. Với những set đồ hợp mốt và hiện đại, Chuột Xám Store là địa chỉ mua sắm thời trang được đánh giá là hàng đẹp giá hữu nghị đang nhận được sự yêu mến của các bạn nam nữ tại Cần Thơ.


      Chuột Xám Store khẳng định toàn bộ sản phẩm khi đến tay khách hàng đều giống hình quảng cáo 100%, nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm. Thiết kế balo, túi chéo của Chuột Xám Store cũng đa dạng, từ kích thước vừa phải đến cỡ lớn. Ngoài ra, không thể không kể đến hàng loạt những chiếc balo, túi xách có màu sắc cơ bản, dáng trơn basic nhưng lại được Chuột Xám Store nhấn nhá, thêm thắt vào một vài điểm nổi bật, tạo nên những sản phẩm vô cùng độc đáo và đặc trưng. Sự tinh tế, thanh lịch nhưng không kém phần năng động, cá tính chính là điểm nhấn của những sản phẩm nhà Chuột Xám Store.


      Chuột Xám Store thường xuyên cập nhật xu hướng mới, khách hàng đến mua luôn được nhân viên tư vấn rất chu đáo và nhiệt tình. Giá cả ở đây rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 228C Trần Hưng Đạo, Cần Thơ
      • 60 Nguyễn Việt Hồng, Cần Thơ
      • 93-95-97 Nguyễn Việt Hồng, Cần Thơ

      Số điện thoại: 0939 089 919 & 0939 552 509 & 0939 007 033

      Facebook: https://www.facebook.com/chuotxamct/

      Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

        Gọi điện
        Chuột Xám Store
        Chuột Xám Store
        Chuột Xám Store
        Chuột Xám Store
      • Top o

        MITI.vn

        Gọi điện

        MITI.vn là một thương hiệu chuyên sản xuất, cung cấp balo, vali, túi xách và một số phụ kiện thời trang, rất quen thuộc với người dân Việt Nam. Sau nhiều năm nỗ lực phát triển MITI.vn đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể và nhận được sự tin dùng từ khách hàng. 17 năm liền đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao; giá cả cạnh tranh với nhiều chương trình ưu đãi khuyến mại; nhân viên chăm sóc nhiệt tình chu đáo; cách thức đặt hàng nhanh chóng, thuận tiện; thanh toán tiện lợi an toàn và bảo mật; có hệ thống showroom trên toàn quốc; đó chính là 6 tiêu chí để giúp bạn đánh giá chất lượng và yên tâm đặt niềm tin sử dụng các sản phẩm của MITI.vn.


        Trong số các sản phẩm của MITI.vn, có lẽ các dòng sản phẩm balo, túi xách là một sản phẩm thịnh hành và được bán chạy nhất, như: balo du lịch, balo học sinh,... tất cả đều có đầy đủ và sở hữu chất lượng vượt trội, phù hợp với mọi lứa tuổi. Các loại cặp sách của MITI.vn hầu hết đều được sản xuất từ 100% nylon, siêu nhẹ, chống thấm nước hiệu quả, bền màu theo thời gian, không gây độc hại cho người dùng. Vì vậy đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bậc phụ huynh muốn mua sắm những chiếc cặp, balo mới cho con em mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 63/2 Nguyễn Trãi, An Hội, Cần Thơ
        • GO Cần Thơ - Lô số 1, KDC Hưng Phú 1, Hưng Phú, Cái Răng, Cần Thơ

        Số điện thoại: 0903 815 299 & 0904 002 478

        Email: info@miti.vn

        Facebook: https://www.facebook.com/MitiVietnam

        Website: https://miti.vn/

        Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

          Gọi điện
          MITI.vn
          MITI.vn
          MITI.vn
          MITI.vn
        • Top o

          LUG.vn

          Gọi điện

          LUG.vn là hệ thống cửa hàng bán lẻ ngành hàng hành lí, gồm: vali, balo, túi xách, phụ kiện lớn nhất Việt Nam, với hơn 66 cửa hàng trải dài toàn quốc và kênh mua sắm trực tuyến LUG.vn. Tại LUG.vn, bạn sẽ tìm thấy hơn 25 thương hiệu hành lí quốc tế được phân phối chính hãng độc quyền như: Elle, Echolac, DKNY, Nautica, Pacsafe,...


          LUG.vn sở hữu dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu, là nơi duy nhất tại Việt Nam bảo hành nhựa vali PP 100%. Bên cạnh đó, LUG.vn còn có chính sách bảo hành chính hãng toàn quốc trong vòng 5 năm tại toàn bộ 66 cửa hàng trên toàn quốc và bảo hành chính hãng trong vòng 10 năm trên toàn cầu.


          Đến với LUG.vn, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn đầy đủ mọi hành lí cho chuyến đi của mình, từ vali đến balo, túi xách và các phụ kiện tiện ích, đảm bảo chuyến đi được thuận lợi, an toàn và tiện lợi tuyệt đối. Đặc biệt, các sản phẩm balo, túi xách, cặp của LUG.vn luôn đảm bảo chất lượng tuyệt đối và nhiều mẫu mã cho bạn thoải mái lựa chọn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • Gian Hàng L2-09, TTTM Plaza Xuân Khánh, số 209, đường 30/4, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
          • Lô Số 1, Khu dân cư Đô thị mới Hưng Phú, Cái Răng, Cần Thơ

          Số điện thoại: 1800 6646

          Email: marketing@lug.vn

          Facebook: https://www.facebook.com/lug.vn/

          Website: http://www.lug.vn/

          Giờ mở cửa: 9:30 - 22:00

          Gọi điện
          LUG.vn
          LUG.vn
          LUG.vn
          LUG.vn
        • Top o

          SAKOS.vn

          Gọi điện

          SAKOS.vn là một trong những thương hiệu Việt dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm hành ;í cao cấp và nổi bật với các dòng vali doanh nhân, cặp doanh nhân, balo thông minh, túi du lịch, phụ kiện cho các chuyến đi,… Khi bước chân vào cửa hàng, bạn sẽ phải trầm trồ ngạc nhiên bởi sự đa dạng mẫu mã của các loại balo ở đây, có thể kể đến như: balo học sinh, balo văn phòng, balo du lịch, balo laptop, balo thời trang,...


          Những mẫu balo ở SAKOS.vn có thiết kế trẻ trung, tinh tế với nhiều tiện ích như chống trượt nước, tích hợp cổng sạc USB thông minh, phân ngăn khoa học, chống bám bụi, dễ vệ sinh và bền màu, chất liệu cao cấp. Thiết kế rất đa dạng từ những mẫu balo basic kiểu dáng đơn giản, màu trơn cho đến những mẫu balo nhiều họa tiết. Chắc hẳn khi sử dụng sản phẩm, bạn sẽ nhận thấy sự chắc chắn, bền bỉ theo thời gian tuy giá cả có phần cao hơn so với mặt bằng chung.


          SAKOS.vn có hệ thống cửa hàng, đại lí ở đa số các tỉnh thành của nước ta, giúp bạn thuận tiện trong việc mua hàng và bảo hành. Chính sách bảo hành, chính sách đổi trả của SAKOS.vn vô cùng rõ ràng và có lợi cho khách hàng. Đây cũng là một điểm cộng để SAKOS.vn luôn giữ được một lượng khách hàng quen thuộc.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 28 Nguyễn Trãi, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ
          • Tầng trệt, số 01 Đại lộ Hoà Bình, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ
          • 35 Phan Chu Trinh, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ
          • Địa chỉ khác: Hệ thống cửa hàng - SAKOS.vn

            Số điện thoại: 1800 599 962 & 0941 349 955 & 0917 492 410 (bảo hành)

            Email: sales_online@sakosvn.com

            Facebook: https://www.facebook.com/sakos.style/
            Website:
            https://sakos.vn/

            Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

            Gọi điện
            SAKOS.vn
            SAKOS.vn
            SAKOS.vn
            SAKOS.vn
          • Top o

            Balo Việt

            Gọi điện

            Balo Việt là một cửa hàng có uy tín nhất định tại khu vực Cần Thơ. Nơi đây chuyên cung cấp những mẫu balo, cặp sách phù hợp với mọi lứa tuổi. Dù là các bạn học sinh cấp 2, cấp 3 yêu thích sự ngọt ngào, đáng yêu hay những người đã trưởng thành theo đuổi phong cách thanh lịch, nhã nhặn thì Balo Việt đều có các sản phẩm phù hợp.


            Tại Balo Việt, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm balo, túi xách đang được các bạn trẻ ưa chuộng nhất hiện nay, với chất lượng ổn, cùng mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên.

            Các sản phẩm của Balo Việt đều được làm từ những chất liệu da bền bỉ, có tính thẩm mĩ cao, độ chắc chắn cao, bên trong còn có lớp lót mềm mại. Bên cạnh đó, các lớp vải màu bên ngoài balo, cặp sách đều là những chất liệu bền bỉ, không phai màu sau những lần giặt.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 118 Mậu Thân, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ

            Số điện thoại: 0939 109 866

            Email: baloviet.ct@gmail.com

            Facebook: https://www.facebook.com/baloviet.ct

            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

            Gọi điện
            Balo Việt
            Balo Việt
            Balo Việt
            Balo Việt




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy