Top 9 Shop bán áo sơ mi nam đẹp nhất tại Hà Nội

Linh Chu 62412 2 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Top 1

    Adam Store

    Gọi điện

    Adam Store ra đời từ 2012, khởi đầu ở một cửa hàng nhỏ trên phố Lò Đúc. Adam Store những ngày đầu được gây dựng bởi 3 chàng trai trẻ tuổi, ôm trong mình hoài bão thay đổi xu hướng thời trang Việt Nam.


    Được thành lập bởi những người trẻ tuổi đầy năng động – nhiệt huyết và sự sáng tạo, có lẽ chính vì vậy mà Adam Store có bước phát triển thần kỳ. Chỉ sau hơn 2 năm thương hiệu này có mặt tại 26 tỉnh thành cùng hệ thống 33 cửa hàng. Hãy cùng khám phá bí quyết thành công của một thương hiệu trẻ và dành riêng cho những người trẻ mang tên Adam Store thông qua các sản phẩm thời trang Adam nói chung và sản phẩm áo sơ mi nam nói riêng.


    Nhắc đến những địa chỉ thời trang hàng đầu cho phái mạnh, Adam Store luôn luôn là cái tên hot nhất trong danh sách. Nếu đã muốn có một phong cách đẳng cấp, khác biệt và manly, bạn sẽ không thể không ghé qua Adam Store. Áo sơ mi của Adam hướng tới phong cách lịch sự, trang trọng, rất phù hợp cho các anh chàng lịch sự, bảnh bao, phong cách lịch lãm. Hãy đến với Adam để chọn cho mình chiếc áo sơ mi phù hợp nhất bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 81A Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 2261 8181
    • 209 Phố Huế, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 6686 6161
    • ...
    • www.facebook.com/adamstore.hn/

    Điện thoại: 0938 888 835
    Website:
    https://adamstorevn.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/adamstore.hn/
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 22:00
    Shopee:
    https://shopee.vn/adamstoreofficial
    Lazada:
    https://www.lazada.vn/shop/adam-store-official

      Gọi điện
      Adam Store
      Adam Store
      Adam Store
      Adam Store

    • Top 2

      ĐỘC - Menswear

      Gọi điện

      Điểm dừng chân tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu với các bạn đó chính là cái tên ĐỘC - Menswear. ĐỘC Menswear là hệ thống cửa hàng thời trang được thành lập từ năm 2014. Các sản phẩm của ĐỘC đa phần theo xu hướng Hàn Quốc phù hợp với bộ phận các bạn trẻ có phong cách thời trang đơn giản, năng động & trẻ trung. Và đây cũng là địa chỉ bán áo sơ mi bạn không nên bỏ qua tại Hà Nội.


      Áo sơ mi ở ĐỘC cũng giống chính cái tên của Shop luôn. Những chiếc áo sơ mi nơi đây luôn mang phong cách độc đáo, trẻ trung, năng động. Chất liệu vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi cực tốt. Đây là địa chỉ tin cậy mà bạn có thể chọn mua những chiếc áo sơ mi đa dạng về mẫu mã, chất lượng tốt cũng như giá thành hợp lý. Hãy nhanh chân đến với Độc để rinh ngay cho mình những chiếc áo sơ mi hot hit nhất mùa hè này bạn nha.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 33 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội (Đối diện HV Báo Chí)
      • 344 Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội (Cạnh Pico Phùng Khoan)
      • 117 Đông Các, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0968 135 899

      Email: docmenswear@gmail.com

      Website: Docmenswear.vn

      Fanpage: www.facebook.com/DOCMenswear

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Shopee: https://shopee.vn/docmenswear

      Gọi điện
      ĐỘC - Menswear
      ĐỘC - Menswear
      ĐỘC - Menswear
      ĐỘC - Menswear
    • Top 3

      360 Boutique

      Gọi điện

      360Boutique là một trong những thương hiệu thời trang nam dành cho giới trẻ uy tín hàng đầu Việt Nam. Với sự quản lý chặt chẽ, chuyên nghiệp của đội ngũ quản lý: Nỗ lực sáng tạo không ngừng của bộ phận thiết kế, Sự tận tâm chuyên nghiệp của nhân viên bán hàng… là những yếu tố làm nên thương hiệu thời trang 360Boutique lớn mạnh như hiện nay. Và đây là địa chỉ bán áo sơmi nam chất lượng tiếp theo mà toplist muốn gửi đến bạn.


      Áo sơ mi tại đây là thời trang nam hàng hiệu và phong cách dành cho rất nhiều lứa tuổi đặc biệt là thanh niên và tuổi teen. 360Boutique chú trọng đến chất lượng, 360Boutique luôn quan niệm thời trang là sự tìm tòi và sáng tạo nên những sản phẩm của 360Boutique đều được thiết kế riêng với sự trẻ trung, hiện đại, cá tính để mang lại guu thời trang hợp mốt nhất, cập nhật các xu hướng hot nhất cho các bạn trẻ. Các dòng sản phẩm của 360Boutique không ngừng đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và mẫu mã từ áo sơ mi, áo thun, bộ đồ đôi, áo khoác, quần jean, quần tây, quần kaki… đến các phụ kiện thời trang vô cùng sành điệu như balo, kính, giày dép…, tất cả tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo, trẻ trung, hiện đại, phong cách thành thị cho phái mạnh.


      Bên cạnh đó 360Boutique luôn đặt mình vào tâm thế và quyền lợi của khách hàng để đưa ra những dòng sản phẩm thời trang chất lượng tốt, mẫu mã cực đẹp đón các đầu xu hướng thời trang, mới lạ cá tính nhưng với giá cả cực kì hấp dẫn, cạnh tranh nhất. Hiện nay, thương hiệu thời trang nam 360Boutique phát triển ngày càng lớn mạnh thành một hệ thống với nhiều chi nhánh cửa hàng bán lẻ tại Hà Nội.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 346 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội - 0388 315 738
      • 27 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội - 0975 101 618
      • ...
      • www.facebook.com/360boutique.hn

      Điện thoại: 1900 886 803 & 0973 285 886 & 0986 688 930 (phản ánh)
      Email:
      web@360boutique.vn
      Website:
      https://360boutique.vn/

      Fanapge: www.facebook.com/360boutique.hn

      Shopee Mall: https://shopee.vn/360boutique

      Lazada Mall: https://bit.ly/360LazMall

      Gọi điện
      360 Boutique
      360 Boutique
      360 Boutique
      360 Boutique
    • Top 4

      Aristino

      Gọi điện

      Áo sơ mi nam Aristino luôn là lựa chọn hàng đầu của nam giới bởi sự tiện ích cũng như tính thời trang mà nó mang lại. Sản phẩm được thiết kế từ chất liệu mềm mại, co giãn thoải mái, họa tiết nổi bật, phù hợp với nhiều phom dáng (sơ mi nam dài tay và sơ mi nam ngắn tay) và môi trường khác nhau. Do đó khi đến với Aristino, bạn sẽ được thoải mái lựa chọn, tìm hiểu các mẫu mã, để sở hữu chiếc sơ mi phù hợp nhất.


      Aristino là thương hiệu thời trang nam cao cấp được ưa thích tại Việt Nam với hàng trăm điểm bán trên toàn quốc. Hoặc các anh không biết chọn phong cách, kiểu dánh áo sơ mi, size nào thì đến với Aristino sẽ được tư vấn chi tiết, giúp bạn chọn được chiếc áo sơ mi phù hợp. Các chiếc áo sơ mi tại đây có chất liệu 50% Bamboo từ sợi tre thiên nhiên mang đến sự thoáng mát, thấm hút tốt và tạo cảm giác thoải mái. 50% Polyester giúp áo bền màu, sắc nét và độ trơn trượt, mỏng nhẹ. Tầm giá một chiếc áo sơ mi tại Aristino vào khoảng 700.000 đồng trở lên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 234 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Hà Nội - 024 3223 2405
      • D7 -11-13 đường Thời đại, TTTM Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3992 4999
      • ...
      • https://aristino.com/aristino-tai-ha-noi.html

      Điện thoại: 1800 6226
      Email: cs@kgvietnam.com
      Website: https://aristino.com/
      Fanpage: www.facebook.com/ilovearistino

      Shopee Mall: https://shopee.vn/aristino_official_store

      Gọi điện
      Aristino
      Aristino
      Aristino
      Aristino
    • Top 5

      Seven Uomo

      Gọi điện

      “Uomo” - trong tiếng Ý có nghĩa là một chàng trai lịch thiệp với cung cách ứng xử nhẹ nhàng và phong thái lãng mạn, dịu dàng. Còn con số 7 - Seven là biểu trưng cho 7 điều tối thượng của một quý ông: Gia đình, Người phụ nữ họ yêu, Bạn bè, Sự nghiệp, Danh vọng, Đạo đức và Một bộ Vest thể hiện con người họ’’Hiểu được điều đó, Seven Uomo không chỉ muốn khẳng định tên tuổi ở lĩnh vực thời trang, mà còn cố gắng để trở thành người bạn tâm giao với các quý ông- một ly Martini và dăm điều về sự lịch lãm.


      Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành may đo, may sẵn, thương hiệu không ngừng sáng tạo cho ra đời những sản phẩm sơ mi nam chất lượng tốt, đặc phù hợp với form dáng người Việt Nam biểu hiện ở: Đường chỉ may chắc chắn, ôm sát cơ thể song vẫn mang lại cảm giác vô cùng thoải mái khi vận động. Chất liệu vải được đầu tư kỹ lưỡng, không nhăn nhàu, bền màu, không bám bụi. Bạn hoàn toàn tự tin không phải lo lắng về việc mất form sau khi sử dụng. Thiết kế kiểu dáng phong phú từ phong cách Hàn Quốc trẻ trung năng động tới phong cách công sở sang trọng, lịch lãm đều sẵn dàng để bạn lựa chọn.


      Mỗi ngày đang có hàng chục, hàng trăm chiếc sơ mi được bán ra từ hệ thống của Seven Uomo và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Nếu vẫn còn băn khoăn, các bạn có thể chiêm ngưỡng những set đồ thật bảnh bao tại fanpage của cửa hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 34 Quán Thánh, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
      • 363 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
      • 187 Chùa Bộc, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 024 7305 6677 & 0362 577 777 & 024 7305 6677

      Email: hr.sevenuomo@gmail.com

      Website: https://sevenuomo.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/SevenUomo/

      Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

      Shopee: https://shopee.vn/sevenuomo_official

      Gọi điện
      Seven Uomo
      Seven Uomo
      Seven Uomo
      Seven Uomo
    • Top 6

      Thời trang Owen

      Gọi điện

      Owen là thương hiệu thời trang dành cho nam giới hàng đầu tại Việt Nam. Thành lập năm 2008, đến nay Owen đã trở thành thương hiệu thời trang nam được yêu thích nhất trên thị trường, được hàng triệu khách hàng tín nhiệm và lựa chọn mỗi năm bởi uy tín, chất lượng và các thiết kế thời trang, thanh lịch, giúp mang lại sự tự tin, lịch lãm cho mỗi người mặc.


      Áo sơ mi đặc biệt là ngắn tay là một trong những món đồ kinh điển trong bộ sưu tập thời trang của phái mạnh. Các chàng trai thường yêu thích áo sơ mi kiểu ngắn tay vào mùa nóng vì chúng mang lại sự thoải mái và lịch lãm cho người mặc. Hiểu được điều này Owen tung ra thị trường hàng loạt các mẫu áo sơ mi dài tay, cộc tay với đủ kích cỡ cho các bạn tha hồ lựa chọn. Thế giới áo sơ mi nam ngắn tay rất phong phú và rộng lớn.


      Có những chiếc áo sơ mi nam của Owen tay ngắn chỉ phù hợp để mặc hàng ngày, nhưng cũng có những thiết kế dành riêng cho các buổi tiệc sang trọng. Chiếc áo sơ mi tay ngắn Owen nam vừa vặn sẽ giúp tôn lên đường nét cơ thể của mỗi anh chàng. Đặc biệt, với những item sơ mi ngắn tay kẻ sọc, không chỉ quần short mà 1 chiếc quần âu dáng trendy hay slimfit màu navy hoặc ghi đậm cũng là sự lựa chọn không tồi để các chàng tỏa sáng mỗi khi ra ngoài.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 198 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội - 0979 784 636
      • 116 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội - 0902 736 050
      • ...
      • https://owen.vn/he-thong-cua-hang

      Điện thoại: 1900 8079

      Email: owen.cskh@kowil.com.vn

      Website: https://owen.vn/
      Fanpage:
      www.facebook.com/OWENFashionVN

      Shopee Mall: https://shopee.vn/owen.fashion

      Gọi điện
      Thời trang Owen
      Thời trang Owen
      Thời trang Owen
      Thời trang Owen
    • Nếu An Phước hướng đến tầm cao cấp thì Thương hiệu Việt Tiến hướng đến tầm trung, cũng chính vì vậy mà giá của thương hiệu này sẽ rẻ hơn rất nhiều. Sản phẩm của Việt Tiến luôn được khách hàng có cái nhìn vô cùng tốt, họ đánh giá cao về chất lượng ngoài ra ở đây còn có nhiều kiểu dáng phù hợp với nhiều độ tuổi, có nhiều mẫu mã tinh tế chinh phục được những con người kĩ tính.


      Nhắc đến Việt Tiến người ta thường nghĩ ngay đến những sản phẩm bền đẹp mà giá cả lại rất hợp lý. Dù kết hợp với bất kỳ sản phẩm quần âu hay áo vest nào thì áo sơ mi Việt Tiến luôn tôn lên được khí chất riêng, những chiếc áo được thiết kế tỉ mỉ luôn chiếm được vị trí nhất định trong lòng khách hàng. Giá của một sản phẩm: dao động từ 250.000đ trở lên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 09 Ngõ 6, Quang Trung, Ứng Hòa, Hà Nội - 0963 999 864
      • 143 Phố Huyện, TT Quốc Oai, Hà Nội - 0982 899 944
      • ...
      • http://www.viettien.com.vn/vi/he-thong-cua-hang

      Website: http://www.viettien.com.vn/

      Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

      Gọi điện
      Áo sơ mi Việt Tiến
      Áo sơ mi Việt Tiến
      Áo sơ mi Việt Tiến
      Áo sơ mi Việt Tiến
    • Top 8

      Thời trang Phan Nguyễn

      Gọi điện

      Chỉ chưa đầy hai năm, thương hiệu thời trang nam Phan Nguyễn đã khẳng định được vị thế của mình trong làng thời trang Việt Nam. Để làm được điều đó ngoài việc đưa những sản phẩm chất lượng vào phục vụ người tiêu dùng, Phan Nguyễn còn có những chiến lược kinh doanh đầy sáng tạo. Hiện nay Phan Nguyễn đang có chương trình giảm giá các loại áo sơ mi nên bạn có nhu cầu mua áo thì nhanh chân đến với Phan Nguyễn ngay hôm nay nhé.


      Phan Nguyễn hướng đến đối tượng là các chàng trai công sở và những người đàn ông có gu ăn mặc lịch sự, phong cách nhưng vẫn tạo được sự lãng mạn trẻ trung. Những thiết kế áo sơ mi của Phan Nguyễn dựa trên các chất liệu vải trong nước có độ bền, thoáng, có màu sắc và kiểu dáng phù hợp với đàn ông Việt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 74 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội - 0852 380 992
      • 201 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0835 469 497
      • ...
      • https://pnf.vn/pages/he-thong-cua-hang

      Điện thoại: 0949 839 229

      Email: business@pnf.vn

      Website: https://pnf.vn/
      Fanpage:
      www.facebook.com/thoitrangphannguyen/

      Shopee Mall: https://shopee.vn/pnf.vn

      Gọi điện
      Thời trang Phan Nguyễn
      Thời trang Phan Nguyễn
      Thời trang Phan Nguyễn
      Thời trang Phan Nguyễn
    • Top 9

      Venice Store

      Gọi điện

      Venice Store xứng đáng là đối thủ đáng gờm đối với những shop thời trang nam khác trên địa bàn thủ đô. Từ khi chính thức ra mắt khai trương cho đến hiện nay, Venice Store đã và đang khẳng định được uy tín cũng như chất lượng trên thị trường thời trang thủ đô, với hệ thống showroom "phủ sóng" rộng khắp trên phạm vi toàn quốc. Đến với Venice Store, bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm thoải mái và hiện đại và lựa chọn được vô số các mẫu áo sơ mi chất lượng tại đây. Cửa hàng rộng rãi, thoáng đãng, phối kết hợp ánh sáng, màu sắc hợp lí tạo nên một tổng thể bố cục vô cùng hài hòa, bắt mắt, đáp ứng nhu cầu "sống ảo" của một bộ phận giới trẻ vừa ướm thử trang phục vừa tranh thủ chụp một tấm ảnh checkin Facebook hoặc Instagram.


      Khách hàng mà Venice hướng đến là nam giới hiện đại, những người yêu thích phong cách thời trang đơn giản nhưng không kém phần lịch lãm, sang trọng. Ưu tiên hàng đầu của Venice là mang đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất với chi phí thấp nhất. Đáp ứng các yêu cầu và làm hài lòng mọi người.


      Venice Store luôn tự tin với hệ thống xưởng may chuyên nghiệp luôn cải tiến về phom dáng, đường may nhằm hoàn thiện hơn nữa phù hợp với vóc dáng người dân Châu Á. Nguyên liệu vải luôn được nhập từ các nguồn uy tín, đảm bảo về chất lượng cũng như độ bền của màu sắc. Venice tự hào là thương hiệu thiết kế và sản xuất các sản phẩm made in VietNam. Hãy qua ngay showroom gần nhất và trải nghiệm chất lượng sản phẩm từ thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam này bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 287A Phố Huế, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 6328 0044
      • 135 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Ba Đình, Hà Nội - 024 6328 0022
      • ...
      • www.facebook.com/VeniceShop.vn/

      Điện thoại: 0969 938 679

      Email: cskh@venice.vn

      Website: www.venicestore.vn

      Fanpage: www.facebook.com/VeniceShop.vn/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Venice Store
      Venice Store
      Venice Store
      Venice Store




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy