Top 7 Cửa hàng bán sơ mi nam trung niên đẹp nhất Hà Nội

  1. Top 1 Aristino
  2. Top 2 May10
  3. Top 3 Việt Tiến
  4. Top 4 Owen
  5. Top 5 Biluxury
  6. Top 6 Anton
  7. Top 7 Coolmate

Top 7 Cửa hàng bán sơ mi nam trung niên đẹp nhất Hà Nội

Triệu Triệu Thành 32 0 Báo lỗi

Trong bài viết này, Toplist xin được giới thiệu các cửa hàng bán áo sơ mi nam trung niên đẹp nhất Hà Nội.... xem thêm...

  1. Top 1

    Aristino

    Gọi điện

    Aristino là một thương hiệu thời trang nam Việt Nam của Công ty Cổ phần đầu tư K&G Việt Nam, được thành lập vào năm 2013, đã trở thành thương hiệu thời trang nam cao cấp. Sản phẩm của Aristino được dệt 100% từ các loại sợi cao cấp như bamboo, modal,... Đây đều là những loại sợi tự nhiên hoàn toàn phù hợp với làn da, đảm bảo sức khỏe và an toàn cho người sử dụng. Sự kết hợp giữa chất liệu cao cấp, thiết kế sang trọng, lịch lãm, đường nét độc đáo và màu sắc đa dạng càng tôn lên vẻ đẹp nam tính và khí phách của quý ông.


    Áo sơ mi thương hiệu Aristino mang phong cách châu Âu lịch lãm, được thiết kế đẹp mắt phù hợp với vóc dáng nam giới Việt Nam. Áo sơ mi Aristino vô cùng thanh lịch, màu sắc trang nhã, kiểu dáng tinh tế, chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất để nam giới thể hiện sự sang trọng trong công việc và cuộc sống. Ngoài ra, yếu tố giá thành sản phẩm cũng được chú ý, mọi chi phí thiết kế và sản xuất đều được tính toán hợp lý để sản phẩm có thể ở mức giá bình dân, phù hợp với túi tiền của người Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở: Tầng 11 khối A, tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Cửa hàng:
      • Vincom Bắc Từ Liêm, 234 Phạm Văn Đồng, Hà Nội - 0946 996 322
      • Big C Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội - 02439 903 999
      • ...
      • https://aristino.com/cua-hang.html

    Điện thoại: 1800 6226

    Email: cs@kgvietnam.com

    Website: https://aristino.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ilovearistino/

    Shopee: https://shopee.vn/aristino_official_store
    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/aristino-official/?path=index.htm

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần đầu tư K&G Việt Nam (Aristino)
    Công ty Cổ phần đầu tư K&G Việt Nam (Aristino)
    Công ty Cổ phần đầu tư K&G Việt Nam (Aristino)
    Công ty Cổ phần đầu tư K&G Việt Nam (Aristino)

  2. Top 2

    May10

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 1946, May 10 đã trải qua hai thời kỳ kháng chiến và hơn 75 năm hình thành và phát triển, May10 hội tụ tất cả những tố chất của một thương hiệu hàng đầu Việt Nam, là thương hiệu sơ mi dẫn đầu và là đối tác cung cấp trang phục cho các tập đoàn, các Tổng công ty,... Hiện May10 có 18 đơn vị thành viên tại 7 tỉnh, thành phố trên cả nước, với hơn 12.000 nhân viên, hơn 60 cửa hàng chuyên doanh và gần 200 đại lý trên cả nước. May 10 tự hào mang đến cho khách hàng yêu thích quần áo thời trang Việt đẳng cấp thế giới nhưng mang nét tinh tế Á Đông thuần Việt qua các dòng sản phẩm mang tính biểu tượng như: Etenity GrusZ, May10 M Series - May10 Expert, May10 Prestige, May 10 Classic, May 10 Advancer, Big Man, Cleopatre, Pretty Woman, Freeland…


    Thời trang công sở, đặc biệt là áo sơ mi của May10 luôn hướng tới sự thanh lịch, trang trọng, kết hợp văn hóa Việt Nam và xu hướng thế giới. Giá trị cốt lõi của May10 không chỉ được thể hiện qua thiết kế sáng tạo mà còn thể hiện ở sự tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ cũng như việc lựa chọn chất liệu vải.


    Áo sơ mi nam trung niên May10 kiểu dáng lịch sự, trang trọng. Các thiết kế ở đây chủ yếu có tông màu xanh nhạt, trắng, đen, xám và các gam màu trang nhã khác… Họa tiết kẻ sọc trên mỗi chiếc áo rất hài hòa, đáp ứng mọi yêu cầu của các quý ông đi làm. Có lẽ vì thế mà May10 luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các quý ông lớn tuổi, bởi sự lịch sự và chất lượng hoàn hảo của từng sản phẩm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở: 765A Nguyễn Văn Linh, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội
    • Cửa hàng:
      • Gian số 12, tầng B1, tòa nhà Vincom, Megamail, Times City số 458 Minh Khai, Hà Nội - 024 3200 1845
      • Số 104, Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội - 024 3776 0381
      • ...
      • https://may10.vn/pages/showroom

    Điện thoại: 0919 636 628 & 19006 36628
    Email: cskh@garco10.com.vn

    Website: https://may10.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangmay10

    Shopee: https://shopee.vn/thoitrangm10

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/tong-cong-ty-may-10

    Gọi điện
    Tổng công ty May10
    Tổng công ty May10
    Tổng công ty May10
    Tổng công ty May10
  3. Top 3

    Việt Tiến

    Gọi điện

    Việt Tiến được thành lập từ năm 1975 với sứ mệnh không ngừng nâng cao sự hài lòng của khách hàng bằng việc cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, Việt Tiến hiện là một trong những công ty hàng đầu thế giới, dẫn đầu ngành dệt may Việt Nam. Khi nhắc tới Việt Tiến, người ta nghĩ ngay đến những sản phẩm siêu đẹp, siêu bền, giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng.


    Khi nhắc đến thương hiệu áo sơ mi nam trung niên thì Việt Tiến chính là cái tên quen thuộc đối với nam giới công sở và quý ông trung niên. Bởi đơn vị đã hoạt động lâu đời trên thị trường và hiện nay đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực dệt may ở Việt Nam.

    Việt Tiến được đánh giá cao về các tiêu chí sản phẩm siêu đẹp - siêu bền - giá cả hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Không chỉ thế thương hiệu còn mang đến sự tinh tế, linh hoạt giúp cho việc kết hợp với bất kỳ sản phẩm quần âu hay áo vest nào thì áo sơ mi Việt Tiến luôn tôn lên được khí chất riêng, những chiếc áo được thiết kế tỉ mỉ luôn chiếm được vị trí nhất định trong lòng khách hàng. Giá của một sản phẩm chỉ dao động từ 250.000đ trở lên. Từng chi tiết đều được thiết kế cẩn thận và kỹ lưỡng nhằm làm nổi bật đường nét nam tính của người đàn ông đồng thời đảm bảo sự cân đối tổng thể cho người mặc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 17-B7 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội - 0982 588 912
    • 09 Ngõ 6, Quang Trung, Ứng Hòa, Hà Nội - 0963 999 864
    • ...
    • http://www.viettien.com.vn/vi/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 028 3864 0800

    Email: hieuvtec@viettien.com.vn
    Website: http://thoitrangviettien.com/

    Fanpage: www.facebook.com/viettien

    Shopee: https://shopee.vn/viettienfashion

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần May Việt Tiến
    Công ty Cổ phần May Việt Tiến
    Công ty Cổ phần May Việt Tiến
    Công ty Cổ phần May Việt Tiến
  4. Top 4

    Owen

    Gọi điện

    Owen là thương hiệu thời trang cao cấp của công ty Cổ phần thời trang Kowil Việt Nam được thành lập năm 2015. Đây là một cái tên không còn xa lạ với nam giới chốn công sở và quý ông tuổi trung niên. Và đây chắc chắn là một trong những shop áo sơ mi nam trung niên mà bạn không thể bỏ qua. Nơi bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những mẫu áo sơ mi nam ngắn tay trung niên chất lượng, form dáng chuẩn với nam giới Việt, mang đến vẻ ngoài lịch lãm, thu hút hơn, đáp ứng mọi nhu cầu của nam giới tuổi trung niên.

    Hiện Owen cung cấp đa dạng sản phẩm từ mẫu áo sơ mi khác nhau (Classic, Slimfit và Regular fit) đến vest và quần âu phù hợp với nhiều phong cách. Hơn nữa, tất cả đều được sử dụng từ chất liệu công nghệ mới và tự thiết kế riêng đẹp hoàn hảo đến từng chi tiết.


    Từng chi tiết thiết kế, lựa chọn chất liệu tỉ mỉ cùng mức giá “mềm” cũng là những ưu điểm vượt trội giúp Owen ngày càng chiếm được cảm tình của đàn ông Việt. Đặc biệt với hệ thống cửa hàng chuyên sỉ khắp các tỉnh thành trên cả nước, không khó để bạn tìm mua được những chiếc sơ mi phù hợp cho nam giới trung niên. Hoặc bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và đặt mua áo sơ mi Irving trên hệ thống mua sắm trực tuyến của thương hiệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở: Tầng 17 tòa nhà Viwaseen, 48 Phố Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Cửa hàng:
      • 198 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội - 0979 784 636
      • 582 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội - 0979 784 636
      • ...
      • https://owen.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1900 8079

    Email: owen.cskh@kowil.com.vn
    Website: https://owen.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/OWENFashionVN/

    Shopee: https://shopee.vn/owen.fashion

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/owen/?path=index.htm

    Gọi điện
    Owen
    Owen
    Owen
    Owen
  5. Top 5

    Biluxury

    Gọi điện

    Biluxury là một thương hiệu thời trang nam Việt Nam của Công ty Cổ phần thời trang Bimart - một thương hiệu chuyên cung cấp áo sơ mi cho nam giới, đặc biệt là nam giới tuổi trung niên mà bạn không thể bỏ qua. Được thành lập từ năm 2015, đến nay Biluxury đã trở thành cái tên quen thuộc với không ít phái mạnh Việt khi tìm mua áo sơ mi, đặc biệt là áo sơ mi nam ngắn tay trung niên cao cấp. Biluxury hướng tới phong cách lịch lãm, nam tính, pha một chút cổ điển nhưng vẫn bắt kịp xu hướng thời trang thế giới.


    Áo sơ mi nam của Biluxury với kiểu dáng đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách và dịp khác nhau. Tất cả các sản phẩm Biluxury được sử dụng chất liệu cao cấp, thoáng mát, thấm hút tốt và hạn chế co nhăn, đảm bảo mang đến sự thoải mái và phong cách cho người mặc.


    Đến với Biluxury trải nghiệm khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu, niềm tin của khách hàng là cốt lõi, vì vậy, shop luôn mang đến những sản phẩm hoàn hảo nhất để có thể tạo dựng niềm tin tuyệt đối từ khách hàng, đặc biệt là phân khúc khách hàng ở độ tuổi U40, U50, U60 - một độ tuổi khá khó tính. Đến với Biluxury, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng những mẫu quần áo mới nhất và nhân viên luôn tiếp đón, tư vấn nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở: Số 675-677 Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Cửa hàng:
      • 337 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội - 0963 521 837
      • 353 Phố Huế, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0973 674 704
      • ...
      • https://biluxury.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0944 328 989 & 0566 868 888

    Email: cskh@biluxury.vn

    Website: https://biluxury.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/biluxury.vn

    Shopee: https://shopee.vn/thoitrangbiluxury
    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/biluxury1625573837/?path=index.htm

    Gọi điện
    Công ty TNHH Đầu Tư Mito (Sơ mi nam Anton)
    Công ty TNHH Đầu Tư Mito (Sơ mi nam Anton)
    Công ty TNHH Đầu Tư Mito (Sơ mi nam Anton)
  6. Top 6

    Anton

    Gọi điện

    Một thương hiệu chuyên về áo sơ mi dành cho nam giới, đặc biệt là nam giới trung niên thì bạn không thể bỏ qua. Anton là thương hiệu thời trang Việt Nam liên kết với Công ty TNHH Đầu tư Mito. Anton chính thức ra mắt vào năm 2016 và đến nay đã trở thành cái tên quen thuộc với nhiều nam giới Việt có nhu cầu mua áo sơ mi, đặc biệt là những chiếc áo sơ mi ngắn tay nam trung niên cao cấp.


    Hiện tại, Anton có 2 đơn vị sản xuất tại Việt Nam và Trung Quốc với hàng chục công nhân viên cắt may, gia công và vận hành máy móc có trình độ cao. Bộ phận Kế toán, Bán Hàng, Marketing, Logistics được đào tạo bài bản để tổ chức hoạt động công ty.

    Các mẫu áo sơ mi của Anto được đánh giá cao về mẫu mã và chất lượng, chất vải thoáng mát, form dáng chuẩn, phù hợp với nam giới trên 35 tuổi, giúp người mặc có thể thoải mái diện hàng ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 189 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0843 149 444 & 0989 031 046
    Email: Somicongso.ltd@gmail.com

    Website: https://somitrungnien.com/

    Shopee: https://shopee.vn/anton_official_store

    Gọi điện
    Anton
    Anton
    Anton
    Anton
  7. Top 7

    Coolmate

    Gọi điện

    Ra mắt thị trường vào năm 2018, Công ty TNHH Fastech Asia (Coolmate) nay đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang nam chiếm một phần không nhỏ trong tủ đồ nam giới. Coolmate là thương hiệu thời trangTg. Dù chỉ mới có mặt trên thị trường được vài năm nhưng Coolmate đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều nam giới Việt nhờ những mặt hàng thời trang nam chất lượng cao không ngừng phát triển để đáp ứng nhu cầu của các quý ông.


    Áo sơ mi nam ngắn tay, dài tay cao cấp dành cho nam giới trung niên của Coolmate được làm từ chất liệu cao cấp, thoáng khí mang đến cho người mặc sự thoải mái cả ngày. Form dáng chuẩn, phù hợp với hầu hết đàn ông Việt Nam. Đặc biệt với những quý ông trung niên, thân hình không còn săn chắc như trước, áo sơ mi ngắn tay Coolmate vẫn có thể mặc một cách tự tin, thoải mái, giúp che đi khuyết điểm mà vẫn mang lại vẻ lịch lãm, sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà BMM, KM2, Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 19002 72737 & 028 7777 2737

    Email: Cool@coolmate.me

    Website: https://www.coolmate.me/
    Fanpage: www.facebook.com/coolmate.me

    Shopee: https://shopee.vn/coolmate.vn

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/coolmate/?path=index.htm

      Gọi điện
      Công ty TNHH Fastech Asia (Coolmate)
      Công ty TNHH Fastech Asia (Coolmate)
      Công ty TNHH Fastech Asia (Coolmate)




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy