Top 7 Sản phẩm kính hàn điện tử tốt nhất

Loan Lắm Lời 536 0 Báo lỗi

Kính hàn điện tử có công dụng chống chói mắt rất hiệu quả và tiện lợi giúp nâng cao hiệu quả làm việc của thợ hàn và những người có công việc liên quan đến sửa ... xem thêm...

  1. Kính hàn điện tử R100 là 1 trong những vật dụng vô cùng tiện ích hiện được phần lớn thợ hàn dùng để bảo vệ tránh khỏi các tia độc hại tới sức khỏe thân thể như tia cực tím, tia UV, tia lửa. Sản phẩm được làm trên 1 hệ thống thiết bị công nghệ hiện đại chất lượng. Loại kính hàn điện tử duy nhất trên thị trường hiện nay có thể điều chỉnh sáng tối theo ý muốn (hiện tại chỉ mũ mới có)


    Đặc điểm nổi bật:

    • Loại kính hàn điện tử duy nhất trên thị trường hiện nay có thể điều chỉnh sáng tối theo ý muốn
    • Đeo bằng dây cực kì chắc chắn, ôm mắt nhưng không hề bí, kiểu dáng cực đẹp mắt.
    • Kính hàn tự động sáng tối khi có hồ quang và ngắt hồ quang , giúp chống lại các tia cực tím gây hại cho mắt.
    • Trọng lượng nhẹ, kiểu dáng ôm trọn mắt giúp cực kỳ thoải mái trong quá trình làm việc.
    • Tiện lợi khi hàn trên cao.

    Link mua hàng: https://kowell.com.vn/san_pham/kinh-han-dien-tu-r100-mau-moi-nhat-nam-2019

    Kính hàn điện tử R100
    Kính hàn điện tử R100
    Kính hàn điện tử R100
    Kính hàn điện tử R100

  2. Kính hàn điện tử Pana Y200a được gọi với nhiều tên khách nhau như: kính hàn tự động, kính hàn cảm ứng ánh sáng , kính hàn cảm quang …là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt của thợ hàn khi hàn.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Kính hàn tự động điều chỉnh sáng tối khi có hồ quang và khi ngắt hồ quang , chống lại các tia bức xạ được phát ra trong quá trình hàn cắt kim loại. Tốc độ biến đổi ánh sáng của kính là 5/10000s , độ sáng DIN3, độ tối DIN11
    • Kính hàn điện tử được thiết kế dạng quang đeo bặng gọng kính hoặc đeo bằng dây thun, trọng lượng nhẹ nên rất thuận tiện trong quá trình sử dụng đặc biệt trong quá trình hàn trên cao. Kính hàn sử dụng pin năng lượng, dùng chính ánh sáng hàn để nạp pin nên không cần sạc.
    • Ngoài thiết kế tinh tế, hiện đại, thanh nhã đen. Trọng lượng nhẹ giúp người dùng cảm thấy vừa vặn, thoải mái khi làm việc

    Link mua hàng: https://banlesieure.vn/san-pham/kieng-han-deo-dien-tu-pana-y200a/

    Kính hàn điện tử Y200a
    Kính hàn điện tử Y200a
    Kính hàn điện tử Y200a
    Kính hàn điện tử Y200a
  3. Kính hàn điện tử Kowell LY200 sử dụng cho công việc hàn, cắt bằng tia hồ quang điện. Bộ phận bảo vệ mắt được cấu tạo từ nhựa tổng hợp có khả năng chống tác động cơ học, tàn lửa văng bắn vào. Kính hàn điện tử Kowell LY200 có thể sử dụng các khung mang khác nhau, điều chỉnh cho vừa vặn cỡ đầu.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Kính hàn điện tử bằng nhựa dẻo ốp sát mắt tự động cảm biến ánh sáng là sản phẩm bảo hộ tốt hiện nay. Sở hữu tính năng nổi bật, sản phẩm sử dụng cảm biến ánh sáng khi hàn kính sẽ tối lại như kính hàn và sau khi hàn xong kính lại sáng ra và nhìn rất rõ để làm việc. Nhờ đó, mang lại hiệu quả làm việc cao mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.
    • Tránh được sỉ hàn và không gây đau mắt cho người sử dụng dù hàn liên tục nhiều giờ đồng hồ. Tránh được khói bay vào mắt
    • Chống độc hại ánh sáng hồ quang, chống được các loại tia UV tránh sỉ hàn chống bỏng rát da đau mắt...
    • Đơn giản, nhẹ nhàng dễ sử dụng
    • Kính hàn có mắt kính tự động điều chỉnh thang số lọc sáng.
    • Sạc pin: Kính hàn sử dụng pin năng lượng dùng chính ánh sáng hàn để nạp pin nên không cần sạc (Hoặc có thể phơi dưới ánh nắng mặt trời)

    Link mua hàng: https://tancangdecor.com/san-pham/kinh-han-dien-tu-ly200/

    Kính Hàn Điện Tử LY200
    Kính Hàn Điện Tử LY200
    Kính Hàn Điện Tử LY200
    Kính Hàn Điện Tử LY200
  4. Kính hàn tự động TX012S - New Model 2020 còn có nhiều tên gọi khác như kính hàn điện tử, kính hàn cảm ứng ánh sáng , kính hàn cảm quang.... Là thiết bị bảo hộ lao động vô cùng cần thiết cho thợ hàn trong quá trình làm việc. Kính hàn giúp bảo vệ đôi mắt khỏi tia lửa hàn cực mạnh gây tác hại cho mắt. Kính tự động sáng tối khi có hồ quang hàn và khi ngắt hồ quang hàn.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Kính hàn tự động điều chỉnh sáng tối khi có hồ quang và khi ngắt hồ quang, chống lại các tia bức xạ được phát ra trong quá trình hàn cắt kim loại.
    • Độ tối tiêu chuẩn DIN11 phù hợp cho công việc hàn, cắt hoặc mài.
    • Kính hàn sử dụng pin năng lượng, dùng chính ánh sáng hàn để nạp pin nên không cần sạc.
    • Gọn nhẹ, dễ mang theo bên mình. Thao tác thuận tiện, dễ sử dụng.

    Link mua hàng: https://hukata.vn/kinh-han-dien-tu/tx012

    Kính hàn điện tử TX012s
    Kính hàn điện tử TX012s
    Kính hàn điện tử TX012s
    Kính hàn điện tử TX012s
  5. Top 5

    Kính hàn K4001

    Kính hàn KH4001 hiện nay đã trở thành thiết bị không thể thiếu cho các thợ hàn phải thường xuyên tiếp xúc với các tia độc hại cho mắt. Sản phẩm được sử dụng rất phổ biến nhờ những ưu điểm như thiết kế nhỏ gọn, thẫm mĩ, trọng lượng nhẹ, sử dụng pin năng lượng mặt trời, sử dụng được lâu dài, …


    Kính hàn điện tử K4001 được sản xuất từ dây chuyền và công nghệ hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan.


    Đặc điểm nổi bật:

    • K4001 có thiết kế cực kì nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ. Được thiết kế dạng đeo giống các loại kính thông thường nên rất thuận tiện trong việc sử dụng.
    • Kính được làm từ chất liệu nhựa cao cấp nên chịu được va đập tốt, chống được các tàn lửa hàn bắn vào.
    • Kính được thiết kế có màn kính cong, ôm sát 2 mắt nên không bị hạn chế tầm nhìn, điều này không phải loại kính hàn nào cũng làm được.
    • K4001 có thể tự động điều chỉnh độ sáng tối khi có hoặc ngắt hồ quang, tốc độ biến đổi ánh sáng là 5/10000s, có độ sáng DIN3 và độ tối DIN11.
    • Kính nhờ các màn lọc nên giúp chống lại các tia lửa điện, tia UV, tia cực tím cực tốt.
    • Kính có cả chức năng hàn và chức năng mài thuận tiện và phát huy được tối đa hiệu suất làm việc.
    • Kính được sử dụng pin năng lượng mặt trời nên tuổi thọ kính cực kì cao, giúp sử dụng được lâu dài tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

    Link mua hàng: https://cokhi247.net/san-pham/kinh-han-dien-tu-k4001

    Kính hàn K4001
    Kính hàn K4001
    Kính hàn K4001
    Kính hàn K4001
  6. Kính hàn điện tử GS300 được cấu tạo gồm 4 thành phần chính là gọng kính, mắt kính, mắt cảm biến và pin năng lượng mặt trời. Mắt kính được cấu tạo gồm 5 lớp: 2 lớp mica bảo vệ bề mặt, 2 lớp lọc sáng và 1 lớp cảm biến. Gọng được làm từ nhựa dẻo bền bỉ và đàn hồi.


    Kính được sử dụng để bảo vệ đôi mắt cho người thợ hàn khỏi những tác nhân gây hại như tia UV, tia lửa, tia cực tím từ hồ quang hàn, tránh được những rủi ro suy giảm thị giác, mắc bệnh về mắt không đáng có.GS300 sử dụng tốt trong tất cả hình thức như hàn TIG, hàn QUE, hàn MIG.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Thiết kế gọn nhẹ, ôm sát mặt, thẫm mĩ, dễ dàng sử dụng và có thể mang theo bên người mọi lúc.GS300 cho góc nhìn rộng, không bị ảnh hưởng tầm nhìn. Kính giúp thợ hàn có thể làm việc ở cường độ cao, chống được những tia độc hại bảo vệ mắt.
    • Khi làm việc chỉ cần đeo lên và hàn không cần điều chỉnh, không cần sạc pin, mọi việc đều tự động.
    • Có thiết bị cảm biến tự động điều chỉnh độ sáng tối nhờ nhận biết ánh sáng của hồ quang hàn.
    • Sử dụng năng lượng của ánh sáng mặt trời và năng lượng từ ánh sáng hồ quang. Khi thấy kính có dấu hiệu yếu dần chỉ cần đem phơi nắng khoảng 15 phút.

    Link mua hàng: https://cokhi247.net/san-pham/kinh-han-gs300

    Kính hàn điện tử GS300
    Kính hàn điện tử GS300
    Kính hàn điện tử GS300
    Kính hàn điện tử GS300
  7. Kính hàn điện tử tự động Weldcom W201A sẽ là phụ kiện máy hàn lý tưởng cho những thợ hàn chuyên nghiệp khi làm việc với máy hàn que, máy hàn MIG, máy hàn TIG... Kính có kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ, đeo trên đầu rất thoải mái.


    Weldcom W201A được gọi là kính hàn điện tử tự động bởi đây là loại kính hàn tự động cảm biến ánh sáng, với thời gian chuyển đổi từ sáng sang tối là 0.5ms. Thay vì sử dụng mặt nạ hàn sẽ cồng kềnh và bí bách thì kính hàn điện tử tự động Weldcom W201A sẽ mang lại sự tiện lợi và dễ chịu cho người dùng.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Thiết kế thông minh, hiện đại, nhỏ gọn, nhẹ nhàng, tiện lợi cho người sử dụng giúp bạn đơn giản hóa trong mọi công việc.
    • Hai màu đen và đỏ đơn giản mà thanh lịch.
    • Kính hàn tự động Weldcom W200A được sử dụng chất liệu an toàn giúp bạn nhìn trong, rõ nét tất cả mọi vật ngay cả khi hoạt động với cường độ cao và trong điều kiện thiếu ánh sáng.
    • Mẫu kính hàn tự động W200A cho ánh sáng vàng, ánh sáng này tốt cho mắt người thợ, trong khi một số kính trên thị trường cho màu xanh không tốt cho mắt người thợ.
    • Kiểu dáng ôm sát phần đầu, êm ái không gò bó tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.
    • Bảo vệ mắt khỏi những tác hại trong công việc như mảnh vỡ, tia bức xạ lên tới 90% giúp cho mắt tránh khỏi những tổn thương không đáng có.

    Link mua hàng: https://trangthietbi.vn/kinh-han-dien-tu-tu-dong-weldcom-w201a

    Kính hàn điện tử tự động Weldcom W201A
    Kính hàn điện tử tự động Weldcom W201A
    Kính hàn điện tử tự động Weldcom W201A
    Kính hàn điện tử tự động Weldcom W201A




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy