Top 5 Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Sơn La

Việc chăm sóc cơ thể, đặc biệt là chăm sóc, quan tâm đến mái tóc của mình, hiện nay được rất nhiều bạn trẻ chú trọng. Bởi lẽ, mức độ ô nhiễm hiện nay ngày càng ... xem thêm...

  1. Tại khu vực Sơn La nếu bạn đang cần phục hồi tóc thì Đức Mạnh Hair Salon sẽ là một lựa chọn đúng đắn. Bởi lẽ Salon này được đầu tư trang thiết bị hiện đại, các sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng cũng như đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm liên quan đến tóc. Không gian ở Đức Mạnh Hair Salon nhìn chung khá thoáng và sạch sẽ không có mùi khó chịu, được trang bị nhiều thiết bị hiện đại để quá trình làm đẹp của khách hàng thuận tiện, hiệu quả nhất.

    Đức Mạnh Hair Salon
    được nhiều khách hàng tin tưởng để phục hồi tóc, tìm lại sự săn chắc, sức sống cho mái tóc cũng như tạo tiền đề để tạo nên những kiểu tóc xinh đẹp. Nhân viên thực hiện rất nhẹ nhàng, luôn giữ thái độ hòa nhã để khách hàng cảm thấy thoải mái khi đồng hành. Đức Mạnh Hair Salon luôn cố gắng cập nhật kiến thức cũng như kỹ thuật phục hồi tóc rất chuyên nghiệp và hiệu quả để tối ưu hiệu quả. Các gói phục hồi tóc tại đây cũng đa dạng về công nghệ, sản phẩm và mức giá để khách hàng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bản Hôm, Chiềng Cọ, TP. Sơn La, Sơn La
    Điện thoại: 0355 101 653
    Email: Ddoanmanhdung252@gmail.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/profile.php?id=61552123913664
    • www.facebook.com/manh.cute.dap.xe.tren.phoo?mibextid=LQQJ4d
    Gọi điện
    Đức Mạnh Hair Salon
    Đức Mạnh Hair Salon
    Đức Mạnh Hair Salon
    Đức Mạnh Hair Salon

  2. Top 2

    Tuấn Shine Hair Salon

    Gọi điện

    Tuấn Shine Hair Salon là một trong các địa điểm làm tóc đẹp được nhiều khách hàng khu vực tỉnh Sơn La yêu thích. Nếu như bạn đang tìm một Salon chuyên cung cấp dịch vụ phục hồi tóc chất lượng thì bạn không nên bỏ qua Tuấn Shine Hair Salon. Tuấn Shine Hair Salon được nhiều khách hàng đánh giá rất cao về sự thân thiện của nhân viên cũng như kỹ năng, kinh nghiệm và chuyên môn về tóc rất chuyên nghiệp. Các dịch vụ tại Salon rất đa dạng để đáp ứng tốt nhất các mong muốn của khách hàng với mức chi phí hợp lý. Hơn nữa, trang thiết bị đồng bộ và hiện đại để tóc được phục hồi tốt, tối ưu nhất.

    Để giúp cho mái tóc của khách hàng thêm phần chắc khỏe và đẹp hơn, do đó Tuấn Shine Hair Salon luôn cập nhật các công nghệ và thiết bị mới nhất, phù hợp với xu hướng thời thượng nhất để làm hài lòng khách hàng. Ngoài ra, Salon còn sử dụng các loại mỹ phẩm tóc cao cấp chuyên dùng, giúp bạn không những có được những kiểu tóc đẹp mà còn nuôi dưỡng, phục hồi tóc một cách tốt và chuyên nghiệp nhất. Chính vì vậy, khi phục hồi sẽ hiệu quả cao, không gây hại cho da đầu, không làm hư tổn mái tóc và không gây ảnh hưởng cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129 Tổ 2, Quyết Tâm, TP. Sơn La, Sơn La
    Điện thoại: 0969 560 713
    Fanpage: www.facebook.com/tuan.jony.904

    Gọi điện
    Tuấn Shine Hair Salon
    Tuấn Shine Hair Salon
    Tuấn Shine Hair Salon
    Tuấn Shine Hair Salon
  3. Top 3

    Juny Hair Salon

    Gọi điện

    Với nhiều năm hoạt động trong nghề, Juny Hair Salon đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm dày dặn, chuyên nghiệp, trở thành điểm đến của đông đảo khách hàng khu vực Sơn La. Không gian tại đây không quá rộng nhưng sáng sủa, sạch sẽ và ấm cúng mang lại sự thoải mái và thư giãn. Juny Hair Salon hiện có nhiều dịch vụ làm đẹp tóc chất lượng cao như: cắt, gội, sấy, uốn, duỗi, nhuộm, nối tóc, phục hồi tóc… đáp ứng tốt nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

    Juny Hair Salon
    sử dụng máy móc hiện đại cùng mỹ phẩm chất lượng cao, cam kết sử dụng hàng chính hãng 100% giúp tóc đẹp và không hư tổn về sau. Khách hàng có thể yên tâm vì thợ làm tóc đã phải trải qua một quá trình đào tạo vô cùng bài bản, nên sẽ đánh giá đúng tình trạng tóc và mang lại hiệu quả phục hồi cao. Đồng thời, quy trình phục hồi tóc tại Juny Hair Salon không gây đau tóc, không hư hại tóc, phù hợp với những bạn da đầu nhạy cảm. Sau khi khách hàng trải qua liệu pháp phục hồi tóc tại Juny Hair Salon thì khách hàng không chỉ tư vấn về cách duy trì sức khỏe của tóc mà còn chia sẻ những phương pháp giảm stress và tạo ra một không gian tâm linh để giúp khách hàng thư giãn và cảm thấy thoải mái từ bên trong.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 401 Lê Duẩn, Chiềng Sinh, TP. Sơn La, Sơn La
    • 117 Chu Văn Thịnh, TP. Sơn La, Sơn La (Đối diện nhà khách Biên Phòng)

    Điện thoại: 0388 888 962 & 0924 326 888
    Fanpage: www.facebook.com/themsusi
    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:00

    Gọi điện
    Juny Hair Salon
    Juny Hair Salon
    Juny Hair Salon
    Juny Hair Salon
  4. Top 4

    Cường Chít Hair Salon

    Gọi điện

    Trải qua khoảng thời gian xây dựng và phát triển với nhiều thăng trầm thì hiện nay Cường Chít Hair Salon đã trở thành một trong những Salon được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, xứng đáng là 1 trong những Salon tốt nhất tại Sơn La. Bằng niềm đam mê và sự tâm huyết với nghề, tính đến nay Cường Chít Hair Salon đã có được một lượng khách quen đáng kể cũng như dần khẳng định được vị trí của mình tại thị trường tóc ở Sơn La.

    Sự thật là tóc đã tẩy sẽ rất khó hoặc không thể uốn hoặc duỗi được nữa, nhưng không phải chị em nào cũng biết điều này. Giải pháp để chơi tóc tẩy mà tóc vẫn thẳng mượt chắc khoẻ đó chính là phục hồi keratin do Cường Chít Hair Salon thực hiện. Đảm bảo phục hồi tóc chắc khoẻ từ bên trong, giữ nếp tóc thẳng mượt bên ngoài. Đến đây, bạn đừng ngại ngần chia sẻ cùng các chuyên gia tạo mẫu tóc về sở thích của mình, mong muốn về kiểu tóc, màu tóc… bởi lẽ tất cả những điều này sẽ là “dữ liệu” quan trọng để các nhà tạo mẫu tóc của Cường Chít Hair Salon tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp, thể hiện được cá tính của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 Cách mạng Tháng 8, TP. Sơn La, Sơn La
    Điện thoại: 0964 971 516
    Fanpage: www.facebook.com/nguyencuong1761995

    Gọi điện
    Cường Chít Hair Salon
    Cường Chít Hair Salon
    Cường Chít Hair Salon
    Cường Chít Hair Salon
  5. Top 5

    Hải Long Hair Salon

    Gọi điện

    Tại Sơn La, Hải Long Hair Salon là một trong những Salon tóc tốt trong khu vực. Nơi này được nhiều khách hàng ưu ái đánh giá cao vì luôn duy trì chất lượng tốt, đáp ứng đa dạng dịch vụ về phục hồi tóc, cắt tóc và tạo kiểu... Mỗi nhân viên tại đây đều được đào tạo bài bản về tay nghề cũng như kỹ năng chăm sóc khách hàng. Khi sử dụng dịch vụ phục hồi tóc tại đây, đầu tiên, khách hàng sẽ được xem xét tình trạng mái tóc hiện tại, sau đó đưa ra những tư vấn để lựa chọn được dịch vụ phù hợp.

    Về phục hồi tóc, thợ tại Hải Long Hair Salon tuân thủ nghiêm ngặt dựa trên những kinh nghiệm và kiến thức để mang lại hiệu quả tốt nhất. Các bước trong quy trình phục hồi tóc được thực hiện đầy đủ, chỉn chu từng khâu, đồng thời cúng sẽ thông báo cụ thể cho khách hàng trước khi thực hiện, điều này giúp những bạn bận rộn thuận tiện sắp xếp công việc. Một ưu điểm của Hải Long Hair Salon chính là sản phẩm dưỡng tóc, phục hồi và nhuộm đều là hàng nhập khẩu, bảo đảm sức khỏe cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 2 Tổ dân Phố số 4, Tiểu khu 1, Mộc Châu, Sơn La
    Điện thoại: 0379 859 437 & 0985 862 205
    Email: Nguyenphudinh96@gmail.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/hairdesigner888
    • www.facebook.com/tibu.ti.98

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Hải Long Hair Salon
    Hải Long Hair Salon
    Hải Long Hair Salon
    Hải Long Hair Salon



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy