Top 7 Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Quảng Trị

Có phải mái tóc cần được phục hồi đang gây cho bạn nhiều sự khó chịu? Cùng đến những salon phục hồi dưới đây ở Quảng Trị để được khắc phục thôi!... xem thêm...

  1. Chắc hẳn Thiên Đường Tóc phải là cái tên được nhắc đến trong bài viết ngày hôm nay. Đây là một địa chỉ làm tóc không hề còn mấy xa lạ với người dân Quảng Trị nói chung và Đông Hà nói riêng.


    Một ưu điểm của Thiên Đường Tóc chính là luôn bắt kịp những xu hướng thời trang tóc mới nhất. Nhờ vậy nên trong suốt thời gian hoạt động thì Thiên Đường Tóc luôn tạo ấn tượng và giúp các chị em hài lòng bởi các siêu phẩm tóc đẹp - độc - lạ và cực thu hút. Thiên Đường Tóc sở hữu một đội ngũ thợ làm tóc tay nghề cao, nhiệt tình và đầy tâm huyết. Thêm vào đó, nhờ việc sử dụng các trang thiết bị máy móc hiện đại, nên mọi thứ mà Thiên Đường Tóc đem đến cho khách đều là những tác phẩm cực tuyệt vời.


    Thiên Đường Tóc hứa hẹn là địa chỉ uy tín để bạn trải nghiệm dịch vụ phục hồi tóc hư tổn, từ đó tạo kiểu tóc mới ấn tượng và thời thượng. Cách để chứng minh rất đơn giản, bạn hãy thử nhìn vào lượng khách đến với Thiên Đường Tóc đều đặn và có dấu hiệu tăng nhanh mỗi năm!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Lê Lợi, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0917 077 357

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063538842064

    Gọi điện
    Thiên Đường Tóc
    Thiên Đường Tóc
    Thiên Đường Tóc
    Thiên Đường Tóc

  2. Top 2

    Salon HongKong

    Gọi điện

    Salon HongKong sẽ là cái tên Toplist nhiệt liệt đề cử với những ai ở Quảng Trị và muốn phục hồi tóc hư tổn. Nơi này nổi tiểng bởi chính lòng đam mê và sự tâm huyết với nghề. Sau thời gian dài hoạt động, Salon HongKong đã có được một lượng khách quen đáng kể. Bên cạnh đó, cửa hàng salon cũng đã khẳng định được vị trí của mình tại thị trường tóc ở Quảng Trị.


    Đến với Salon HongKong, khách hàng có tóc bị hư tổn cần phục hồi sẽ thật sự bị chinh phục với nhiều dịch vụ chất lượng cao như: tư vấn, hướng dẫn chăm sóc tóc, dịch vụ cắt, tạo kiểu, chăm sóc tóc (uốn setting, duỗi phồng, duỗi cúp, nhuộm,...) cực kì đa dạng và thời thượng. Salon HongKong tự tin giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời với các mẫu tóc mới lạ hợp mốt được tạo mẫu và chăm chút tỉ mỉ từ tay nghề điêu luyện đội ngũ thợ lành nghề.


    Một ưu điểm khác của cửa hàng Salon HongKong chính là có không gian chăm sóc tóc đảm bảo các yếu tố cả về thẩm mỹ lẫn thư giãn. Vì vậy nên khách hàng tới đây luôn luôn cảm thấy thật sự hài lòng với tất cả mọi thứ của salon này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 93 Nguyễn Huệ, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0969 405 222

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100031019478238

    Gọi điện
    Salon HongKong
    Salon HongKong
    Salon HongKong
    Salon HongKong
  3. Không đâu xa lạ. Henry Nguyễn Hair Artist chính là salon tóc nổi tiếng ở Quảng Trị và thường được nhớ đến là một nơi nổi tiếng và có độ uy tín so nhiều địa chỉ cùng địa bàn. Chỉ cần đến một lần trải nghiệm, mái tóc hư tổn của bạn sẽ được phục hồi nghiêm túc và khoa học. Tiếp đó, các thợ lành nghề của Henry Nguyễn Hair Artist sẽ tư vấn và giúp bạn sở hữu mái tóc được phục hồi nhanh chóng, an toàn và hiệu quả, kế đó tạo hình tóc phù hợp theo nhu cầu của bạn.


    Henry Nguyễn Hair Artist cho khách hàng sự thích thú khi hồi phục tóc một cách nhanh chóng, giúp ngoại hình khách hàng tỏa sáng, rạng ngời nhờ mái tóc xinh và sự tự tin. Tình trạng tóc bạn tệ đến đâu? Henry Nguyễn Hair Artist sẽ tư vấn và ra tay giúp đỡ.


    Vì thế nên nếu bạn đang lo ngại vì mái tóc khô xơ, và từng bị từ chối làm tóc tại nhiều salon vì tóc quá yếu, thế thì bạn hãy sớm liên hệ họ theo thông tin chi tiết bên dưới. Toplist tin chắc chắn rằng tóc bạn sẽ trở nên óng ả, suôn mượt và bồng bềnh hơn bao giờ hết!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 158 Hùng Vương, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0964 246 567 & 0922 676 888

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063962643897

    Gọi điện
    Henry Nguyễn Hair Artist
    Henry Nguyễn Hair Artist
    Henry Nguyễn Hair Artist
    Henry Nguyễn Hair Artist
  4. Top 4

    Salon Phong Cách

    Gọi điện

    Salon Phong Cách chắc chắn sẽ là cái tên được nhắc tới trong bài viết hôm nay. Đây là địa chỉ nổi tiếng bậc nhất trên địa bàn bởi cung cấp dịch vụ chăm sóc tóc chuyên nghiệp hàng đầu tại Đông Hà, Quảng Trị. Salon Phong Cách đã có nhiều năm kinh nghiệm chăm sóc tóc phục hồi, đồng thời làm đẹp cho tóc như cung cấp dịch vụ đa dạng cắt, uốn, duỗi, nhuộm, nối tóc,... từ đó khách mỗi khi bước ra khỏi salon sẽ tự tin và yêu bản thân mình hơn.

    Tất cả những sản phẩm mà Salon Phong Cách sử dụng thì bạn hãy yên tâm. Bởi họ làm nghề với cái tâm và luôn ưu tiên sự an toàn của khách hàng lên trên hết, nên mọi thứ đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng bậc nhất và có uy tín lâu năm. Nhờ vậy mái tóc hư tổn cần được phục hồi của bạn không chỉ được khắc phục phần nào nhược điểm mà còn giúp bạn có được kiểu tóc mới như mong muốn, đem lại vẻ bóng mượt, óng ả, chắc khỏe ban đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Lê Quý Đôn, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0941 235 252

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064582186103

    Gọi điện
    Salon Phong Cách
    Salon Phong Cách
    Salon Phong Cách
    Salon Phong Cách
  5. Có thể bạn đã biết, Hair Salon BeBe mang trên mình một sứ mệnh là vừa giúp khách hàng thỏa mãn nhu cầu làm đẹp tóc một cách chuyên nghiệp, đẳng cấp, đồng thời còn phải trở thành địa chỉ đáng tin cậy để người dân Quảng Trị đặt trọn niềm tin yêu. Hair Salon BeBe tự tin rằng mình là nơi đến giúp bạn khắc phục tình trạng tóc hư tổn một cách tốt nhất!

    Hair Salon BeBe còn được nhiều người dân địa bàn nhận định là nơi đi đầu trong việc nắm bắt các xu hướng thời trang tóc mới nhất và đang được yêu thích trong giới trẻ hiện đại. Đến với Hair Salon BeBe, bạn dễ dàng thấy được sự khác biệt trong cung cách phục vụ lẫn khâu tư vấn, cho đến các tác phẩm, từ kiểu tóc lượn sóng đầy quyến rũ, kiểu tóc tỉa ngang hay tỉa đầy lôi cuốn, thậm chí kiểu xoăn đuôi mái dài,... Hãy an tâm rằng mái tóc hư tổn của bạn sẽ được Hair Salon BeBe chăm sóc một cách tận tình, chu đáo và an toàn. Từ đó, bạn có thể an tâm lắng nghe Hair Salon BeBe tư vấn và giúp đỡ tạo hình tóc xinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    174 Lê Lợi, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại:
    0947 400 003
    Fanpage:
    www.facebook.com/HAIRBEBEART

    Gọi điện
    Hair Salon BeBe
    Hair Salon BeBe
    Hair Salon BeBe
    Hair Salon BeBe
  6. Top 6

    Salon Hoan Design

    Gọi điện

    Salon Hoan Design nổi tiếng là địa chỉ được nhiều chị em ở Quảng Trị thường xuyên ghé tới để phục hồi, chăm sóc mái tóc đẹp của mình. Điều tạo ấn tượng đầu tiên khi ghé Salon Hoan Design chính là dịch vụ làm rất chất lượng và đều tay, tóc được bền lâu và giữ nếp rất lâu.


    Hãy an tâm vì Salon Hoan Design luôn sử dụng những sản phẩm có chất lượng cao, từ thuốc nhuộm, uốn, ép,… cho đến dầu gội và xả sử dụng cho khách hàng. Vậy nên càng ngày Salon Hoan Design càng đón nhận được nhiều khách hàng đang có những nỗi lo về tóc xơ rối, chẻ ngọn, hay tóc dễ bị hư tốn,...


    Salon Hoan Design rất chăm chút đầu tư về các trang thiết bị hiện đại. Họ không chỉ sử dụng những sản phẩm thuộc các thương hiệu nổi tiếng, có đội ngũ tay nghề vững chắc, mà hơn cả là thái độ phục vụ tại Salon Hoan Design cũng được nhiều người đánh giá cao. Do đó nơi này càng ngày càng có được danh tiếng khắp địa phương và những nơi lân cận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 64 Nguyễn Huệ, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0378 807 717

    Fanpage: www.facebook.com/Salonhoan

    Gọi điện
    Salon Hoan Design
    Salon Hoan Design
    Salon Hoan Design
    Salon Hoan Design
  7. Không phải tự nhiên mà cửa hàng Siêu Thị Tóc A Tú ngày càng nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng tại Quảng Trị. Một trong những lý do có thể giải thích chính là bởi vì lòng yêu nghề và sự đam mê, không ngừng sáng tạo của đội ngũ thợ tay nghề ở Siêu Thị Tóc A Tú.


    Với mái tóc cần được phục hồi, bạn hãy tự tin ghé qua Siêu Thị Tóc A Tú để được salon trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và sử dụng các sản phẩm cao cấp này chăm sóc mái tóc của bạn. Hơn thế, sau phục hồi, tóc của bạn có thể được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp như uốn tóc, duỗi tóc, nhuộm tóc, nối tóc,… tuỳ vào nhu cầu và sở thích của bạn. Hãy an tâm rằng đội ngũ nhân viên thợ tại Siêu Thị Tóc A Tú là những người nhiều kinh nghiệm và tận tình tư vấn, hướng dẫn cách để bạn chăm sóc mái tóc. Đặc biệt hơn, ngoài lĩnh vực làm tóc, nơi này cũng nhận đào tạo học viên. Nên nếu có nhu cầu bạn cũng có thể tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 109 Tôn Thất Thuyết, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0845 332 246

    Fanpage: www.facebook.com/tocatu1988/

    Gọi điện
    Siêu Thị Tóc A Tú
    Siêu Thị Tóc A Tú
    Siêu Thị Tóc A Tú
    Siêu Thị Tóc A Tú




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy