Top 5 Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Hòa Bình

Một mái tóc khỏe mạnh, bóng bẩy sẽ giúp bạn thêm phần tự tin về bản thân của mình. Tuy nhiên, với các tác động của môi trường, ánh nắng mặt trời và việc sử ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nguyên Hair Salon

    Gọi điện

    Một trong những Salon có dịch vụ phục hồi tóc tại Hòa Bình mà nhất định bạn không thể bỏ qua chính là Nguyên Hair Salon. Khi đến với Nguyên Hair Salon bạn sẽ nhận được sự quan tâm của các nhân viên cũng như được tư vấn nhiệt tình về tình trạng tóc cũng như các sản phẩm được sử dụng tại đây. Salon này sở hữu thiết kế không gian rất sang trọng, trang nhã mà cũng rất ấm cúng mang đến sự thân thiện, gần gũi cho những vị khách khi đến đây.

    Lý do bạn nên chọn Nguyên Hair Salon để phục hồi mái tóc của mình:

    • Salon có đa dạng các dịch vụ chăm sóc tóc, đặc biệt là với tay nghề cắt tóc chuyên nghiệp cũng như kinh nghiệm tiếp xúc với các trường hợp tóc hư tổn khác nhau của chủ tiệm, từ đó giúp đưa ra các phương pháp khắc phục nhanh chóng, tiết kiệm và mang lại hiểu quả cao.
    • Nguyên Hair Salon còn giúp khách hàng sở hữu mái tóc mềm mượt, không sợ bị hư tổn.
    • Sản phẩm được sử dụng để phục hồi tóc chất lượng, nổi tiếng có nguồn gốc rõ ràng.
    • Sẵn sàng tư vấn kiến thức chăm sóc và dưỡng tóc tại nhà phù hợp với tình trạng tóc của mỗi khách hàng có nhu cầu.
    • Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình.
    • Giá cả cạnh tranh hợp lý nhất khu vực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Phạm Văn Đồng, Phố Chợ, Lương Sơn, Hòa Bình
    Điện thoại: 0973 076 328
    Fanpage: www.facebook.com/ripnodie

    Gọi điện
    Nguyên Hair Salon
    Nguyên Hair Salon
    Nguyên Hair Salon
    Nguyên Hair Salon

  2. Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong top các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Hòa Bình đó là Nhật Minh Hair Salon. Đây là nơi hội tụ của những thợ tóc có nhiều kinh nghiệm cũng như có kỹ năng nghề được đào tạo chuyên sâu, đặc biệt có các phương pháp phục hồi tóc tốt. Vì những kinh nghiệm cũng như chuyên môn cao nên Salon được nhiều khách hàng ủng hộ và đánh giá rất cao về chất lượng dịch vụ tại đây. Tại đây dịch vụ về tóc rất đa dạng như cắt, tạo mẫu tóc cũng như phục hồi với chi phí hợp lý, quy trình làm việc chuyên nghiệp, tận tâm. Salon đã dần khẳng định mình tại khu vực Hòa Bình, giúp những bạn trẻ muốn phục hồi tóc tại khu vực có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn.

    Đến với dịch vụ phục hồi tóc tại Nhật Minh Hair Salon, bạn sẽ được các nhân viên ở đây tư vấn kỹ lưỡng tỉ mỉ về tình trạng tóc. Từ đó mang đến cho bạn giải pháp tốt nhất. Đồng thời mang lại vẻ đẹp tuyệt đối, khỏe khoắn, mượt mà của mái tóc như ban đầu. Nếu như bạn chưa tìm được địa chỉ phục hồi tóc uy tín tại Hòa Bình thì hãy đến với Nhật Minh Hair Salon. Sự nhiệt tình của nhân viên, sự chuyên nghiệp của Salon chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 201 Đại Lộ Thịnh Lang, Tân Thịnh, TP. Hòa Bình, Hòa Bình
    Điện thoại: 0976 864 366
    Email: nhatminhsalon@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Nhatminhhairsalon

    Gọi điện
    Nhật Minh Hair Salon
    Nhật Minh Hair Salon
    Nhật Minh Hair Salon
    Nhật Minh Hair Salon
  3. Hiện tại, có nhiều Salon cung cấp dịch vụ phục hồi tóc trên địa bàn tỉnh Hòa Bình thì trong số đó không thể không nhắc đến Salon Tóc Thế Mạnh. Đây là Salon được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, bởi lẽ không gian Salon trẻ trung, nhân viên tư vấn nhiệt tình, có chuyên môn cao về tóc cùng với đó là các sản phẩm được sử dụng tại đây đều an toàn, có nguồn gốc rõ ràng. Tại Salon Tóc Thế Mạnh, mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc toàn diện với đầy đủ các dịch vụ: Cắt, gội, uốn, nhuộm, duỗi, phục hồi tóc hư tổn, nối tóc… qua bàn tay lành nghề của đội ngũ nhân viên, thợ cắt tóc chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản.

    Để tóc luôn đẹp và khỏe, bạn có thể yên tâm chọn lựa gói phục hồi tóc chuyên nghiệp tại đơn vị này. Những dòng sản phẩm sử dụng trong quá trình phục hồi tóc ở Salon Tóc Thế Mạnh đều đến từ các thương hiệu uy tín, cao cấp. Không dừng lại ở đó, chi phí cho dịch vụ phục hồi tóc ở đây được nhiều khách hàng đánh giá hợp lý, ngoài ra Salon thường xuyên có các chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 717 Cù Chính Lan, Phương Lâm, TP. Hòa Bình, Hòa Bình
    Điện thoại: 0977 374 286
    Fanpage: www.facebook.com/Hairsalon.Themanh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    Salon Tóc Thế Mạnh
    Salon Tóc Thế Mạnh
    Salon Tóc Thế Mạnh
    Salon Tóc Thế Mạnh
  4. Hùng Hennessy Hair Salon là một trong những Salon tóc nổi tiếng tại Hòa Bình. Salon sở hữu cho mình đội ngũ thợ làm tóc tận tình, có chuyên môn luôn tạo ra các kiểu tóc không chỉ hợp với xu hướng mà còn hợp với tính cách của bản thân cũng với đó đội ngũ nhân viên tư vấn rất nhiệt tình. Bạn có thể cắt tóc, tạo kiểu, phục hồi tóc ở đây với từng gói dịch vụ niêm yết giá rõ ràng. Khách hàng khu vực Hòa Bình đã đánh giá Salon này là nơi có dịch vụ phục hồi tóc chất lượng tốt, an toàn cho da đầu.

    Bên cạnh việc cung cấp các dịch vụ cắt, tỉa và tạo kiểu, Hùng Hennessy Hair Salon cũng thường xuyên xây dựng và luôn nâng cấp quy trình phục hồi tóc chuyên nghiệp của mình, luôn cập nhật các công nghệ cũng như sản phẩm phục hồi tóc mới nhất. Thao tác được đảm bảo thực hiện bởi thợ đã có nhiều kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn. Nhờ đó, tóc sẽ nhanh chóng lấy lại sức chóng và tạo kiểu dễ dàng hơn, lên màu nhuộm chuẩn hơn. Trong quá trình phục hồi tóc, sản phẩm cũng được lựa chọn tỉ mỉ từ các thương hiệu nổi tiếng, cân nhắc theo từng trường hợp, mức độ hư hỏng cụ thể của tóc khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 870 Cù Chính Lan, Phương Lâm, TP. Hoà Bình, Hòa Bình
    Điện thoại: 0963 913 633 & 0946 666 346
    Fanpage:

    • www.facebook.com/hunghennessy.hairsalon
    • www.facebook.com/profile.php?id=100077349244991

    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:30

    Gọi điện
    Hùng Hennessy Hair Salon
    Hùng Hennessy Hair Salon
    Hùng Hennessy Hair Salon
    Hùng Hennessy Hair Salon
  5. Top 5

    Hoàng Nam Hair Salon

    Gọi điện

    Hoàng Nam Hair Salon là một trong các Salon được yêu thích bởi nhiều bạn trẻ tại khu vực Hòa Bình, điều này xuất phát từ việc Salon luôn hướng đến những mái tóc nhuộm màu ấn tượng giúp tôn lên dáng tóc đẹp, khỏe. Không chỉ thế, đây còn là một trong những địa điểm cung cấp các dịch vụ phục hồi tóc uy tín tại Hòa Bình hiện nay. Ngoài ra, Salon cũng rất chú trọng đầu tư không gian Salon và thường xuyên cập nhật, nâng cấp các trang thiết bị hiện đại, áp dụng các công nghệ mới từ đó giúp cho mái tóc của khách hàng được trở nên tốt hơn.

    Quá trình phục hồi tóc tại Hoàng Nam Hair Salon sẽ được đảm bảo thực hiện bởi thợ chính, người đã có kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn, giúp mang lại hiệu quả cũng như tiết kiệm về thời gian. Hơn nữa, sản phẩm phục hồi tóc cũng được lựa chọn tỉ mỉ sao cho phù hợp với chất tóc và cải thiện hiệu quả theo từng trường hợp. Sau khi tóc được phục hồi, khách hàng có thể yên tâm tạo kiểu theo ý muốn. Hiện tại, Hoàng Nam Hair Salon cũng có nhiều gói combo bao gồm phục hồi tóc và các dịch vụ tạo kiểu để giúp bạn tiết kiệm chi phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố Thống Nhất, Vụ Bản, Lạc Sơn, Hoà Bình (Đối diện bỉm sữa Hà Chiềng)
    Điện thoại: 0398 704 420
    Email: namh020599@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TiemToc1999

    Gọi điện
    Hoàng Nam Hair Salon
    Hoàng Nam Hair Salon
    Hoàng Nam Hair Salon
    Hoàng Nam Hair Salon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy