Top 5 Salon phục hồi tóc tốt nhất Gia Lai

Ngày nay, nhu cầu chăm sóc mái tóc của chị em phụ nữ ngày càng tăng, khi tóc phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng, hóa chất gây khô xơ, gãy rụng. Chính vì vậy, có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Traky Hair Salon

    Gọi điện

    Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến Traky Hair Salon trong danh sách các salon phục hồi tóc tốt nhất tại Gia Lai. Traky với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm tóc đã xây dựng tên tuổi uy tín của mình trong nghề, hấp dẫn đông đảo khách hàng đến sử dụng các dịch vụ chăm sóc tóc, phục hồi tóc và các dịch vụ khác như cắt, duỗi, uốn, nhuộm, nối tóc. Tất cả các dịch vụ Traky cung cấp đều có chất lượng hàng đầu, khách hàng hoàn toàn yên tâm.


    Tại Traky Hair Salon sử dụng các dịch vụ phục hồi tóc như hấp phục hồi Colagen, duỗi Hydro phục hồi mái tóc khô xơ, hư tổn. Các sản phẩm chăm sóc tóc được salon sử dụng đảm bảo có nguồn góc rõ ràng, cao cấp giúp bảo vệ và phục hồi mái tóc của khách hàng một cách tốt nhất. Khi bước vào không gian của Traky, bạn sẽ ấn tượng với không gian sang trọng, sạch sẽ và rộng rãi của salon. Một điểm cộng phải nhắc đến tại Traky Hair Salon đó là đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm với từng khách hàng, luôn tư vấn những dịch vụ phục hồi tóc phù hợp nhất đến với khách hàng. Chính vì những lý do đó, Traky luôn là cái tên đầu tiên trong lòng các tín đồ làm đẹp khi có nhu cầu cần chăm sóc, phục hồi tóc hay muốn thay đổi kiểu tóc mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 229 Trần Phú, P. Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0969 666 449
    Email: trakyhair68@gmail.com
    Website: trakyhairsalon.com
    Fanpage: www.facebook.com/Traky-Hair-Salon-61551737937812
    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00

    Gọi điện
    Traky Hair Salon
    Traky Hair Salon
    Traky Hair Salon
    Traky Hair Salon

  2. Top 2

    Bảo Nam Hair Studio

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm một salon cung cấp dịch vụ phục hồi tóc tốt tại Gia Lai? Bạn muốn nâng cấp kiểu tóc của mình, nhưng không biết địa chỉ làm tóc nào là uy tín? Bảo Nam Hair Studio sẽ là lựa chọn hoàn hảo để đáp ứng các nhu cầu về tóc của bạn.


    Tại Bảo Nam Hair Studio cung cấp đa dạng các dịch vụ làm tóc nhu uốn, duỗi, nối tóc,... và đặc biệt Bảo Nam cũng rất nổi tiếng trong việc cung cấp dịch vụ phục hồi tóc chất lượng. Các liệu trình phục hồi mái tóc khô rối, gãy rụng của khách hàng tại đây phải nhắc đến là phủ Nano, hấp Colagen phục hồi tóc, biến mái tóc của bạn trở nên mềm mượt. Những chuyên viên làm tóc tại Bảo Nam được đánh giá cao cả về tay nghề và thái độ phục vụ, luôn đưa ra những lời khuyên và tư vấn cho mái tóc của bạn, giúp khách hàng có được một vẻ ngoài rạng ngời sau khi rời khỏi Bảo Nam. Các hóa chất được sử dụng tại đây đảm bảo chất lượng cao cấp và có nguồn gốc rõ ràng, nói không với thuốc giả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 234A Phan Đình Phùng, P. Yên Đỗ, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0345 669 989
    Fanpage: www.facebook.com/salontocpleikugialaie
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bảo Nam Hair Studio
    Bảo Nam Hair Studio
    Bảo Nam Hair Studio
    Bảo Nam Hair Studio
  3. Top 3

    NEON Hair Salon

    Gọi điện

    Nếu bạn hỏi các tín đồ mê làm đẹp tại Gia Lai về một Hair Salon phục hồi tóc uy tín, chắc chắn bạn sẽ được họ giới thiệu NEON Hair Salon tọa lạc tại 69 Đinh Tiên Hoàng, phường Diên Hồng, thành phố Pleiku. Không chỉ riêng dịch vụ phục hồi tóc được đánh giá cao mà các dịch vụ khác mà NEON cung cấp như cắt, duỗi, uốn,... cũng rất được khách hàng tin tưởng và sử dụng.


    Nổi bật với khả năng biến mái tóc khô xơ do sử dụng nhiều hóa chất và tiếp xúc nhiều với khói bụi, nắng nóng trở thành một mái tóc mềm mại, suôn mượt bởi các dịch vụ phục hồi tóc như phục hồi Colagen, phục hồi Protein. Với mục tiêu đạt được sự hài lòng của mọi khách hàng, NEON Hair Salon cung cấp chế độ bảo hành không tính phí đến khi khách hàng hài lòng. Đội ngũ chuyên gia tại NEON được đào tạo chuyên nghiệp, cập nhật nhiều kiểu làm tóc mới trên thị trường và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng có được vẻ ngoài xinh đẹp hơn. Chính vì những lí do đó, NEON Hair Salon là một trong những Hair Salon được hành hàng ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu làm tóc và phục hồi tóc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Đinh Tiên Hoàng, P. Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0839 345 647
    Fanpage: www.facebook.com/NEON-Hair-Salon-69-Đinh-Tiên-Hoàng-Pleiku-103302155439850/

    Gọi điện
    NEON Hair Salon
    NEON Hair Salon
    NEON Hair Salon
    NEON Hair Salon
  4. Top 4

    Hair Salon Hưng Style

    Gọi điện

    Một trong những Hair Salon phục hồi tóc được đánh giá cao tại Gia Lai phải nhắc đến chính là Hair Salon Hưng Style. Khi nhắc đến Hưng Style, các tín đố làm đẹp sẽ nghĩ ngay đến phong cách trẻ trung, sự sáng tạo và tận tâm của Salon mang lại. Tại đây có cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp và chăm sóc tóc chất lượng như: cắt, gội, nhuộm,... và đặc biệt phải kể đến đó là dịch vụ phục hồi tóc của Hưng Style.


    Liệu trình phục hồi tóc của Hair Salon Hưng Style được nhiều người yêu thích sử dụng bởi chất lượng tay nghề của những chuyên gia làm đẹp tại đây. Thêm vào đó các loại hóa chất sử dụng là những sản phẩm chất lượng cao cấp, an toàn cho mái tóc, đảm bảo có thể dưỡng cho mái tóc của bạn mềm mượt, chắc khỏe. Ngoài ra, Hưng Style luôn cố gắng không ngừng để cập nhật các công nghệ tiên tiến, các kiểu tóc mới trên thị trường để có thể thu hút được đông đảo khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ tại salon và hài lòng với dịch vụ tại đây. Tuy cung cấp dịch vụ chất lượng cao nhưng chi phí tại Hair Salon Hưng Style rất hợp lý, hoàn toàn phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, đảm bảo bạn sẽ không chỉ ưng ý mái tóc mới của mình mà còn hài lòng với chất lượng phục vụ tại Hưng Style.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Bà Triệu, P. Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0932 646 715
    Email: authiephung123gl@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/fbhungau
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Gọi điện
    Hair Salon Hưng Style
    Hair Salon Hưng Style
    Hair Salon Hưng Style
    Hair Salon Hưng Style
  5. Có lẽ BoomBi Hair salon không còn là một cái tên xa lạ với các tín đồ yêu thích làm đẹp, mê làm tóc tại Gia Lai. Đặc biệt là những khách hàng mong muốn cải thiện chất tóc của mình sau khi đã sử dụng nhiều hóa chất làm tóc gãy rụng nhiều thì càng yêu thích BoomBi Hair salon bởi dịch vụ phục hồi tóc tại salon được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.


    BoomBi Hair salon cung cấp nhiều dịch vụ phục hồi tóc, nổi bật phải nhắc đến là hấp phụ hồi colagen giúp mái tóc của bạn hấp thụ nhiều tinh chất và trở nên mềm mượt, chắc khỏe hơn bao giờ hết. Ngoài phục hồi tóc, BoomBi cũng cung cấp cho khách hành nhiều dịch vụ làm tóc khác để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng như: nối tóc, uốn tóc, cắt tóc,... Salon luôn mong muốn có thể cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, mang đến những kiểu tóc đẹp và ấn tượng nhất cho khách hàng. Chính vì vậy, những chuyên gia làm tóc tại đây luôn tôn trọng khách hàng và phối hợp với khách hàng để tư vấn những liệu trình phục hồi tóc hay những kiểu tóc phù hợp nhất với khách hàng, mang đến một ngoại hình xinh đẹp hơn cho khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 319 Hùng Vương, TT. LaKha, H. LaGrai, Gia Lai
    Điện thoại: 0385 381 777
    Email: Boombi11061997@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BoomBi.Hairsalon
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    BoomBi Hair salon
    BoomBi Hair salon
    BoomBi Hair salon
    BoomBi Hair salon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy