Top 5 Salon phục hồi tóc tốt nhất Gia Lai

Bạn muốn có một mái tóc chắc khoẻ để có thể nhuộm được nhiều màu, tạo được nhiều kiểu mình yêu thích. Vậy thì phải dưỡng tóc và phục hồi thường xuyên nhé. Sau ... xem thêm...

  1. Top 1

    Traky Hair Salon

    Gọi điện

    Traky Hair Salon là một trong những salon top đầu trong lĩnh vực chăm sóc tóc tại Gia Lai. Được biết đến với dịch vụ chuyên nghiệp và trải nghiệm đẳng cấp, Traky Hair Salon luôn cung cấp dịch vụ làm đẹp, chăm sóc tóc và các sản phẩm chất lượng tốt nhất đến cho khách hàng, đảm bảo mỗi vị khách khi đến đây đều sẽ hài lòng với dịch vụ và chất lượng của salon.


    Với những hư tổn về tóc mà chị em đang quan tâm thì đừng lo lắng đã có Traky giúp bạn phục hồi lại mái tóc về tình trạng khoẻ mạnh nhất. Traky Hair Salon áp dụng các kỹ thuật tái tạo Collagen và tạo phủ mịn để đối phó với tình trạng tóc bị hư tổn do sử dụng sản phẩm hóa chất. Tái tạo Collagen là một trong những kỹ thuật hiệu quả tại Traky, giúp tóc khô xơ và yếu đuối trở nên mạnh mẽ và bóng mượt hơn. Đồng thời, kỹ thuật tạo phủ mịn giúp bảo vệ tóc khỏi tác động của hóa chất và tác nhân từ môi trường, mang đến vẻ đẹp tự nhiên và bảo vệ sức khỏe tóc. Không chỉ vậy, Traky Hair Salon vẫn luôn sử dụng các sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu uy tín như Dora, Olaplex, Loreal, Guy Tang, Keratherapy, cam kết đem lại cho bạn mái tóc không chỉ đẹp mắt mà còn khỏe mạnh từ bên trong.


    Luôn không ngừng đổi mới và phát triển, hướng đến việc đáp ứng kịp thời các xu hướng và đa dạng phong cách mà khách hàng mong muốn, Traky Hair Salon hứa hẹn sẽ không chỉ mang đến cho bạn một trải nghiệm làm đẹp, mà còn tạo ra một hành trình khám phá và tận hưởng sự hoàn hảo của cá nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 229 Trần Phú, P. Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0969 666 449
    Email: trakyhair68@gmail.com
    Website: trakyhairsalon.com
    Fanpage: www.facebook.com/Traky-Hair-Salon-61551737937812
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Traky Hair Salon
    Traky Hair Salon
    Traky Hair Salon
    Traky Hair Salon

  2. Top 2

    Hair Salon Hưng Style

    Gọi điện

    Cũng là một trong những tiệm salon làm tóc nổi tiếng, uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao cả về chất lượng lẫn cách dịch vụ, Hair Salon Hưng Style là cái tên tiếp theo trong danh sách ngày hôm nay mà bạn không thể bỏ lỡ. Từ phong cách làm việc, đến thái độ và cách ứng xử của salon mỗi một cái đều được khách hàng đánh giá cao, để lại ấn tượng, thiện cảm trong lòng của nhiều người.


    Hair Salon Hưng Style là salon chuyên về tóc và chăm sóc tóc, bao gồm tất cả các dịch vụ về tóc như cắt, uốn, duỗi, nhuộm,... và luôn đi kèm với đó sẽ là những gói phục hồi tóc, giúp tóc bạn chắc khoẻ sau nhiều lần sử dụng các loại hoá chất. Salon luôn đầu tư các trang thiết bị làm tóc đa dạng, hiện đại, cùng với đó là chỉ sử dụng những mỹ phẩm cao cấp, an toàn cho tóc đến từ những dòng sản phẩm cao cấp, uy tín, nổi tiếng như Loreal, Goldwell, ATS, Olaplex… chắn chắn sẽ giúp mái tóc của bạn luôn khoẻ đẹp và mềm mại. Vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng mà Hair Salon Hưng Style đem lại, đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Bà Triệu, P. Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0932 646 715
    Email: authiephung123gl@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/fbhungau
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hair Salon Hưng Style
    Hair Salon Hưng Style
    Hair Salon Hưng Style
    Hair Salon Hưng Style
  3. Nhắc đến Salon Bắc Trần Tiến - salon làm tóc chuyên uốn tóc tạo kiểu và phục hồi tóc hư tổn thì không còn gì phải xa lạ nữa rồi. Với việc có hơn 80 chi nhánh trải dài trên khắp cả nước đã khẳng định được vị trí, chất lượng và độ uy tín của Salon Bắc Trần Tiến trong giới làm tóc. Với thương hiệu nổi tiếng, thành công nối tiếp thành công, salon đã trở thành một cái tên nổi tiếng trong lòng nhiều khách hàng thân quen. Sở hữu đội ngũ thợ cắt tóc, nhân viên chuyên nghiệp, do chính tay ông chủ training, hướng dẫn, đào tạo, vì vậy dù có nhiều cơ sở thì Bắc Trần Tiến luôn đảm bảo chất lượng giữa các chi nhánh vẫn khá đồng đều.


    Salon Bắc Trần Tiến - PleiKu chuyên chăm sóc, tạo kiểu tóc, từ các combo cắt nhuộm uốn,... đến cả dịch vụ phục hồi tóc mà bạn cần, dịch vụ nào cũng đều được sử dụng bằng những sản phẩm chất lượng nhất, thuốc duỗi, nhuộm, uốn mà Bắc Trần Tiến dùng luôn là loại top đầu thế giới, ít ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng nhất. Đối với dịch vụ phục hồi tóc, Salon cung cấp cho bạn nhiều liệu pháp phục hồi tóc như phục hồi Keratin, hấp phục hồi Nano, phục hồi sợi tóc hư tổn,… đảm bảo mang lại cho bạn một mái tóc khoẻ mạnh, mềm mượt. Dựa theo tình trạng tóc của mỗi khách hàng mà salon sẽ tư vấn những gói phục hồi khác nhau, vậy nên hãy đặt lịch ngay với salon để được hỗ trợ kĩ càng hơn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11B Nguyễn Văn Trỗi, P. Hội Thương, TP Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0976 826 025
    Fanpage: www.facebook.com/SalonBacTranTien.Pleiku/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Salon Bắc Trần Tiến
    Salon Bắc Trần Tiến
    Salon Bắc Trần Tiến
    Salon Bắc Trần Tiến
  4. Top 4

    Vua Tóc Academy

    Gọi điện

    Nhắc đến salon làm tóc đẹp, khoẻ, chất lượng tại Gia Lai thì không thể không nhắc đến Vua Tóc Academy - một salon làm tóc đẹp và uy tín được lòng của nhiều người dân tại Pleiku, Gia Lai. Với nhiều loại hình dịch vụ từ cắt - uốn - nhuộm đến duỗi, nối,... Vua Tóc Academy đảm bảo đều sẽ làm bạn hài lòng khi đến làm tóc tại Salon, chắc chắn bạn sẽ có một mái tóc thật chất lượng và ưng ý.


    Vua Tóc Academy được lòng khách hàng một phần cũng vì không gian của salon rộng rãi, thoáng mát, với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại giúp khách hàng khi làm tóc tại đây sẽ luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Còn lại nhờ sỡ hữu một đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp, chất lượng, luôn yêu nghề cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi đã làm khách hàng càng đánh giá cao, thiện cảm với salon hơn.


    Luôn không ngừng nỗ lực và phát triển, Vua Tóc Academy luôn nâng cao trình độ của mình mỗi ngày, cập nhật những xu hướng hot nhất để phục vụ quý khách hàng. Không những giúp khách hàng có những mái tóc thời thượng mà còn phải chắc khoẻ với những gói phục hồi hư tổn mà salon luôn tặng kèm khi làm tóc tại đây. Salon đảm bảo sẽ giúp mái tóc của bạn không chỉ đẹp mà còn phải chắc khoẻ nhất để có thể thoả thích tạo nhiều kiểu mình mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 497 Lê Đại Hành, P. Yên Thế, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0931 776 886 & 0989 077 870
    Email: vuatocgialai@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vuatocgialai/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Vua Tóc Academy
    Vua Tóc Academy
    Vua Tóc Academy
    Vua Tóc Academy
  5. Top 5

    Hair Salon Hiếu Phạm

    Gọi điện

    Là thương hiệu làm tóc đang hot tại Gia Lai, Hair Salon Hiếu Phạm là cái tên tiếp theo dành cho các chị em, những ai đang tìm kiếm một salon làm tóc, phục hồi tóc chất lượng, uy tín. Hair Salon Hiếu Phạm sẽ đem đến cho bạn những mẫu tóc thời thượng, bắt trend xu hướng mới, giúp cho khách hàng cảm thấy tự tin, thể hiện cá tính của mình trước đám đông với mái tóc của mình.


    Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Hair Salon Hiếu Phạm đã và đang không ngừng nỗ lực học tập, ngày càng phát triển hơn. Các dịch vụ từ cắt, uốn, nhuộm,.. mà bạn chọn khi đến làm tóc tại đây đều được các nhân viên, những thợ làm tóc lành nghề ở đây chăm chút, tỉ mỉ tạo ra những thành phẩm tốt nhất, tuyệt vời nhất, đảm bảo độ ưng ý cho khách hàng. Dù tóc bạn có đang bị hư tổn, mềm yếu, xơ rối thì khi sử dụng dịch vụ phục hồi chuyên sâu tại đây thì salon chắc chắn sẽ giúp mái tóc của bạn mềm mại trở lại và chắc khoẻ hơn. Luôn dành thời gian để lắng nghe, tư vấn và phục vụ nhiệt tình để mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối, Hair Salon Hiếu Phạm chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 238 Nguyễn Viết Xuân, P. Hội Phú, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0369 499 084
    Email: Vanhieu96gl@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100038066425049
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Gọi điện
    Hair Salon Hiếu Phạm
    Hair Salon Hiếu Phạm
    Hair Salon Hiếu Phạm
    Hair Salon Hiếu Phạm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy