Top 8 Salon nhuộm tóc đẹp nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

Chu Bích Ngọc 1854 0 Báo lỗi

Mái tóc đẹp là điều mà hàng ngàn chị em phụ nữ quan tâm nhất, để có mái tóc vừa đẹp vừa ấn tượng các chị em phụ nữ thường chọn cách nhuộm tóc để sở hữu màu tóc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lea's Hair

    Gọi điện

    Lea’s Hair Salon được thành lập năm 2006. Với lòng yêu nghề và sự sáng tạo, Lea’s Hair Salon đã và đang đổi mới và phát triển để đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Đến nay, Lea’s Hair đã trở thành thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, xứng đáng là 1 trong những Salon tóc vàng tại quận Cầu Giấy. Bằng niềm đam mê và sự tâm huyết với nghề, tính đến nay Lea’s Hair Salon đã có được một lượng khách quen đáng kể cũng như dần khẳng định được vị trí của mình tại thị trường tóc ở Hà Nội.


    Đến đây, bạn đừng ngại ngần chia sẻ cùng các chuyên gia tạo mẫu tóc về sở thích của mình, mong muốn về kiểu tóc, màu tóc … bởi lẽ tất cả những điều này sẽ là “dữ liệu” quan trọng để các nhà tạo mẫu tóc của Lea's Hair tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp, thể hiện được cá tính của bạn. Dù bạn sở hữu mái tóc dài ép thẳng mượt mà, ép cụp tự nhiên hay mái tóc xoăn bồng bềnh, quyến rũ thì màu nhuộm đều là sự ghép đôi hoàn hảo, mang đến cho bạn vẻ ngoài thật ấn tượng, cuốn hút. Hãy để Lea's Hair chăm sóc mái tóc của bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32 Trương Công Giai, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0349 834 962 & 0913 579 102

    Email: nguyenanh.ktd@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tungleas

    Giờ mở cửa: 08:30 – 21:00

    Gọi điện
    Lea's Hair
    Lea's Hair
    Lea's Hair
    Lea's Hair

  2. Top 2

    Gu Hair Salon

    Gọi điện

    Gu Hair Salon tại Cầu Giấy hiện đang trở thành điểm đến yêu thích của những ai mong muốn sở hữu một kiểu tóc ngắn thật thời thượng, đẳng cấp, hợp với khuôn mặt, với công việc…và nhất là vẫn đảm bảo được độ chắc khỏe, bóng mượt sau khi trải qua nhiều công đoạn làm tóc. Gu Hair Salon mang đến cơ hội để bạn tạo được cá tính cho riêng mình với đa dạng các dịch vụ bao gồm: cắt, uốn, duỗi, nhuộm, phú bóng, nối tóc vừa đảm bảo chất lượng mà giá cả lại hợp lý.


    Đặc biệt, nhuộm tóc được xem là một trong những dịch vụ khá nổi bật và được nhiều bạn trẻ yêu thích không chỉ bởi nơi đây có bảng màu đa dạng để khách lựa chọn mà còn vì tay nghề cùng kỹ thuật nhuộm đúng chuẩn. Chính vì thế, nếu đã cảm thấy quá chán ngán với mái tóc đen dài đi liền với bạn hàng năm trời, sao bạn lại không 1 lần thử thay đổi màu tóc tại Gu Hair Salon?


    Với đội ngũ thợ tay nghề cao cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp và đặc biệt nhất là sẽ được chủ salon Gu Hair Salon đầy tài năng tư vấn, tạo kiểu, chắc chắn rằng mỗi vị khách khi đến đây đều trở nên thật thu hút và rạng ngời trong mắt người đối diện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Ngõ 70, Trương Công Giai, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    0975 555 221

    Email: guhairdressing@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/guhairdressing/

    Giờ mở cửa: 08:30 – 20:00

    Gọi điện
    Gu Hair Salon
    Gu Hair Salon
    Gu Hair Salon
    Gu Hair Salon
  3. Top 3

    Venus Hair Salon

    Gọi điện

    Tại Cầu Giấy - Hà Nội, Venus Hair Salon được biết đến là địa chỉ làm tóc chuyên nghiệp với đa dạng các gói dịch vụ chất lượng, giá cả phải chăng, một không gian làm đẹp thoáng mát cùng hệ thống thiết bị kỹ thuật hiện đại. Đặc biệt tại Venus Hair Salon không phải bạn muốn nhuộm màu là salon sẽ nhuộm cho bạn, các chuyên gia sẽ phải phân tích cấu trúc tóc và style của bạn để đưa ra giải pháp và lời khuyên chân thực nhất, dễ chăm sóc nhất. Mặt khác, Venus Hair Salon cũng là nơi cập nhật nhanh chóng những xu hướng tóc hot nhất trên thế giới, vậy nên đến đây bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn, làm mới mình với nhiều kiểu tóc ngắn mới lạ và đầy ấn tượng.


    Không chỉ tư vấn và giúp bạn tạo những kiểu tóc đẹp, thời trang và phù hợp với ngoại hình, tính cách, salon còn hướng dẫn bạn lựa chọn sử dụng các dịch vụ chăm sóc tóc sao cho phù hợp với độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, giảm thiểu đến mức tối đa các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc bạn trong quá trình làm đẹp. Tóm lại, Venus Hair Salon xứng đáng là nơi giúp bạn khơi dậy vẻ đẹp hoàn hảo từ mái tóc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 203 (155) Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội (Đối diện đại học Sư phạm Hà Nội)
    Điện thoại: 0915 558 555
    Email: tuyenducvenus@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/venus203xuanthuy
    • www.facebook.com/Venushairsalon86

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    Venus Hair Salon
    Venus Hair Salon
    Venus Hair Salon
    Venus Hair Salon
  4. Top 4

    Hair Salon BangBang

    Gọi điện

    Salon BangBang là một trong những địa chỉ tin cậy trong việc chăm sóc mái tóc của bạn. Tại đây, bạn sẽ được các nhân viên tư vấn tạo kiểu với nhiều dịch vụ chăm sóc tóc như cắt, uốn, duỗi, nhuộm, nối tóc… Đặc biệt, nếu bạn muốn nhuộm những màu thời thượng, cá tính thì Hair Salon BangBang chắc chắn sẽ khiến bạn phải bất ngờ với kỹ thuật và tay nghề cực chuẩn.


    Hair Salon BangBang bạn được đích thân chủ Salon nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ thợ chính chuyên nghiệp trực tiếp tư vấn làm đẹp:

    • Được dùng thuốc cao cấp chính hãng để đem lại hiệu quả cao nhất (Salon dùng và bóc thuốc ngay trước mặt bạn)
    • Luôn được tư vấn kỹ càng trước khi làm tóc( tránh tình trạng thợ và khách không hiểu nhau dẫn đến làm sai kiểu rất ức chế )
    • Đặc biệt cắt uốn ép xong không cần phải chăm sóc. Gội xong sấy qua loa tóc tự vào form
    • Không ưng chỗ nào đến sẽ được bảo hành miễn phí ngay và luôn.
    • Đội ngũ chuyên viên hùng hậu thân thiện, nhiệt tình, tâm huyết luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn trong suốt quá trình làm đẹp


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 168 682

    Email: nguyentuviko@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hairsalonBangBang/

    Giờ mở cửa: 08:30 – 20:30

    Gọi điện
    Salon BangBang
    Salon BangBang
    Salon BangBang
    Salon BangBang
  5. Sự chuyên nghiệp, đẳng cấp và nhiệt tình đó chính là những gì mà các cô nàng tại Cầu Giấy, Hà Nội thường nghĩ tới mỗi khi nghe đến cái tên Salon Tóc A Toàn. Tại Cầu Giấy, Salon Tóc A Toàn cũng được đánh giá là địa chỉ cắt tóc được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Vốn dĩ là địa chỉ làm tóc hàng đầu, viện tóc sở hữu đầy đủ các yếu tố như đón đầu công nghệ, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên gia tóc hùng hậu cùng sự nhiệt tình và thân thiện hết mức.


    Luôn hiểu rõ mọi nhu cầu của khách hàng, Salon Tóc A Toàn vẫn đã và đang từng ngày cố gắng hoàn thiện mình hơn nữa để không chỉ mang đến những dịch vụ được đánh giá tốt mà còn là trên cả tuyệt vời. Từ cắt, tạo kiểu tóc cho đến các dịch vụ uốn, nhuộm, phục hồi, tất cả đều được đảm bảo thực hiện theo đúng quy trình chuẩn xác.


    Bạn thích thể hiện với màu tóc khói khác lạ theo phong cách sành điệu, muốn thật cá tính, trẻ trung với những màu tóc tím đầy lôi cuốn hay chỉ đơn giản là tạo nên sự nổi bật bởi những màu trầm hot nhất hiện nay như hạt dẻ, nâu mật ong,…. Chỉ cần đến với Salon Tóc A Toàn thì mọi mong muốn ấy của bạn đều được đáp ứng một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 77 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    0337 908 442

    Email: cskh.salonatoan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hairsalonatoan/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Salon Tóc A Toàn
    Salon Tóc A Toàn
    Salon Tóc A Toàn
    Salon Tóc A Toàn
  6. Với châm ngôn làm việc "Luôn mong muốn mang đến sự hài lòng, cùng với những dịch vụ được cung cấp bởi đội ngũ nhân viên trình độ chuyên môn cao và luôn sẵn sàng phục vụ quý khách", Kami Hair Salon đã và đang dần khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường làm nghệ thuật trên mái tóc tại Cầu Giấy, Hà Nội. Là cái tên quen thuộc mỗi khi nhắc đến, Kami Hair Salon được hầu hết giơi trẻ Hà Thành biết đến và tin tưởng. Từ khâu tạo kiểu cho đến cắt và các dịch vụ như nhuộm, uốn, phục hồi. Hầu hết đều được làm theo đúng quy trình.

    Nhờ sự chăm chuốt tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ, từng đường kéo chính xác. Đặc biệt nhất đó là sự tâm huyết với nghề của thợ trong Kami Hair Salon đã chinh phục được rất nhiều khách hàng. Với những kiểu tóc như tóc ngắn, tóc layer, tóc duỗi cúp tự nhiên, tóc uốn sóng… kết hợp vô cùng hợp rơ với màu tóc nhuộm mà Kami tư vấn và làm cho bạn. Tại Kami Hair Salon còn mang đến sự ấn tượng cho khách hàng một không gian chăm sóc tóc tuyệt vời. Chính vì thế nên bạn nào đang muốn tìm một tiệm làm tóc tốt nhất Cầu Giấy thì hãy ghé ngay đến đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0329 782 222
    Email: tiemtockami@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Kamihairsalon75quanhoa

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Kami Hair Salon
    Kami Hair Salon
    Kami Hair Salon
    Kami Hair Salon
  7. Khuong Minh Hairdressing Salon - Bậc Thầy Nhuộm Tóc là một địa chỉ không thể thiếu trong danh sách này. Một salon từ lâu đã được rất nhiều bạn trẻ yêu thích tại quận Cầu Giấy. Khi đến với Khuong Minh Hairdressing Salon, các bạn sẽ được tư vấn tận tình về tình trạng mái tóc và xu hướng thời trang mới nhất để chọn một màu tóc, kiểu vừa thời thượng vừa thích hợp với khuôn mặt của mình. Thông qua bàn tay dày dạn kinh nghiệm của chủ tiệm, bạn sẽ sở hữu ngay một mái tóc được nhuộm cực đẹp, hợp thời trang và vô cùng nữ tính.


    Bạn sợ gì khi quyết định nhuộm tóc? Không lựa chọn được màu ưng ý? Nhuộm xong tóc không lên chuẩn màu? Nhuộm loang lổ, không đều? Tóc xơ cứng, không bóng mượt? Thuốc nhuộm dở khiến tóc hư tổn, hại da đầu? Thợ tay nghề yếu khiến nhuộm hỏng? Tư vấn một đằng làm tóc một nẻo... Đừng lo nữa nhé, những nỗi lo của chị em sẽ được giải quyết khi đến với Khuong Minh Hair. Với thâm niên nhiều năm trong nghề, làm tóc luôn đặt chất lượng, sự uy tín lên hàng đầu, salon tự tin đem đến mái tóc đẹp nhất, ưng nhất đến khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 459 494
    Fanpage: www.facebook.com/khuongminhhairdressingsalon/

    Gọi điện
    Khuong Minh Hairdressing Salon - Bậc Thầy Nhuộm Tóc
    Khuong Minh Hairdressing Salon - Bậc Thầy Nhuộm Tóc
    Khuong Minh Hairdressing Salon - Bậc Thầy Nhuộm Tóc
    Khuong Minh Hairdressing Salon - Bậc Thầy Nhuộm Tóc
  8. Zusso Hair Salon là Salon chuyên nghiệp chất lượng nhất, có vốn đầu tư của công ty CMA Nhật Bản (thành lập từ năm 1985) với chuỗi thương hiệu nổi tiếng tại các thành phố Tokyo, Osaka, Fukuoka: Spice Hair Aveda, Granmash Hair Salon, Zusso Hair Salon, Zusso Kids. Zusso Hair Salon. Đội ngũ tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, được đào tạo tay nghề từ Nhật Bản, ngoài ra được đào tạo định kì 2 lần/tháng bởi các chuyên gia Nhật mang đến xu hướng làm tóc mới nhất từ Nhật Bản giúp mái tóc khỏe mạnh đẹp tự nhiên phù hợp với từng phong cách.


    Gói dịch vụ làm tóc đa dạng: cắt tóc, uốn, nhuộm, hấp phục hồi sử dụng các dòng sản phẩm cao cấp từ hãng Milbon giúp mái tóc bóng mượt tự nhiên, chắc khỏe và đảm bảo an toàn, không gây hư tổn. Phương châm phục vụ của Zusso Hair Salon là luôn đặt khách hàng và nhu cầu của khách lên hàng đầu. Chính vì vậy, sẽ mang đến cho khách hàng muốn làm tóc đẹp những kiểu tóc, màu tóc hot nhất năm. Zusso Hair Salon – Cơ sở làm tóc đẹp ở Cầu Giấy hàng đầu, chúng ta hãy lưu ngay địa chỉ này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà Hà Đô Park Side, 87 Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0986 228 022

    Email: anh.ht@zusso.com.vn

    Website: www.zusso.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Zussohairsalon/

    Gọi điện
    Zusso Hair Salon
    Zusso Hair Salon
    Zusso Hair Salon
    Zusso Hair Salon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy