Top 10 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

Vũ Hồng Ngọc 21772 0 Báo lỗi

"Cái răng, cái tóc là góc con người". Không chỉ với đàn ông mà mọi phụ nữ đều cần quan tâm đến sắc đẹp và mái tóc của mình. Sau đây, hãy cùng Toplist tìm hiểu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gu Hair Salon

    Gọi điện

    Tọa lạc tại Cầu Giấy, Hà Nội, Gu Hair Salon hiện đang trở thành điểm đến yêu thích của những ai mong muốn sở hữu một kiểu tóc thật thời thượng, đẳng cấp, hợp với khuôn mặt, với công việc… và nhất là vẫn đảm bảo được độ chắc khỏe, bóng mượt sau khi trải qua nhiều công đoạn làm tóc.

    Gu Hair Salon
    mang đến cơ hội để bạn tạo được cá tính cho riêng mình với đa dạng các dịch vụ bao gồm: cắt, uốn, duỗi, nhuộm, phú bóng, nối tóc vừa đảm bảo chất lượng mà giá cả lại hợp lý. Bên cạnh đó, nhằm mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho mỗi khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại salon, Gu Hair Salon sẵn sàng tư vấn miễn phí cho bạn một cách tận tình nhất để mỗi kiểu tóc được tạo thành thật sự là một kiệt tác như theo ý muốn.

    Đặc biệt, nhuộm tóc được xem là một trong những dịch vụ khá nổi bật và được nhiều bạn trẻ yêu thích không chỉ bởi nơi đây có bảng màu đa dạng để khách lựa chọn mà còn vì tay nghề cùng kỹ thuật nhuộm đúng chuẩn, đảm bảo bạn sẽ thấy ngay 1 hình ảnh mới lạ của chính bản thân mình. Với đội ngũ thợ tay nghề cao cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp và đặc biệt nhất là sẽ được chủ salon Gu Hair Salon đầy tài năng tư vấn, tạo kiểu, chắc chắn rằng mỗi vị khách khi đến đây đều trở nên thật thu hút và rạng ngời trong mắt người đối diện.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Trương Công Giai, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội (Tòa nhà Hapi Holdings)
    Điện thoại: 0975 555 221
    Email: guhairdressing@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/guhairdressing
    Giờ mở cửa: 08:30 – 20:00
      Gọi điện
      Gu Hair Salon
      Gu Hair Salon
      Gu Hair Salon
      Gu Hair Salon

    • Top 2

      Hair Salon Bắc HuGo

      Gọi điện

      Sự chuyên nghiệp, đẳng cấp và nhiệt tình đó chính là những gì mà các cô nàng tại Cầu Giấy, Hà Nội thường nghĩ tới mỗi khi nghe đến cái tên Hair Salon Bắc HuGo. Tại Cầu Giấy, Hair Salon Bắc HuGo cũng được đánh giá là địa chỉ làm tóc được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với sức trẻ và lòng nhiệt huyết, những con người tại đây luôn không ngừng sáng tạo, không ngừng học hỏi, liên tục cải tiến để có thể tạo nên những mẫu tóc ấn tượng, độc đáo mà cũng không kém phần quyến rũ để dành tặng cho phái đẹp.


      Vốn dĩ là địa chỉ làm tóc hàng đầu, viện tóc sở hữu đầy đủ các yếu tố như đón đầu công nghệ, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên gia tóc hùng hậu cùng sự nhiệt tình và thân thiện hết mức. Luôn hiểu rõ mọi nhu cầu của khách hàng, Hair Salon Bắc HuGo vẫn đã và đang từng ngày cố gắng hoàn thiện mình hơn nữa để không chỉ mang đến những dịch vụ được đánh giá tốt mà còn là trên cả tuyệt vời.

      Tóc uốn bồng bềnh, tóc duỗi siêu mềm mượt hay tóc ngắn cá tính với các kiểu như tóc bob, tóc ngang vai, ngắn uốn cụp,... tất cả đều không thể làm khó những tay kéo chuyên nghiệp tại đây. Chỉ cần bạn yêu cầu, Hair Salon Bắc HuGo sẽ thực hiện và luôn đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một sự hài lòng trọn vẹn nhất. Đừng ngần ngại gì nữa hãy đến với Hair Salon Bắc HuGo ngay hôm nay vì điều bạn có thể nhận được còn nhiều hơn thế!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 52 Ngõ 105, Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0989 125 521 & 0966 968 938

      Email: noitocbachugo@gmail.com

      Website: bachugo.com/

      Fanpage: www.facebook.com/noitocbachugo/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

        Gọi điện
        Hair Salon Bắc HuGo
        Hair Salon Bắc HuGo
        Hair Salon Bắc HuGo
        Hair Salon Bắc HuGo
      • Quả thật là một sự thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Cầu Giấy, Hà Nội mà lại bỏ qua Salon Tóc A Toàn. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Salon Tóc A Toàn cũng cung cấp đầy đủ các dịch vụ như cắt, uốn, duỗi, nhuộm,... và tất cả đều được đảm bảo 100% về chất lượng, được thực hiện từ những người thợ tâm huyết tay nghề cao, được sử dụng những sản phẩm uy tín hàng đầu cũng như áp dụng những kỹ thuật mới nhất, hiện đại nhất.


        Bạn thích thể hiện với mẫu tóc ngắn uốn xoăn sóng theo phong cách sành điệu, muốn thật cá tính, trẻ trung với những kiểu tóc bob đầy lôi cuốn hay chỉ đơn giản là tạo nên sự nổi bật bởi những màu nhuộm hot nhất hiện nay. Chỉ cần đến với Salon Tóc A Toàn thì mọi mong muốn ấy của bạn đều được đáp ứng một cách tốt nhất vì ''một khi đã làm thì phải đẹp hoàn hảo". Chính vì thế, mỗi kiểu tóc mới được tạo nên đều góp phần tôn lên vẻ đẹp của gương mặt, thể hiện được cá tính độc đáo của từng khách hàng.


        Tất cả khách hàng đến với Salon đều do chính tay chủ Salon hơn mười năm kinh nghiệm trực tiếp thiết kế cùng dàn chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm để đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Còn ngần ngại gì nữa mà không cùng Salon Tóc A Toàn khẳng định phong cách của mình với mái tóc chắc khỏe, thời trang và hiện đại nhất. Chắc chắn bạn sẽ chinh phục nhiều ánh nhìn và nhận được nhiều lời khen ngợi bất ngờ từ những người xung quanh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 77 Tô Hiệu (nhỏ), Cầu Giấy, Hà Nội

        Điện thoại: 0337 908 442

        Email: cskh.salonatoan@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/hairsalonatoan/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

          Gọi điện
          Salon Tóc A Toàn
          Salon Tóc A Toàn
          Salon Tóc A Toàn
          Salon Tóc A Toàn
        • Top 4

          AnkDungz Hair Salon

          Gọi điện

          Chẳng phải là một cái tên xa lạ đối với nhiều cô nàng tại Cầu Giấy - Hà Nội, AnkDungz Hair Salon cũng là một trong những địa chỉ là tóc hàng đầu mà ta không nên bỏ qua. Học hỏi, học hỏi và không ngừng học hỏi đó chính là cách giúp AnkDungz Hair Salon trưởng thành và lớn mạnh như ngày hôm nay. Ngày qua ngày, salon vẫn luôn cố gắng học tập ở các kỹ thuật, công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới, để có thể áp dụng và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

          Trong thời gian vừa qua, AnkDungz Hair Salon luôn có sự đổi mới trong việc tiếp cận và lĩnh hội những xu hướng thời trang tóc của thế giới. Vậy nên, nếu bạn muốn sở hữu một mái tóc quyến rũ, đầy ấn tượng và quan trọng nhất là phải thật thời thượng thì một khi đã lựa chọn AnkDungz Hair Salon, mọi thứ đều có thể. Với sự khẳng định này, các bạn hoàn toàn không cần phải lo ngại về vấn đề lỗi mốt hay không hợp thời. Đảm bảo rằng đã đến với nơi này thì mọi thứ sẽ luôn là hot nhất, đẳng cấp nhất.

          Lấy sự hài lòng của khách hàng làm niềm hạnh phúc cho mình, đội ngũ AnkDungz Hair Salon sẵn sàng chấp nhận mọi thử thách, khó khăn trên con đường chinh phục những yêu cầu dù là khắt khe nhất. Vậy nên, những điều mà salon cố gắng thực hiện, tất cả đều hướng đến mục đích đem lại cho khách hàng những dịch vụ an toàn thông qua quy trình công nghệ cao cùng các trang thiết bị, sản phẩm chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 16 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

          Điện thoại: 0972 014 566

          Email: ankdungz@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067386104571

              Gọi điện
              AnkDungz Hair Salon
              AnkDungz Hair Salon
              AnkDungz Hair Salon
              AnkDungz Hair Salon
            • Top 5

              Venus Hair Salon

              Gọi điện

              Tại Cầu Giấy - Hà Nội, Venus Hair Salon được biết đến là địa chỉ làm tóc chuyên nghiệp với đa dạng các gói dịch vụ chất lượng, giá cả phải chăng, một không gian làm đẹp thoáng mát cùng hệ thống thiết bị kỹ thuật hiện đại. Học hỏi, học hỏi và không ngừng học hỏi đó chính là cách giúp Venus Hair Salon trưởng thành và lớn mạnh như ngày hôm nay.

              Từ những kiểu tóc duỗi cúp tự nhiên, tóc uốn gợn, uốn lượn sóng, tóc dài óng ả dịu dàng hay các kiểu tóc ngắn nổi loạn và cá tính,... chẳng gì có thể làm khó được các tay kéo chuyên nghiệp của Venus Hair Salon. Tất cả những yêu cầu của bạn đều sẽ được đáp ứng một cách tốt nhất, chẳng những phù hợp mà còn phải thật nổi bật. Mặt khác, Venus Hair Salon cũng là nơi cập nhật nhanh chóng những xu hướng tóc hot nhất trên thế giới, vậy nên đến đây bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn, làm mới mình với nhiều kiểu tóc mới lạ và đầy ấn tượng.

              Không chỉ tư vấn và giúp bạn tạo những kiểu tóc đẹp, thời trang và phù hợp với ngoại hình, tính cách, salon còn hướng dẫn bạn lựa chọn sử dụng các dịch vụ chăm sóc tóc sao cho phù hợp với độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, giảm thiểu đến mức tối đa các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc bạn trong quá trình làm đẹp. Tóm lại, Venus Hair Salon xứng đáng là nơi giúp bạn khơi dậy vẻ đẹp hoàn hảo từ mái tóc.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • 203 (155) Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội (Đối diện Đại học Sư phạm Hà Nội)
              • 3 Ngõ 43, Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

              Điện thoại: 0915 558 555

              Email: tuyenducvenus@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/Venushairsalon86

                Gọi điện
                Venus Hair Salon
                Venus Hair Salon
                Venus Hair Salon
                Venus Hair Salon
              • Top 6

                Hair Beauty Salon 1994

                Gọi điện

                Được ra đời với mong muốn mang đến dịch vụ chăm sóc, tư vấn và tạo mẫu tóc đặc biệt để giúp bạn luôn xinh đẹp và tự tin mỗi ngày, thời trang tóc Hair Beauty Salon 1994 cũng sẽ là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, 1994 Hair Salon luôn đặt mục tiêu mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và yên tâm khi sử dụng các dịch vụ. Tại đây, bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ: cắt, uốn, sấy, gọi, nhuộm, phục hồi tóc, tạo mẫu tóc,... với chất lượng tốt nhất, vậy nên một vẻ ngoài rạng rỡ, tự tin sẽ không còn xa vời đối với bạn nữa.

                Như 1 người bạn thân thiết, các nhân viên tại Hair Beauty Salon 1994 sẽ giúp bạn tìm ra kiểu tóc vừa hợp mốt lại vừa phù hợp với phong cách của bạn. Nếu bạn là một cô gái thích tạo dựng cho mình một phong cách thật quyến rũ, thì hãy chọn các kiểu uốn setting, uốn lạnh để tạo vẻ bồng bềnh, bay bổng cho mái tóc. Nếu bạn sở hữu khuôn mặt to, tròn thì mái tóc phồng, hơi rủ xuống sẽ phần nào che đi cặp má hơi "bầu bĩnh", để từ đó mang lại nét đẹp hài hòa hơn.

                Đừng ngần ngại gì nữa, đến với Hair Beauty Salon 1994 mọi nhu cầu của bạn đều được đáp ứng một cách tốt nhất. Và đặc biệt hơn thế, ở mức giá phải chăng, không quá đắt đỏ, chắc chắn rằng salon này cũng sẽ là một địa chỉ ruột của nhiều cô nàng tại Cầu Giấy nói riêng và tại Hà Nội nói chung.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 355 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

                Điện thoại: 0947 441 298

                Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076167903923

                Giờ mở cửa: 08:30 – 20:00

                  Gọi điện
                  Hair Beauty Salon 1994
                  Hair Beauty Salon 1994
                  Hair Beauty Salon 1994
                  Hair Beauty Salon 1994
                • Khuong Minh Hair Salon là địa chỉ tiếp theo mà toplist muốn giới thiệu đến bạn. Một salon từ lâu đã được rất nhiều bạn trẻ yêu thích tại quận Cầu Giấy. Khi đến với Khuong Minh, các bạn sẽ được tư vấn tận tình về tình trạng mái tóc và xu hướng thời trang mới nhất để chọn một kiểu tóc vừa thời thượng vừa thích hợp với khuôn mặt của mình. Thông qua bàn tay dày dạn kinh nghiệm của chủ tiệm, bạn sẽ sở hữu ngay một mái tóc đẹp, hợp thời trang và vô cùng nữ tính.


                  Đến đây, bạn có thể sử dụng gói làm tóc như uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi keratin, chữa trị tóc hư. Với giá thành nằm ở tầm trung và nổi bật về kỹ thuật nhuộm - Khuong Minh Hair Salon chắc chắn sẽ là địa điểm vàng để bạn thay đổi mạo diện thật xinh tươi. Khuong Minh Hair Salon hiểu được những hư tổn của mái tóc khi sử dụng những hóa chất như duỗi, uốn, nhuộm….vì thế, salon luôn lựa chọn những loại sản phẩm cao cấp chất lượng, đến từ những hãng nổi tiếng để bảo vệ tóc, mang đến cho bạn một mái tóc suôn mềm và chắc khỏe từ bên trong.


                  Các loại thuốc làm tóc cao cấp này không những không gây hư tổn cho mái tóc của bạn trong quá trình uốn, duỗi, nhuộm mà còn có khả năng nuôi dưỡng giúp tóc luôn mềm mại, chắc khỏe và bóng mượt như lụa. Bạn sẽ thực sự hài lòng về phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện và ngạc nhiên về sự khác lạ, quyến rũ mà mình sẽ có được khi đến với Khuong Minh Hair Salon.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 119 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội

                  Điện thoại: 0962 459 494

                  Email: khuongminhhaircollection@gmail.com

                  Fanpage: www.facebook.com/khuongminhcollection

                  Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

                    Gọi điện
                    Khuong Minh Hair Salon
                    Khuong Minh Hair Salon
                    Khuong Minh Hair Salon
                    Khuong Minh Hair Salon
                  • Top 8

                    Salon Tóc Khôi Nguyễn

                    Gọi điện

                    Với nhiều năm kinh nghiệm, Salon Tóc Khôi Nguyễn đã và đang được nhiều khách hàng tại Cầu Giấy biết tới như một địa chỉ uy tín và tin cậy nhất làm tóc đẹp và chăm sóc tóc chuyên nghiệp. Đến với Salon Tóc Khôi Nguyễn khách hàng sẽ được tư vấn kỹ về chọn mẫu tóc đẹp và được hướng dẫn về cách chăm sóc để giữ tóc luôn chắc khỏe bằng những phương pháp đơn giản hoặc bằng những loại mỹ phẩm tóc cao cấp đã có được sự khẳng định thương hiệu trên thị trường.

                    Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, sự đầu tư về thiết kế của salon, cũng như trang thiết bị hiện đại, và hơn hết đó là đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, kỹ càng, cẩn thận về kỹ năng tay nghề cũng như sự chuyên nghiệp trong từng khâu phục vụ đã mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Không phô trương hình thức ở phần trang trí hay chạy đua quảng cáo để thu hút khách hàng, Salon Tóc Khôi Nguyễn tập trung vào chất lượng của từng sản phẩm.


                    Bởi Salon Tóc Khôi Nguyễn hiểu rõ nếu muốn được chị em tin tưởng và bầu chọn là địa làm làm tóc uy tín, chất lượng thì hoàn toàn không phải chuyện một sớm, một chiều, phải lấy cái tâm làm gốc, làm ăn phải trung thực và phải có năng lực thực sự thì mới có thể đạt được giá trị thăng hoa. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn về câu hỏi làm tóc ở đâu đẹp tại Cầu Giấy, Hà Nội thì đừng ngần ngại đến với nơi này nhé!


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: 101 A15, Ngõ 24 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

                    Điện thoại: 0965 102 999

                    Email: quynhchi1814@gmail.com

                    Fanpage: www.facebook.com/SalonTocNguyenKhoi/

                    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

                      Gọi điện
                      Salon Tóc Khôi Nguyễn
                      Salon Tóc Khôi Nguyễn
                      Salon Tóc Khôi Nguyễn
                      Salon Tóc Khôi Nguyễn
                    • Top 9

                      Zusso Hair Salon

                      Zusso Hair Salon là salon chuyên nghiệp chất lượng nhất, có vốn đầu tư của công ty CMA Nhật Bản (thành lập từ năm 1985) với chuỗi thương hiệu nổi tiếng tại các thành phố Tokyo, Osaka, Fukuoka. Với đội ngũ tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, được đào tạo tay nghề từ Nhật Bản mang đến xu hướng làm tóc mới nhất từ Nhật Bản giúp mái tóc khỏe mạnh đẹp tự nhiên phù hợp với từng phong cách. Toàn bộ trang thiết bị từ ghế nằm gội đầu tự động ngả, máy phun sương tinh thể, máy làm xoăn, máy hấp, máy là tóc cấp ẩm đều là những phiên bản mới nhất từ thương hiệu Takara.


                      Zusso Hair Salon là salon đầu tiên tại Việt Nam mang đến trải nghiệm làm tóc vui vẻ cho trẻ nhỏ. Ghế cắt tóc hình ô tô, bàn gội được thiết kế riêng cho bé & các đồ chơi gỗ cùng với phương pháp chuyên nghiệp từ các nhà tạo mẫu tóc sẽ giúp các bé hào hứng hơn với việc cắt tóc thậm chí rất hợp tác nếu làm tóc 2 - 3h đồng hồ. Gói dịch vụ làm tóc đa dạng: cắt tóc, uốn, nhuộm, hấp phục hồi sử dụng các dòng sản phẩm cao cấp từ hãng Milbon giúp mái tóc bóng mượt tự nhiên, chắc khỏe và đảm bảo an toàn, không gây hư tổn.


                      Dù bạn là một cô nàng cá tính, thích nổi loạn, thích thay đổi phong cách hay là một cô nàng bánh bèo, ưa thùy mị nết na, thích những gì nhẹ nhàng, đơn giản thì một khi đã lựa chọn Zusso Hair Salon mọi thứ đều có thể.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                      Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà Hà Đô Parkside, 87 Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội

                      Điện thoại: 0986 228 022

                      Email: anh.ht@zusso.com.vn

                      Website: www.zusso.com.vn/

                      Fanpage: www.facebook.com/Zussohairsalon

                        Zusso Hair Salon
                        Zusso Hair Salon
                        Zusso Hair Salon
                        Zusso Hair Salon
                      • Với châm ngôn làm việc "Luôn mong muốn mang đến sự hài lòng, cùng với những dịch vụ được cung cấp bởi đội ngũ nhân viên trình độ chuyên môn cao và luôn sẵn sàng phục vụ quý khách". Kami Hair Salon đã và đang dần khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường làm nghệ thuật trên mái tóc tại Cầu Giấy, Hà Nội. Là cái tên quen thuộc mỗi khi nhắc đến, Kami Hair Salon được hầu hết giới trẻ Hà Thành biết đến và tin tưởng. Từ khâu tạo kiểu cho đến cắt và các dịch vụ như nhuộm, uốn, phục hồi. Hầu hết đều được làm theo đúng quy trình.


                        Nhiều mẫu tóc mới được salon ra mắt đều có hình ảnh và đăng video tại salon rõ nét từng sợi tóc, mang đến cho bạn những gợi ý chân thật nhất để bạn có thể lựa chọn cho diện mạo mới của mình. Nhờ sự chăm chuốt tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ, từng đường kéo chính xác. Đặc biệt nhất đó là sự tâm huyết với nghề của thợ trong Kami Hair Salon đã chinh phục được rất nhiều khách hàng. Với những kiểu tóc như tóc ngắn, tóc layer, tóc duỗi cúp tự nhiên, tóc uốn sóng…


                        Không chỉ mang đến cho khách hàng sự hài lòng về dịch vụ. Mà tại Kami Hair Salon còn mang đến sự ấn tượng cho khách hàng một không gian chăm sóc tóc tuyệt vời. Lấy gam màu chủ đạo là màu trắng, cùng với đầy đủ các yếu tố thẩm mỹ sang trọng và cả thư giãn. Chính vì thế nên bạn nào đang muốn tìm một tiệm làm tóc tốt nhất Cầu Giấy thì hãy ghé ngay đến đây nhé.


                        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                        Địa chỉ:
                        75 Quan hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
                        Điện thoại:
                        0329 782 222

                        Email: tiemtockami@gmail.com
                        Fanpage: www.facebook.com/Kamihairsalon75quanhoa

                        Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

                        Gọi điện
                        Kami Hair Salon
                        Kami Hair Salon
                        Không gian bên trong Kami Hair Salon
                        Không gian bên trong Kami Hair Salon




                      Công Ty cổ Phần Toplist
                      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy