Top 8 Resort đẹp nhất tại Kỳ Co, Eo Gió, bán đảo Nhơn Lý

Yến Nhi 674 0 Báo lỗi

Nằm dưới chân núi Phương Mai, thuộc địa phận xã Nhơn Lý, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, bãi biển Kỳ Co đang là một trong những điểm du lịch “hot”, được nhiều du ... xem thêm...

  1. Top 1

    Crown Retreat Quy Nhơn Resort

    Gọi điện

    Crown Retreat Quy Nhơn Resort là một khu nghỉ dưỡng sang trọng với những ngôi nhà gỗ hiện đại ngay cạnh bãi biển ở Quy Nhơn. Crown Retreat được nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến. Crown Retreat Quy Nhơn Resort với 50 căn Bungalow hiện đại và sang trọng. Kiến trúc và trang thiết bị kết hợp hài hòa hiện đại và vô cùng tinh tế. Tất cả các phòng nghỉ đều được bố trí đầy đủ các thiết bị và tiện nghi như: Tivi; Truyền hình cáp - vệ tinh; Điện thoại; Két an toàn; Tủ lạnh; Bình đun nước nóng; Dụng cụ pha trà / cafe; Phòng tắm có vòi sen, máy sấy tóc,...


    Đến với Crown Retreat Quy Nhơn Resort, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ, hoạt động, thực phẩm và khách sạn đẳng cấp thế giới. Khi đặt chân đến chân, không ít du khách sẽ choáng ngợp trước lối kiến trúc hiện đại pha lẫn với những nét đẹp hoài cổ nhẹ nhàng. Những bungalow trên biển được trang trí rất đẹp. Bạn sẽ được resort phục vụ các bữa tiệc buffet ngon tuyệt. Không khí ở đây thông thoáng, dễ chịu, giúp lưu thông khí huyết, góp phần làm sức khỏe và tinh thần thêm sảng khoái, vui vẻ, phấn chấn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trung Lương, TT. Cát Tiến, Huyện Phù Cát, Bình Định
    Điện thoại: 025 6653 8538
    Email: reservation@crownretreat.com
    Fanpage: www.facebook.com/crownretreatQN/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Crown Retreat Quy Nhơn Resort
    Crown Retreat Quy Nhơn Resort
    Crown Retreat Quy Nhơn Resort
    Crown Retreat Quy Nhơn Resort

  2. Top 2

    FLC Luxury Resort Quy Nhơn

    Gọi điện

    FLC Luxury Resort Quy Nhơn đem đến một không gian nghỉ dưỡng tinh tế, đích thực để mỗi khoảnh khắc tại đây đều tạo ra nguồn cảm ứng và sức sống mới cho bạn. FLC Luxury Resort Quy Nhơn có nhiều loại phòng với các mức giá khác nhau, Các phòng nghỉ đều được trang trí tinh tế với tông màu chủ đạo là màu trắng, đặc biệt có những cửa kính lớn tạo tầm nhìn tốt, view đẹp, tha hồ cho khách du lịch sống ảo tại đây.


    Tại FLC Luxury Resort Quy Nhơn, du khách sẽ được hưởng những tiện ích bao gồm sân gôn rộng rãi nằm ở vị trí hướng biển, quan bar, nhà hàng ẩm thực Á – Âu tiêu chuẩn 5 sao, hồ bơi ngoài trời,…Ngoài ra, resort còn có Nurture Spa nằm trong khu Villa, đối diện nhà hàng Salsa và Cheers Fun Pub, xe buggy luôn sẵn có để phục vụ vận chuyển khách sử dụng dịch vụ. Những gì Nurture Spa mang đến cho trải nghiệm độc đáo và riêng biệt của bạn là sự kết hợp từ nguồn cảm hứng với vẻ đẹp của biển cả và nền văn hóa Chăm xưa. Hy vọng nơi đây sẽ làm quý khách hàng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu 4, Nhơn Lý, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6628 8888
    Email: resa@flcquynhon.com.vn
    Website: https://flchotelsresorts.com/
    Fanpage: www.facebook.com/flcquynhon/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    FLC Luxury Resort Quy Nhơn
    FLC Luxury Resort Quy Nhơn
    FLC Luxury Resort Quy Nhơn
    FLC Luxury Resort Quy Nhơn
  3. Top 3

    Osix Resort

    Gọi điện

    Tọa lạc tại thành phố Quy Nhơn, Bình Định cách Bãi Xếp 100m, OSix Resort cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, hồ bơi ngoài trời và sảnh khách chung. Khách sạn 2 sao này có lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí. Khách sạn có vườn và sân hiên tắm nắng. Osix Resort vừa được xây dựng hoàn thành và đưa vào hoạt động đầu năm 2018. Với lợi thế trước mặt là núi - sau lưng là biển, khung cảnh thiên nhiên vừa hoang sơ vừa lãng mạn.


    Osix resort đem đến sẽ đem đến cho quý Khách trải nghiệm nghỉ dưỡng thực thụ, với cát trắng biển xanh và nắng vàng. Hệ thống phòng và Bungalow hòa quyện với thiên nhiên, sớm thức dậy với bình minh ửng hồng trên biển. Quý khách sẽ cảm thấy ý nghĩa tuyệt vời của cuộc sống. Nguồn nguyên liệu được đánh bắt tại chỗ tươi sống, được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp. Quý khách sẽ cảm thấy hài lòng khi dùng bữa hay đặt tiệc tại Osix Resort. Không gian biển trong lành, tuyệt đẹp làm cho những món ăn thêm phần hấp dẫn trong lòng mỗi du khách khi đến với Osix Resort.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 3, Khu vực 1, Phường Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0899 985 599

    Email: osixresort@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/O.SixResort

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Osix Resort
    Osix Resort
    Osix Resort
    Osix Resort
  4. Kỳ Co Quy Nhơn Resort là một khu du lịch với các dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe độc đáo, phát huy giá trị nguyên sơ của khu vực, đáp ứng nhu cầu thư giãn, nghỉ dưỡng của du khách. Kỳ Co luôn là điểm đến hấp dẫn không chỉ đối với du khách Việt Nam mà còn rất hấp dẫn với cả du khách nước ngoài. Kỳ Co trong mắt người dân Quy Nhơn cũng là một địa điểm khá quen thuộc.


    Kỳ Co Resort có 15 cụm villa gồm 50 phòng, đạt tiêu chuẩn 3 sao với quang cảnh đẹp có thế tựa là núi, phòng hướng ra biển. Tất cả các trang thiết bị đều hiện đại. Hồ bơi vô cực, nằm trước khuôn viên resort, quay ra biển tạo điểm nhấn mạnh làm cảnh quan thêm sang trọng. Hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn kỳ nghỉ vàng như ý. Còn gì tuyệt vời hơn khi đắm mình giữa vẻ đẹp thiên nhiên sơn thủy hữu tình, sáng ngắm bình minh trên biển, chiều ngắm hoàng hôn xuống núi. Ngồi trên ban công nghe tiếng sóng biển hòa cùng bản nhạc ballad du dương sẽ mang lại cho bạn phút giây thư thái tuyệt diệu hơn bao giờ hết. Đến với Kỳ Co Quy Nhơn Resort, bạn sẽ có những trải nghiệm thật đúng chất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Xã Nhơn Lý, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0935 595 579
      Email: sale1kycohd@gmail.com
      Website: https://hoangdatkyco.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/kyco.quynhon.resort/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Kỳ Co Quy Nhơn Resort
      Kỳ Co Quy Nhơn Resort
      Kỳ Co Quy Nhơn Resort
      Kỳ Co Quy Nhơn Resort
    • Top 5

      Hoàng Gia Resort Quy Nhơn

      Hoàng Gia Resort Quy Nhơn được biết đến là một trong những resort nổi tiếng vì có view đẹp nhất tại Quy Nhơn, Bình Định. Nằm ngay tại khu vực biển, bạn có thể trải nghiệm cảm giác vừa ngắm biển, vừa nhâm nhi cốc rượu vang ngay trong resort tận hưởng cảm giác tuyệt vời, hoàn hảo, thượng lưu nhất. Hoàng Gia Resort Quy Nhơn tuy cách xa biển Kỳ Co một chút, nhưng không ít khách du lịch Kỳ Co đã ở đây và hết sức khen ngợi chất lượng của nơi này.


      Hoàng Gia Resort Quy Nhơn được thiết kế với 131 phòng sang trọng trải rộng trên 500m dọc theo bờ biển, tạo không khí lãng mạn, thư giãn và hòa mình vào thiên nhiên tại đây. Với các phòng nhìn ra khuôn viên và biển, resort cung cấp các dịch vụ đạt chuẩn quốc tế. Phòng nghỉ có không gian khá thoáng mát, rộng rãi, dịch vụ và nhân viên ở đây tận tâm, trách nhiệm khiến không ít khách hàng khó tính cũng phải hài lòng. Bởi vậy, hãy cân nhắc đến đây nếu bạn đang tìm kiếm một resort Kỳ Co cho chuyến đi của mình.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 01 Hàn Mặc Tử, P. Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
        Điện thoại: 0256 3747 100
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Royal Hotel & Healthcare Resort Quy Nhơn
        Royal Hotel & Healthcare Resort Quy Nhơn
        Royal Hotel & Healthcare Resort Quy Nhơn
        Royal Hotel & Healthcare Resort Quy Nhơn
      • Top 6

        Maia Resort Quy Nhon

        Gọi điện

        Tọa lạc tại thành phố Quy Nhơn, cách Bãi biển Trung Lương 90 m, Maia Resort Quy Nhon cung cấp chỗ nghỉ với hồ bơi ngoài trời, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, khu vườn và sân hiên. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có nhà hàng, CLB trẻ em, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Nơi đây cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ tiền sảnh và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.


        Tất cả các căn tại resort đều có khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng và két an toàn. Mỗi phòng đều được trang bị phòng tắm riêng đi kèm vòi sen và máy sấy tóc trong khi một số phòng có bếp cùng lò vi sóng. Trong phòng có tủ để quần áo. Khách nghỉ tại Maia Resort Quy Nhon có thể thưởng thức bữa sáng buffet. Sân bay gần nhất là sân bay Phù Cát, cách chỗ nghỉ 21 km.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Khu Kinh tế Nhơn Hội, Phường Cát Tiến, Huyện Phù Cát, Bình Định
        Điện thoại: 0256 220 6688
        Website: https://quynhon.maiaresorts.com/
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        Gọi điện
        Maia Resort Quy Nhon
        Maia Resort Quy Nhon
        Maia Resort Quy Nhon
        Maia Resort Quy Nhon
      • Top 7

        DANKBAAR RESORT

        Là chỗ nghỉ 4 sao tọa lạc tại trung tâm thành phố, Dankbaar Resort Quy Nhon có các tiện nghi giải trí như sân tennis, hồ bơi ngoài trời và spa. Nhìn ra bờ biển ở thành phố Quy Nhơn, chỗ nghỉ này cung cấp miễn phí WiFi và chỗ đỗ xe. Phòng nghỉ trang nhã gắn máy điều hòa tại đây có đồ nội thất bằng gỗ kiểu cổ điển và cách bài trí tạo cảm giác rộng rãi cũng như ban công riêng nhìn ra khu vườn/biển. Để tạo thuận tiện cho du khách, chỗ nghỉ cung cấp két an toàn, tủ lạnh và tiện nghi pha trà/cà phê miễn phí.


        Du khách có thể tận hưởng các liệu pháp mát-xa nhẹ nhàng tại spa Royal Healthcare’s hoặc duy trì việc rèn luyện sức khỏe thường xuyên tại trung tâm thể dục. Bàn đặt tour có thể bố trí các chuyến đi trong ngày đến các điểm tham quan như Khu du lịch sinh thái Hầm Hô và Hồ Núi Một cho du khách. Du khách có thể thưởng thức một loạt món ăn Trung Quốc và đặc sản địa phương tại Nhà hàng Á. Nhà hàng Ship mang đến trải nghiệm như đang ở trên thuyền với kiến trúc độc đáo và các món ăn Phương Tây. Du khách có thể dễ dàng đi đến được Dankbaar Resort Quy Nhon từ Đồi Hàn Mặc Tử và Bãi tắm Hoàng hậu. Sân bay Phù Cát cách đó 30 km.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 1 Hàn Mạc Tử, Phường Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
        Điện thoại: 096 738 6666
        Email: reservation@dankbaarresort.com
        Website: https://dankbaarresort.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/dankbaarresort
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        DANKBAAR RESORT
        DANKBAAR RESORT
        DANKBAAR RESORT
        DANKBAAR RESORT
      • Top 8

        Aurora Villa & Resort Quy Nhon

        Nằm giữa không gian cây cối xanh mát, Aurora Villa & Resort Quy Nhon cung cấp một thiên đường nghỉ dưỡng có một không hai tại thành phố Quy Nhơn. Có tầm nhìn ra biển, các biệt thự sang trọng của resort Aurora được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng, máy lạnh, két an toàn, điện thoại gọi quốc tế trực tiếp và tiện nghi pha trà/cà phê. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm, tiện nghi vòi sen, áo choàng tắm cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Dịch vụ quản gia được cung cấp 24 giờ.


        Ngoài ra, khách sạn Quy Nhơn này còn có nhà hàng phục vụ ăn uống và câu lạc bộ dành cho trẻ em. Truy cập Wi-Fi và bãi đậu riêng đều có sẵn miễn phí trong khuôn viên. Aurora Villa & Resort Quy Nhon có lễ tân 24 giờ và nhân viên thân thiện hỗ trợ khách với dịch vụ giặt thường/giặt hấp cũng như sắp xếp tour du lịch. Resort có khu bãi biển riêng và cung cấp tiện nghi thể thao dưới nước cũng như xe đạp/xe máy cho khách sử dụng miễn phí. Nhiều hoạt động cũng được tổ chức trong khu vực, chẳng hạn như lặn với ống thở và lặn biển.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: QL 1D, Phường Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
        Điện thoại: 096 324 9499
        Email: sale@auroravillas.com.vn
        Fanpage: https://www.facebook.com/AuroraVillasQuyNhon
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        Aurora Villa & Resort Quy Nhon
        Aurora Villa & Resort Quy Nhon
        Aurora Villa & Resort Quy Nhon
        Aurora Villa & Resort Quy Nhon



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy