Top 12 Resort đẹp nhất tại Sóc Sơn, Hà Nội

Yến Nhi 3368 0 Báo lỗi

Du lịch đang ngày càng trở thành nhu cầu thiết yếu của con người, bất kể là người trả hay người lớn tuổi. Nhân dịp ngày lễ hay những dịp đặc biệt, người thân ... xem thêm...

  1. Đây là một homestay đẹp lãng mạn ẩn mình trong xóm Núi, thuộc xã Hiền Ninh, huyện Sóc Sơn, cách khu đền Thánh Gióng 3km, cách khu du lịch sinh thái Bản Rõm 2km và cách nhà hàng vườn sinh thái Hương Tràm 2km, xung quanh được bao bọc bởi những rặng núi nằm trong quần thể núi Sóc hùng vĩ, cách Hồ Đồng quan 5 phút dạo xe đạp. Đối với những gia đình thỉnh thoảng muốn chạy trốn sự ồn ào, bụi bặm và chật chội, bon chen của thành phố, thì cái thế giới thanh bình nhỏ bé tại Blue Mountain Villa sẽ mang lại cho gia đình bạn những cảm xúc thật khó quên.


    Blue Mountain Villa được thiết kế bao gồm: 04 phòng ngủ (01 giường đôi 1,8m x 2m), 01 phòng ngủ tập thể, 01 phòng khách, 01 mini Bar ngoài trời, 01 phòng sinh hoạt chung, bếp, bể bơi, phòng xông hơi, sân cỏ tổ chức tiệc ngoài trời, teambuilding, lửa trại, BBQ. Bạn muốn tìm một căn villa ở ngoại thành Hà Nội cho nhóm khoảng 20 người? Bạn muốn tìm một căn villa gần gũi thiên nhiên, đẹp để đi nghỉ dưỡng, tổ chức team building, tổ chức sự kiện nhỏ. Hãy để Blue Mountain Villa giúp bạn thực hiện điều đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Kèo Cà, xã Hiền Ninh, Sóc Sơn, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 223 664 & 024 6260 2633

    Fanpage: https://www.facebook.com/bluemountainvillahomestay/

    Gọi điện
    Blue Mountain Villa
    Blue Mountain Villa
    Blue Mountain Villa
    Blue Mountain Villa

  2. Top 2

    Debay Villa

    Gọi điện

    Cách Hà Nội chưa tới một tiếng đồng hồ đi xe, nằm sâu và cao nhất trong rừng thông tại Sóc Sơn, Debay Villa đúng như tên gọi "Biệt Thự Bay Giữa Rừng" sẽ khiến bạn phải thốt lên trầm trồ về vẻ đẹp nguy nga tráng lệ của nó. Debay Villa là điểm đến quen thuộc và nổi tiếng của khách du lịch khi đến với Sóc Sơn. Tất cả phòng được thiết kế chủ yếu bằng gỗ và kính, trang bị tiện nghi chu đáo để đảm bảo khách du lịch có những trải nghiệm thoải mái nhất.


    Debay Villa nổi bật với view đẹp, không gian trong resort cũng khiến khách du lịch mê đắm bởi cảnh quan đẹp, những dịch vụ giải trí sang chảnh và cao cấp. Bạn sẽ được chìm đắm trong không gian của sự thư giãn thoải mái sau những ngày làm việc mệt mỏi. Sẽ rất tuyệt nếu bạn chọn đây là điểm dừng chân trong dịp lễ kỉ niệm hay tuần trăng mật đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN :

    Địa chỉ: Thôn Lâm Trường, Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

    Điện thoại: 0967 850 585

    Email: debayvilla@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/DebayVillaSocSon/

    Gọi điện
    Debay Villa
    Debay Villa
    Debay Villa
    Debay Villa
  3. Top 3

    The Moonlight

    Gọi điện

    Bạn muốn đến Đà Lạt nhưng thời gian không cho phép, đừng lo đã có The Moonlight. Ở đây được ví như “Đà Lạt trong lòng Hà Nội” sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thực sự ngọt ngào và vô cùng thoải mái. Ở Moonlight có khu nhà kính, khu nhà gấu, khu nhà Elsa, nhà Love, nhà cây Sung, nhà cây Thông và nhà Hoàng Tử. Các phòng đều rộng rãi, tiện nghi, hướng tới thiên nhiên, tầng áp mái hoàn toàn bằng kính để cả nhóm có thể vừa ngồi uống trà vừa ngắm bầu trời trong xanh, bao la..


    Tại đây, các bạn có thể mang đồ ăn uống kèm theo mà không bị thu bất kỳ một khoản phí nào. Moonlight có đủ bếp nướng, bếp ga, bếp từ, bếp cồn… và bát đũa cho các bạn đảm đang trổ tài đầu bếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Lâm Trường, Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 235 786
    Email: themoonlightsocson@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/The-Moonlight-179767079272502

    Gọi điện
    The Moonlight
    The Moonlight
    The Moonlight
    The Moonlight
  4. Vị trí nằm cách xa Hà Nội khoảng 45 phút lái xe, Trà Hoa Viên Resort thuộc top resort có thiết kế đẹp mắt nhất tại Sóc Sơn. Trong không gian yên tĩnh của cây cối, hoa lá, bao quanh là một hồ nước yên bình, Trà Hoa Viên đem đến cho bạn một cảm giác thật lãng mạn và ấm áp, cùng hòa mình vào vẻ đẹp của thiên nhiên.


    Phòng ốc tại đây được thiết kế khép kín và tiện nghi, không gian giải trí xung quanh hiện đại với hồ bơi, khu vực ăn BBQ, lẩu, khu vui chơi trẻ em… Trà Hoa Viên không chỉ là một nơi nghỉ dưỡng đơn thuần mà là một thiên đường thu nhỏ để bạn trốn khỏi sự ồn ào náo nhiệt của phố phường đông đúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Lâm Trường, Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 139 299

    Email: trahoaviensocson@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ecohomestaysocson/

    Gọi điện
    Trà Hoa Viên Resort
    Trà Hoa Viên Resort
    Trà Hoa Viên Resort
    Trà Hoa Viên Resort
  5. Tọa lạc trong khu rừng nhỏ của Sóc Sơn, The Choai Villa Sóc Sơn vừa yên tĩnh vừa gần gũi với thiên nhiên. Du khách đến đây nghỉ dưỡng hoặc tìm 1 không gian sống khác sẽ thật hợp lý. Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 40km, The Choai Villa Sóc Sơn rất thuận tiện để bạn đi đến và bắt đầu kì nghỉ của mình. Đừng quên thăm quan các địa điểm đẹp cũng như các món ăn nổi tiếng khu vực xung quanh nhé.


    Rất thích hợp cho nhóm người đông đến lưu trú. The Choai Villa Sóc Sơn có tổng cộng 5 phòng ngủ. Có phòng đơn, phòng đôi và phòng tập thể để bạn lựa chọn. Được cho là 1 trong những căn Homestay đáng trải nghiệm nhất. Ở đây có đầy đủ tiện ích cho người ở sử dụng và cảm thấy thoải mái nhất. Điều hòa, wifi, quạt, bàn ghế nhỏ trong phòng đều được đặt sẵn. Nhà tắm và nhà vệ sinh có bồn rửa, vòi sen, bình nóng lạnh. Có tủ đồ riêng trong phòng để tăng thêm tiện nghi: 1 cửa sổ, 1 số phòng sẽ có thêm ban công để hóng gió ngoài trời. Một phòng khách nằm dưới tầng 1 để bạn quây quần cùng gia đình. Bàn ghế lớn cùng với gam màu trầm ấm của gỗ là những gì bạn được tận hưởng. Đèn chăng dây lung linh được trang trí ở đây vào mỗi tối. Choai có sân vườn rộng và đẹp cho bạn những bữa tiệc nướng hay các buổi sum họp thật ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Lâm Trường, Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

    Điện thoại: 0899 448 999 & 0936 436 836

    Email: choaivillasocson@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TheChoaiVillaSocSon/

    Gọi điện
    The Choai Villa Sóc Sơn
    The Choai Villa Sóc Sơn
    The Choai Villa Sóc Sơn
    The Choai Villa Sóc Sơn
  6. Không khí oi bức, ngột ngạt của thành phố khiến bạn và gia đình cảm thấy bức bí? Gia đình mình đang tìm kiếm một không gian xanh, có chỗ vui chơi giải trí cho con trẻ? Bạn muốn hít thở không khí trong lành, tận hưởng những giây phút thư giãn bên người thân trong một không gian đầm ấm gắn kết với nhau hơn bên ánh lửa trại, cùng thưởng thức hương vị thịt nướng thơm phức. Hãy đến với The Homie Sóc Sơn - nơi ‘tụ điểm’ của các gia đình mỗi dịp muốn thay đổi không khí cho cả nhà hoặc hội bạn bè.


    The Homie Sóc Sơn là địa điểm nghỉ dưỡng được yêu thích không chỉ bởi thiết kế hiện đại, nhiều tiện ích mà không gian xung quanh còn rộng rãi và rất trong lành. Diện tích toàn khu villa lên đến 4000m2 với căn nhà 2 tầng (3 phòng ngủ, phòng khách và bếp rộng rãi) và căn nhà chòi ẩn mình trong rừng thông có 2 phòng ngủ khép kín. The Homie còn có hồ bời và khu nướng ngoài trời để tổ chức tiệc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Minh Phú, Lâm Trường, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 296 090
    Email: homiesocson@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thehomiesocson

    Gọi điện
    The Homie Sóc Sơn
    The Homie Sóc Sơn
    The Homie Sóc Sơn
    The Homie Sóc Sơn
  7. AMAYA HOME Sóc Sơn nằm ẩn mình trong khu rừng gợi một chút liên tưởng đến châu Âu cổ kính giữa những ngọn đồi xanh tươi ở miền Bắc Việt Nam. Hệ thống phòng nghỉ ở đây đẹp, tiện nghi với nội thất vintage, cổ điển. Không khí thoáng đãng, trong lành, thích hợp cho gia đình hay các cặp đôi muốn tìm một nơi đổi gió nhưng không đi được xa.


    Nhiều du khách đến với AMAYA đã ví nơi đây không khác gì ở Đà Lạt thu nhỏ với sương khói mờ giăng lối. Không gian yên tĩnh cùng tiếng chim hót líu lo, hương thơm của hoa cỏ cây phảng phất làm say đắm lòng người. Khu nghỉ dưỡng có 2 tầng, bao gồm các phòng khác nhau như phòng view bể bơi hay phòng view rừng thông. Ở đây còn có phòng Treasure tại tầng hầm dành riêng cho cả gia đình hay một nhóm bạn (gồm 5 người lớn). Khuôn viên khu resort có kết nối wifi miễn phí, phục vụ bữa sáng buffet và bãi đỗ xe miễn phí cho khách. Ở AMAYA còn có hệ thống phòng xông khô, xông ướt, bồn sục nóng, hồ bơi ngoài trời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã 3 dốc Dây Diều, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 181 025
    Email: amayahome.info@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/AmayaHome.SocSon/

    Gọi điện
    AMAYA HOME Sóc Sơn
    AMAYA HOME Sóc Sơn
    AMAYA HOME Sóc Sơn
    AMAYA HOME Sóc Sơn
  8. Wehome Rừng Sưa nằm tại thôn Đông Sơn, xã Quang Tiến, huyện Sóc Sơn. Xung quanh nơi đây được bao bọc bởi 3 ngọn đồi cùng rừng cây nên không khí vô cùng trong lành, thoáng đãng, phong cảnh hữu tình và còn khá hoang sơ. Đến với Rừng Sưa, khuôn viên rộng 10.000m2 có khu rừng sưa nho nhỏ, ao sen thơ mộng và rất nhiều cây xanh sẽ giúp bạn rời xa khói bụi cùng những âm thanh ồn ào của thành phố, để sống chậm hơn khi tận hưởng sự yên bình bên người thân và bạn bè.


    Đặc biệt, Wehome còn có bể bơi mái ngói trong nhà 100m2 phục vụ từ hè xuyên đông. Sở hữu 3 căn bungalow riêng biệt, mang phong cách ba miền: miền Bắc giản dị mộc mạc nhưng không kèm phần tinh tế (Đồi chè); miền Nam ấm áp nồng nàn (Rặng dừa); đồi thông Đà Lạt mộng mơ. Wehome Rừng Sưa có cung cấp dịch vụ xe ô tô đưa đón từ Hà Nội với giá cả phải chăng: 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đông Sơn, Quang Tiến, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0975 018 470
    Email: info@wehomevn.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/WehomeRungSua

    Gọi điện
    Wehome Rừng Sưa
    Wehome Rừng Sưa
    Wehome Rừng Sưa
    Wehome Rừng Sưa
  9. Chỉ cách Hà Nội 40 phút và cách sân bay Nội bài 15 phút lái xe, Rừng Thông Xanh Resort là điểm đến đáng nhớ của khách du lịch. Rừng Thông Xanh Resort với tiêu chuẩn 5 sao, tổng khuôn viên rộng hơn 5ha hứa hẹn sẽ cho khách du lịch một chuyến đi đáng nhớ.


    Resort nằm biệt lập trong khu rừng thông gió thổi, hướng nhìn ra hồ. Hệ thống phòng ngủ của Rừng Thông Xanh tiện nghi, sạch sẽ. Hệ thống sân vườn vui chơi đa dạng như: Khu vui chơi trẻ em, bể bơi, sân tennis, khu bắn súng sơn trên đồi thông, khu cắm trại và BBQ tuyệt đẹp… Đến với Rừng Thông Xanh, khách du lịch sẽ được tận hưởng trọn vẹn sự thoải mái, tiện nghi nhất, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình là điểm cộng cho Rừng Thông Xanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Dây Diều, Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 028 087 & 0981 564 668

    Email: greenpineresort@gmail.com

    Website: http://www.rungthongxanh.com/

    Fanpage: facebook.com/Rừng-Thông-Xanh-Resort-440719989680236/

    Gọi điện
    Rừng Thông Xanh Resort
    Rừng Thông Xanh Resort
    Rừng Thông Xanh Resort
    Rừng Thông Xanh Resort
  10. Top 10

    Angel Resort

    Gọi điện

    Khu Angel Resort nằm bên cạnh hồ Đồng Đò với nét đẹp tự nhiên, hoang sơ chưa được khám phá hết. Khu nghỉ dưỡng có khuôn viên rộng với nhiều căn homestay, villa riêng dành cho những đoàn khách riêng. Được trang bị đầy đủ đồ dùng, tiện ích thiết yếu đảm bảo sự thoải mái cho khách thuê của resort.


    Đến với Angel Resort bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước không gian nên thơ với vườn hoa nghệ thuật. Bạn có thể vừa thưởng thức trà, vừa ngắm nhìn cảnh sắc mây trời. Ngoài ra với dịch vụ ăn uống theo yêu cầu, bạn cần phải đặt trước. Những bức tường gỗ, những ô cửa kính nhìn ra vườn, bộ bàn ghế gỗ ăn ngoài trời và những dây đèn cho bữa tiệc BBQ lúc về khuya, tất cả như sinh ra để những du khách tới đây có thể tự do thưởng thức chuyến đi ngắn ngày của mình một cách trọn vẹn và ý nghĩa nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đội 4 Thôn Minh Tân, Minh Trí, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0976 976 826 & 0888 696 569
    Email: ketoanthienanxanh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/angelresort9183/

      Gọi điện
      Angel Resort
      Angel Resort
      Angel Resort
      Angel Resort
    • Xách vali , tạm xa thành phố tấp nập để chuẩn bị cho một kì nghỉ vô cùng ấm áp và ý nghĩa bên gia đình và bạn bè. Với một bầu không khí vô cùng trong lành của thiên nhiên xung quanh sẽ đem lại cho bạn một chuyến đi vô cùng đáng quý. Đến với La Villa D' Angelina để tận hưởng một kì nghỉ hè trọn vẹn với không gian sang trọng và đầy đủ tiện nghi với :2 phòng master khép kín, 1 phòng ngủ nhỏ...Wifi miễn phí, sẽ được đưa password khi nhận phòng, chưa kể chúng ta sẽ có một bữa BBQ ngoài trời với khu vực nướng và ngồi ăn vô cùng rộng rãi.


      Và cuối cùng không thể không nhắc tới điểm nổi bật nhất của Angelina chính bể bơi vô cực thành kính siêu hot, siêu độc. Bơi lội thỏa thích và có thể cùng nhau chụp những bức hình dưới nước vô cùng đáng yêu. Hãy đặt ngay 1 chuyến đến với La Villa D’ Angelina để tận hưởng bầu không khí trong lành với thiên nhiên thoáng đãng, không gian sống trong lành luôn được vệ sinh sạch sẽ để đảm bảo an toàn cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

      Điện thoại: 0902 823 388

      Fanpage: www.facebook.com/La-villa-d-Angelina-2097386190534048

      Gọi điện
      La villa d' Angelina
      La villa d' Angelina
      La villa d' Angelina
      La villa d' Angelina
    • Pine Hill Villas & Camping tại Sóc Sơn là quần thể các villa được thiết kế theo phong cách Châu Âu, nằm trên một đồi thông quanh năm vi vu gió hát. Bể bơi uốn lượn giữa các gốc thông cực kỳ lãng mạn. Các biệt thự nằm ẩn mình dưới rừng thông, phong cảnh cực kỳ lãng mạn, trữ tình. Villa Pine Hill 2 có 2 phòng ngủ với 3 giường Queen size. Phòng nào cũng có view nhìn trực tiếp ra rừng thông, phòng bếp rộng, có bàn ăn đủ cho 10 người, bếp đủ đồ và gia vị cơ bản để bạn nấu ăn cho gia đình.


      Villa có khu sinh hoạt chung rất rộng rãi, phù hợp cho gia đình hoặc nhóm bạn. Sân BBQ rộng, có sẵn bếp nướng cho bạn tự tổ chức tiệc nướng. Pine Hill Villas & Camping là nơi xứng đáng để detox lại cơ thể và tâm hồn vào các dịp cuối tuần. Pine Hill Villas & Camping có tổ hợp các villa châu Âu sang trọng nép mình dưới tán thông xanh. Đồi thông cả ngày vi vu gió hát, không khí mát lạnh, trong veo như Đà Lạt. Đừng ngại ngần mà hãy đến Pine Hill Villas & Camping để tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Dốc Dây Diều, Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

      Điện thoại: 0913 038 048

      Email: pinehillresort88@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/pinehillvillasandcamping/

      Gọi điện
      Pine Hill Villas & Camping
      Pine Hill Villas & Camping
      Pine Hill Villas & Camping
      Pine Hill Villas & Camping




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy