Top 10 Resort đẳng cấp quốc tế hướng biển đẹp nhất của Việt Nam

Vũ Thu Huyền 210 0 Báo lỗi

Những khu resort sang chảnh, đẹp đẽ là một trong những điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn khi đi du lịch nghỉ dưỡng, nhất là du lịch biển. Bên cạnh những khu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Melia Ho Tram Beach Resort

    Chỉ với khoảng 2 giờ đi xe, bạn sẽ ngay lập tức được thoả sức tận hưởng kì nghỉ trong mơ tại Melia Ho Tram Beach Resort. Phong cách kiến trúc mở kết hợp lối trang trí tinh tế, nhã nhặn sẽ giúp bạn cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp của vùng biển. Chỗ nghỉ này phục vụ bữa sáng tự chọn. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ còn có phòng khiêu vũ và tiện nghi tổ chức hội nghị, executive lounge, 3 hồ bơi, quầy bar nổi, quán cà phê, spa, câu lạc bộ trẻ em, trung tâm thể dục và cửa hàng quà tặng.


    Ngoài ra, tại đây cũng phục vụ đầy đủ những dịch vụ như gym, spa, hồ bơi lộ thiên, hồ bơi riêng tại villa, trang bị máy cà phê và khu vực VIP sang trọng,… Chính vì thế mà Melia Hồ Tràm luôn là điểm đến hàng đầu dành cho người yêu du lịch mỗi khi nhắc đến resort gần Sài Gòn. Với trải nghiệm The Level, du khách có thể sử dụng sảnh khách miễn phí, nơi có cà phê, quầy đồ ăn nhẹ và thời gian uống cocktail với thức uống cùng đồ ăn mặn. Chỗ nghỉ cũng có menu gối tùy chọn, phòng họp cho khách sử dụng trong 3 tiếng, báo và tạp chí kỹ thuật số, hồ bơi riêng và phòng xông hơi khô/phòng xông hơi ướt tại spa YHI.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Bờ biển, Ấp Hồ Tràm, Xã Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 3789 000

    Email: sales@meliahotram.com

    Website: https://www.melia.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/MeliaHoTramBeachResort/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Melia Ho Tram Beach Resort
    Melia Ho Tram Beach Resort
    Melia Ho Tram Beach Resort
    Melia Ho Tram Beach Resort

  2. Top 2

    Marina Bay Vung Tau Resort & Spa

    Gọi điện

    Nói đến những resort gần Sài Gòn chắc chắn không thể thiếu Marina Bay Resort & Spa Vũng Tàu. Marina Bay Vũng Tàu nằm tại địa chỉ 115 Trần Phú, phường 5, TP. Vũng Tàu, thuộc khu vực Sao Mai với một bên là đồi núi và một bên là bờ biển Bãi Dâu. Nếu di chuyển từ TP.HCM, bạn sẽ chỉ tốn khoảng 90 phút để đến resort. Đây là khu nghỉ dưỡng nằm ngay khu vực Sao Mai rất thuận lợi để di chuyển đến những khu ẩm thực, vui chơi nổi tiếng.


    Những ai yêu Vũng Tàu đều biết Trần Phú là con đường ven biển đẹp nhất thành phố. Tọa lạc trên con đường này, Marina Bay Vũng Tàu thừa hưởng tầm nhìn tuyệt đẹp, tất cả các phòng đều hướng biển. Bạn chỉ cần mở cửa sổ phòng là sẽ thu vào tầm mắt trọn vẹn cảnh sắc biển khơi mênh mông xanh thắm, những bãi cát trắng mịn, bầu trời trong xanh và cảnh thành phố nhộn nhịp. Không những thế, bên trong resort còn mang đến trải nghiệm khác biệt nhờ các tiện nghi và dịch vụ đẳng cấp 5 sao. Bạn cũng có thêm nhiều lựa chọn hình thức phòng như phòng tiêu chuẩn, bungalow và biệt thự ngay sát biển vô cùng sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 115 Trần Phú, Phường 5, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 384 8888

    Email: info@marinabayvungtau.com

    Website: https://marinabayvungtauresort.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/marinabayvungtau/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Marina Bay Vung Tau Resort & Spa
    Marina Bay Vung Tau Resort & Spa
    Marina Bay Vung Tau Resort & Spa
    Marina Bay Vung Tau Resort & Spa
  3. Top 3

    InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

    InterContinental Danang Sun Peninsula nằm ở phía Bắc bán đảo Sơn Trà của TP Đà Nẵng, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 34 km, cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 17 km, cách Hội An khoảng 42 km. Khách sạn 6 sao InterContinental Danang Sun Peninsula bao gồm 200 phòng khách sạn đẳng cấp phòng suit, penthouse và biệt thự, mỗi phòng trung bình 70m2 được thiết kế với hướng nhìn ra biển. Ngoài ra, resort này còn cung cấp các villa riêng biệt, Villa hướng biển với 2-3 phòng ngủ.


    Mỗi phòng còn cung cấp các dịch vụ quản gia đưa đón riêng và đầu bếp chuyên nghiệp. Tại đây còn có đội ngũ đầu bếp với dịch vụ nhà hàng đẳng cấp, sang trọng giúp cho du khách được trải nghiệm những tinh túy ẩm thực văn hóa từ nhiều nước trên thế giới và nét ẩm thực đậm chất Việt Nam. Phòng Soar Gym với trang thiết bị máy móc hiện đại, dịch vụ spa đẳng cấp thế giới cùng các hình thức giải trí phong phú hứa hẹn sẽ đem lại cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng InterContinental Danang Sun Peninsula ngay nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bãi Bắc, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0236 3938 888

    Email: reservations.icdanang@ihg.com

    Website: https://www.ihg.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/IntercontinentalDanang/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
    InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
    InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
  4. Top 4

    Angsana Lăng Cô

    Angsana Lăng Cô được xây dưng bởi tập đoàn Bayan tree Singapore. Một địa điểm cực kì thú vị đối những du khách thích sự yên bình và không khí thoáng đãng. Resort gồm 229 phòng thiết kế theo dạng căn hộ, nội thất là sự hòa quyện tinh tế giữa văn hóa Việt Nam truyền thống và hiện đại. Đây là dự án căn hộ cao cấp ba tầng sát biển đầu tiên và độc nhất tại Việt Nam. Tại đây du khách có thể khám phá những tác phẩm tuyệt đẹp từ tranh thêu lụa đến tranh sơn mài làm bằng vỏ trứng.

    Angsana Lang Co
    là resort hiện đại với nội thất đầy phong cách. Các chỗ nghỉ lắp máy điều hòa tại đây được cung cấp Wi-Fi miễn phí. Resort này có 2 nhà hàng và 1 quầy bar cũng như spa và hồ bơi ngoài trời. Các phòng, suite và loft rộng rãi tại đây được trang bị TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng cùng đầu đĩa DVD. Các phòng tắm riêng có bồn tắm, máy sấy tóc, áo choàng tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Các suite cũng như loft đi kèm với bếp nhỏ và khu vực sinh hoạt rộng rãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Làng Cù Du, Huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0234 3695 800

    Email: reservations-langco@angsana.com

    Website: https://www.angsana.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/angsanalangco/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Angsana Lăng Cô
    Angsana Lăng Cô
    Angsana Lăng Cô
  5. Top 5

    Four Seasons Resort The Nam Hai

    Four Seasons Resort The Nam Hai là khu nghỉ dưỡng nằm trên bãi biển Hà My thuộc địa phận tỉnh Quảng Nam, cách phố cổ Hội An khoảng 11 km. Với diện tích 31 ha, Four Seasons Resort The Nam Hai gồm 60 phòng khách sạn dạng biệt thự và 40 căn biệt thự có bể bơi riêng. Tất cả đều được thiết kế theo phong cách nhà rường cách tân kết hợp với nội thất hiện đại, sang trọng. Đến với Four Seasons Resort The Nam Hai, du khách sẽ được trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp thế giới. Spa The Nam Hai gồm 8 nhà spa lớn nổi giữa hồ sen, được trang bị đầy đủ tiện nghi như: giường message, khu thư giãn, tắm hơi...

    Với không gian rộng mở view hướng về bờ biển, du khách có thể vừa thưởng thức những món ăn ngon tại nhà hàng Beach Restaurant, vừa đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời. Four Seasons Resort The Nam Hai được tạp chí Travel + Leisure bình chọn là khu resort có thiết kế đẹp nhất trên thế giới năm 2008. Nơi đây cũng được tạp chí du lịch danh tiếng Conde Nast Traveler xếp trong 20 khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á do độc giả bình chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hà My, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0235 3940 000

    Email: contactus.hoian@fourseasons.com

    Website: https://www.fourseasons.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/FourSeasonsNamHai/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Four Seasons Resort The Nam Hai
    Four Seasons Resort The Nam Hai
    Four Seasons Resort The Nam Hai
  6. Top 6

    Risemount Premier Resort Đà Nẵng

    Nằm ở khu Bãi biển Mỹ Khê thuộc thành phố Đà Nẵng, cách Bãi biển Mỹ An 500 m, Risemount Premier Resort Đà Nẵng có 2 hồ bơi ngoài trời và tiện nghi BBQ. Resort này cũng có trung tâm thể dục và trung tâm spa với bể sục cùng phòng xông hơi khô. Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại resort được bố trí khu vực ghế ngồi, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng và phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Một số phòng còn có ban công riêng, bếp hoặc WiFi miễn phí.


    Risemount Premier Resort Đà Nẵng có trung tâm dịch vụ doanh nhân cho khách tùy ý sử dụng. Nhân viên tại quầy lễ tân phục vụ 24 giờ/ngày có thể tư vấn cho khách về khu vực. Du khách có thể thưởng thức bữa sáng đầy đủ kiểu Anh/Ailen tại nhà hàng hay đồ uống tại quầy bar. Resort cũng cung cấp dịch vụ cho thuê xe hơi. Risemount Resort Danang nằm cách Bảo tàng Chăm 2,1 km và Cầu Sông Hàn 2,5 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, nằm trong bán kính 5 km từ chỗ nghỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 120 Nguyễn Văn Thoại, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0236 3899 999

    Email: reservations@risemountresort.com

    Website: https://risemountresort.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Risemountdanang

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Risemount Premier Resort Đà Nẵng
    Risemount Premier Resort Đà Nẵng
    Risemount Premier Resort Đà Nẵng
    Risemount Premier Resort Đà Nẵng
  7. Với thiết kế lạ mắt của kiến trúc sư Bill Bensley, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa nằm dọc theo bờ biển của khu vực bãi biển Khem và có bãi biển riêng. Resort có hồ bơi ngoài trời và khu vườn với bàn ghế ngoài trời. Du khách có thể truy cập Wi-Fi miễn phí trong tất cả các khu vực. Các phòng nghỉ máy lạnh hiện đại và lạ mắt tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa được trang bị TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình vệ tinh, minibar và thiết bị ủi. Một số phòng có khu vực ăn uống hoặc hồ bơi riêng. Phòng tắm riêng trong mỗi phòng đi kèm máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Dịch vụ ăn uống tại phòng được cung cấp theo yêu cầu.


    Nhân viên giao tiếp bằng 2 thứ tiếng tại quầy lễ tân làm việc 24 giờ có thể hỗ trợ khách với chỗ để hành lý và các dịch vụ trợ giúp đặc biệt khác. Dịch vụ cho thuê xe đạp và các chuyến đi trong ngày cũng có thể được bố trí kèm phụ phí. Du khách có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa chuyên nghiệp hoặc thư giãn tại Spa by JW hay tham gia nhiều hoạt động dưới nước. JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa có 3 lựa chọn ăn uống và quán bar hiện đại. Các nhà hàng trong khuôn viên phục vụ một loạt hải sản, các món ăn địa phương và quốc tế trong khi các quán bar cung cấp tuyển chọn các loại rượu vang và đồ uống. Sân bay Quốc tế Phú Quốc cách chỗ nghỉ 16 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bãi Khem, Phường An Thới, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 029 7377 9999

    Email: mhrs.pqcjw.reservations@marriotthotels.com

    Website: https://www.marriott.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/JWMarriottPhuQuocEmeraldBay

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa
    JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa
    JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa
    JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa
  8. Top 8

    Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng

    Gọi điện

    Chỉ cách sân bay 15 phút lái xe và Ngũ Hành Sơn 800m, Vinpearl Resort & Spa Da Nang tọa lạc tại vị trí đắc địa trên bãi biển Non Nước – “Bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh” do tạp chí Forbes bình chọn. Tựa như trong một bức tranh sơn thủy hữu tình với biển, núi và hồ bao quanh, Vinpearl Resort & Spa Da Nang như một ốc đảo yên bình với 122 căn biệt thự phong cách tân cổ điển được ôm trọn trong khuôn viên xanh mát. Vinpearl Resort & Spa Da Nang là nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng và thuận tiện khám phá các điểm đến nổi tiếng xung quanh như Ngũ Hành Sơn, phố cổ Hội An, khu vui chơi giải trí VinWonders Nam Hội An, sân golf Vinpearl Nam Hội An,...


    Các tiện ích trong phòng bao gồm dịch vụ tại phòng, dịch vụ tại phòng 24 giờ và dọn phòng hằng ngày, vì vậy bạn có thể thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ của mình. Vinpearl Resort & Spa Da Nang cấm hút thuốc hoàn toàn để đảm bảo bầu không khí trong lành. Chỉ được hút thuốc trong các khu vực hút thuốc được chỉ định. Các phòng nghỉ được thiết kế để mang đến mức độ thoải mái tối ưu với lối trang trí thân thiện và tiện nghi thiết yếu. Biệt thự nghỉ dưỡng cung cấp rèm che ánh sáng và điều hòa trong một số phòng vì lợi ích của khách. Các tiện ích trong phòng bao gồm dịch vụ tại phòng, dịch vụ tại phòng 24 giờ và dọn phòng hằng ngày, vì vậy bạn có thể thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 Trường Sa, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 02363 966 888

    Email: res.vprsdn@vinpearl.com

    Website: https://vinpearl.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vinpearlresortspadanang

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng
    Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng
    Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng
    Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng
  9. Top 9

    New World Phu Quoc Resort

    Nằm bên bờ biển ở khu bãi Khem, New World Phu Quoc Resort có bãi biển riêng. Resort này có nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và khu vườn với bàn ghế ngoài trời. Chỗ nghỉ cung cấp WiFi miễn phí ở tất cả các khu vực. Tất cả phòng nghỉ tại đây đều có hồ bơi riêng, phòng khách, bếp, máy điều hòa, TV truyền hình cáp, tủ lạnh, máy pha cà phê, vòi sen, máy sấy tóc và bàn làm việc. Các phòng được bố trí phòng tắm riêng với bồn tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Resort phục vụ bữa sáng buffet.


    Trong thời gian lưu trú tại New World Phu Quoc Resort, du khách được tùy ý sử dụng tiện nghi chăm sóc sức khoẻ và spa, bao gồm trung tâm spa, bể sục cùng phòng xông hơi khô. Chỗ nghỉ nằm cách cáp treo Phú Quốc 5 km và Chùa Sùng Hưng 21 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Phú Quốc, nằm trong bán kính 16 km từ New World Phu Quoc Resort, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bãi Khem, Phường An Thới, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0297 3716 666

    Email: reservations.phuquoc@newworldhotels.com

    Website: https://phuquoc.newworldhotels.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/newworldphuquocresortofficial

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    New World Phu Quoc Resort
    New World Phu Quoc Resort
    New World Phu Quoc Resort
    New World Phu Quoc Resort
  10. Top 10

    Pullman Danang Beach Resort

    Pullman Danang Beach Resort nằm trên Bãi biển Bắc Mỹ An, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 3 km. Resort có hồ bơi ngoài trời và spa. Chỗ đỗ xe và Wi-Fi miễn phí được cung cấp. Pullman Danang Beach Resort nằm trong bán kính khoảng 8 km từ Sân bay Quốc tế Đà Nẵng. Nơi nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay 2 chiều kèm phụ phí. Nhà hàng Epice có bếp biểu diễn cho khách theo dõi đầu bếp chế biến các món đặc sản địa phương.


    Các phòng nghỉ tại Pullman Danang Beach Resort đi kèm ban công riêng nhìn ra vườn, biển hoặc ao nước. Mỗi phòng đều được trang bị TV, tủ lạnh và két an toàn. Phòng tắm riêng có vòi sen và bồn tắm riêng biệt. Khách có thể rèn luyện sức khoẻ tại trung tâm thể dục hoặc thuê xe đạp để khám phá khu vực xung quanh. Đồ dùng thể thao dưới nước cũng có cho khách sử dụng. Khách sạn còn cung cấp các tiện nghi khác như bàn đặt tour và sân tennis.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 101 Võ Nguyên Giáp, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0236 3958 888

    Email: h8838-mk@accor.com

    Website: https://www.pullman-danang.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/PullmanDanangBeachResort

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Pullman Danang Beach Resort
    Pullman Danang Beach Resort
    Pullman Danang Beach Resort
    Pullman Danang Beach Resort



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy