Top 5 Quán trà sữa nổi tiếng nhất đường Hoàng Quốc Việt, Hà Nội

  1. Top 1 YOYe Rooftop - 148 Hoàng Quốc Việt
  2. Top 2 Ding Tea
  3. Top 3 Pozaa Tea
  4. Top 4 Toco Toco
  5. Top 5 Mixue

Top 5 Quán trà sữa nổi tiếng nhất đường Hoàng Quốc Việt, Hà Nội

Phạm Hằng 983 0 Báo lỗi

Tuy có nguồn gốc Đài Loan nhưng sau 20 năm du nhập, Trà Sữa đang trở thành thứ đồ uống "quốc dân" mà bất kì già trẻ, gái trai không ai là chưa từng uống. Đến ... xem thêm...

  1. YOYE Rooftop phục vụ Quý khách hàng các sản phẩm sau: Thức uống truyền thống: coffe, trà sữa, nước ép, Các món ăn trưa và đồ ăn tối theo phong cách Âu, Các đồ uống có cồn: Cocktail, Bowl drinks, Không gian âm nhạc vui vẻ giàu năng lượng. Bạn đến YoYe cùng uống trà sữa thoả thê…Một loạt món trà sữa tủ vừa được thêm vào menu đồ uống của YoYe để thoả mãn sở nghiền của chúng mình rồi đó. Vị hồng trà thơm đậm đà kết hợp với vị béo ngậy của sữa vinamilk cùng những hạt trân châu dai giòn cho ta cảm giác thật tươi mới, phủ phê. Không gian xinh đẹp, yên tĩnh, menu đa dạng, cùng những chiếc view thành phố cực đỉnh của YoYe cực kỳ phù hợp để làm việc/ học tập. YoYe đang chờ bạn đến nhé!


    Trà hồng sữa thì ở đâu cũng có đúng không nào, nhưng đố bạn có thể tìm ra hương vị trà đặc trưng, đậm đà ngọt hậu mà vẫn thanh mát như của YOYe Rooftop đấy. Vị trà đậm đà khó cưỡng. Nan đầu là chút chạt nhẹ đầu lưỡi, vị ngọt ngào và độ ngậy béo của sữa hòa quyện, hậu vị ngọt sâu, hương trà quấn quít nơi họng chính là lý do Trà truyến thống YOYe Rooftop luôn nằm trong Top best seller. Gây thú vị bởi lớp kem cháy có một không hai hoà quyện vị trà Oolong cao cấp và trân châu đường đen organic không thể chối từ. Khác với trà sữa thông thường, Hồng trà Cafe latte và Hồng trà Ceylon Latte có quy trình pha chế khác biệt, trà sẽ được ủ từng cốc một để đảm bảo độ tươi ngon nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 18, Toà Nhà PVOil, 148 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0926 999 886
    Email: YOYe.Rooftop@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Trill148hqv
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    YOYe Rooftop
    YOYe Rooftop
    YOYe Rooftop
    YOYe Rooftop

  2. Top 2

    Ding Tea

    Ding Tea hiện là thương hiệu đồ uống lớn nhất của Đài Loan tại Trung Quốc. Thương hiệu Ding Tea đang như một cơn bão rất nhanh chóng lan rộng ra xung quanh những nước Châu Á. Đi đến đâu Ding Tea cũng nhận được sự yêu quý của khách hàng các nước. Đây cũng là loại trà có hương vị khác biệt nhất, đủ tiêu chuẩn và là thương hiệu đồ uống duy nhất để đưa vào giới thiệu tại Shanghai World Expo 2010. Trà sữa Hạt dẻ (Hazelnut milk tea) và Trà sữa Vani (Vanilla milk tea) sẽ là sự lựa chọn mới cho các tín đồ trà sữa của Ding Tea trong ngày gió về đây các bạn ơi!


    Không phải ngẫu nhiên mà Ding Tea luôn đứng trong top danh sách những thương hiệu trà sữa được yêu thích trên cả nước. Mặt tiền rộng rãi, sáng sủa, vị trí thuận tiện dễ tìm là những điểm cộng lớn của quán. Không gian ba tầng sạch sẽ, view đẹp thoáng, phối kết hợp ánh sáng, màu sắc hài hòa hợp lí tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi thưởng thức cùng bạn bè và người thân. Đây là nơi cực phù hợp cho những ai đang muốn tìm một địa chỉ để học nhóm hay làm việc. Thực đơn nhà hàng vô cùng phong phú, đa dạng, trân châu dẻo dai vừa phải cùng nhiều loại bánh ăn kèm ngon vô cùng rất đáng để bạn nếm thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 36783 388
    Email: dingteanvh@gmail.com
    Website: https://dingtea.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Ding Tea
    Ding Tea
    Ding Tea
    Ding Tea
  3. Top 3

    Pozaa Tea

    Gọi điện

    Trà Sữa Pozaa Tea nguồn gốc chính thống Đài Loan. Chủ nhân thương hiệu này đã vượt qua bao gian nan và khó khăn để đưa những cốc trà sữa ngọt ngào này về với người dân quanh khu Hoàng Quốc Việt. Trà sữa Pozaa hiện đang là một món đồ uống được nhiều người yêu thích với công thức pha chế độc đáo cùng hương vị riêng biệt và những thiết kế độc đáo. Trà sữa trân châu Hoàng gia là sự kết hợp hoàn hảo của hồng trà, sữa và trân châu đen để tạo nên một ly trà sữa chuẩn truyền thống. Trà sữa trân châu Hoàng gia có vị thơm béo của sữa, vị chát của hồng trà cùng với những hạt trân châu thơm thơm, dẻo dẻo, giòn giòn tạo nên một ly trà sữa không thể quên. Ghé Pozaa Tea để thưởng thức hương vị tuyệt vời này các bạn nha.


    Mục tiêu của Pozaa Tea là chất lượng đặt lên hàng đầu với 3 tiêu chí :An toàn, vệ sinh và ngon miệng. Đến đây, khách hàng luôn dành cho người phục vụ những đánh giá tốt nhất tốt nhất với tác phong chuyên nghiệp, thân thiện, luôn lắng nghe những đóng góp của khách hàng. Dựa trên hai nền tảng cốt lõi là Chất Lượng và Dịch Vụ, Pozaa luôn nỗ lực xây dựng, duy trì hình ảnh thương hiệu đáng tin cậy trong mắt khách hàng. Thưởng thức nhóm trà sữa signature với nhiều hương vị độc lạ, mới mẻ chắc chắn là trải nghiệm không thể thiếu trong mùa hè này rồi đúng không các bạn. Mỗi ngày một cốc trà sữa như tiếp thêm năng lượng tích cực cho ngày dài làm việc, học tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 405 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0374 486 333
    Email: hoangquynh1810@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100048963337655
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

      Gọi điện
      Pozaa Tea
      Pozaa Tea
      Pozaa Tea
      Pozaa Tea
    • Top 4

      Toco Toco

      Gọi điện

      Quán trà sữa ngon tiếp theo trên đường Hoàng Quốc Việt mà Toplist muốn giới thiệu là Toco Toco. Nằm ngay vị trí trung tâm , đông người qua lại nên lúc nào quán cũng đông khách. Trà sữa ở đây cũng rất đa dạng nên hay được nhiều bạn trẻ ưu ái chọn đây là địa điểm để tụ tập bạn bè. Sử dụng nguồn nguyên liệu thuần Việt, có nguồn gốc từ thiên nhiên đảm bảo Sức khỏe người sử dụng. Hương vị Việt được nghiên cứu kĩ lưỡng mang đậm nét vùng miền được giới trẻ ưa chuộng. Thưởng thức ngay trà sữa ToCoToCo ngon tuyệt, nhiều hương vị khác lạ - Trà sữa nổi tiếng Việt Nam đã có mặt tại 399 Hoàng Quốc Việt


      Khách đến Toco Toco hay gọi Trà sữa Panda, trà sữa ba anh em , trà sữa hoàng gia,...bởi những vị trà sữa này khá ngon mà trong cốc đã có sẵn topping và chân trâu nên bạn không phải bỏ thêm tiền và mua Topping nữa. Thật là một gợi ý tuyệt vời cho những bạn vừa muốn uống trà sữa, vừa muốn tiết kiệm hầu bao phải không nào? Trà sữa bạc hà có bạc hà thanh mát, cay dịu vừa đủ, thêm vị sữa ngậy ngậy, tất cả như hòa quyện, đọng lại đầu lưỡi, thật khó một từ ngữ nào có thể diễn tả được hương vị ấy. Trà xanh sữa vị nhài với sự tươi mát từ trà xanh hòa quyện trong hương thơm đặc trưng của hoa nhài, chắc chắn bạn sẽ bị ấn tượng với em này đó nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 399 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0965 390 889
      Email: nguyenthechi0308@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/tocobubletea/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

        Gọi điện
        Toco Toco
        Toco Toco
        Toco Toco
        Toco Toco
      • Top 5

        Mixue

        Gọi điện

        Mixue là một thương hiệu trà sữa khá quen thuộc đối với các bạn trẻ yêu trà sữa, là thương hiệu trà sữa Đài Loan được đi vào hoạt động từ năm 1997, những năm trở lại đây, thương hiệu này đã du nhập và Việt Nam và tạo nên một cơn sốt không hề nhỏ trong giới trà sữa. Từ những năm 2000, trà sữa đổ bộ vào Việt Nam ngày càng nhiều và cực kì gây sốt trong 4 năm trở lại đây. Có rất nhiều thương hiệu trà sữa nổi tiếng ở Việt Nam, tuy nhiên Mixue vẫn giữ được vị trí trong top 1 của thị trường trà sữa với số lượng fan khá đông đảo.


        Với thực đơn đa dạng và phong phú, Mixue luôn không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng đồ uống cho mình. Từ những ngày đầu tiên, Mixue luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, chính vì vậy những nguyên liệu được dùng trong quán được chú trọng và chọn lọc rất kỹ lưỡng để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt đẹp nhất. Mixue hoạt động dưới hình thức nhượng quyền thương hiệu và sở hữu chuỗi hệ thống phủ sóng trên khắp tuyến đường Hà Nội.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 455 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội
        Điện thoại:
        024 6666 2111

        Email: mxbc.mixuevietnam@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/Mixue.Vietnam

        Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

        Gọi điện
        Mixue
        Mixue
        Mixue
        Mixue




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy