Top 7 Quán trà sữa ngon nhất TX. Việt Yên, Bắc Giang

Hà Nguyễn 3807 0 Báo lỗi

Đã đam mê trà sữa thì hương vị nào cũng sẽ mang đến cho bạn một cảm giác mới giúp bạn thưởng thức được ly trà sữa thơm ngon và bổ dưỡng. Sau đây, Toplist sẽ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phong Tea

    Gọi điện

    Thật là thiếu sót lớn nếu trong bài viết này không nhắc đến Phong Tea - quán trà sữa được rất nhiều thực khách, nhất là giới trẻ và dân văn phòng tại đây ưa chuộng. Không gian quán thoáng đãng, sạch sẽ kết hợp với danh sách đồ uống, ăn vặt phong phú đa dạng chính là điểm thu hút nhất khiến nơi đây lúc nào cũng đông khách order và ghé quán thường xuyên. Nguyên liệu của Phong tea sử dụng chế biến đồ ăn, thức uống luôn được lựa chọn kĩ càng kĩ lưỡng theo quy trình nghiêm ngặt, luôn đảm bảo đủ tiêu chí tươi sạch đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.


    Đội ngũ bartender cực phẩm với những bí quyết riêng, tạo ra những ly trà sữa có hương vị cực đậm đà, thơm ngon. Bạn đừng quên chọn cho mình một ly trà sữa trân châu đường đen có một không hai. Sự kết hợp trên cả tuyệt vời giữa Sữa Tươi - Trân Châu Đường Đen - Sủi Bọt, đủ vị ngon, ngọt và béo. Đừng ngại ngần thử Trà sữa lô hội đẹp dáng, sáng da, cho thỏa cơn thèm. Phong Tea có rất nhiều loại thức uống để bạn lựa chọn trong menu. Món nào cũng sẽ mang hương vị khác biệt và tùy theo sở thích của mỗi người mà điều chỉnh lượng đường đá cho phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KCN Đình Trám, TX. Việt Yên, Bắc Giang
    Điện thoại: 0965 585 310
    Email: Hoangcamvan925@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057639241336
    Gọi điện
    Phong Tea
    Phong Tea
    Phong Tea
    Phong Tea

  2. Top 2

    HiTea - Milk Tea & Coffee

    Gọi điện
    HiTea - Milk Tea & Coffee là một quán trà sữa ngon - bổ - rẻ cho những tín đồ trà sữa đó nhé. Khách hàng nào tới đây xong rồi cũng phải khen nức nở, bởi tại đây có rất nhiều loại topping siêu ngon. Trà sữa tại quán không quá ngọt, hương vị hòa quyện rất dễ uống, thêm trân châu và thạch từ nguyên liệu sạch tự nhiên càng khiến hương vị tươi ngon, mát dịu ngày hè. Một điểm cộng cho quán nữa là quán có chất lượng phục vụ khách hàng rất tốt, chủ quán rất nhiệt tình và chu đáo với khách hàng đấy nhé.

    HiTea - Milk Tea & Coffee
    mang đến cho khách hàng những trải nghiệm phong phú, đa dạng với nhiều vị trà khác nhau từ những công thức pha chế đặc biệt cùng hương vị lạ miệng, thiết kế độc đáo riêng biệt của tiệm. Luôn quan niệm ''khách hàng là thượng đế'', HiTea - Milk Tea & Coffee vẫn đang không ngừng nỗ lực để mang lại không chỉ là những loại đồ ăn thức uống, thơm ngon, chất lượng mà còn là một sự phục vụ tận tình và chu đáo nhất dành cho các khách hàng thân yêu của mình. Chính vì vậy, thật khó để có thể bỏ qua nơi này nếu ai đó đang cần tư vấn nên uống trà sữa ở đâu Việt Yên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn My Điền, Phường Nếnh, TX. Việt Yên, Bắc Giang
    Điện thoại: 0835 568 222
    Fanpage: https://www.facebook.com/hiteamydien/
    Gọi điện
    HiTea - Milk Tea & Coffee
    HiTea - Milk Tea & Coffee
    HiTea - Milk Tea & Coffee
    HiTea - Milk Tea & Coffee
  3. Top 3

    Cocolin Tea & Coffee - Quang Châu

    Gọi điện

    Tọa lạc tại số Khu đất dịch vụ, xã Quang Chậu, huyện Việt Yên, Bắc Giang, Cocolin Tea & Coffee - Quang Châu là cửa hàng với món trà sữa thơm ngon, và cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này những quán trà sữa ngon nhất qua sự bình chọn của khách hàng. Menu của Cocolin Tea & Coffee - Quang Châu cũng khá đa dạng nhiều hương vị, cùng nhiều đồ uống khác nhau. Đặc biệt không thể thiếu trà sữa cho mà các Fan yêu trà sữa ai cũng thích. Với li trà sữa của Cocolin Tea & Coffee - Quang Châu bạn sẽ nhận được nhiều topping tràn ly.


    Ngoài trà sữa thì menu của Cocolin Tea & Coffee - Quang Châu còn có các loại trà trái cây, sinh tố, cà phê, các vị độc lạ để chiều theo sở thích của mỗi người. Thử ngay những hương vị mới lạ, độc đáo bạn nhé! Luôn thấu hiểu mối quan tâm về trà sữa bẩn cũng như những thức uống chưa hợp vệ sinh, Cocolin Tea & Coffee - Quang Châu cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu tốt nhất để có thể mang đến cho bạn những thức uống hoàn toàn tốt cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đất dịch vụ, Xã Quang Chậu, TX. Việt Yên, Bắc Giang
    Điện thoại: 0915 613 288
    Email: phanlien89@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cocolintea.quangchau/
    Gọi điện
    Cocolin Tea & Coffee - Quang Châu
    Cocolin Tea & Coffee - Quang Châu
    Cocolin Tea & Coffee - Quang Châu
    Cocolin Tea & Coffee - Quang Châu
  4. Top 4

    KaChi Milk Tea

    Gọi điện
    KaChi Milk Tea là một quán trà sữa ngon - bổ - rẻ cho những bạn nào sành ăn đó nhé. Khách hàng nào tới đây xong rồi cũng phải khen nức nở, bởi tại đây có rất nhiều loại topping siêu ngon. Các khách hàng quen lúc nào cũng nhắc nhở nhau rằng muốn uống trà sữa tại KaChi Milk Tea là phải đến sớm, nếu không sẽ hết các loại topping mình thích. Vậy mới biết đồ ở đây vô cùng đắt khách và được các tín đồ trà sữa yêu thích.

    Trà sữa của KaChi Milk Tea có độ ngọt vừa phải mà không ngọt gắt như một số chỗ khác, vệ sinh và ăn toàn thực phẩm. Giá lại vô cùng hợp lý, rất phù hợp túi tiền của học sinh, sinh viên. Vậy còn chần chừ gì mà chưa đến KaChi Milk Tea gọi ngay một cốc trà sữa mát lạnh thôi nào. Ở KaChi Milk Tea sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại KaChi Milk Tea hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Sự kết hợp đặc biệt từ những nguyên liệu độc đáo tạo nên sự thú vị cho thực khách khi thưởng thức và quan trọng hơn tất cả là rất tốt cho sức khỏe. Sau những giờ làm việc căng thẳng, cảm giác được ngồi nhâm nhi trà sữa và ngắm phố phường sôi động vào ban ngày, lung linh khi đêm xuống, thật còn gì tuyệt hơn cơ chứ!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Bích Sơn, TX. Việt Yên, Bắc Giang
    Điện thoại: 0353 260 583
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/KaChi-Milk-Tea-Đồ-Ăn-Vặt-100067594264582/
    Gọi điện
    KaChi Milk Tea
    KaChi Milk Tea
    KaChi Milk Tea
    KaChi Milk Tea
  5. Top 5

    An Coffee

    Gọi điện
    An Coffee là một địa chỉ không còn xa lạ gì đối với những tín đồ có niềm yêu thích với trà sữa. An Coffee là quán về độ ngon - bổ - rẻ - sạch sẽ thì quán luôn là điểm lý tưởng, một quán trà sữa khá lý tưởng cho các bạn ở Việt Yên lựa chọn trà sữa ở đây vừa rẻ mà vừa ngon, rất vừa vị, không nhạt, không béo quá, khá đâm đà. Nhiều bạn đã uống trà sữa ở đây nhận xét rằng trà sữa An Coffee không kém gì những thương hiệu nội tiếng như Gong Cha, hay Koi đâu nhé. Thức uống nên thử tại đây là trà sữa trân châu đường đen.

    An Coffee có một điểm cộng nữa đó chính là topping ở đây thì vô cùng phong phú và đa dạng, tha hồ cho bạn lựa chọn. Nếu uống trà sữa nhiều thì cũng ngán thì bạn có chuyển sang uống hồng trà, lục trà cũng rất ngon, có rất nhiều vị để cho các bạn mix tùy theo sở thích, các khách hàng của An Coffee có thể uống tại quán hay đặt giao hàng với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu 2 Phường Nếnh, TX. Việt Yên, Bắc Giang
    Điện thoại: 0971 969 633
    Fanpage: https://www.facebook.com/AnCoffeeTraSua/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    An Coffee
    An Coffee
    An Coffee
    An Coffee
  6. Top 6

    Cing Hu Tang

    Gọi điện

    Cing Hu Tang là quán trà sữa có không gian đẹp cho các bạn có nhu cầu chụp ảnh đẹp và cũng như ghi lại những khoảnh khắc tươi đẹp bên bạn bè của giới trẻ hiện nay. Qua nhiều năm nghiên cứu, quán đã tạo nên công thức làm trà sữa riêng từ sự tỉ mỉ của người pha chế, vậy nên đó cũng chính là nguyên tố để Cing Hu Tang rất được lòng của những tín đồ mê trà sữa với hương vị mới.

    Cing Hu Tang sở hữu menu trà sữa phong phú: Trà sữa dâu tây, trà chanh, trà đào,... Cùng với đó là các loại sinh tố, nước ép,... rất ngon và đậm vị. Đến với Cing Hu Tang, bạn không thể không sữa sữa tươi trân châu đường đen, đồ uống được ưa thích nhất tại quán. Sữa tươi nhập khẩu hoà quện cùng sốt trân châu đường đen, kem mặn và những hạt đường nâu khò đốt nóng tạo nên vị thơm đặc trưng. Khi uống, bạn nên thưởng thức miếng đường nướng trước thì mới đúng điệu. Bạn có thể nhờ quán giảm bớt vị ngọt trong đường đen cho phù hợp. Nơi đây là không gian cho các bạn thưởng thức, ngồi trò chuyện với bạn bè, thưởng thức ly trà sữa cùng những món ăn vặt thì không còn gì bằng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 35 Quảng Trường Bích Động, TX. Việt Yên, Bắc Giang
    Điện thoại: 0968 181 565
    Fanpage: https://www.facebook.com/TRASUACINGHUTANG/
      Gọi điện
      Cing Hu Tang
      Cing Hu Tang
      Cing Hu Tang
      Cing Hu Tang
    • Top 7

      DragonTea

      Gọi điện
      Vị ngọt ngào của trà sữa thích hợp cả với những ngày căng thẳng, mệt mỏi hay những ngày vui sướng, hạnh phúc. Nếu ở Việt Yên, Bắc Giang mà muốn một ly trà sữa mát lành thì bạn hãy ghé DragonTea nhé! Quán sở hữu danh mục đồ uống phong phú với giá cả ưu đãi, hợp lý. Sự kết hợp của trân châu với một trong những loại hương liệu: Bạc hà, socola, matcha, việt quất,... tạo thành ly trà sữa trân châu, đốn gục tín đồ "hảo ngọt". Mấy năm gần đây sữa tươi trân châu đường đen lên ngôi và thức đồ uống này cũng là "best seller" tại DragonTea. Nhấp một ngụm đồ uống này, bạn sẽ cảm nhận được vị sữa tươi béo ngậy, đường đen ngọt và thơm mùi caramen.

      Ngoài ra, vị mằn mặn của kem cheese trong trà sữa kem cheese hứa hẹn đem đến trải nghiệm thú vị cho bạn khi dùng trà sữa tại DragonTea. Bên cạnh sự xuất sắc của đồ uống, DragonTea còn làm hài lòng khách hàng bởi không gian xinh xắn, ấm cúng cùng sự phục vụ tử tế, chuyên nghiệp. DragonTea luôn là một trong những địa chỉ được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn mỗi khi muốn nhâm nhi ly trà sữa, ngồi lê la tán gẫu với bạn bè.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 11 Phường Nếnh, TX. Việt Yên, Bắc Giang
      Điện thoại: 0983 961 595
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076144811803
      Gọi điện
      DragonTea
      DragonTea
      DragonTea
      DragonTea



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy