Top 5 Quán trà sữa ngon nhất EaHleo - Đắk Lắk

  1. Top 1 Trà sữa Chuồn Chuồn Ớt
  2. Top 2 Mộc Milk Tea
  3. Top 3 Nắng
  4. Top 4 TIA Milk Tea
  5. Top 5 NaCha Milk Tea

Top 5 Quán trà sữa ngon nhất EaHleo - Đắk Lắk

Oanh Lê 3988 0 Báo lỗi

Trong những năm gần đây, trà sữa đã trở thành món ăn vặt được nhiều bạn trẻ yêu thích. Vị thơm của trà, vị béo của sữa kết hợp với nhau khiến nhiều người phát ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trà sữa Chuồn Chuồn Ớt

    Gọi điện

    Tuy không nằm ở vị trí trung tâm nhưng Chuồn Chuồn Ớt vẫn là cái tên được nhiều tín đồ trà sữa biết đến. Tiệm Trà sữa Chuồn Chuồn Ớt có rất nhiều loại trà sữa phong phú, đa dạng về hương vị và thành phần như trà sữa trân châu đường đen, trà sữa trân châu đường đen matcha, trà sữa hoa quả... Ngoài ra, tiệm cũng cung cấp các loại nước ép trái cây tươi, sinh tố... Vào những dịp lễ tết, địa điểm này luôn là nơi check in yêu thích của giới trẻ.


    Điểm nổi bật của quán đó là view siêu đẹp và thoáng. Chuồn Chuồn Ớt bao gồm hai lầu. Lầu trên có không gian ngoài trời rất thoáng mát. Phóng tầm mắt ra xa, bạn có thể ngắm những hàng cây xanh mướt. Với thiết kế nội thất hiện đại, phong cách trẻ trung và tinh tế, tiệm đem lại cho khách hàng không gian thư giãn, thoải mái để thưởng thức trà sữa và trò chuyện với bạn bè, gia đình. Tuy nhiên bạn nên đi vào buổi chiều lúc trời đã tắt nắng nhé! Đây là thời điểm thích hợp để bạn có thể thoải mái selfie đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng, thị trấn Eadrang, H. EaHleo, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0902 242 367

    Fanpage: www.facebook.com/hoadang1408/

    Gọi điện
    Chuồn Chuồn Ớt
    Chuồn Chuồn Ớt
    Chuồn Chuồn Ớt
    Chuồn Chuồn Ớt

  2. Top 2

    Mộc Milk Tea

    Gọi điện

    Nếu là tín đồ trà sữa ở EaHleo, chắc hẳn ai cũng biết đến cái tên Mộc Milk Tea. Địa điểm này nổi tiếng với những ly trà sữa thơm ngon, đậm mùi trà mà không mất đi vị béo béo của sữa. Bên cạnh các loại trà sữa truyền thống, Mộc còn phục vụ các món yourt, trà đào và trà trái cây. Giá trung bình của Mộc Milk Tea cũng rất vừa túi, chỉ từ 15k đến 30k cho một phần thức uống thơm ngon, mát lạnh.


    Các loại trà sữa tại Mộc Milk Tea đều có vị ngọt vừa phải, đậm đà hương vị, đặc biệt là món trà sữa "đỉnh" mà nhiều khách hàng yêu thích. Ngoài ra, tiệm còn có nhiều loại thức uống khác như soda, nước ép, sinh tố... Đội ngũ nhân viên tại TIA Milk Tea cực kỳ thân thiện, nhiệt tình và chu đáo, sẵn sàng tư vấn cho bạn chọn lựa thức uống phù hợp nhất.


    Hiện tại, Mộc có đến 3 chi nhánh, điều này đủ để cho thấy thương hiệu của Mộc được lòng khách hàng như thế nào. Không gian quán Mộc chi nhánh EaHleo không quá rộng rãi, nhưng rất sạch sẽ và thoáng. Phù hợp cho những buổi bạn bè tụ họp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Trần Phú, H. Eahleo, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0962 477 468

    Fanpage: www.facebook.com/mocmilkteaeahleo/

      Gọi điện
      Mộc Milk Tea
      Mộc Milk Tea
      Mộc Milk Tea
      Mộc Milk Tea
    • Top 3

      Nắng

      Gọi điện

      Chỉ mới khai trương được khoảng 2 tháng nhưng Nắng đã nhanh chóng trở thành cái tên yêu thích của tín đồ trà sữa. Vậy điều gì đã khiến Nắng được yêu thích đến vậy? Có lẽ đó là hương vị trà sữa thơm ngon đặc trưng, khả năng bắt “trend” nhanh chóng và chị chủ cực kỳ dễ thương.


      Nằm ở km92, là khu vực gần trường cấp 3 Phan Chu Trinh, Nắng là địa điểm thuận lợi cho các bạn trẻ tụ họp sau những giờ học tập mệt mỏi. Không gian quán của Nắng khá rộng rãi, sạch sẽ. Tông màu chủ yếu của quán là màu vàng, tựa như ánh nắng lúc hoàng hôn chiều tà. Đây cũng là địa điểm phù hợp để các bạn tổ chức các buổi sinh nhật nhỏ. Ngoài ra, Nắng cũng có ship nên nếu muốn uống trà sữa, các bạn cứ nhấc máy lên và gọi ngay cho Nắng nhé!


      Với không gian thoải mái, đồ uống đa dạng và chất lượng phục vụ tốt, tiệm trà sữa Nắng chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng để thưởng thức trà sữa và trò chuyện cùng bạn bè, gia đình ở Đắk Lắk.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Km 92, xã EaRal, H. Eahleo, Đắk Lắk

      Điện thoại: 0333 862 722

      Fanpage: www.facebook.com/nhi722/

      Gọi điện
      Nắng
      Nắng
      Nắng
      Nắng
    • Một cái tên không thể thiếu trong danh sách những quán trà sữa ngon nhất ở EaHleo, Đắk Lắk đó chính là TIA Milk Tea. Thức uống ở TIA không chỉ khiến thực khách say lòng bởi hương vị, mà còn bởi hình thức được chăm chút. Nhìn phần thức uống của TIA, chẳng khác nào những quán trà sữa lớn và có thương hiệu.


      Với không gian trang trí đơn giản nhưng rất tinh tế và hiện đại, TIA Milk Tea đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều bạn trẻ yêu thích trà sữa ở địa phương. Tại đây, bạn có thể thưởng thức nhiều loại trà sữa phong phú, được làm từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


      Bên cạnh những ly trà sữa, trà đào thơm mát. TIA còn phục vụ các món ăn vặt siêu ngon như bánh mousse, Tiramisu, bánh bông lan trứng muối, pizza...Điểm đặc biệt của TIA đó là quán rất thường xuyên tổ chức các minigame và combo ăn uống tiện lợi cho khách hàng. Ở thị trấn EaDrang, EaHleo, TIA Milk Tea thực sự là cái tên rất nổi bật.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 24 Lý Thường Kiệt, EaDrang, H. Eahleo, Đắk Lắk

      Điện thoại: 0899 747 747

      Email: tiamilktea@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/TiaMilkTea.Eahleo

      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Gọi điện
      TIA Milk Tea
      TIA Milk Tea
      TIA Milk Tea
      TIA Milk Tea
    • Top 5

      NaCha Milk Tea

      Gọi điện

      NaCha Milk Tea là một tiệm trà sữa nổi tiếng tại Đắk Lắk, được yêu thích bởi những thức uống ngon và đa dạng. Với phong cách thiết kế hiện đại và trẻ trung, không gian tại NaCha Milk Tea rất phù hợp cho giới trẻ đến thưởng thức và thư giãn. Không chỉ có trà sữa, NaCha Milk Tea còn cung cấp nhiều loại đồ uống như nước ép trái cây, sinh tố, café... với nhiều hương vị khác nhau để quý khách lựa chọn. Với giá cả hợp lý và chất lượng tốt, NaCha Milk Tea đang là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn thưởng thức trà sữa ngon tại Eahleo.


      Tất cả các đồ uống tại NaCha Milk Tea đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và được pha chế với công thức độc quyền của tiệm, mang đến cho khách hàng một trải nghiệm thú vị và đậm chất riêng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên phục vụ tại NaCha Milk Tea luôn nhiệt tình và chu đáo, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và hài lòng khi ghé thăm tiệm. Với những ưu điểm trên, NaCha Milk Tea là một địa chỉ đáng để ghé thăm khi bạn muốn thưởng thức những thức uống thơm ngon và tận hưởng không gian thoải mái.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 02 Trần Phú, TT. Ea Drăng, H. Eahleo, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0944 437 994
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063547690246
      Gọi điện
      NaCha Milk Tea
      NaCha Milk Tea
      NaCha Milk Tea
      NaCha Milk Tea



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy