Top 4 Quán trà sữa ngon nhất huyện Lạng Giang, Bắc Giang

  1. Top 1 Oxy Tea
  2. Top 2 HiTea
  3. Top 3 Mr Good Tea
  4. Top 4 Trà sữa MinCha

Top 4 Quán trà sữa ngon nhất huyện Lạng Giang, Bắc Giang

Anh Nguyen 786 0 Báo lỗi

Kể từ ngày du nhập vào Việt Nam, cho đến nay trà sữa đã được xem như là một loại thức uống phổ biến, quen thuộc và ưa thích của giới trẻ. Chính vì thế các quán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Oxy Tea

    Gọi điện

    Sẽ thật là một thiếu sót nếu như bỏ qua Oxy Tea trong danh sách những quán trà sữa ngon nhất huyện Lạng Giang, Bắc Giang. Oxy Tea không chỉ hấp dẫn khách hàng bởi hương vị trà sữa tươi nguyên, công thức pha chế độc đáo ngay khi khách hàng order mà còn mang đến sự thoải mái cho mọi người nhờ vào phong cách phục vụ chu đáo, năng động, nhiệt tình. Không gian của quán được thiết kế trẻ trung, đẹp mắt. Không chỉ là quán trà sữa, đây còn là nơi check in yêu thích của các bạn trẻ, là địa điểm thích hợp để cùng bạn bè, người thân, người thương trò chuyện, tán gẫu.


    Đến với Oxy Tea, khách hàng sẽ được thưởng thức những ly trà sữa thơm nức và vừa vị theo yêu cầu với quy trình pha chế được kiểm soát chặt chẽ, áp dụng công thức tỷ lệ vàng trong pha chế đồ uống. Trà ở đây được pha và ủ đúng chuẩn theo hướng dẫn nhằm mang lại hương vị tối ưu cho các khách hàng. Không những thế, Oxy Tea còn thường xuyên cập nhật những xu hướng mới về trà sữa nhằm đáp ứng nhanh và tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Ngoài trà sữa, khách hàng cũng có thể gọi đồ ăn vặt đi kèm cùng với các loại thức uống khác như: Trà, cà phê,....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137 QL1A, Huyện Lạng Giang, Tỉnh Bắc Giang
    Điện thoại: 0865 432 138
    Email: nguyenvietdung.ip@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/oxyteattvoilg
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Oxy Tea
    Oxy Tea
    Oxy Tea
    Oxy Tea

  2. Top 2

    HiTea

    Gọi điện

    HiTea - Một cái tên không còn xa lạ với các bạn trẻ mê trà sữa tại Lạng Giang, Bắc Giang. Mặc dù có không gian hơi nhỏ, thế nhưng quán vẫn tạo nên sự thoải mái và không quá ngột ngạt cho khách hàng bởi cách bài trí hợp lý cùng một thiết kế hết sức dễ thương, kèm theo tiếng nhạc du dương vô cùng thư giãn. Sự thu hút mà quán tạo nên cho các tín đồ trà sữa đến từ những hương vị trà sữa độc đáo cùng thạch phong phú tạo nên sự khác biệt, rất đậm đà và ngon miệng.


    Các thức uống tại quán luôn được làm đúng theo công thức chuẩn chỉnh với nguyên liệu đảm bảo nên có chất lượng khỏi chê. Ngoài trà sữa, HiTea còn gây ấn tượng cho khách hàng bởi vô vàn các món ăn vặt, các loại thức uống thơm ngon độc đáo, nổi bật có thể kể đến như: Sữa chua thạch, trà tắc, nước ép, bạc sỉu... cùng các loại thức uống giải nhiệt khác, cho bạn tha hồ lựa chọn. Mặt khác, giá cả hợp lý, vừa túi tiền giới học sinh, sinh viên, thế nên nơi đây vẫn luôn là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn tuổi teen những lúc rảnh rỗi muốn trò chuyện, tán gẫu cùng bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KĐT Rùa Vàng, Huyện Lạng Giang, Tỉnh Bắc Giang
    Điện thoại: 0978 098 222
    Fanpage: www.facebook.com/HiTeaPhoVoiLangGiang

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    HiTea
    HiTea
    HiTea
    HiTea
  3. Top 3

    Mr Good Tea

    Gọi điện

    Mr Good Tea là thương hiệu trà sữa nổi tiếng của Hồng Kong, ngay từ khi vào Việt Nam đã làm mưa làm gió. Nếu muốn thưởng thức trà sữa Mr Good, hãy đến Mr Good Tea. Mr Good Tea luôn đặt tiêu chí pha chế sạch, chất lượng thơm ngon lên hàng đầu. Trà sữa có xuất xứ từ Hồng Kông và đã được kiểm duyệt đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Thực đơn của Mr Good Tea đa dạng, phong phú với hơn 50 loại trà sữa khác nhau, đi kèm hơn 20 loại topping đa dạng phù hợp với mọi sở thích. Bạn có thể chọn những ly trà hoa quả bổ sung đầy đủ vitamin cùng khoáng chất, đảm bảo ngon, rẻ mà còn bổ dưỡng cho buổi sáng tràn đấy năng lượng; Hoặc hãy chọn cho mình sữa tươi trân châu đường đen có vị béo ngậy của sữa tươi hoà quyện cùng vị ngọt thơm của trân châu đường đen sẽ làm mọi fan trà sữa ngất ngây ngay từ ngụm đầu tiên. Không gian quán xinh xắn, cực đẹp, là "thánh địa check in" cho những tín đồ ưa sống ảo. Giá cả cực kì hợp lý, hàng loạt chương trình khuyến mãi diễn ra liên tục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Sậm, Huyện Lạng Giang, Tỉnh Bắc Giang
    Điện thoại: 0399 494 855
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mr Good Tea
    Mr Good Tea
    Mr Good Tea
    Mr Good Tea
  4. Top 4

    Trà sữa MinCha

    Gọi điện

    Trà sữa MinCha cũng là một địa điểm dừng chân quen thuộc của nhiều bạn tuổi teen tại khu vực huyện Lạng Giang, Bắc Giang. Đây là nơi tụ hội của rất nhiều các loại hồng trà, lục trà và nổi bật nhất đó chính là trà sữa với cách pha chế có bí quyết riêng. Trà sữa ở đây luôn mang đến những trải nghiệm thật tuyệt vời cho mỗi vị khách khi đến với quán. Trà sữa MinCha sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng mát, chia ra nhiều khu vực ngồi, quán thực sự là điểm tránh nóng tuyệt vời vào những ngày hè nóng nực.


    Cùng với trà sữa, MinCha còn có rất nhiều các món ăn vặt đa dạng và ngon miệng, tất cả đều có công thức riêng chuẩn nhà làm. Bên cạnh đó, với phong cách phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, nhiệt tình cũng chính là ưu điểm đã giúp quán trà sữa MinCha thu hút được một lượng lớn khách hàng như hiện nay. Chính vì thế, thật khó để bỏ qua nơi này nếu có ai đó đang cần tư vấn nên uống trà sữa ở đâu vừa ngon, vừa chất lượng, vừa giá rẻ tại Lạng Giang, Bắc Giang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Phố Cốc, Huyện Lạng Giang, Tỉnh Bắc Giang
    Điện thoại: 0964 221 199
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Trà sữa MinCha
    Trà sữa MinCha
    Trà sữa MinCha
    Trà sữa MinCha



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy