Top 7 Quán trà chanh ngon nhất tại Tuyên Quang

Thai Ha 888 0 Báo lỗi

Trà chanh chém gió đã trở thành một trào lưu mới của giới trẻ hiện nay. Lượn một vòng Tuyên Quang ta cũng bắt gặp những quán trà chanh dọc đường rất hút các ... xem thêm...

  1. Chỉ trong thời gian ngắn, Saturday - Trà Chanh Phố đã nhanh chóng trở thành địa điểm không thể bỏ lỡ của nhiều bạn trẻ và mọi thế hệ bất chấp tuổi tác. Chẳng đông đúc tấp nập, chẳng ồn ào bão tố... Saturday - Trà Chanh Phố là một nơi lý tưởng để có thể cảm nhận bản thân, cảm nhận cuộc sống sau chuỗi ngày công việc mệt mỏi.


    Bên cạnh những ly trà kim quất nha đam, trà chanh Saturday hay trà chanh đào nhiệt đới,... những hương vị được ưa chuộng nhất tại Saturday - Trà Chanh Phố trong thời gian ngắn vừa qua thì Trà táo xanh bạc hà cũng là một trong những đồ uống khiến cho bất kì khách hàng khó tính nào cũng phải gật gù khen ngợi hương sắc và mùi vị độc đáo của nó. Hương táo dịu ngọt là mùi vị chính lan toả đầu tiên, nhưng ngay sau đó thôi, bạn sẽ cảm nhận được vị mát lạnh của bạc hà. Sự kết hợp này làm hài rất nhiều khách hàng.


    Nếu mỗi ngày uống một ly trà thanh xuân Saturday, bạn sẽ ngày một trẻ đẹp, rạng rỡ và thêm yêu đời, phấn chấn hơn trong cuộc sống. Saturday - Trà Chanh Phố luôn mang lại năng lượng tích cực hơn cho các bạn. Xa rời chất kích thích, lại gần hơn với thức uống thanh mát giải nhiệt sẽ mang lại lợi ích cho sức khỏe của bạn. Saturday - Trà Chanh Phố luôn hết mình thay đổi, cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ để làm hài lòng quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 02 Hà Huy Tập, Phan Thiết, Tuyên Quang

    Điện thoại: 0332 625 625

    Fanpage: https://www.facebook.com/saturdaytuyenquang/

    Gọi điện
    Saturday - Trà Chanh Phố
    Saturday - Trà Chanh Phố
    Saturday - Trà Chanh Phố
    Saturday - Trà Chanh Phố

  2. Nhắc đến Tây Bắc, đâu chỉ có núi non hùng vĩ hay những ruộng bậc thang nằm gối nhau trên những sườn đồi. Mà nó còn là cả một nét văn hoá trà với những đồi chè xanh, non bát ngát, với hương vị trà đặc trưng, đậm đà. Vẫn đấy những thức uống lấy trà xanh làm nguyên liệu chủ đạo, pha chế cùng các loại quả, thảo thiên nhiên khác, tạo nên hương vị đặc trưng, hiếm có giữa vùng sơn cước. Nhấp một ngụm để thấy vị đắng chát của trà vương trên lưỡi, hương thơm, ngậy của trà luẩn quẩn trong vòm họng, trong trí não. Nhấp một ngụm để thấy vị chua chua, thảo thảo của chanh hay quất, hương mát lành của sen hay đào, sự ngọt - thơm của cam hay sả.


    Nhấp một ngụm để thấy đời thêm thi vị, nhấp một ngụm để say chất núi rừng. Vẫn đấy là một tiệm trà nhỏ nhưng có mặt ở khắp mọi nơi, tạm xa mái nhà Tây Bắc để đến miền Trung hay miền Nam xa xôi. Nơi nào cũng đều lấy trà xanh Tây Bắc làm chủ đạo, nhẹ nhàng đưa hương trà đi khắp mọi nơi. Vẫn đấy nét truyền thống, khác chăng là mang thêm hơi thở hiện đại, năng động và trẻ trung, căng tràn của thanh xuân và nhiệt huyết. Tiệm trà chanh Chill - nơi thực sự để trà Tây Bắc được thăng hoa và sáng tạo.

    Ngồi bên hiên Chill - Tiệm Trà Chanh Tuyên Quang, lặng lẽ ngắm dòng người qua lại tấp nập, trong không khí mát lạnh của trời thu, đó hẳn là điều tuyệt nhất. Gọi thêm ly trà chanh, nhâm nhi gói hướng dương, tận hưởng cái nắng vàng óng như mật ong, bỗng thấy đời dịu dàng hơn biết bao nhiêu. Hãy tới Chill - Tiệm Trà Chanh Tuyên Quang để cảm nhận mùa thu một cách rõ nét nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Căn PG2-11 Vincom, Phan Thiết, Tuyên Quang

    Điện thoại: 0367 892 728

    Fanpage: https://www.facebook.com/ChillTiemTraChanhTQ/

    Gọi điện
    Chill - Tiệm Trà Chanh
    Chill - Tiệm Trà Chanh
    Chill - Tiệm Trà Chanh
    Chill - Tiệm Trà Chanh
  3. Top 3

    Min 268

    Gọi điện
    Là điểm hẹn của giới trẻ Tuyên Quang, Min 268 nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của giới trẻ cũng như tất cả mọi người. Với không gian trẻ trung và thân thiện, Bụi Phố luôn đưa đến cho các bạn một địa điểm vui chơi lành mạnh với chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất.

    Với Min 268, trà chanh không đơn giản chỉ là trà và chanh. Nguyên liệu trà đúng chất phải là trà mạn ngon được chọn lọc kỹ để khi pha trà vẫn giữ nguyên được mùi thơm đặc trưng thoang thoảng. Chanh cũng phải là loại chanh tươi. Tỷ lệ giữa trà, chanh, đường, đá phải chuẩn để cho ra một ly trà ngon. Menu đồ uống ở lại cực kì hấp dẫn và mang hương vị tự nhiên của trà một cách nguyên bản nhất có thể. Thế nhưng, toàn bộ các món thức uống ở đây đều có mức giá vô cùng hạt dẻ chỉ từ vài chục ngàn đồng mà thôi. Bạn đừng tiếc 1 lần ghé qua đây gạt bỏ mọi đồ công nghệ sang một bên, tự thưởng cho mình một khoảng thời gian thư thái, yên bình bên gia đình bạn bè.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 268 Lê Duẩn, Tân Hà, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0329 869 899
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Min 268
    Min 268
    Min 268
    Min 268
  4. Top 4

    Quán Mộc Trà Chanh

    Tại Tân Quang, Tuyên Quang, Quán Mộc Trà Chanh là chốn thư giãn rất được giới trẻ yêu thích. Quán được thiết kế theo phong cách dân giã nhưng không kém phần ấn tượng với mảng tường là bức họa đồng quê toát lên sự gần gũi và thân thuộc. Mộc Trà Chanh chính là nơi khởi nguồn của vạn câu chuyện tâm sự. Ở đây bạn có thể ngồi trong nhà hoặc ngoài trời tùy thích. Nếu ai đã một lần ngồi thưởng thức đồ uống tại Mộc Trà Chanh chắc chắn sẽ không thể nào quên được vị trà chanh thơm thơm, mát lạnh, hoà quyện vị trà truyền thống, chua chua của chanh, ngọt lành của đường.

    Quán Mộc Trà Chanh
    phục vụ đa dạng các loại đồ uống từ trà chanh, sữa dừa, bia úp ngược, đồ uống nóng như: kakao nóng, bạc sỉu,... Trong đó, trà chanh vẫn là thức uống được nhiều thực khách ưa chuộng. Ở đây thực khách cũng có thể lựa chọn cho mình những món đồ ăn vặt quen thuộc như khô gà lá chanh, heo khô cháy tỏi, bò khô, xúc xích, cá viên, nem chua phố cổ,... với giá cực phải chăng. Nếu bạn đang tìm một địa điểm để tụ tập, gặp gỡ bạn bè tại Tân Quang, Tuyên Quang thì không gian tại Quán Mộc Trà Chanh sẽ là một gợi ý lý tưởng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Lê Lợi, Tân Quang, Tuyên Quang
    Quán Mộc Trà Chanh
    Quán Mộc Trà Chanh
    Quán Mộc Trà Chanh
    Quán Mộc Trà Chanh
  5. Top 5

    Mắm Trà Chanh

    Gọi điện
    Thi thoảng mình đổi gió một chút, đi trà chanh thay vì cà phê hay trà sữa cũng vui lắm mọi người ạ. Có một tiệm trà chanh xanh xanh bắt mắt vừa mới xuất hiện ở Tuyên Quang mà chắc chắn mọi người nên ghé thưởng thức đó chính là Mắm Trà Chanh. Tuy mới xuất hiện trong “sân chơi trà chanh” chưa bao lâu, nhưng vì chất lượng trà độc đáo nên Mắm Trà Chanh đã được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Sức hút đó phần lớn nhờ vào bí kíp pha trà ở Mắm, công thức có bí kíp riêng, tuy cũng chỉ là một cốc trà chanh nhưng hương vị trà ở Mắm rất đậm đà, độc đáo và đầy khác biệt.

    Mắm Trà Chanh
    được trang trí theo phong cách đơn giản, thuận tiện của một quán trà chanh vỉa hè nhưng không kém phần lịch sự, gọn gàng. Menu với cực nhiều đồ uống, đồ ăn vặt hấp dẫn với mức giá yêu thương hết sức. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn “bật 100% năng lượng” để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất. Vào một ngày đẹp trời, tâm trạng sảng khoái mà được nhâm nhi ly trà ở Mắm Trà Chanh, kể đôi ba câu chuyện cùng chúng bạn thì quả là tuyệt vời biết mấy!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: ĐT 190, Hàm Yên, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0366 256 226
    Email: tuyenvu9895@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Tuyenvucua/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Mắm Trà Chanh
    Mắm Trà Chanh
    Mắm Trà Chanh
    Mắm Trà Chanh
  6. Top 6

    Trà chanh HoLu

    Gọi điện
    Mấy hôm rồi bạn mỏi mệt vì công việc, cuộc sống hay một mối quan hệ “mập mờ” phức tạp? Tốt nhất, hãy gạt tất cả mọi thứ sang một bên, rủ mấy đứa bạn thân qua HoLu gọi cốc trà chanh, vừa thưởng thức vừa “chém gió” là bao nhiêu phiền muộn cũng cứ thế mà tiêu tan. Trà của Trà chanh HoLu thanh mát, hòa quyện vị ngọt của trà và vị chua thanh của hoa quả, sẽ ngọt giọng đưa chuyện lắm đó!

    Tiệm Trà chanh HoLu không chỉ có trà chanh mà còn có rất nhiều thức uống khác, vừa thanh mát, dịu nhẹ, lại mang đến năng lượng cho một ngày mới. Thời tiết này mà uống trà hoa quả thơm lừng dịu mát, nhâm nhi thêm khô gà, hướng dương thì chẹp chẹp.

    “Đi trà chanh” từ lâu không còn đơn thuần là ra quán uống cốc trà. Đi trà chanh là cả một thói quen, một “mật ngữ” cho việc đi và ngồi cạnh nhau, nói những câu chuyện không đầu không cuối, những câu chuyện của tuổi trẻ. Một cốc trà thơm mùi chanh tươi, ngon mà rẻ như cho, và một người hiểu mình. Ngồi một quán trà chanh bên đường, nhìn dòng người qua lại, thưởng thức từng giọt trà thơm mát, rồi chiêm nghiệm về chuyện đời, chuyện công việc chẳng phải lãng mạn hay sao.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lê Đại Hành, An Tường, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0353 707 661
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Gọi điện
    Trà chanh HoLu
    Trà chanh HoLu
    Trà chanh HoLu
    Trà chanh HoLu
  7. Top 7

    Trà Chanh Quê

    Gọi điện
    Địa chỉ trà chanh cuối cùng mà Toplist muốn giới thiệu là Trà Chanh Quê. Đây là điểm hẹn lý tưởng cho mọi cuộc gặp gỡ. “Hẹn hò" với giới trẻ bây giờ không còn thích những quán xá sang chảnh mà lại chuộng các không gian bình dị và gần gũi hơn.

    Trà Chanh Quê
    có menu đa dạng từ các loại trà: trà đào cam sả, trà ô long thạch hồng tới bạt ngàn các món ăn vặt: gà xiên que, nem chua rán, khoai lắc... đủ để đội "Tám" buôn chuyện cả ngày không nhạt mồm nhạt miệng. Nguồn nguyên liệu của Trà Chanh Quê Tuyên Quang luôn sạch, đảm bảo mọi cốc trà được làm ra đều tươi ngon, khiến bạn “uống là nghiền”. Ở đây, đội ngũ nhân thân thiện, vui tính, luôn tươi cười mỗi khi chào đón bạn. Trà Chanh Quê còn sở hữu không gian sống ảo nghìn like với những bức họa phố phường được vẽ sinh động. Rủ bạn bè đến thì xác định selfie cháy máy. Và quan trọng nhất là giá cả siêu hợp lý với học sinh, sinh viên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã ba Tiến Bộ, Yên Sơn, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0975 233 669
    Email: nguyenanhtqe2002@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064037680141
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Trà Chanh Quê
    Trà Chanh Quê
    Trà Chanh Quê
    Trà Chanh Quê



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy