Top 4 Quán trà bí đao ngon nhất Hà Nội

Mai Liên 319 0 Báo lỗi

Trà bí đao hiện nay đang là món yêu thích của các bạn trẻ từ học sinh, cho đến các bạn sinh viên, những người đang đi làm... Những quán trà sữa dưới đây là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trà bí đao An Nhiên

    Gọi điện

    Với triết lý kinh doanh đặc sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu, nhiều năm có mặt trên thị trường Việt Nam. Trà bí đao cô đặc An Nhiên đã có mặt trên toàn quốc với số lượng người sử dụng lớn.


    Đó là nhờ vào chất lượng, uy tín trong quá trình sản xuất với phương châm sức khỏe người tiêu dùng là mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp. Thật vậy, đến với Trà bí đa cô đặc An Nhiên với sản phẩm được chiết xuất từ những trái bí đao tươi ngon không sử dụng thuốc trừ sâu, chất tăng trưởng sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi ích cho sức khỏe như mát gan, bổ thận, lợi tiểu, đẹp da, giảm cân,...


    Nhằm đảm bảo sản phẩm an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng sản phẩm của An Nhiên, công ty đã mạnh dạn đầu tư trang thiết bị sản xuất tự động với công nghệ tiên tiến, dây chuyền khép kín cùng phương thức kỹ thuật hiện đại, hợp vệ sinh theo chương trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt có độ tin cậy cao được thế giới công nhận như ISO, HACCP,…


    Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình đã trưởng thành sau nhiều năm hoạt động, công ty luôn cho ra các sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo phù hợp vệ sinh an toàn thực phẩm, được đông đảo khách hàng yêu mến. Sản phẩm của An Nhiên có mặt ở hầu hết thị trường trong nước để cho các bạn dễ dàng tìm kiếm và thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 113 Hàng Đào, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 72 Hàng Than, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
    • ...

    Điện thoại: 0908 207 666 & 0395 157 463
    Email: Duonghieu0312@gmail.com
    Website: https://trabidaoannhien.vn
    Fanpage: www.facebook.com/annhientrabidao

      Gọi điện
      Trà bí đao An Nhiên
      Trà bí đao An Nhiên
      Trà bí đao An Nhiên
      Trà bí đao An Nhiên

    • Top 2

      Trà bí đao Cát Tiên

      Gọi điện

      Trà bí đao Cát Tiên là một thương hiệu trà sữa thu hút rất đông giới trẻ Việt Nam với hàng chục cửa hàng trà sữa phủ sóng ở Hà Nội bởi công thức trà dưa gang sạch khiến cho cái nhìn của khách hàng về Trà bí đao Cát Tiên thêm thiện cảm. Trà bí đao Cát Tiên khai thác tối đa các chức năng của những loại nông sản Việt Nam để chế tạo nên những thức uống ngon, chất lượng và đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.


      Mọi của hàng của Trà bí đao Cát Tiên đều đảm bảo cùng sử dụng một loại nguyên liệu, 1 công thức chế biến, cùng một menu để Trà bí đao Cát Tiên là đồng nhất trên mọi miền đất nước. Trà bí đao đậu đỏ là một trong những đồ uống “best-seller” tại cửa hàng. Sự khác biệt giữa trà bí đao Cát Tiên so với các thương hiệu khác chính là vị trà đậm đà. Trà bí đao có mùi thơm dịu nhẹ, có vị thanh mát của bí đao tươi. Đặc biệt trà bí đao không hề bị quá ngọt do đường mà uống vẫn vô cùng vừa miệng. Không chỉ bán mỗi trà bí đao, ở Cát Tiên còn bán cả trà bí đao sữa, rất đáng để thử.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 9A Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội
      • 122 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
      • ...
      • www.facebook.com/trabidaocattien

      Điện thoại: 0904 991 133
      Fanpage: www.facebook.com/cattientrabidao

      Gọi điện
      Trà bí đao Cát Tiên
      Trà bí đao Cát Tiên
      Trà bí đao Cát Tiên
      Trà bí đao Cát Tiên
    • Top 3

      Trà bí đao An Chi

      Gọi điện

      Giới trẻ thông minh không chỉ cần một ly trà ngon mê ly mà còn tìm kiếm chất lượng và sự an toàn. Trà bí đao An Chi sẽ làm bạn tuyệt đối yên tâm. An Chi chắt lọc tinh hoa từ lá trà nguyên chất, có chất lượng cao. Các thành phần khác đều được chọn lọc kỹ càng trực tiếp từ những sản phẩm nông sản tươi và sạch nhất. Tất cả được bảo đảm 100% tươi, ngon và an toàn cho sức khỏe người thưởng thức.


      Với những cam kết về chất lượng, chẳng trách, thương hiệu này đã có vài chi nhánh tại Hà Nội, chiếm được cảm tình của giới trẻ ở Hà Nội. Với Trà bí đao An Chi tại Hà Nội, các bạn fan trà bí đao Hà thành lại có thêm một sự lựa chọn an toàn để thỏa đam mê trà bí đao.


      Nhân viên pha chế tại quán pha đồ khá nhanh không để các bạn phải đợi lâu, phục vụ nhanh nhẹn, vui vẻ, cởi mở với khách, giá cả ở đây cũng rất hợp lí. Trà thơm mùi bí đao và không quá ngọt. Bên cạnh đó An Chi còn là một thương hiệu tiềm năng khi đang trên đà phát triển, lượng khách hàng của An Chi ngày càng tăng cùng với đó là sự yêu thương khách hàng dành đến An Chi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Five Star Garden, Tòa G1, Kim Giang, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
      • 100B Nguyễn Hữu Huân, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0981 599 966
      Email: anchi11032013@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/TrabidaoAnChi
      Giờ mở cửa: 9:30 - 20:00

      Gọi điện
      Trà bí đao An Chi
      Trà bí đao An Chi
      Trà bí đao An Chi
      Trà bí đao An Chi
    • Top 4

      Trà bí đao An Mộc Nhiên

      Gọi điện

      Trà bí đao An Mộc Nhiên là thương hiệu trà bí đao Handmade. Trà bí đao An Mộc Nhiên là trà mang tinh hoa của bí đao tươi kết hợp cùng hạt chia tạo nên hương vị đặc trưng cho cốc trà bí đao trên thị trường Việt Nam nói chung. Trà bí đao An Mộc Nhiên có menu thức uống kết hợp cùng đồ ăn vặt, rất thích hợp cho các bạn đặt đồ mang về nhâm nhi cùng bạn bè, người thân. Ly trà bí đao của An Mộc Nhiên là ly trà bí đao được tạo nên từ sự tỉ mỉ của người tạo lập, vậy nên đó cũng chính là nguyên do để An Mộc Nhiên đi sâu vào nhận thức của những tín đồ mê trà bí đao.


      Topping của trà bí đao An Mộc Nhiên được sử dụng nguyên liệu tự nhiên. Được chế biến kĩ lưỡng, chăm chút tạo nên những viên trân châu giòn dai, An Mộc Nhiên chọn từng quả bí đao một, tin chắc rằng chỉ có trà mới pha mới có thể đánh gục hoàn toàn mọi vị giác khó tính. Các viên bột tự nhiên không phụ gia, mỗi lần nấu đều được đo lường cẩn thận để đạt được hương vị hoàn hảo nhất quán, mang đến nhiều cảm giác thú vị khi thưởng thức đồ uống.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 79 Thái Thịnh, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0868 258 283
      Website: https://tra-bi-dao-choang-cook.business.site/
      Giờ mở cửa: 8:30 - 20:30

      Gọi điện
      Trà bí đao An Mộc Nhiên
      Trà bí đao An Mộc Nhiên
      Trà bí đao An Mộc Nhiên
      Trà bí đao An Mộc Nhiên




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy