Top 6 Quán tàu hũ ngon nhất tại Vũng Tàu

Huỳnh Nơ 839 0 Báo lỗi

Tàu hũ là món ăn gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người. Tại Vũng Tàu món ăn này được bán rất phổ biến và trở thành món ăn đường phố khoái khẩu của nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Trà TS

    Gọi điện

    Tàu hũ là một món ăn truyền thống của người Việt Nam, được làm từ đậu nành, đường, nước cốt dừa và một số gia vị khác. Tại Quán Trà TS ở Vũng Tàu, món tàu hũ được chế biến và phục vụ theo cách riêng của quán, tạo nên hương vị đặc trưng và hấp dẫn.


    Tàu hũ tại quán Quán Trà TS ở Vũng Tàu được làm từ nguyên liệu chất lượng cao, không chứa chất bảo quản và được chế biến thủ công mỗi ngày để đảm bảo độ tươi ngon và sạch sẽ cho khách hàng. Món tàu hũ ở quán có thể được phục vụ với nhiều loại topping khác nhau, các topping này tạo nên sự phong phú và đa dạng cho món tàu hũ, làm cho khách hàng có thể thưởng thức món ăn một cách thú vị và mới mẻ. Với hương vị ngọt ngào, thơm mát và hấp dẫn, món tàu hũ tại Quán Trà TS là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thưởng thức một món tráng miệng đặc biệt và đầy hương vị ở Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 291 Thống Nhất Mới, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0797 267 424
    Email: sipt1989@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/QuanTraTS
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (17 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Trà TS
    Quán Trà TS
    Quán Trà TS
    Quán Trà TS

  2. Top 2

    Tàu Hũ Thạch Dai

    Gọi điện

    Tàu hũ là một món ăn truyền thống được làm từ đậu nành tươi và đường caramel. Tại quán Tàu Hũ Thạch Dai ở Vũng Tàu, tàu hũ được làm theo công thức đặc biệt và đem lại hương vị đậm đà, ngọt ngào và bùi bùi. Tàu hũ ở đây được chế biến hàng ngày để đảm bảo độ tươi ngon và sạch sẽ. Các nguyên liệu được sử dụng đều là những sản phẩm chất lượng cao và được lựa chọn kỹ càng.


    Quá trình chế biến tàu hũ cũng được thực hiện thủ công, bằng cách đập nhuyễn đậu nành, trộn đường caramel vào và đun nấu trên lửa nhỏ đến khi đạt được độ sánh và độ ngọt mong muốn. Sau đó, hỗn hợp được cho vào các khuôn tạo hình tàu hũ và để nguội, tạo thành những chiếc tàu hũ trắng mịn, mềm dẻo và thơm ngon. Địa chỉ của quán Tàu Hũ Thạch Dai là nằm ở 80 Cô Giang, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích tàu hũ và muốn trải nghiệm ẩm thực độc đáo của địa phương. Nếu bạn đang có dịp ghé thăm Vũng Tàu, đừng quên ghé thưởng thức tàu hũ và các món tráng miệng tuyệt vời tại quán Tàu Hũ Thạch Dai nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Cô Giang, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0949 669 687
    Giờ mở cửa: 08:15 - 14:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (11 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tàu Hũ Thạch Dai
    Tàu Hũ Thạch Dai
    Tàu Hũ Thạch Dai
    Tàu Hũ Thạch Dai
  3. Top 3

    Tàu Hũ Xe Lam

    Quán Tàu Hũ Xe Lam nằm trên đường Phạm Văn Nghị, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu. Đây là một quán ăn có tiếng với món tàu hũ đặc biệt và là địa điểm được nhiều du khách đến thưởng thức. Món tàu hũ của quán được chế biến từ đậu nành tươi nguyên chất, được xay nhuyễn và đem đun trong nồi nước sôi. Sau đó, đông đá lạnh và cắt thành từng miếng hình vuông đều nhau.


    Những miếng tàu hũ mềm mịn này sau đó được đổ nước đường đen ngọt lên, trộn với đậu phộng rang và lá dứa tạo nên mùi thơm đặc trưng của món ăn. Mỗi cốc tàu hũ có thể chứa từ 6 đến 8 miếng tàu hũ. Không gian của quán rất rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng cho khách hàng khi đến thưởng thức. Nhân viên phục vụ tận tình và chu đáo, giúp khách hàng có được trải nghiệm ăn uống tốt nhất. Với giá cả phải chăng và món ăn ngon, quán Tàu Hũ Xe Lam là địa điểm lý tưởng để thưởng thức ẩm thực đặc trưng của Vũng Tàu và miền Nam nói chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Phạm Văn Nghị, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

    Tàu Hũ Xe Lam
    Tàu Hũ Xe Lam
    Tàu Hũ Xe Lam
    Tàu Hũ Xe Lam
  4. Top 4

    Tàu hủ nóng Bà Hai

    Gọi điện

    Tàu hũ là một trong những món ăn đặc sản phổ biến và được yêu thích ở Tàu hủ nóng Bà Hai và được nhiều du khách lựa chọn thưởng thức khi đến đây. Để làm tàu hũ, nguyên liệu chính là đậu nành tươi, được đem nấu trong nước đường và nước cốt dừa cho đến khi đậu nành mềm. Sau đó, đậu nành được đổ vào các khuôn hình vuông hoặc tròn để tạo thành những miếng tàu hũ với độ dày khoảng 1-2 cm. Quá trình nấu và tẩm chất làm tàu hũ được thực hiện theo công thức bí truyền của Tàu hủ nóng Bà Hai, giúp tạo ra hương vị đặc trưng, độ giòn vừa phải và độ dày đồng đều.


    Món tàu hủ ở Tàu hủ nóng Bà Hai có mùi thơm đặc trưng từ nước cốt dừa, hương vị ngọt thanh nhẹ nhàng và có độ giòn vừa phải. Để tăng thêm hương vị và độ hấp dẫn cho món ăn này, tàu hũ được ăn kèm với nước đường, nước cốt dừa, lá dứa, hạt é và đậu phộng rang. Khi thưởng thức tàu hũ, bạn sẽ cảm nhận được sự kết hợp hài hòa của các thành phần này, tạo nên một món ăn ngon miệng và độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Bà Huyện Thanh Quan, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0906 815 067
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (23 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tàu hủ nóng Bà Hai
    Tàu hủ nóng Bà Hai
    Tàu hủ nóng Bà Hai
    Tàu hủ nóng Bà Hai
  5. Top 5

    Tàu hũ nóng cô Vân

    Gọi điện

    Tàu hũ là một món ăn truyền thống được làm từ đậu nành tươi. Món ăn này có thể được ăn kèm với nhiều loại topping khác nhau, tùy theo khẩu vị và sở thích của từng người. Tuy nhiên, hương vị đặc trưng của tàu hũ vẫn được giữ nguyên, đó là mùi thơm của đậu nành tươi, vị ngọt nhẹ và độ mềm dẻo của tàu hũ.


    Tàu hũ nóng cô Vân bán hàng rất có tâm luôn, dừa khô lúc nào cũng đầy ắp bát và được xin thêm thoải mái. Muốn thưởng thức một bát tàu hũ chuẩn vị truyền thống, từ hương vị cho đến cái cảm giác lê la vỉa hè khi hè về thì chắc chắn Tàu hũ nóng cô Vân là một địa chỉ không thể bỏ qua. Cái vị trắng ngà của tàu hũ, ăn thấy ngậy của đậu nành nguyên chất, đưa vào miệng là đã thấy tan nhẹ. Ngoài ra, bạn còn có thể gọi một bát đầy đủ với trân châu, thạch đen, hay lạ hơn là vị thạch găng, cái nào cũng là thức ăn dân giã mà vào miệng đến kì lạ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Thùy Vân, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0933 173 597 & 0913 939 376
    Fanpage: https://www.facebook.com/meoluoi0201?mibextid=LQQJ4d
    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (6 đánh giá trên Google) Gọi điện
    Tàu hũ nóng cô Vân
    Tàu hũ nóng cô Vân
    Tàu hũ nóng cô Vân
    Tàu hũ nóng cô Vân
  6. Top 6

    Tàu hũ CoVang

    Gọi điện

    Tàu hũ là món ăn vặt mà bất cứ ai đều đã thử trong tuổi thơ của mình. Dù đã lớn ở cái tuổi trưởng thành nhưng thỉnh thoảng vẫn thèm lắm chén tàu hũ nóng mà lúc nhỏ xin mẹ một hai ngàn để ăn. Một trong những địa điểm thưởng món tàu hũ ngon ở Vũng Tàu được nhiều người tìm đến để thưởng thức là quán Tàu hũ CoVang. Tàu hũ CoVang là một quán nhỏ nằm trên đường, tuy chỉ bán take away nhưng tàu hủ tại đây luôn vệ sinh, được đóng gói kỹ lưỡng và thơm nhẹ nhàng mùi hương đậu nành dễ chịu.


    Chỗ ngồi chủ yếu là ngòi vỉa hè nhưng vỉa hết ở đây đặc biệt hơn khi được trang trí bắt mắt với hình ảnh cô ba trong tà áo dài được vẽ trên bức tường. Bàn ghế thì có hai loại là bàn ghế gỗ và nhựa các bạn có thể dễ dàng lựa chọn để bản thân cảm thấy thoải mái. Tàu hũ CoVang ngon hết sẩy với vị tàu hũ mềm mịn, nước đường ngọt thanh. Tàu hũ tại đây được làm rất khéo, mịn màng bóng bẩy không lợn cợn như một số tàu hũ mua bên ngoài đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 Hoàng Hoa Thám, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0945 411 799
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (4 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tàu hũ CoVang
    Tàu hũ CoVang
    Tàu hũ CoVang
    Tàu hũ CoVang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy