Top 4 Quán súp cua ngon nhất tại Vũng Tàu

Hà Nguyễn 5601 0 Báo lỗi

Ở Vũng Tàu thì món súp cua là một trong những món ăn ngon được người dân mê tít. Có thể thưởng thức bất cứ thời điểm nào trong ngày, ăn vặt cũng được mà ăn no ... xem thêm...

  1. Tiệm Ăn A Luận được biết đến là quán súp cua nổi tiếng và có tên tuổi tại Vũng Tàu nhờ giá cả phải chăng và bát súp chất lượng. Súp của ở đây khá đặc, ngoài thịt cua còn trứng gà non và óc heo để tạo độ ngọt cho bát súp. Điều đặc biệt khi bạn đến thưởng thức súp cua ở đây đó là súp cua được đựng trong những cái tô vô cùng tinh xảo, khi nào có khách gọi món mang đi thì chủ quán sẽ bỏ súp trong hộp nhựa, nó giữ được độ nóng của súp, trên hộp nhựa có bao gồm địa chỉ và số điện thoại của quán. Vì vậy du khách hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức những bát súp cua khi đến đây du lịch.


    Tiệm Ăn A Luận bạn có thể ăn tại chỗ hoặc mua mang về. Tuy nhiên cũng như những loại súp khác, súp cua ngon nhất khi ăn nóng kèm với chút gia vị và rau thơm. Ngoài súp cua, quán còn phục vụ cả những đồ ăn vặt như bánh mì, xôi, nước ép,... Nếu có dịp đến với Vũng Tàu, đừng quên thưởng thức Tiệm Ăn A Luận để thưởng thức món súp cua ngon và chất lượng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 186F Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0703 456 767

    Fanpage: https://www.facebook.com/TiemAnALuan

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Tiệm Ăn A Luận
    Tiệm Ăn A Luận
    Tiệm Ăn A Luận
    Tiệm Ăn A Luận

  2. Top 2

    Nhà Hàng Hải Sản Lâm Đường

    Gọi điện

    Súp cua là món ăn đặc trưng được yêu thích bởi nhiều người bởi hương vị thơm ngon và đậm đà của cua, cùng với sự tươi ngon và bổ dưỡng của rau củ và nước dùng. Tại Nhà Hàng Hải Sản Lâm Đường súp cua là một món ăn được chuẩn bị kỹ lưỡng và sử dụng các nguyên liệu tươi ngon và chất lượng cao.

    Để chuẩn bị món súp cua Nhà Hàng Hải Sản Lâm Đường sử dụng cua tươi, hải sản tươi, trứng và các loại rau củ tươi khác như: cà rốt, khoai tây, hành tây, nấm,... Nhà Hàng Hải Sản Lâm Đường chọn cua tươi và chất lượng cao, tạo nên hương vị đậm đà, cùng với các rau củ tươi ngon để tăng cường giá trị dinh dưỡng. Sau đó, Nhà Hàng Hải Sản Lâm Đường sử dụng nước dùng cua tươi và các gia vị tự nhiên như tỏi, hành, ớt, hạt tiêu để tạo ra hương vị thơm ngon và đậm đà.

    Món súp cua tại Nhà Hàng Hải Sản Lâm Đường không chỉ có hương vị thơm ngon đậm đà, mà còn cung cấp nhiều dưỡng chất bổ dưỡng cho sức khỏe của con người. Cua chứa nhiều protein, khoáng chất và vitamin, đặc biệt là vitamin B12, selen và kẽm, giúp cải thiện sức khỏe tim mạch và tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125B Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0908 342 029 & 025 4355 3279
    Email: lamduongrestaurant@gmail.com
    Website: lamduong.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/lamduongrestaurant/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:45
    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Lâm Đường
    Nhà Hàng Hải Sản Lâm Đường
    Nhà Hàng Hải Sản Lâm Đường
    Nhà Hàng Hải Sản Lâm Đường
  3. Top 3

    Chè Hiệp Vũng Tàu

    Gọi điện

    Tại quán Chè Hiệp Vũng Tàu, bạn sẽ được thưởng thức món súp cua với hương vị đậm đà, ngon miệng và hấp dẫn. Đặc biệt, nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng, tươi ngon và sạch sẽ, từ cua, tôm cho đến các loại rau củ, để tạo ra món ăn thơm ngon và bổ dưỡng. Nếu bạn là người lần đầu tiên tới quán Chè Hiệp Vũng Tàu chắc hẳn quán này sẽ làm bạn ngạc nhiên đấy bởi menu quán rất đa dạng, bán chè mà cứ ngỡ là quán tổng hợp. Có các loại chè như: chè bơ, chè xoài, chè dừa non, chè thập cẩm sầu riêng,....


    Súp cua tại quán Chè Hiệp Vũng Tàu được làm từ cua tươi ngon, tôm và các loại rau củ tươi sạch như cà rốt, nấm,... Tất cả các nguyên liệu được nấu chín bằng nước dùng hải sản thơm ngon, thêm chút bột ngô để súp đậm đà hơn. Súp cua tại quán được nấu trong nồi lớn, trên lửa nhỏ, đảm bảo cho các nguyên liệu nấu chín đều, giữ được hương vị tự nhiên của các nguyên liệu. Nước dùng được làm từ hải sản, giúp tăng thêm độ ngon và thơm cho món súp cua. Khi súp cua được đổ ra tô, bạn sẽ thấy tô đầy đủ cua, tôm, rau củ, món ăn vừa đẹp mắt vừa đủ dinh dưỡng. Bạn có thể thêm chút nước tương hoặc tương ớt tùy theo khẩu vị của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 167 Ba Cu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0909 222 799 & 025 4385 4535
    Email: Tranthoi167@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/CheHiepVungTau/
    Gọi điện
    Chè Hiệp Vũng Tàu
    Chè Hiệp Vũng Tàu
    Chè Hiệp Vũng Tàu
    Chè Hiệp Vũng Tàu
  4. Top 4

    Thuý Súp

    Gọi điện

    Quán Thuý Súp là một quán ẩm thực nổi tiếng tại Vũng Tàu với đặc sản súp cua. Đây là một món ăn phổ biến và được nhiều người yêu thích. Du lịch Vũng Tàu không thể bở qua quán súp cua Thuý Súp. Đây là một trong những quán súp cua có tên tuổi nhiều năm tại Vũng Tàu. Tuy chỉ là quán ăn nhỏ, nhưng súp cua Thuý Súp thù hút đông đảo thực khách từ người dân địa phương đến khách du lịch trong và ngoài nước. Tại quán Thuý Súp, bạn sẽ được thưởng thức món súp cua với hương vị đậm đà, ngon miệng và hấp dẫn. Đặc biệt, nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng, tươi ngon và sạch sẽ, từ cua, tôm cho đến các loại rau củ, để tạo ra món ăn thơm ngon và bổ dưỡng.


    Súp cua ở đây được nấu khá cầu kỳ, từ khâu nấu nước dùng, chon cua sao cho những con cua tươi nhất, chọn trứng, óc heo và những gia vị nêm nếm để mang đến cho thực khách bát súp cua đúng hiệu Vũng Tàu nhất. Súp cua ở đây có giá rất bình dân, nếu muốn thêm trứng hoặc các topping khác thì tùy vào sở thích mà bạn lựa chon nhé. Súp cua Thuý Súp là điểm đến yêu thích của những người lao động, học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng ở Vũng Tàu nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 191 Phạm Hồng Thái, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0368 111 801
    Email: Vinhnguyenvta@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100052241457076
    Gọi điện
    Thuý Súp
    Thuý Súp
    Thuý Súp
    Thuý Súp



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy