Top 5 Quán súp bào ngư ngon nhất tỉnh Bình Dương

Huỳnh Nơ 380 0 Báo lỗi

Bào ngư là loại thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng rất tốt cho cơ thể. Do chứa nhiều chất dinh dưỡng cũng như cách khai thác khó khăn nên bào ngư thường có ... xem thêm...

  1. Súp bảo ngư là một món ăn được làm từ tôm hùm, cua, mực và rong biển, được nấu trong nước dùng thơm ngon. Món ăn này được biết đến với hương vị đậm đà và phong phú, với mùi thơm của hải sản và hương vị tinh tế của nước dùng.


    Quán The Soup - Súp Bào Ngư & Súp Cua là nơi nổi tiếng với món súp bào ngư thơm ngon và hấp dẫn. Những nguyên liệu tươi ngon nhất được chọn lựa cẩn thận để tạo nên một món ăn ngon và tuyệt vời. Không chỉ có súp bào ngư, quán The Soup - Súp Bào Ngư & Súp Cua còn có súp cua, một món ăn cũng rất phổ biến và được nấu với những nguyên liệu tươi ngon, tạo nên một hương vị đậm đà và thơm ngon. Ngoài ra, quán còn có nhiều loại súp khác nhau để khách hàng lựa chọn.


    Với không gian ấm cúng, phục vụ chuyên nghiệp và chất lượng món ăn tuyệt vời, quán The Soup - Súp Bào Ngư & Súp Cua là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức món súp ngon và tận hưởng bữa ăn thật trọn vẹn. Với những trải nghiệm tuyệt vời này, quán chắc chắn sẽ là một địa điểm không thể bỏ qua đối với những ai yêu thích ẩm thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 401/4A Lê Hồng Phong, P. Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0941 404 441
    Email: Thienkim730@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ThesoupBD
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Gọi điện
    The Soup - Súp Bào Ngư & Súp Cua
    The Soup - Súp Bào Ngư & Súp Cua
    The Soup - Súp Bào Ngư & Súp Cua
    The Soup - Súp Bào Ngư & Súp Cua

  2. Súp bào ngư là một món ăn đặc biệt và sang trọng được phục vụ tại nhà hàng Royal Seafood Dĩ An. Món ăn này được chế biến từ bào ngư tươi ngon, hòa quyện cùng với nước dùng được nấu từ xương cá và các loại rau củ tươi ngon.


    Bào ngư là một loại hải sản cao cấp và đắt tiền, có hương vị đặc trưng và rất thơm ngon. Sự kết hợp giữa bào ngư và nước dùng tạo nên một hương vị độc đáo và hấp dẫn. Món súp bào ngư tại Royal Seafood Dĩ An được chế biến bởi đầu bếp có kinh nghiệm, chất lượng và đảm bảo sự tươi ngon của hải sản. Để thưởng thức món súp bào ngư tại Royal Seafood Dĩ An, bạn sẽ được phục vụ trong không gian sang trọng và thoải mái. Không gian nhà hàng được thiết kế đẹp mắt, tinh tế và tạo cảm giác ấm cúng, thích hợp cho những bữa tiệc gia đình, bạn bè hoặc các buổi tiệc công ty.


    Ngoài súp bào ngư, nhà hàng Royal Seafood Dĩ An còn có rất nhiều món ăn hải sản ngon khác để bạn lựa chọn. Bạn có thể đặt bàn trước để trải nghiệm món ăn độc đáo này cùng với gia đình và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Ngô Thì Nhậm, Khu Phố Nhị Đồng 2, P. Dĩ An, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0975 132 579
    Email: royalseafood2020@gmail.com
    Website: https://royalseafood2020.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Royalseafood2020.CN1
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Royal Seafood Dĩ An
    Royal Seafood Dĩ An
    Royal Seafood Dĩ An
    Royal Seafood Dĩ An
  3. Quán Tổ Yến - Cháo, Soup Cua & Cafe là một quán ăn tại Bình Dương nổi tiếng với súp bào ngư tươi ngon. Súp bào ngư là món ăn được làm từ bào ngư tươi, hải sản quý hiếm với hàm lượng collagen cao và giá trị dinh dưỡng rất cao. Quán Tổ Yến - Cháo, Soup Cua & Cafe sử dụng bào ngư tươi để tạo ra súp bào ngư ngon nhất với hương vị đậm đà và thơm ngon.


    Súp bào ngư tại quán được nấu trong nồi đất đặc biệt với các loại rau củ tươi ngon, tạo nên mùi thơm đặc trưng và hương vị tuyệt vời. Bào ngư được xé nhỏ và trộn đều với súp để giữ được độ tươi ngon cũng như hương vị đặc trưng. Không chỉ sở hữu súp bào ngư ngon, quán còn có các món ăn khác như tổ yến, cháo hải sản, súp cua và nhiều món ăn hải sản khác để khách hàng lựa chọn.


    Đặc biệt, quán Tổ Yến - Cháo, Soup Cua & Cafe còn có thực đơn đa dạng các loại nước uống, từ trà, cà phê, sinh tố đến nước ép trái cây tươi ngon, đáp ứng nhu cầu thưởng thức đồ uống của khách hàng. Không gian quán được bài trí tinh tế, tạo cảm giác ấm cúng, dễ chịu, thu hút đông đảo khách hàng đến thưởng thức các món ăn và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48/92 Hoàng Hoa Thám, Tổ 52, Khu Phố 6, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  4. Top 4

    Tiến Vua Food

    Bào ngư là một loài động vật thuộc nhóm tiên sinh vật có chứa nhiều protein và các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Tại Tiến Vua Food, bào ngư được chọn lọc và sử dụng trong súp bào ngư là loại bào ngư tươi, được nhập khẩu từ các vùng biển nguyên sơ, không có chất bảo quản.


    Trong súp bào ngư còn chứa các thành phần khác như nấm hương, thịt gà, nấm đông cô, rau củ tươi ngon và các loại gia vị. Tất cả các nguyên liệu này được chọn lọc và kết hợp với nhau để tạo ra một món ăn vừa ngon miệng vừa giàu dinh dưỡng. Để chế biến súp bào ngư, Tiến Vua Food sử dụng công nghệ hiện đại và các quy trình sản xuất tiêu chuẩn, để đảm bảo món ăn luôn giữ được hương vị và chất lượng tốt nhất. Món súp này có hương vị đậm đà, thơm ngon và được phục vụ nóng hổi, thích hợp để thưởng thức vào các mùa đông lạnh giá hoặc trong các buổi tiệc, gia đình, bạn bè. Không chỉ là một món ăn ngon, súp bào ngư còn có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Bào ngư có chứa các chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa các bệnh liên quan đến sự lão hóa. Súp bào ngư cũng có thể giúp tăng cường hệ tiêu hóa, giảm nguy cơ mắc các bệnh về đường tiêu hóa như táo bón, ợ chua.


    Với những ưu điểm về dinh dưỡng và hương vị đặc biệt của mình, súp bào ngư là một trong những món ăn đặc biệt và phổ biến của Tiến Vua Food. Món ăn này được khách hàng yêu thích và đánh giá cao, và được đánh giá là một trong những món ăn đáng thử tại Tiến Vua Food.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1/T2 Bình Hòa 09, P. Bình Hòa, TP. Thuận An, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  5. Được biết đến là một món ăn đắt tiền và có giá trị dinh dưỡng cao, bào ngư là một trong những hải sản được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Súp bào ngư là một món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là trong các bữa tiệc hay những dịp đặc biệt. Big Seafood Bình Dương là một nhà hàng nổi tiếng ở Bình Dương, Việt Nam, với các món ăn đặc sản từ hải sản.


    Súp bào ngư tại Big Seafood Bình Dương được chế biến từ bào ngư tươi, nấm hương, gà và các loại rau củ tươi ngon. Súp có vị ngọt thanh, thơm nồng của hải sản kết hợp cùng vị đậm đà của gà và nấm hương. Những miếng bào ngư to béo được cắt lát mỏng và thêm vào súp, tạo thêm độ ngon và thơm cho món ăn. Đặc biệt, súp bào ngư tại Big Seafood Bình Dương có hương vị rất đặc trưng và được chế biến rất tinh tế, đảm bảo mang lại trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho thực khách.


    Với chất lượng tốt và giá cả hợp lý, súp bào ngư tại Big Seafood Bình Dương là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích ẩm thực hải sản và muốn thưởng thức một món ăn đặc biệt trong những dịp quan trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41/3 An Phú 06, P. An Phú, TP. Thuận An, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 09:00 - 12:00 | 14:00 - 21:00

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy