Top 5 Quán salad ngon nhất tại tỉnh Thừa Thiên Huế

  1. Top 1 CẢNG Restaurant
  2. Top 2 Maison Trang restaurant
  3. Top 3 VŨ Cuisine
  4. Top 4 Quang AC Foods
  5. Top 5 Gecko

Top 5 Quán salad ngon nhất tại tỉnh Thừa Thiên Huế

Trương Mỹ Diệp 68 0 Báo lỗi

Salad là một món ăn được ưa chuộng bởi sự kết hợp tinh tế giữa các loại rau củ tươi ngon và những nguyên liệu đa dạng. Những quán salad ở Thừa Thiên Huế cũng ... xem thêm...

  1. Top 1

    CẢNG Restaurant

    Gọi điện

    CẢNG Restaurant là một nhà hàng mới mở nhưng đã thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng bởi không chỉ có view đẹp mà còn mang đến những món ăn chất lượng. Đặc biệt, đối với những người yêu thích salad, CẢNG là điểm đến không thể bỏ qua với một loạt các món salad hấp dẫn và thú vị. Một trong những món salad đặc biệt tại CẢNG là salad ức ngỗng. Món salad này kết hợp hài hòa giữa thịt ức ngỗng mềm mịn, rau xanh tươi mát và các thành phần khác như cà chua, dưa chuột, hành tây, hòa quyện trong một sốt đậm đà. Sự kết hợp này tạo nên một món salad ngon miệng và độc đáo, mang đến hương vị đặc trưng của ức ngỗng.

    Ngoài ra, CẢNG cũng đáng chú ý với món salad rong nho hải sản. Sự kết hợp giữa rau xanh tươi ngon và các loại hải sản như tôm, mực, cá hồi, cùng với rong biển và nho tạo nên một món salad tươi ngon, độc đáo và bổ dưỡng. Một lựa chọn khác là salad rong nho cá ngừ. Món salad này kết hợp giữa rong biển, nho tươi và thịt cá ngừ nướng, tạo nên một hương vị độc đáo và ngon miệng. Sự tươi mát của rau và nho kết hợp với vị đậm đà của cá ngừ tạo nên một món salad đầy hấp dẫn và đa dạng hương vị.

    CẢNG Restaurant
    không chỉ nổi bật với view đẹp mà còn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo với các món salad hấp dẫn và thú vị. Hãy ghé thăm CẢNG và thưởng thức những món ăn tuyệt vời và khám phá sự đa dạng trong thực đơn salad của nhà hàng này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Lâm Hoằng, P. Vỹ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0762 608 741
    Fanpage: www.facebook.com/cangrestaurant/
    Giờ mở cửa: 12:00 - 00:00

    Gọi điện
    CẢNG Restaurant
    CẢNG Restaurant
    CẢNG Restaurant
    CẢNG Restaurant

  2. Top 2

    Maison Trang restaurant

    Gọi điện

    Maison Trang là một nhà hàng tọa lạc tại Thừa Thiên Huế, chuyên phục vụ các món ăn Việt Nam truyền thống. Một trong số những món ăn được ưa thích nhất tại nhà hàng chính là salad vừa giàu dinh dưỡng lại phù hợp với túi tiền khách hàng. Salad dầu giấm là một trong những lựa chọn phổ biến tại Maison Trang. Rau xanh tươi mát như xà lách, cà chua, dưa chuột được kết hợp tinh tế với nước dầu giấm thơm ngon, tạo nên một khẩu phần salad thật hấp dẫn.

    Ngoài ra, Maison Trang cũng có salad bò, một sự lựa chọn thú vị cho những ai yêu thích thịt. Salad bò tại đây được chế biến cẩn thận với thịt bò mềm mại, đậm đà và hòa quyện với rau xanh tươi ngon. Các thành phần khác như cà chua, hành tây, rau thơm và gia vị được kết hợp một cách tỉ mỉ, tạo nên một món salad đậm đà hương vị.

    Không chỉ ngon miệng, những món salad tại Maison Trang còn được bày trí đẹp mắt trên chiếc mẹt có lót lá chuối. Sự kết hợp giữa sự dân dã và thích mắt tạo nên không gian ẩm thực đặc biệt, khiến thực khách không chỉ thưởng thức món ăn mà còn tận hưởng cả một trải nghiệm thị giác đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24/26 Võ Thị Sáu, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 813 636
    Email: Maisontranghue@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MaisonTrangres/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Maison Trang restaurant
    Maison Trang restaurant
    Maison Trang restaurant
    Maison Trang restaurant
  3. Top 3

    VŨ Cuisine

    Gọi điện

    VŨ cuisine là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng và quen thuộc đối với những người yêu thích ẩm thực tại Thừa Thiên Huế. Nằm trong danh sách những quán ăn đáng chú ý, VŨ cuisine không chỉ nổi tiếng với các món ăn ngon đa dạng, mà còn có sự lựa chọn phong phú về salad, đem đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời về hương vị và độ thanh mát. Ở VŨ cuisine, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều loại salad độc đáo và sáng tạo. Mỗi món salad tại VŨ cuisine đều được chế biến cẩn thận và sáng tạo, tạo nên những hương vị tươi ngon, thanh mát và bổ dưỡng.


    Tới VŨ Cuisine, nhất định phải thử salad romaine, loại rau mang giá trị dinh dưỡng rất lớn có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe và đặc biệt là rất ngon. Sự kết hợp với tôm và bơ, hoặc với thịt nguội xông khói của salad romaine nhà Vũ sẽ khiến salad vô cùng dễ ăn và bắt miệng vô cùng. Salad “hoa cỏ mùa xuân” - salad trái cây nhiệt đới - best seller của VŨ Cuisine cũng là món bạn không nên bỏ qua. Với thành phần là trái cây tươi: thanh long, dưa hấu, bưởi ruột đỏ, xoài, cùng thịt nguội và đặc biệt là viên ngọc trai phô mai burrata trắng ngần thơm dịu đem lại hương vị hấp dẫn khó cưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Nguyễn Thái Học, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0787 518 668
    Fanpage: www.facebook.com/VuCuisine.vn/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    VŨ Cuisine
    VŨ Cuisine
    VŨ Cuisine
    VŨ Cuisine
  4. Top 4

    Quang AC Foods

    Gọi điện

    Quang AC Foods là một quán ăn đáng chú ý tại Thừa Thiên Huế, nổi tiếng với các món ăn đa dạng và đặc biệt. Trong số đó, món salad vịt rút xương là một món ăn đáng thử, mang đến hương vị kích thích vị giác và hấp dẫn. Salad vịt rút xương tại Quang AC Foods được đánh giá cao và coi là một "chuẩn" trong thực đơn xanh của nhà hàng. Món salad này thích hợp cho những người yêu thích hương vị thanh mát, ngon miệng và đầy đủ dinh dưỡng.

    Salad vịt rút xương được chế biến với các thành phần chính như rau xà lách tươi, dưa leo, cà chua và phần thịt vịt rút xương thơm mềm. Sự kết hợp này tạo nên một hương vị độc đáo và hấp dẫn. Đặc biệt, sốt mayo đậm đà được thêm vào, tăng thêm vị ngon và độ đậm đà cho món salad. Món salad vịt rút xương này rất thích hợp cho mùa hè nắng nóng, mang đến cảm giác mát lạnh và thỏa mái.

    Ngoài salad vịt rút xương, Quang AC Foods còn có một lựa chọn salad dầu giấm rất healthy. Salad dầu giấm là một món ăn truyền thống và bổ dưỡng, được chế biến từ rau xanh tươi mát và nước dầu giấm thơm ngon. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai quan tâm đến sức khỏe và muốn thưởng thức một món salad đơn giản và ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 149 Bà Triệu, P. Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0938 818 359
    Email: Tonnukimquy0408@gmail.com
    Website: https://interfoodsnatural.com/
    Fanpage: www.facebook.com/CungCapHangDacSanHue

    Gọi điện
    Quang AC Foods
    Quang AC Foods
    Quang AC Foods
    Quang AC Foods
  5. Top 5

    Gecko

    Gọi điện

    Gecko - Pizza & Craft Beer là nơi trú ngụ của một quán cà phê - pub - nhà hàng, nơi đây tích hợp 3 trong 1 và chuyên phục vụ những món ăn kiểu Âu ngon tuyệt. Ẩm thực và ở nơi đây cũng tạo nên thiện cảm trong lòng của du khách. Mặc dù chỉ phục vụ các món ăn cơ bản từ Âu - Á nhưng menu vẫn rất đa dạng và nhiều sự lựa chọn. Bên cạnh món pizza đặc trưng của nhà hàng thì các món salad tại đây cũng rất nên thử đấy nhé.


    Món salad thịt gà nướng với xoài tại Gecko là một món ăn độc đáo và ngon miệng. Thịt gà được nướng thơm ngon, kết hợp với xoài chín mọng, tạo nên một sự kết hợp hài hòa giữa vị ngọt của xoài và vị thơm béo của gà. Các thành phần khác như rau xanh tươi mát, hành tây, ớt chuông và các loại gia vị được kết hợp để tạo nên một món salad tươi ngon và đầy đủ dinh dưỡng. Ngoài ra, salad thập cẩm tại Gecko cũng là một lựa chọn tuyệt vời. Mức giá của các món salad tại Gecko là phải chăng, mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Điều đó không chỉ cho phép thực khách thưởng thức những món ăn ngon mà còn giúp duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh và tốt cho sức khoẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Phạm Ngũ Lão, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4393 3407
    Email: phap.vinh@gmail.com
    Website: geckorestaurant.com
    Fanpage: www.facebook.com/geckopub.hue
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

    Gọi điện
    Gecko
    Gecko
    Gecko
    Gecko



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy