Top 15 Quán phở bò ngon nức tiếng tại Hà Nội

Hoài Anh 87782 0 Báo lỗi

Phở món ăn nức tiếng đất Hà thành. Hễ ai nhắc đến ẩm thực đều không thể quên thức quà kì diệu này. Cùng Toplist dạo quanh vài địa chỉ quán phở bò nức tiếng Hà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phở Thìn - Lò Đúc

    Gọi điện

    Với tuổi đời hơn 40 năm, Phở Thìn từ một quán nhỏ trên phố Lò Đúc đã mang theo hương vị Hà Thành ngấm vào từng bát phở. Trải qua bao thăng trầm của thời cuộc, đến nay, Phở Thìn vẫn hàng ngày chào đón các khách quen đến các du khách trong nước và quốc tế trót thương nhớ hương vị này. Một trong những điều đặc biệt làm nên bát phở Thìn đặc trưng ấy, ít người biết được món phở bò xào tái lăn xuất phát từ ông Thìn nghĩ ra nhằm tạo nên hương vị khác biệt. Và chính cái tâm trong sáng của người làm nghề, giữ cho bát Phở Thìn giữ trọn được hương vị cổ xưa mà vẫn mang đến sự hiện đại của phở Thìn tái lăn ngày nay. Thịt bò mềm tan khi ăn, vẫn giữ được độ ngọt của thịt. Gắp một đũa đầy ắp bánh phở, thịt và hành quả đúng thật là một tổ hợp ăn ý.


    Hơn 40 năm trôi qua, Phở Thìn Lò Đúc vẫn giữ nguyên bản hương vị tinh tuý xưa – để cho kí ức ẩm thực được mãi vẹn tròn, tồn tại song hành cùng nhịp sống hối hả! Vẫn là thứ phở nóng hổi nước dùng ngọt thanh, vài lát gừng chen giữa những miếng thịt bò thái mỏng, thế nhưng bí quyết làm nên tên tuổi như bây giờ của phở Thìn Lò Đúc chính là ở cách xào bò tái lăn 1 lần không tái mà không kỹ. Nước dùng cũng được pha chế theo bí quyết riêng, giữ được nét tinh túy nhất của phở Việt truyền thống. Không chỉ là một quán phở như bao nơi khác, Phở Thìn còn là không gian văn hoá của người yêu phở, một nét văn hoá thuần Việt được duy trì, không lai căng, không pha tạp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 13 Phố Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Văn phòng chính phủ – Trung tâm Hội nghị Quốc tế, 35 Hùng vương, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội
    • Biệt thự SH6-108, KĐT Vinhomes Ocean Park.

    Điện thoại: 0966 657 997
    Email: phothin1979hanoi@gmail.com
    Website: http://phothin13loduchn.vn/

    Gọi điện
    Phở Thìn - Lò Đúc
    Phở Thìn - Lò Đúc
    Phở Thìn - Lò Đúc
    Phở Thìn - Lò Đúc

  2. Các tín đồ của phở chắc chắn đều biết đến cái tên Phở Lý Quốc Sư. Phở Lý Quốc Sư là thương hiệu phở lâu đời, khoảng 20 năm tuổi. Đây là thương hiệu phở được nhiều chuyên gia và thực khách đánh giá cao cả về chất lượng và dịch vụ. Nói về sự ra đời của Phở Lý Quốc Sư, gia đình chị Lan Anh và anh Lân mặc dù cả 2 người đều xuất phát từ quê hương nổi tiếng với phở, đó chính là Hà Nội và Nam Định. Nhưng gia đình lại không có truyền thống về ẩm thực. Để có được tên tuổi Phở Lý Quốc Sư như ngày nay, họ đã cùng nhau tìm tòi, học hỏi, nghiên cứu và thực hành để cho ra được hương vị phở chuẩn nhất, ngon nhất, chất lượng nhất.


    Phở Lý Quốc Sư ngày nay đã mở rộng nhiều cơ sở và nhượng quyền thương hiệu. Địa chỉ gốc là số 10 Lý Quốc Sư, thực đơn tại với món phở là chủ đạo, nhưng cũng đa dạng các loại như: phở bò tái, phở bò gà, bát đặc biệt,... Bánh phở dai mềm, nước phở thơm ngon, ngọt, đậm vị kết hợp với đồ ăn kèm tạo nên hương vị khó quên cho thực khách. Tuy nhiên giá thành tại phở Lý Quốc Sư cao hơn so với mặt bằng chung, nhưng thương hiệu và chất lượng của Phở Lý Quốc Sư xứng đáng với điều đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 10 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3825 7338
    • N2A Hoàng Minh Giám, Thanh Xuân, Hà Nội - 0944 795 588
    • 26 Lô 6 Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông - 0944 795 588

    Điện thoại: 024 3825 7338

    Website: http://pho10lyquocsu.com

    Gọi điện
    Phở Lý Quốc Sư
    Phở Lý Quốc Sư
    Phở Lý Quốc Sư
    Phở Lý Quốc Sư
  3. Phở Mạnh Cường nằm tại cơ sở 23 Hàng Muối, Hà Nội là một địa điểm nổi tiếng thỏa mãn vị giác của mọi thực khách. Với hương vị truyền thống và chuẩn vị Hà Nội, quán mang đến những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Không chỉ là nơi thưởng thức món phở ngon, nhưng quán còn được đánh giá cao về tốc độ phục vụ nhanh chóng, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp. Quán Phở Mạnh Cường không chỉ gây ấn tượng bởi hương vị đậm đà, mà còn bởi sự sạch sẽ và thoải mái trong không gian.


    Một trong những đặc trưng nổi bật của quán là bát phở bò đặc biệt. Món phở bò được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, thịt bò mềm mịn và nước dùng thơm ngon. Khi nếm một miếng thịt bò thơm ngon kết hợp với hương vị đậm đà của nước dùng, bạn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện tuyệt vời của các thành phần. Đây là lý do tại sao món phở bò của Phở Mạnh Cường đã trở thành một niềm đam mê với mọi thực khách, ai ai cũng mê. Ngoài ra, quán còn có nhiều cơ sở khác tại Hà Nội, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và thưởng thức hương vị truyền thống chuẩn vị. Phở Mạnh Cường là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích món phở ngon và muốn trải nghiệm ẩm thực đích thực của Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 23 Hàng Muối, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 733 Nguyễn Đức Thuận, Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội
    • Liền kề 39, Golden City, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 683 822
    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00
    Gọi điện
    Phở Mạnh Cường
    Phở Mạnh Cường
    Phở Mạnh Cường
    Phở Mạnh Cường
  4. Top 4

    Phở Bò Khôi Hói

    Gọi điện

    Phở Bò Khôi Hói có hương vị ngon, đậm đà, nước dùng ngọt thanh, thơm phức, bánh phở dẻo dẻo còn thịt thì mềm. Ăn phở bạn nên ăn thêm quẩy, dùng với nước chấm phở thì ngon hết xẩy. Quán phục vụ quanh năm không kể thời tiết nóng lạnh. Cũng là một quán phở bò chuyên lõi siêu ngon cho các bạn thưởng thức. Thịt rất nhiều lại dai ngon ăn với phở là hết ý. Nêm nếm thêm tí dấm ớt với chanh quất nữa, đẫm thịt mà nước phở ngon ngọt ưng ý lắm nha. Mọi khách hàng đều phản hồi rất tốt về Phở bò Khôi và đều chia sẻ rằng chắc chắn sẽ quay lại để thưởng thức món bò lõi ngon tuyệt tại đây.

    Một thực khách chia sẻ rằng: "Sáng chủ nhật dậy sớm ra chú Khôi làm đôi bát phở lõi thấy cuộc đời nhẹ tênh. Thích ăn phở ở đây vì cảm giác nhẹ nhàng, thịt lõi bò ngon khỏi nói luôn. Nước phở thanh, không ngon lắm nhưng bù lại được cái nhẹ nhàng, thanh thanh mà thịt bò cũng ngon nên ăn vẫn cứ là oke lắm. Mỗi tội đông, đứng chờ mãi mới có bàn ở ngoài để ngồi. Combo phở lõi, quẩy, trứng trần và trà đá cho sáng chủ nhật quá là chuẩn đét.".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Hàng Vải, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3923 1561

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100070601720752

    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

    Gọi điện
    Phở Bò Khôi Hói
    Phở Bò Khôi Hói
    Phở Bò Khôi Hói
    Phở Bò Khôi Hói
  5. Top 5

    Phở Sướng Cô Mười

    Gọi điện

    Những năm 30 của thế kỷ trước, hình ảnh về "gánh phở rong cụ Tàu áo xanh" có lẽ đã trở thành một phần ký ức đối với mỗi người con thủ đô. Từ công thức phở gốc gia truyền của cha ông để lại, năm 1986, cô Nguyễn Thị Mười cùng anh chị em mở tiệm Phở Sướng đầu tiên ở phố cổ Hà Nội. Phát huy truyền thống đó, đến nay cô Mười cho ra đời những tiệm Phở Sướng tiếp theo và lấy thương hiệu "Phở Sướng Cô Mười". Trải qua nhiều thăng trầm, Phở Sướng Cô Mười vẫn giữ được những gì tinh túy và thuần khiết nhất - một hương vị khó lẫn với bất cứ đâu. Từ cái vị thanh ngọt đậm đà của nước dùng đến độ mềm và thơm của thịt cũng như độ dẻo của bánh phở, và quan trọng hơn cả chính là tình yêu, tâm huyết của con người hơn 30 năm gắn bó với nghề. Đối với nhiều người yêu phở thì phở sướng cô Mười là địa chỉ không thể bỏ qua. Bánh phở dẻo, nước trong veo, ngọt thanh dễ chịu tạo sự ngon miệng cho thực khách


    Và nếu như nói phở là "tấm danh thiếp"của người Việt thì Phở Sướng Cô Mười đã lưu giữ linh hồn và biểu tượng của ẩm thực đất nước một cách trọn vẹn nhất: Hương vị truyền thống - Hương vị của ký ức như thuở ban đầu! Người ta mách nhau đến đây không chỉ vì món phở ngon nhất, mà quan trọng hơn, ở PHỞ SƯỚNG CÔ MƯỜI thực khách tìm thấy nét gì đó gần gũi, sâu lắng của một hương vị Hà Nội xưa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36B Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 487 739
    Email: tienten9x@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phosuongcomuoi

    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:45

    Gọi điện
    Phở Sướng Cô Mười
    Phở Sướng Cô Mười
    Phở Sướng Cô Mười
    Phở Sướng Cô Mười
  6. Top 6

    Phở Ngọc Vượng

    Gọi điện

    Ngọc Vượng (người sáng lập ra hệ thống nhà hàng PHỞ NGỌC VƯỢNG) sinh trong gia đình có ba đời bán phở trong chính quê hương phở nổi tiếng nhất Việt Nam (thôn Vân Cù, xã Đồng Sơn, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định) với nghề bán phở từ những năm 1920. Xưởng sản xuất của gia đình Ngọc Vượng cung cấp bánh phở tươi hàng ngày cho rất nhiều tiệm phở lớn, nhỏ ở Hà Nội. Ngọc Vượng đã âm thầm học hỏi kinh nghiệm của ông, của cha và cả bà con họ hàng để mơ ước xây dựng một hệ thống nhà hàng PHỞ đúng theo lối truyền thống ngay tại Thủ đô Hà Nội. Vào năm cuối của thế kỷ XX, hệ thống nhà hàng Phở Ngọc Vượng với món phở bò gia truyền Nam Định đã được thực khách Hà Nội mến mộ ngay từ khi mới thành lập.

    Nếu đến với các quán Phở bò truyền thống khác thực khách phải xếp hàng chen chúc, ăn vội vàng trong không gian chật chội thì tại Phở Ngọc Vượng khách chỉ cần chọn món, tận hưởng không gian sạch sẽ & thư thả thưởng thức trọn vẹn hương vị phở xưa truyền thống. Thực đơn hấp dẫn của nhà hàng có tới hơn 150 món ăn chuẩn vị Việt Nam sẵn sàng cho bạn lựa chọn. Phở Ngọc Vượng vẫn phục vụ đầy đủ các loại: phở nước- phở xào- cơm rang- lẩu bò. Có lẽ bởi độ ngon của mình mà Phở Ngọc Vượng còn thường xuyên tham gia các lễ hội ẩm thực lớn nhỏ và chương trình truyền hình. Phở Ngọc Vượng đã được vinh danh là top 10 thương hiệu Phở được yêu thích nhất năm 2020. Chương trình thường niên do Báo Tuổi Trẻ tổ chức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 106G22 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội - 0898 981 289
    • Số 5 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội - 0898 988 589
    • ...
    • https://phongocvuong.com/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 0796 268 989

    Email: phovietnv@gmail.com

    Website: http://phongocvuong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/PhoNgocVuong

    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

    Gọi điện
    Phở Ngọc Vượng
    Phở Ngọc Vượng
    Phở Ngọc Vượng
    Phở Ngọc Vượng
  7. Top 7

    Pho O Beef Soup

    Gọi điện

    Phở tại Phở O'beefsoup nổi tiếng là phở sạch, healthy nhờ sự tỉ mỉ, cẩn thận trong quá trình cho ra một bát phở chất lượng. Loại sạch đường khỏi Phở mà vẫn giữ được vị ngọt đậm đà nhờ nước xương ninh tã cốt cùng 11 loại thảo dược và thịt hấp se vừa chín tới... thịt bò tươi được lên hơi vừa tới để giữ chọn dinh dưỡng, thái lát còn hồng se đặt trên nền bánh gạo thơm, rau gia vị, rồi tưới cho một muôi nước dùng đủ thảo dược sôi sục làm miếng thịt vừa chín tới, đã ngọt lại ngấm thêm dinh dưỡng mới ra đúng là Phở Đích Thực! Đủ vị chua, cay, ngọt, sốc nóng… Ở O'beefsoup, xương bò mà chủ yếu là xương ống tươi và ngon được lựa chọn cực kỳ cẩn thận và làm sạch theo một quy trình tỉ mỉ trong môi trường nhiệt độ cao để đảm bảo tẩy sạch được hết tạp chất dính bám nhưng vẫn giữ được những vị tinh tế nhất của xương. Sau đó, O'beefsoup ninh ở nhiệt độ tiêu chuẩn trong suốt 12 tiếng theo phương thức "phân tầng dọc nồi cao - gia nhiệt quanh áo thành" đảm báo chiết xuất triệt để tinh chất trong xương, tạo ra loại nước dùng/xuýt vừa đậm đà tinh cốt xương, vừa trong và sánh.


    Phở Xe lửa tại nhà hàng O'beefsoup cũng rất đặc biệt, tô phở siêu đẳng cả về ngoại hình và liệu cốt, bởi nó là tổ hợp tinh túy từ cả bốn loại thịt bò hợp khẩu – thăn tái, nạc hấp se cùng nạm và gàu – hòa quện trong nước phở hảo hạng được ninh xuất công phu từ xương bò chọn lọc suốt 12 tiếng theo phương pháp Nồi Cao Định Nhiệt Toàn Thân, làm nên loại nước suýt có vị ngọt thanh đặc sắc, rồi được phối kết với 11 loại thảo dược dân gian dưỡng dụng để vừa tạo ra hương thơm tự nhiên thuần khiết, vừa hợp thành liều đông dược bồi bổ nội giác hữu hiệu… Hợp nhất tinh hoa trong cùng bát Phở!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • TTTM Syrena, 51 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội - 024 6681 9288
    • Tòa CT2B, khu ĐTM Nghĩa Đô, Xuân Tảo, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6656 7477

    Email: obeefsoup@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Phongonhn

    Gọi điện
    Phở tại Phở O'beefsoup
    Phở tại Phở O'beefsoup
    Phở tại Phở O'beefsoup
    Phở tại Phở O'beefsoup
  8. Có lẽ, người Hà Nội ngày nay luôn tìm đến phở Gia Truyền không phải chỉ vì hương vị rất khác mà ở không gian cổ xưa đó họ muốn tìm một chút hương vị Hà Nội xưa còn vương vấn đâu đây trong góc quán nhỏ. Cũng giống như phở ở những nơi khác, tô phở Bát Đàn gồm: thịt bò, xương ống lợn, hành tây, hành mùi, hoa hồi, bánh phở, hành lá, muối, mắm, tiêu,… và rau thơm ăn kèm, bánh phở mịn và đạt độ dẻo nhất định. Nước phở trong, ngọt vị xương hầm và thơm mùi thảo quả sẽ đánh bừng vị giác của bạn. Khâu tuyển chọn nguyên liệu tại Phở Gia Truyền Bát Đàn rất cẩn thận, được nhập hàng ngày và đáp ứng vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Nếu một lần đến với Hà Nội và muốn cảm nhận cuộc sống của Hà Nội xưa, chầm chậm, nhẹ nhàng nhưng bình yên thì bạn hãy mua một tờ báo, xếp hàng chờ đợi và ngồi trong góc quán Phở Gia Truyền – 49 Bát Đàn cổ xưa. Hít hà hương vị phở đậm đà, hơi mặn và không chanh chỉ có vị thanh của dấm giữa không gian nhỏ hẹp, cũ kỹ, bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống cách đây hơn nửa thế kỷ của người Hà Thành xưa trên con phố này. Tất cả vẫn vẹn nguyên cái không khí êm đềm, nhẹ nhàng, vẹn nguyên nét ẩm thực tinh tế mà ẩn chứa chiều sâu văn hóa lịch sử của người dân đất Thăng Long hào hoa, thanh lịch xưa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Bát Đàn, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00–10:00 | 18:00–20:30

    Phở gia truyền – 49 Bát Đàn
    Phở gia truyền – 49 Bát Đàn
    Phở gia truyền – 49 Bát Đàn
    Phở gia truyền – 49 Bát Đàn
  9. Top 9

    Phở gánh Hàng Chiếu

    Gọi điện

    Có lẽ không ai không biết đến cái tên Phở gánh Hàng Chiếu nổi tiếng tại Hà Nội. Một quán phở đặc biệt được ưu ái bởi các phương tiện truyền thông. Chỉ cần tìm kiếm, chúng ta sẽ thấy vô số bài viết, phóng sự về “Phở gánh cô Thoa”. Bằng sự lao động miệt mài và đam mê mang đến bát phở ngon nhất, chuẩn vị Hà Nội nhất, cô dần dần có được sự thừa nhận của khách hàng, công chúng, và theo đó các phương tiện truyền thông đã tìm đến cô. Có bao nhiêu thực khách muốn thưởng thức bát phở tại đây mà chấp nhận đợi rất lâu hoặc quay về vì đã hết sau 7h sáng. Bây giờ cô Thoa đã phục vụ thực khách ở một địa điểm khang trang, rộng rãi hơn. Quán vẫn bán sớm như cũ (mở cửa từ 3h sáng, chính thức phục vụ lúc 4h) nhưng thời gian bán đến muộn hơn (gần trưa), vì vậy khách hàng khi tới quán sẽ không phải sốt ruột đợi lâu như trước đây mà sẽ được phục vụ rất nhanh, và sau 7h sáng yên tâm không khách nào đến mà phải tiếc nuối ra về.


    Nói về hương vị của phở gánh, nước dùng phải được ninh cô đặc từ nước hầm xương ống bò và nước luộc thịt chín. Đặc biệt nước mắm sử dụng để pha là nước mắm ngon, hàng hãng đóng chai (không phải hàng bán theo can lít rẻ tiền), do gia đình cô tìm mối và được ship trực tiếp từ công ty (ở địa phương nổi tiếng về sản xuất nước mắm). Đây cũng là bí quyết làm nên nồi nước dùng trứ danh của Phở gánh Hàng Chiếu. Cô Thoa luôn đảm bảo thịt phải tươi nhất vì vậy bán đến đâu cô lại gọi thịt tái từ nguồn cung mang đến mới tươi nguyên, thịt chín luộc được căn chuẩn thời gian để miếng thịt khi thái không bị nát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 7 Chợ Gạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 064 220
    Email: phoganhhanoi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Phoganhhangchieu

    Giờ mở cửa: 3:30–10:00

    Gọi điện
    Phở gánh Hàng Chiếu
    Phở gánh Hàng Chiếu
    Phở gánh Hàng Chiếu
    Phở gánh Hàng Chiếu
  10. Top 10

    Phở Nhớ

    Gọi điện

    Những tô phở chuẩn vị, có truyền thống hơn 20 năm nhà Phở Nhớ luôn khiến thực khách phải tấm tắc mỗi khi ghé đến thưởng thức. Ngày nay, phở Hà Nội có đủ loại biến tấu. Nhưng phở xưa thì chỉ có duy nhất món phở bò chín , nạm , gầu… Đưa thìa nước dùng lên mũi mà hít hà đã cảm nhận vị ngọt sâu , thơm mùi xương bò , sá sùng, gừng hành nướng , quế chi, thảo quả và đại hồi. Phở Nhớ quanh năm hành bao giờ cũng kèm rau mùi ta , dù trái mùa.


    Nước dùng được ninh trong 12 tiếng cùng xương ống và các loại gia vị. Bánh phở mỏng, mềm cùng những lát thịt gầu bò thái mỏng, rủ xuống, đặt vào bát và chan nước dùng, miếng thịt cong lên, ăn giòn sần sật, hoà quyện vào cùng bánh phở, nước dùng, hành mùi, nước mắm, hạt tiêu, chanh ớt điểm thêm, khói nghi ngút đưa lên điếc mũi.... Ghé Phở Nhớ thưởng thức bởi quán luôn muốn mang đến cho thực khách những tô phở đậm vị xưa cũ, về với hương vị đã gây thương nhớ cho bao thực khách từ những năm 1996 - một hương vị thân thuộc đến kì lạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27A Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0914 936 666
    Fanpage: www.facebook.com/phonho27ahtk/

    Giờ mở cửa: 07:00–21:00

    Gọi điện
    Phở Nhớ
    Phở Nhớ
    Phở Nhớ
    Phở Nhớ
  11. Top 11

    Phở Bò Lý Béo

    Gọi điện

    Phở bò Lý Béo là một trong số ít quán phở vỉa hè ở Hà Nội, dù trời đông lạnh giá hay mùa hè nóng bức vẫn đông khách. Quán bày biện rất đơn giản, mỗi khách vào sẽ có một cái ghế nhựa (loại siêu bé) để ngồi và thêm một cái nữa to hơn (thậm chí còn không đủ) để nước hoặc bát phở nếu quá nóng không cầm nổi ở tay... Hàng phở nằm ở ngay đoạn cắt Hàng Hòm với Hàng Nón, khá dễ tìm. Đâm thẳng Hàng Hòm xuống Hàng Nón là thấy hàng phở ở ngay trước mặt luôn, vị trí rất dễ tìm. Món ăn siêu hấp dẫn với nước phở cực ngon, nước dùng kiểu vẫn đậm đà mà vẫn thanh đúng kiểu phở Hà Nội như vậy đó. Thịt trong bát thì được thái miếng to, ăn ngọt thịt, thịt cảm nhận rất tươi và ngon. Đặc biệt nhất là thịt và phở trong bát siêu nhiều, thịt tưởng chừng như là nhiều hơn phở luôn nha.

    Khách vào quán Phở bò Lý Béo nếu sành và ăn được thì hay gọi sốt vang, đó mới là tuyệt phẩm phở bò nức tiếng nhất. Tuy giá thì hơi đắt một chút, 45.000 đồng 1 bát phở nhưng với độ nhiều và ngon như vậy thì khá xứng đáng chứ nhỉ, hơn nữa lại là khu phố cổ nên rất mắc nữa. Hàng bé bé ngồi vỉa hè nên có thể không được thoải mái lắm, sợ nhất ngồi gần nồi nước dùng bị nóng đó, tuy nhiên lại rất sạch sẽ. Cô chú chủ phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình lắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Hàng Nón, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 339 468

    Email: Nguyencongduc1989@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086173704270

    Giờ mở cửa: 18:00 – 00:00

    Gọi điện
    Phở Bò Lý Béo
    Phở Bò Lý Béo
    Phở Bò Lý Béo
    Phở Bò Lý Béo
  12. Phở bò Phú Xuân nằm ở phố Hàng da cũng gần chợ Hàng Da, vị trí dễ nhìn dễ tìm quán mặt tiền cũng khá rộng. Không gian quán rất sạch sẽ và gọn gàng, quán đông khách đặc biệt buổi sáng, người ra người vào nườm nượp. Vì quán chỉ mở vào buổi sáng đến trưa nên ai ai cũng muốn thưởng thức bữa sáng ngon miệng với hương vị yêu thích cho một ngày làm việc vất vả. Phở tại quán có đủ loại, đủ món như chín nạm, tái, chín, gầu,...cho bạn lựa chọn.


    Hương vị tô Phở bò Phú Xuân rất chất lượng, nước dùng đậm đà vừa miệng, miếng thịt to, mỏng, mềm, thực khách sẽ cảm nhận được vị tươi của thịt ngay khi thưởng thức miếng đầu tiên. Nếu từng thưởng thức phở Sướng, bạn sẽ nhớ mãi hương vị nước dùng thanh ngọt, béo ngậy. Tuy nhiên, điểm nhấn của tô Phở bò Phú Xuân vẫn là thịt bò, nhiều thực khách nhận xét: hiếm có quán phở Hà Nội nào mà thịt bò ngon như thịt bò phở Sướng. Thịt bò thái lát gọn gàng, chần kỹ nhưng không hề khô cứng mà có độ mềm nhất định khiến người ăn không khỏi suýt soa. Sợi phở cũng là một yếu tố quyết định độ ngon của tô phở, sợi phở dẻo dai, kết hợp hài hòa với hương vị nước dùng ngọt thanh không lẫn vào đâu được. Nhân viên nhanh nhẹn, lên đồ khá nhanh dù quán đông. Đặc biệt nước dùng không mỳ chính, không chất bảo quản. Nước ngọt tự nhiên, thịt tươi. Trứng chần cả lòng trắng. Quán có thâm niên trong khu vực phố cổ. Ngồi trong nhà, rộng rãi, sạch sẽ, mùa hè mát mẻ. Nhiều năm trôi qua, phở Sướng liên tục cải biến để phù hợp với khẩu vị của thực khách. Tuy nhiên, người ta vẫn tìm thấy ở Phở bò Phú Xuân "hương vị của truyền thống, hương vị của ký ức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Hàng Da, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 5:00 - 12:30

    Phở bò Phú Xuân
    Phở bò Phú Xuân
    Phở bò Phú Xuân
    Phở bò Phú Xuân
  13. Top 13

    Phở Bò Việt Hòa

    Phở Bò Việt Hòa vẫn luôn được biết tới là đặc sản của Hà Thành, trải qua thời gian vị ngon đặc trưng vẫn được lưu giữ với các nguyên liệu đặc trưng như phở tái gầu, nạm, sốt vang, mặc dù biến tấu nhiều nhưng vẫn đem đến vị thơm hấp dẫn. Theo công thức nấu phở bò Hà Nội xưa nước dùng phải được nấu từ thịt bò siêu trong và ngọt. Phần bánh phở dẻo không nát, thịt mở gầu giòn nhưng không hề dai và có đầy đủ các nguyên liệu đi kèm khác. Đặc biệt, không thể thiếu 1 nguyên liệu để tạo vị ngọt cho món phở bò Hà Nội ngon đó chính là sá sùng.


    Phở Bò Việt Hòa có hương vị ngon chuẩn vị đặc sản. Trong đó nhân viên của quán siêu nhiệt tình phục vụ món ăn nhanh, nước dùng trong ngon hấp dẫn và siêu đậm đà nên phù hợp với khẩu vị của nhiều thực khách. Bên cạnh đó các bạn có thể order đồ uống ngay tại quán sau khi thưởng thức phở. Không gian quán tương đối rộng rãi sạch sẽ và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tối ưu mang đến thiện cảm cho mọi thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Hàng Đồng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00–13:00 | 17:00–23:00

    Phở Bò Việt Hòa
    Phở Bò Việt Hòa
    Phở Bò Việt Hòa
    Phở Bò Việt Hòa
  14. Phở bò Lâm là thương hiệu phở lâu đời, phục vụ phở bò lõi ngon nhất tại Hà Nội. Quán là điểm đến thân quen của người dân quận Hoàn Kiếm, thu hút nhiều du khách đến tham quan Hà Nội. Điểm vượt trội của món phở bò Lâm là nước dùng trong, đậm đà. Vị ngọt của nước dùng đến từ xương bò ninh chứ không phải gia vị. Bát nước dùng không quá nóng, đủ để chính hành và thịt mà không làm bỏng lưỡi. Phần thịt bò ở đây khá mềm, được chín đều do chần nước nóng lâu, do đó có màu hồng bắt mắt. Lõi bò thì mềm mềm, có vị rất riêng. Sợi phở dày, dai dai đúng kiểu Hà Nội, được cắt ra từ bánh phở lớn, trông khá vuông vắn. Cộng thêm những cọng hành lá xanh, giòn giòn, tạo nên một tô phở ngon không đâu sánh bằng.

    Phở dai mà lại mềm, vừa trắng lại thơm mùi gạo mới ăn rất vừa miệng, nước dùng đậm vị ngọt tự nhiên, thịt bò tươi được chế biến tại chỗ, ăn cùng hành ngò thì chẳng thể nào quên được. Mọi gia vị hòa quyện lại với nhau, kèm vài cây quẩy nữa thì thật là tuyệt vời. Một tô phở Lâm không hề rẻ nhưng bù lại đắt xắt ra miếng. Hơn nữa, nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn lại thêm không gian quán sạch sẽ. Tuy nhiên, giờ cao điểm có thể hơi chật chội, không có chỗ ngồi, bạn sẽ phải đợi khá lâu đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Hàng Vải, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 05:30 – 10:00

    Phở Bò Lâm – 48 Hàng Vải
    Phở Bò Lâm – 48 Hàng Vải
    Phở Bò Lâm – 48 Hàng Vải
    Phở Bò Lâm – 48 Hàng Vải
  15. Top 15

    Phở Bưng - Hàng Trống

    Người dân Phố Cổ khá quen thuộc với quán phở Bưng ở vỉa hè phố Hàng Trống. Thực chất chỉ là một gánh phở bán rong, không có bàn, xếp một ít chiếc ghế nhựa nhỏ và thấp. Khi ăn, thực khách sẽ ngồi ghế, bưng bát phở nóng hổi. Trải nghiệm này thực sự rất thú vị, nhất là bởi quán phở chỉ có từ chiều muộn tới tối. Trong tiết trời lành lạnh, cái bụng réo đói mà được bưng bát phở và “xì xụp” húp, quả thực khiến người ta ấm lòng.

    Phở ở đây được nhiều người biết đến bởi hương vị thơm ngon, đậm đà: nước dùng thanh thanh, bánh phở dẻo dẻo, thịt thì mềm. Ăn phở ở đây rất vất vả, ấy vậy người ta vẫn xếp hàng chật kín. Bưng bát phở nóng mỏi tay từ đầu đến cuối vì không có bàn nhưng những khách hàng tới đây lại rất vui vẻ chấp nhận điều này. Thời gian gần đây, không gian của hàng phở Bưng có một chút thay đổi. Thực khách không còn phải ngồi trên vỉa hè nữa mà sẽ có một phòng riêng để dễ dàng thưởng thức món phở gia truyền này. Tuy vậy, phở Bưng vẫn lưu giữ được không gian của một gánh phở ấm cúng "ngày xưa" khiến du khách đến Hà Nội không thể bỏ lỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 15:00 – 20:00

    Phở Bưng - Hàng Trống
    Phở Bưng - Hàng Trống
    Phở Bưng - Hàng Trống
    Phở Bưng - Hàng Trống



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy