Top 6 Quán ốc ngon nhất Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Phạm Lộc 27662 0 Báo lỗi

Nếu bạn là một tín đồ của các món ốc tại Hà Nội thì chắc chắn các bạn không thể nào bỏ qua những quán ốc ngon ở Cầu Giấy mà Toplist sắp chia sẻ trong bài viết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ốc Hải Sản Ngon

    Ốc Hải Sản Ngon là một trong số những quán ốc ngon ở Cầu Giấy với những món ăn tươi ngon chế biến từ ốc. Quán có không gian thoáng mát ngoài trời với những bộ bàn ghế nhựa tạo nên một không khí rất Hà Nội, cực kì gần gũi. Vì thế mà quán lúc nào cũng đông nghẹt khách. Ngoài những điều ấy ra, khách hàng thường xuyên lui tới quán bởi sự thân thiện, nhiệt tình của chủ quán & nhân viên bồi bàn. Menu nhiều loại, các món được chế biến từ nguyên liệu trong ngày đảm bảo tươi ngon.

    Quán Ốc Hải Sản Ngon phục vụ nhiều loại các món ngon như: ốc hương xào me, ốc hương xào sa tế, ốc hương rang muối ớt, ốc giác xào bơ, sò huyết nướng mọi, càng ghẹ rang muối ớt, càng ghẹ rang muối tiêu, càng cúm xào rau muống, nghêu hấp sả. Các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, bảo đảm vệ sinh ATTP. Quán nổi bật thu hút thực khách bởi các loại thức uống chấm được pha chế theo công thức riêng tạo nên hương vị đặc trưng, khác biệt. Bên cạnh các loại ốc thì tại quán Ốc Hải Sản Ngon còn bán những món ăn vặt khác như nem chua rán, khoai tây lắc phô mai rất phù hợp cho những buổi hội họp, tán ngẫu hàn thuyên cũng bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Ngõ 2E Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Ốc Hải Sản Ngon
    Ốc Hải Sản Ngon
    Ốc Hải Sản Ngon
    Ốc Hải Sản Ngon

  2. Linh Hoa Quán - Chè, Ốc & Các Món Ăn Vặt với các món ốc ngon ở Hà Nội này, bạn sẽ được tận hưởng những món ốc chuẩn Hà Nội với không gian rộng rãi. Nếu có dịp đi ngang qua phố Hồ Tùng Mậu, hãy ghé qua Linh Hoa Quán - Chè, Ốc & Các Món Ăn Vặt, quán luôn chật kín bởi vì rất đông khách. Đặc biệt với lối thiết kế mộc mạc nhưng vẫn khá sang trọng tạo nên không gian ăn uống thoải mái và khá chill. Quán phục vụ khá nhiều các phần ốc khác nhau với đa dạng cách chế biến.

    Nếu muốn thưởng thức các món ốc tại Linh Hoa Quán - Chè, Ốc & Các Món Ăn Vặt, bạn nên đến sớm vì quán luôn hết đồ ăn từ rất sớm do lượng khách phục vụ rất đông. Một menu có thiên đường ốc cho bạn tha hồ lựa chọn. Từ ốc bông, ốc hương, ốc mít đến ốc móng tay và nhiều loại hải sản,… Độ tươi, độ béo ngậy, kích thước to & mập của những con ốc là một trong những đặc điểm nổi bật của quán. Từ khâu sơ chế ốc, mọi thứ đều được làm hết sức cẩn thận. Ốc ngâm trong nước lâu sẽ loại bỏ được nhiều sạn và nhớt cũng giảm đi đáng kể. Nhờ vậy, khi ăn ốc bạn sẽ thấy ốc sạch và có cảm giác ngon hơn so với các quán ốc ngon ở Hà Nội khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 28 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0986 897 474

    Fanpage: https://www.facebook.com/linhhoaquan68/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:30

    Gọi điện
    Linh Hoa Quán - Chè, Ốc & Các Món Ăn Vặt
    Linh Hoa Quán - Chè, Ốc & Các Món Ăn Vặt
    Linh Hoa Quán - Chè, Ốc & Các Món Ăn Vặt
    Linh Hoa Quán - Chè, Ốc & Các Món Ăn Vặt
  3. Top 3

    Phương - Ốc Hải Phòng

    Gọi điện

    Phương - Ốc Hải Phòng là một quán ốc đã quá quen thuộc với người dân Hà Thành. Những ngày trời cuối thu đầu đông mát mẻ ngồi ăn ốc nóng hổi trong cái tiết trời gió mát phảng phất là một trải nghiệm rất đáng thử. Quán ốc được yêu thích bởi thực đơn phong phú và được chế biến rất ngon miệng. Nói về đồ ăn thì menu quán khá đa dạng và đầy đủ các loại ốc và hải sản. Ốc ở đây rất ngon, ăn vào bạn sẽ cảm nhận được sự tươi ngon của những con ốc.

    Ốc ở Phương - Ốc Hải Phòng chủ yếu là ốc luộc và hớp hồn du khách bởi nước chấm tuyệt ngon với công thức pha chế riêng mà không đâu có được. Các món ở đây không phải quá xuất sắc về cách chế biến nhưng nước chấm ở đây khiến món nào chấm vào ăn cũng cuốn. Tất cả các món ốc ở đây đều đem đến cho thực khách đặc biệt là người Hà Nội một sự khác biệt trong hương vị. Phương - Ốc Hải Phòng tuy nhỏ nhưng rất sạch sẽ và lúc nào cũng tấp nập khách ra vào. Đây cũng là quán ốc ngon Hà Nội được các bạn trẻ vô cùng ưa thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 43 Lê Văn Lương, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0986 622 155

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phương - Ốc Hải Phòng
    Phương - Ốc Hải Phòng
    Phương - Ốc Hải Phòng
    Phương - Ốc Hải Phòng
  4. Top 4

    Quán Ốc 109

    Gọi điện
    Nếu bạn là một tín đồ của hải sản và ốc, thì Quán Ốc 109 là một điểm đến không thể bỏ qua khi bạn đặt chân đến Hà Nội. Với vị trí thuận lợi tại số 109 Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, quán là nơi tự hào phục vụ những món ốc ngon và tươi ngon nhất. Một điều khiến Quán Ốc 109 nổi bật là sự đa dạng trong thực đơn. Tại đây, bạn có thể tìm thấy một loạt các loại ốc như ốc hương, ốc bươu, ốc móng tay, sò điệp, mực, và nhiều loại hải sản biển khác. Điều này đảm bảo rằng bạn luôn có lựa chọn phong phú và không bao giờ chán ngán.

    Những món ốc tại đây được chế biến rất khéo léo. Chúng tươi ngon, thơm lừng, và nêm nếm vị biển đặc trưng. Dù bạn ưa thích ốc rang muối, hấp bơ tỏi, xào me, hoặc bất kỳ phong cách nấu nướng nào, Quán Ốc 109 đều có món phù hợp với khẩu vị của bạn. Không chỉ ngon mắt trong đồ ăn, không gian của quán cũng rất thoải mái và sạch sẽ. Bạn có thể tận hưởng bữa tối ngon miệng trong môi trường thoải mái và ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 109 Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3784 9899
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Quán Ốc 109
    Quán Ốc 109
    Quán Ốc 109
    Quán Ốc 109
  5. Top 5

    Quán Ốc 118

    Gọi điện
    Nếu bạn là một người yêu thích món ốc và đang tìm kiếm một địa điểm ngon và phong cách để thỏa mãn khẩu vị, Quán Ốc 118 chính là nơi bạn nên ghé thăm tại Hà Nội. Nằm ẩn mình tại số 118 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, quán không chỉ nổi tiếng với hương vị thơm ngon mà còn ấn tượng bởi không gian thoải mái và phục vụ tận tâm. Quán Ốc 118 gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với menu đa dạng và phong phú. Tại đây, bạn có thể thỏa sức khám phá một loạt các loại ốc và hải sản biển như ốc móng tay, ốc hương, sò điệp, mực, cua, ngao, và nhiều món ngon khác. Đặc biệt, toàn bộ nguyên liệu tại quán luôn tươi ngon và được chế biến một cách tỉ mỉ.

    Nước mắm ốc tại Quán 118 là một trong những điểm đặc biệt. Được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và gia vị đặc trưng, nước mắm ốc tại đây thơm ngon, ngọt đậm, và không quá mặn, đánh thức mọi giác quan của thực khách. Không gian của quán thoải mái, sạch sẽ và tạo cảm giác ấm cúng. Bạn có thể tận hưởng bữa tối ấm áp bên gia đình hoặc họp mặt bạn bè mà không cảm thấy cứng nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 118 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0385 524 878
    Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00
    Gọi điện
    Quán Ốc 118
    Quán Ốc 118
    Quán Ốc 118
    Quán Ốc 118
  6. Top 6

    Quán Ốc Đức Anh

    Gọi điện
    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để thỏa mãn khẩu vị với đồ ốc ngon và giá cả hợp lý tại Hà Nội, Quán Ốc Đức Anh sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Nằm tọa lạc tại số 17 Ngõ 167 Dương Quảng Hàm, Quận Cầu Giấy, quán đã trở thành một điểm đến yêu thích của giới trẻ và sinh viên trong khu vực. Đồ ốc tại Quán Ốc Đức Anh không chỉ đa dạng mà còn được chế biến một cách sáng tạo. Bạn có thể tận hưởng nhiều món ngon như ngao hấp bơ tỏi, ốc bít tết, mì xào hải sản, mì xào bò, mì xào ốc, và nhiều món ăn khác. Không chỉ có món ốc, quán còn phục vụ các món ăn truyền thống ngon khác như bánh mì pate, mì quảng, bánh xèo, cơm gà Hải Nam, và nhiều lựa chọn khác.

    Mức giá tại Quán Ốc Đức Anh là một trong những điểm đáng chú ý. Đây là địa điểm lý tưởng cho sinh viên và những người muốn thưởng thức đồ ngon mà không cần phải lo lắng về ví tiền. Không gian của quán thoải mái và trẻ trung, với thiết kế sáng sủa và bàn ghế thoải mái. Điều này tạo nên môi trường thú vị cho các buổi họp mặt bạn bè hoặc cuộc hẹn lãng mạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 17 Ngõ 167 Dương Quảng Hàm, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 542 631
    Email: thientiep97@gmail.com
    Website: https://uc-anh-quan.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/17.167duongquangham.quanhoa.caugiay.hanoi/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 03:00
    Gọi điện
    Quán Ốc Đức Anh
    Quán Ốc Đức Anh
    Quán Ốc Đức Anh
    Quán Ốc Đức Anh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy